Chương 22:

140 2 0
                                    

  Hứa Hướng Hoa cong cong khóe miệng: "Ngươi một bụng to cũng đừng hạt nhọc lòng, ta sẽ xử lý. Ngươi chỉ lo hảo hảo dưỡng thai, cho ta sinh cái xinh đẹp cháu ngoại gái."
Hứa Phân Phương vẫn là muốn điện thoại, nàng cùng Tần Tuệ Như quan hệ không tồi, cho nên muốn giúp nàng ca gõ cổ vũ. Kết quả không chờ nàng lại mở miệng, đã bị phân gia cái này tin tức lớn cấp cả kinh không trợn mắt há hốc mồm.
Hứa Hướng Hoa chọn cường điệu điểm cùng nàng nói phân gia trải qua cùng kết quả, miễn cho nàng từ người khác kia biết, thình lình một chút bị dọa đến, dù sao cũng là người có mang.
Sau khi nghe xong, Hứa Phân Phương tiêu hóa nửa ngày mới hồi phục tinh thần lại, cắn răng giọng căm hận nói: "Đại tẩu chính là cái hỗn cầu!" Tuy rằng kêu đại tẩu, nhưng ngữ khí biểu tình không có nửa điểm tôn kính.
Đối với Hứa Phân Phương cái này cô em chồng, Lưu Hồng Trân chính là một bụng ý kiến. Dựa vào nàng, Hứa Phân Phương cái này cô em chồng nên làm trâu làm ngựa mà hầu hạ nàng bảo bối nhi tử. Tới rồi tuổi cầm đi đổi một phần phong phú lễ hỏi, mang lên ít ỏi của hồi môn ra cửa. Chính nàng nhưng còn không phải là như vậy lại đây.
Lưu Hồng Trân mới vừa vào cửa thời điểm, liền xem Hứa Phân Phương có chút không vừa mắt, lúc ấy còn không dám làm. Cho đến sinh hạ hứa gia văn, thấy hai vợ chồng già đối tôn tử coi trọng vô cùng, tự giác eo thẳng thắn, liền bắt đầu bãi trường tẩu phổ, sai sử Hứa Phân Phương cho nàng tẩy tã. Nàng nhà mẹ đẻ cháu trai cháu gái tã đều là nàng tẩy, nàng sáu tuổi khởi liền tẩy cả nhà quần áo, Hứa Phân Phương đều chín tuổi, đã sớm nên làm việc nhà.
Hứa Phân Phương cũng không phải là mềm quả hồng, xoay mặt liền chạy tới hướng Tôn Tú Hoa cáo trạng.
Tôn Tú Hoa có thể tha Lưu Hồng Trân, nàng mới không giống những cái đó hồ đồ trứng, cảm thấy tức phụ là người trong nhà, nữ nhi là người ngoài, cho nên từ tức phụ tra tấn nữ nhi. Chính mình thủy linh linh nữ nhi, nàng cái này đương mẹ nó đều không bỏ được sai sử, có thể làm Lưu Hồng Trân đương nha hoàn sử, nàng tính cọng hành nào!
Đó là Lưu Hồng Trân vào cửa lúc sau lần đầu bị Tôn Tú Hoa giáo huấn, không có đem Lưu Hồng Trân huấn đến nghỉ ngơi tâm tư, ngược lại kích đến nàng càng thêm khó chịu, hoặc là nên nói là thật sâu ghen ghét.
Bằng gì Hứa Phân Phương cùng chính mình không giống nhau a, không đều là nha đầu. Nàng ở Hứa Phân Phương này tuổi, giặt quần áo nấu cơm đánh cỏ heo, cả ngày vội đến giống cái con quay, cứ như vậy còn phải bị nàng mẹ cùng tẩu tử mắng tay chân chậm.
Vì cái gì Hứa Phân Phương là có thể không giống nhau, nàng không cần suốt ngày làm việc, lại có thể ăn cơm no, còn có thể đi học.
Đặc biệt là mắt thấy Hứa Phân Phương này một đường, tiểu học, sơ trung, trung chuyên. Này xài hết bao nhiêu tiền! Lão thái thái cùng mấy cái chú em chị em dâu đều là ngu xuẩn, tiêu tiền cung nha đầu đọc sách làm gì, dưỡng hảo cũng là tiện nghi nhà người khác. Còn không bằng lấy này đó tiền nhiều cắt điểm thịt cho nàng nhi tử ăn đâu, nàng nhi tử mới là lão hứa gia căn.
Ôm ý nghĩ như vậy, Lưu Hồng Trân không thiếu nhảy chân làm ầm ĩ, chẳng sợ biết rõ sẽ bị Tôn Tú Hoa giáo huấn, nhưng nàng nhịn không được, là thật sự nhịn không được, ruột gan cồn cào khó chịu, không nháo không yên phận.
Nháo đến hứa lão nhân đều ra tới nói chuyện, kỳ thật hắn cũng cảm thấy không cần thiết cung nha đầu đọc đi xuống. Trong thôn nhiều ít nha đầu liền học cũng chưa thượng quá, Hứa Phân Phương niệm xong tiểu học, nhận được tự liền không sai biệt lắm.
Mất công lúc ấy kiếm tiền chính là Hứa Hướng Quân cùng Hứa Hướng Hoa, hai người đều duy trì Hứa Phân Phương đọc đi xuống. Cơ sở kinh tế quyết định gia đình địa vị, chính là hứa lão nhân cũng chỉ có thể nhắm lại miệng.
Nhớ tới này đó chuyện cũ, Hứa Phân Phương liền nghiến răng nghiến lợi. Có thể không hận sao, thiếu chút nữa nàng đã kêu Lưu Hồng Trân đem cả đời làm hỏng.
Phục lại cao hứng lên, Hứa Phân Phương vui vẻ nói: "Phân hảo, về sau ca ngươi là có thể quá sống yên ổn nhật tử." Càng thêm cảm thấy này phòng ở tới hảo, liền Lưu Hồng Trân kia đức hạnh, chẳng sợ phân gia cũng đến không biết xấu hổ thấu đi lên chiếm tiện nghi, ở tại trong thôn liền không thanh tịnh nhật tử quá.
Dọn vào thành, nàng còn có thể đáp bắt tay chiếu cố nàng mẹ cùng mấy cái cháu trai, trước kia ở nông thôn rốt cuộc không có phương tiện, tặng đồ qua đi còn phải bị đại phòng bên kia phân đi một ly canh.
Nàng tâm nhãn tiểu, đời này đều quên không được Lưu Hồng Trân nhảy nhót lung tung không cho nàng đọc sách sắc mặt. Đại ca tuy rằng không trực tiếp tỏ thái độ, nhưng nàng lại không ngốc, nhìn ra được tới nàng đại ca cũng cảm thấy không cần thiết làm nàng đọc đi xuống.
Cho nên ở hứa gia văn khảo đến trấn trên cao trung, Lưu Hồng Trân đưa ra làm hứa gia văn trụ nhà nàng khi. Nàng không chút do dự cự tuyệt, đổi thành mặt khác cháu trai đều có thể, chính là đại phòng không được. Đặc biệt hứa gia văn, đó chính là cái tổ tông, trụ tiến vào, nàng còn không được làm trâu làm ngựa hầu hạ hắn.
"Ăn cơm." Phòng khách chu hồng quân thét to một tiếng.
Hai anh em liền không cần phải nhiều lời nữa, ra phòng.
Thái sắc thập phần phong phú, hấp đại tôm, rau khô thiêu thịt, tạc viên, rau cải trắng xào thịt, thanh xào củ cải ti, lại một chén lớn tôm khô sò khô hầm trứng gà.
Mấy cái thịt đồ ăn là chu hồng quân từ nhà ăn đánh trở về, tỉnh khi dùng ít sức hương vị hảo. Hắn lại chưng một cái trứng luộc cùng tôm, lại xào cái củ cải, món chính là một nồi cơm tẻ, không trộn lẫn đồ ăn cũng không trộn lẫn khoai lang đỏ, chính là trắng bóng cơm.
Đây là Hứa Thanh Gia lại đây này mười một thiên lý, lần đầu tiên ăn thượng cơm tẻ, một ngụm đi xuống chính là ăn ra hạnh phúc cảm. Một bên ăn một bên nhớ tới chính mình mỗi lần điểm cơm hộp đều phải dư lại một nửa cơm, đốn sinh tội ác cảm. Nàng thề, nếu có thể trở về, nàng khẳng định lại không lãng phí lương thực, nếu không nàng liền béo thành ba trăm cân.
Bất tri bất giác một chén cơm liền đi xuống, nói thật Hứa Thanh Gia còn không có no, bất quá nàng không mặt mũi thêm nữa cơm. Liền tính là vợ chồng công nhân viên, mỗi tháng có thể lãnh đến lương thực tinh cũng bất quá mười cân, này một nồi cơm ít nhất đắc dụng rớt một cân gạo.
"Lại ăn chút, Gia Gia quá gầy, tiểu cô nương bụ bẫm mới đẹp." Hứa Phân Phương cấp Hứa Thanh Gia cầm chén mãn thượng, không cấm đau lòng hài tử. Lấy nàng ca tiền lương, liền tính không thể đốn đốn cơm khô, thỉnh thoảng làm hài tử ăn một đốn vẫn là không thành vấn đề. Cần phải dưỡng cả gia đình, nơi nào cung đến khởi cơm tẻ.
Chính là Hứa Hướng Hoa nhìn mấy cái hài tử vùi đầu ăn đến thơm ngọt, trong lòng cũng pha hụt hẫng nhi. Hắn ngầm kiếm được những cái đó tiền rốt cuộc nhận không ra người, nếu là ăn đến quá hảo, bí mật khó giữ nếu nhiều người biết khó tránh khỏi nói ra đi. Vạn nhất khiến cho người ngoài hoài nghi, cho hắn thọc đến Cách Ủy Hội bên kia, hắn phải ăn không hết gói đem đi. Cho nên hắn hoa tiền cũng chỉ có thể ở hắn tiền lương trong phạm vi. May mắn, trước mắt đã phân gia, về sau không cần lại chân tay co cóng.
Ăn cơm xong, Hứa Phân Phương liền thúc giục Hứa Hướng Hoa cùng chu hồng quân chạy nhanh đi đem phòng ở chuyện đó làm, phòng ở không mua, nàng tâm bất an.
Hứa Hướng Hoa cùng nàng suy nghĩ xấp xỉ, phòng ở việc này nghi sớm không nên muộn, miễn cho đêm dài lắm mộng.
"Ta cũng phải đi." Hứa Gia Khang cùng Hứa Thanh Gia không hẹn mà cùng nói.
Hứa Thanh Gia đối mua phòng ở rất có hứng thú, mặc kệ là khi nào, mua phòng đều là hạng nhất đại sự sao!
"Bên ngoài trời giá rét, đi ra ngoài làm gì." Hứa Phân Phương không tán đồng.
Hứa Hướng Hoa lại là không ngại mang bọn nhỏ đi xem, nói không chừng về sau liền trụ chỗ đó, dù sao cũng phải hài tử thích: "Đi xem đi, dù sao không có việc gì."
Nếu Hứa Hướng Hoa lên tiếng, Hứa Phân Phương liền không hề phản đối, nàng từ trước đến nay nghe Hứa Hướng Hoa nói.
"Ta cũng phải đi, ta cũng phải đi." Kết quả hai cái tiểu nhân thấy thế bắt đầu nhảy chân ở kia ồn ào.
Hai cái đại đi ra ngoài liền tính, hai cái tiểu nhân qua đi làm gì, thêm phiền a!
Hứa Phân Phương cầm đường cùng hoa quả tưởng đem hai cái tiểu nhân cấp hống xuống dưới, không nghĩ Hứa Gia Dương ý chí kiên định mà không vì năm đấu gạo khom lưng.
Hứa Phân Phương vô pháp, chỉ phải một bên lấy mũ khăn quàng cổ một bên nhắc mãi: "Bên ngoài gió lớn, mang hảo, cảm lạnh liền không hảo."
Hứa Thanh Gia ngoan ngoãn mà mang lên len sợi mũ, ngọt ngào cười: "Cô cô yên tâm."
Hứa Phân Phương sờ sờ nàng mặt, rất ấm áp, sau đó không nói hai lời cấp Hứa Gia Khang vây thượng khăn quàng cổ, làm lơ hắn u oán ánh mắt, chưa đủ lông đủ cánh đâu, liền bắt đầu xú mĩ.
Ra cửa, Hứa Gia Khang liền bắt đầu giải vây khăn, nói thầm: "Ta cô là tưởng nhiệt chết ta." Thiếu niên hỏa lực vượng, một chút đều không sợ lãnh.
"Có một loại lãnh gọi là cô cô cảm thấy ngươi lãnh." Hứa Thanh Gia chậm rì rì nói.
Hứa Gia Khang phân biệt rõ hạ, lập tức ở trong đầu suy một ra ba, còn có một loại lãnh kêu nãi nãi cảm thấy ngươi lãnh. Buổi sáng ra cửa khi, lão thái thái vẫn luôn nhắc mãi hắn ăn mặc thiếu. May mắn lão thái thái trảo không hắn, nhưng thật ra hai cái tiểu nhân bị bọc thành cầu.
Hứa Hướng Hoa cùng chu hồng quân đi xe lều đẩy xe đạp ra tới, Hứa Hướng Hoa đằng trước chở nhi tử phía sau ngồi nữ nhi. Chu hồng quân đà thượng Hứa Gia Khang, đoàn người đi trước thành đông.
Tới rồi lúc sau Hứa Thanh Gia rốt cuộc minh bạch vì sao chu hồng quân lặp đi lặp lại nhiều lần mà cường điệu phá.
Này phòng ở là thật sự phá, hai gian chủ nhân gia trụ nhà chính còn hảo, rốt cuộc hai vợ chồng đều là công nhân, trong tay có tiền.
Kia tam gian thuê phòng ở liền không thể nhìn, trong đó một gian trên nóc nhà ngói đều thiếu một mảnh nhỏ, chỉ dùng rơm rạ cùng tấm ván gỗ cái.
Đi vào đi vừa thấy, Tây Bắc giác nóc nhà đã sụp xuống, dựa một cây cây gậy trúc đỉnh một khối tấm ván gỗ nỗ lực chống đỡ. Hứa Thanh Gia cảm thấy ở tại bên trong người cũng thật có dũng khí, sẽ không sợ khuya khoắt phòng ở sụp.
"Ngươi này phòng ở là càng xem càng phá a." Chu hồng quân cau mày vẻ mặt ghét bỏ.
Sao có thể biểu hiện ra vừa ý bộ dáng, kia còn không được bị đương dê béo làm thịt. Liền tính không kém tiền, cũng không thể như vậy đạp hư tiền.
Đặng chuyên nghiệp xoa xoa tay, cười gượng hai tiếng: "Tu một tu cũng là có thể ở."
"Ngươi này nơi nào là tu một tu, ta xem đến đẩy ngã trùng kiến." Chu hồng quân diễn vai phản diện.
Này đại lời nói thật Đặng chuyên nghiệp đã có thể vô pháp tiếp.
Hắn cảm thấy này tiền thuê nhà cho nhân gia, tu bổ chính là nhân gia sự. Nhưng thuê kia hộ nhân gia cảm thấy phòng ở lại không phải chính bọn họ, dựa vào cái gì muốn bọn họ tiêu tiền bổ, hai bên cũng không chịu có hại, liền như vậy đối phó ở.
Năm nay rốt cuộc đối phó không đi xuống, thuê nhà kia gia đang muốn tiêu tiền tu. Không nghĩ vui như lên trời, năm nay phúc lợi phòng có bọn họ phân.
Mắt thấy đối phương bạch được một bộ phòng ở, Đặng chuyên nghiệp hai vợ chồng nhất thời trong lòng lên men, toan toan liền động bán phòng xin phúc lợi phòng ý niệm, hai người bọn họ chính là vợ chồng công nhân viên, có ưu thế.
Bán phòng đến tiền, bọn họ đều an bài hảo, tam chuyển một vang đi khởi. Đặng chuyên nghiệp hâm mộ mà nhìn liếc mắt một cái ngừng ở trong viện kia hai lượng xe đạp, lại mắt thèm mà lưu liếc mắt một cái Hứa Hướng Hoa cùng chu hồng quân trên cổ tay đồng hồ.
Bọn họ hai vợ chồng đều mới chuyển chính thức, cầm sơ cấp tiền lương, thêm lên năm mươi cũng chưa đến, hai người lại cũng không bạc đãi bản thân cái bụng, cho nên thật không có gì tích tụ, nhưng không phải chỉ có thể đánh phòng ở chú ý.
"Ta này đoạn đường thật tốt a, địa phương cũng rộng mở, một nhà tam đại đều trụ đến hạ, liền tính trùng kiến cũng đáng đến, đúng không?" Đặng chuyên nghiệp che lại lương tâm bắt đầu lừa dối, vì tam chuyển một vang.
Thừa dịp bọn họ ép giá không đương, Hứa Thanh Gia nhỏ giọng cùng Hứa Hướng Hoa nói: "Ta cùng Dương Dương khắp nơi nhìn xem."
"Đừng đi quá xa, nửa giờ sau trở về." Hứa Hướng Hoa dặn dò, nhìn chung quanh một vòng, phát hiện Hứa Gia Khang sớm không biết lưu đến chỗ nào vậy.
Hứa Thanh Gia liền lôi kéo Hứa Gia Dương ra sân, phát hiện phụ cận liền có một cái thịt cửa hàng, bất quá đã đóng cửa, phỏng chừng thịt đều bán hết. Lại quá khứ là liền ở một khối rau dưa cung ứng bộ cùng thực phẩm phụ phẩm cửa hàng, này nguyên bộ phương tiện tương đương không tồi.
Hứa Thanh Gia càng xem càng vừa lòng, đậu Hứa Gia Dương: "Về sau chúng ta ở nơi này được không?"
"Mụ mụ cũng trụ sao?" Hứa Gia Dương mở to hai mắt.
Hứa Thanh Gia trầm mặc một cái chớp mắt, thử thăm dò hỏi hắn: "Dương Dương, nếu là mụ mụ không trở lại, làm sao bây giờ?"
"Chúng ta đây đi tìm mụ mụ a!" Hứa Gia Dương đương nhiên nói, lại lo lắng: "Mụ mụ có phải hay không không biết đường đi lạp."
Hứa Thanh Gia giật mình, sờ sờ hắn đầu, cười đến mi mắt cong cong.
"Gia Gia." Biến mất một trận Hứa Gia Khang đột nhiên từ ngõ nhỏ xông ra.
Hứa Gia Khang từ trong túi bắt hai thanh hạt dẻ rang đường đặt ở Hứa Thanh Gia cùng Hứa Gia Dương trong tay.
"Hạt dẻ!" Hứa Gia Dương hai mắt sáng lấp lánh.
Phủng còn ấm áp hạt dẻ, Hứa Thanh Gia buồn bực: "Chỗ nào tới?"
Hứa Gia Khang cười hì hì nói: "Mua a."
"Nào mua?" Thứ này thực phẩm phụ phẩm trong tiệm có, nhưng đến cầm thực phẩm phụ bổn mới có thể mua được.
Hứa Gia Khang tròng mắt xoay chuyển, cười mà không nói.
"Có người ở trộm bán" Hứa Thanh Gia đè thấp thanh âm hỏi hắn, mệnh lệnh rõ ràng cấm tư nhân mua bán, nhưng có câu nói nói như thế nào tới, một khi có thích hợp lợi nhuận, người liền gan lớn lên.
Hứa Gia Khang cười hắc hắc, thò lại gần thấp giọng nói: "Trải qua rừng cây nhỏ thời điểm ta cảm thấy ra tới người nọ biểu tình không thích hợp, đi vào vừa thấy mới biết được có người lại bán hạt dẻ. Một mao nhị một chén, ta mua ba chén." Nói vỗ vỗ căng phồng túi tiền.
"Không sợ bị bắt được?" Hứa Thanh Gia tâm tư di động.
"Chỉ cần lượng không lớn, bắt được cũng chính là tịch thu, nhiều lắm lại phạt chút tiền," Hứa Gia Khang nói: "Bán hạt dẻ chính là cái mười một hai tuổi tiểu tử, tuổi quá tiểu, bắt được cũng sẽ không phạt tiền." Hiện tại có thể so trước kia rộng thùng thình nhiều.
Hứa Thanh Gia ánh mắt giật giật, đột nhiên mị mắt: "Ngươi biết đến rất rõ ràng sao, trải qua?"
Hứa Gia Khang tròng mắt bắt đầu phiêu: "Sao có thể, ta lại không thiếu tiền." Hắn chính là trước kia lấy tiền cùng người thay đổi phiếu gạo, lại dùng phiếu gạo đổi hồi tiền, này một đổi tay liền kiếm lời mấy đồng tiền, vừa vặn mua một con thỏ.
Hắn cao hứng phấn chấn xách theo con thỏ về nhà, kết quả bị hắn tứ thúc ba lượng hạ cấp trá ra tới, ngay sau đó ăn một đốn tấu, lệnh cưỡng chế hắn không được lại lăn lộn.
Hứa Thanh Gia yên lặng ở trong lòng nói, nàng thiếu tiền a.
~
Bên kia, một phen cò kè mặc cả lúc sau, Hứa Hướng Hoa cùng Đặng chuyên nghiệp lấy một ngàn một trăm tám mươi khối giá cả thành giao. Đương thời tám mươi có thể khởi một gian phòng, một trăm khối là có thể cái thành tốt nhất thanh nhà ngói.
Đặng chuyên nghiệp cảm thấy Hứa Hướng Hoa mệt, chu hồng quân cũng cảm thấy mệt, hai năm tiền lương liền mua năm gian phá phòng.
Chỉ có Hứa Hướng Hoa chính mình cảm thấy kiếm lớn, sợ xảy ra sự cố, Hứa Hướng Hoa trước thanh toán Đặng chuyên nghiệp một trăm tám tiền đặt cọc, hai người ký một phần bán phòng hợp đồng, nói rõ trong một tháng giao thanh đuôi khoản, lại định ra kếch xù tiền vi phạm hợp đồng.
Một ngàn đồng tiền, Hứa Hướng Hoa có, nhưng hắn sao có thể trực tiếp lấy ra tới, còn phải làm bộ làm tịch nói: "Dung ta trở về thấu thấu tiền."
Đặng chuyên nghiệp thiện giải nhân ý gật gật đầu, một ngàn khối cũng không phải là số lượng nhỏ, còn không được đem bạn bè thân thích đều mượn một lần.
Bên này mới vừa thương lượng hảo, Hứa Thanh Gia ba cái liền đã trở lại, nhưng thấy Hứa Hướng Hoa xuân phong mãn diện, liền biết việc này thành.
Cùng Đặng chuyên nghiệp từ biệt lúc sau, đoàn người cưỡi lên xe rời đi.
Nhìn tuyệt trần mà đi hai lượng xe đạp, Đặng chuyên nghiệp không cấm ngửa đầu mặc sức tưởng tượng chính mình cùng tức phụ một người một chiếc xe đạp sóng vai cưỡi ở trên đường cái hình ảnh, gấp không chờ nổi tưởng đem tin tức tốt này nói cho còn ở trực ban tức phụ, lập tức khóa lại môn xuất phát.
Con đường dệt bông xưởng thời điểm, Hứa Thanh Gia đột nhiên nói: "Ba ba, mụ mụ hẳn là mua xong đồ vật về nhà, chúng ta lại đi gọi điện thoại đi!" Liền tính muốn chết cũng đến chết cái rõ ràng, như vậy huyền mà giữa không trung tính sao lại thế này.
Vừa dứt lời, Hứa Thanh Gia liền phát hiện Hứa Hướng Hoa sống lưng cứng đờ.
Tốc độ xe chậm lại, xe đầu chuyển biến, Hứa Hướng Hoa trầm giọng nói: "Hảo." Các ngươi mụ mụ đại khái không nghĩ tiếp điện thoại, lời này làm hắn như thế nào cùng hài tử nói.
Ngồi ở xà đơn thượng Hứa Gia Dương đã hoan hô lên: "Gọi điện thoại, gọi điện thoại cấp mụ mụ."
Chu hồng quân phức tạp xem một cái đằng trước gia tam, hắn cảm thấy đi, này nước đổ khó hốt là không. Tối hôm qua Hứa Phân Phương vẫn luôn ở thở ngắn than dài, này phòng ở như thế nào không còn sớm điểm tới, sớm tới, nàng tẩu tử liền sẽ không đi rồi.
Hắn cảm thấy tức phụ quá ngây thơ rồi. Có lẽ đây là nam nhân cùng nữ nhân tư duy sai biệt, hắn cảm thấy đi, nếu hạ quyết tâm rời đi, như vậy liền không khả năng lại trở về. Trừ phi đại cữu tử có thể mau chóng đuổi theo Bắc Kinh, bằng không cái này gia xem như tan.
Nhàn rỗi không có việc gì ở dệt bao tay hồng mai kinh ngạc nhìn đi mà quay lại Hứa Hướng Hoa, như thế nào lại tới nữa?
Đón hồng mai nghi hoặc ánh mắt, Hứa Hướng Hoa đạm cười nói: "Vừa rồi nàng đi ra ngoài mua đồ vật, hiện tại khả năng đã trở lại."
Hồng mai liền nói: "Cái này điểm là nên trở về tới," trong lòng cảm thấy này gia tam cũng quái đáng thương, nghĩ nghĩ, nàng buông len sợi đứng lên: "Ta đi chuẩn bị thủy, các ngươi cũng uống một ngụm ấm áp thân mình." Dứt lời bước ra chân đi rồi.
Ở nhi nữ chờ mong dưới ánh mắt, Hứa Hướng Hoa gạt ra cái kia vô cùng quen thuộc dãy số, lần này Hứa Thanh Gia để lại tâm nhãn, đem dãy số bối hạ, để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào.
Triệu hoa quế tiếp khởi điện thoại, mày không hề dự triệu mà nhăn chặt, lạnh lùng nói: "Tần Tuệ Như còn không có trở về." Lời còn chưa dứt liền bang một tiếng treo điện thoại, nghe thấy thanh âm này, nàng liền nhịn không được nhớ tới chính mình kia số khổ biểu cháu ngoại gái.
"Hôm nay vận khí không tồi, cướp được kia kiện len dạ áo khoác, ngươi làn da bạch, xuyên cái này sắc đẹp." Tần mẫu vui rạo rực nói.
Tần tuệ mẫn giả vờ ghen: "Mẹ cũng thật bất công, có thứ tốt đều cho ta tỷ." Lại ôm chặt Tần Tuệ Như cánh tay làm đáng thương trạng: "Tỷ, ngươi xem, ngươi một hồi tới, mẹ trong mắt liền không ta."
Tần mẫu nhẹ nhàng đánh nàng một chút: "Đều bao lớn người."
Tần Tuệ Như dắt dắt khóe miệng, chợt ngươi nghe thấy Triệu hoa quế đặc có lớn giọng.
"Tần Tuệ Như còn không có trở về!"
Tần Tuệ Như bước chân một đốn, nghi hoặc mà nhìn qua đi, tim đập uổng phí lỡ một nhịp.
Tần tuệ mẫn tươi cười ngưng ở trên mặt.
Tần Tuệ Như bước ra một bước, cánh tay thượng truyền đến một đạo lực cản, quay đầu lại, liền thấy Tần tuệ mẫn biểu tình có chút quái: "Tiểu mẫn?"
Tần tuệ mẫn trong lòng lộn xộn, theo bản năng nhìn về phía Tần mẫu, đi dạo phố thời điểm, nàng tìm không đương đem điện thoại sự tình cùng nàng mẹ nói.
Tần mẫu nhấp khẩn môi.
Không biết nghĩ tới cái gì, Tần Tuệ Như mặt hơi hơi trắng, nàng rút ra tay, đi qua đi nhẹ giọng hỏi Triệu hoa quế: "Hoa quế thẩm nhi, ai tìm ta?"
Triệu hoa quế xấu hổ mà xem một cái phía sau sắc mặt không du Tần mẫu, như thế nào như vậy tấc đâu! Tưởng nói điểm cái gì đi, lại không biết nên nói cái gì.
Ngẫm lại lại giác việc này đi, người khác chính là vội muốn chết cũng chưa dùng, vẫn là đến chính nàng suy nghĩ cẩn thận. Nàng này có tay có chân, tưởng cùng bên kia liên hệ nhiều đến là biện pháp, còn có thể 24 giờ nhìn không thành.
Sùng huyện bên này, đô đô đô vội âm làm Hứa Hướng Hoa ánh mắt ám ám, hắn treo lên điện thoại ôn thanh đối hai đứa nhỏ nói: "Mụ mụ còn không có trở về, chúng ta còn muốn đánh xe về nhà, lần sau lại đến đánh."
Hứa Gia Dương đầy mặt không cao hứng: "Chúng ta đều đã trở lại, nàng vì cái gì còn không có trở về."
Hứa Hướng Hoa cười nói: "Mụ mụ muốn mua đồ vật nhiều, chúng ta về trước gia đi, nếu không nãi nãi muốn lo lắng"
Hứa Gia Dương hướng trên mặt đất ngồi xuống, rớt nổi lên kim đậu đậu: "Ta không quay về, ta phải đợi mụ mụ trở về."
Hứa Hướng Hoa khóe miệng trầm xuống vài phần, duỗi tay ôm hắn.
Hứa Gia Dương ở hắn trong lòng ngực xoắn đến xoắn đi, biên khóc biên kêu: "Ta không đi, ta không đi, ta phải đợi mụ mụ trở về."
Đúng lúc vào lúc này, bàn công tác thượng điện thoại chợt vang lên.
Hứa Gia Dương lập tức đình chỉ khóc nháo: "Mụ mụ, mụ mụ đã trở lại." Phác ra nửa người trên câu điện thoại.
Hứa Hướng Hoa ngẩn người, giành trước một bước tiếp khởi điện thoại, lại không có ra tiếng.
"Xin hỏi, Hứa Hướng Hoa ở sao?" Microphone thanh âm sai lệch lợi hại, nhưng này ngữ điệu Hứa Hướng Hoa vừa nghe liền biết là ai.
"Là ta."
Điện thoại kia một đầu Tần Tuệ Như tay run run, nắm chặt điện thoại, lúng ta lúng túng nói: "Ngươi đã trở lại, không phải nói ba mươi mới trở về?"
Hứa Hướng Hoa sắc mặt khẽ biến: "Ai nói với ngươi ta ba mươi trở về?"
Hứa Gia Dương tức giận mà trừng mắt Hứa Hướng Hoa, duỗi tay đoạt điện thoại: "Mụ mụ, mụ mụ, ta muốn cùng mụ mụ nói chuyện."
"Dương Dương, Dương Dương có phải hay không ở?" Tần Tuệ Như ngữ tốc nhanh hơn.
Hứa Hướng Hoa đem điện thoại đưa cho nhi tử, Hứa Gia Dương ôm điện thoại lại khóc lại kêu.
"Mụ mụ, mụ mụ." Hứa Gia Dương nhếch miệng khóc lớn: "Ngươi mau trở lại được không, ta rất nhớ ngươi."
Tần Tuệ Như che miệng lại, đại viên đại viên nước mắt lăn xuống tới: "Dương Dương, Dương Dương, mụ mụ cũng tưởng ngươi, mụ mụ sẽ đến tiếp của các ngươi, ngươi nghe lời, mụ mụ nhất định tiếp các ngươi lại đây."
Điện thoại kia đầu chỉ có hài tử cao vút tiếng khóc, cùng với một tiếng lại một tiếng tràn đầy không muốn xa rời mụ mụ.
Đầy mặt thủy quang Tần Tuệ Như một tay đỡ cái bàn, như là đã chống đỡ không được toàn thân trọng lượng.
Triệu hoa quế xem không đành lòng, đứa nhỏ này là mẹ trên người thịt, ai dứt bỏ hạ, nàng dịch một phen ghế dựa đặt ở Tần Tuệ Như phía sau, đỡ nàng ngồi.
Tần Tuệ Như rối gỗ giống nhau ngồi xuống đi, giờ này khắc này, nàng trong thế giới chỉ còn lại có điện thoại kia đầu khóc thở hổn hển nhi tử.
Mắt thấy Hứa Gia Dương khóc đến bắt đầu đánh cách, Hứa Thanh Gia từ hắn trong tay tiếp nhận điện thoại, đầu lưỡi tha lại tha, mới đem mụ mụ hai chữ phun ra.
Đã là khóc đến không thể chính mình Tần Tuệ Như run rẩy thanh âm gọi một tiếng: "Gia Gia." Theo này một tiếng, nước mắt giống như vỡ đê nước sông cuồn cuộn mà xuống.
Nàng nhớ tới rời đi kia một ngày, không trung âm u. Nữ nhi đuổi theo xe mặt sau khóc lóc kêu mụ mụ, đuổi theo đuổi theo, nàng té ngã. Tần Tuệ Như trong lòng bỗng nhiên phát thứ, cả người một trận một trận run lên. Nàng không dám xuống xe, nàng sợ đi xuống sau, thật vất vả cổ khởi dũng khí liền như vậy không có.
Hứa Thanh Gia cái mũi đau xót, nước mắt nhịn không được tràn mi mà ra, nàng tưởng này đại để là nguyên thân cảm tình quấy phá. Hứa Thanh Gia sát sát khóe mắt: "Mụ mụ, ngươi còn muốn chúng ta sao?"
"Muốn, mụ mụ như thế nào sẽ không cần các ngươi. Gia Gia, mụ mụ khẳng định sẽ đến tiếp của các ngươi." Tần Tuệ Như khóc không thành tiếng.
Hứa Thanh Gia rũ xuống mắt, vòng quanh điện thoại vòng: "Mụ mụ nhất định sẽ đến tiếp chúng ta còn có ba ba, đúng không?"
Điện thoại kia đầu chỉ còn lại có ô ô nuốt nuốt tiếng khóc.  

Trở lại năm 70 (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ