Chư phụ chư mẫu nhìn nhìn trống trải phòng ngủ, lại xem xụ mặt chư oánh oánh, muốn nói lại thôi, hai vợ chồng liếc nhau, chư mẫu hơi hơi hé miệng tưởng nói điểm cái gì, lại sợ bị thương hài tử mặt mũi, cuối cùng vẫn là nuốt trở vào.
Chư phụ đánh vài cái ánh mắt đều không thấy thê tử nói chuyện, chỉ phải thanh thanh giọng nói, nhìn ngồi ở một bên nữ nhi đã mở miệng, "Oánh oánh, ngươi có phải hay không cùng bạn cùng phòng có cái gì hiểu lầm, nếu không ba mẹ thỉnh các nàng ăn bữa cơm." Một cái dưới mái hiên ở nháo cương nhiều không được tự nhiên, lại đến này kinh đại học sinh đều là thiên chi kiêu tử, tương lai tiền đồ tuyệt đối kém không được, đây là nhân mạch. Đối bọn họ làm buôn bán nhân gia tới nói, nhân mạch đặc biệt quan trọng.
"Làm gì thỉnh các nàng ăn." Chư oánh oánh tức giận dẩu trở về.
Chư phụ sắc mặt có chút khó coi.
Chư oánh oánh mím môi, "Ta không phải hàng đương trúng tuyển sao, thi được tới phân số so các nàng thấp không ít, các nàng trong lòng khí không thuận, liền hợp nhau hỏa xa lánh ta, ta cũng không hiếm lạ các nàng, ta có bằng hữu, ở mặt khác phòng ngủ."
Chư mẫu vừa nghe, tức khắc sốt ruột, "Các nàng khi dễ ngươi không, ngươi như thế nào không nói sớm a."
"Không có, chính là không nói lời nào mà thôi, ta là cái loại này nhậm người khi dễ người sao!"
Chư mẫu vừa nghe cũng là, cả giận nói, "Thật là quá không ra gì, này một cái trong phòng ở, sao có thể như vậy, mẹ chờ lát nữa cùng các ngươi lão sư nói đi, chúng ta đổi cái phòng ngủ, đổi đến ngươi bằng hữu kia."
Chư oánh oánh nghe vậy luống cuống hạ, nhíu nhíu mày, "Mẹ, ta như vậy nào hảo đi phiền toái lão sư, lại không phải cái gì đại sự, nói nữa, còn có Lư lệ phương đâu, ta cùng nàng khá tốt."
"Chính là cùng ngươi đổi giường đệm kia cô nương?" Chư mẫu hồi ức hạ, ngồi dậy nhìn nhìn thượng phô, "Nàng còn không có tới a."
"Ân, chính là nàng. Nhà nàng xa, muốn vãn một chút đến, chúng ta rất muốn tốt, nàng thực chiếu cố ta." Chư oánh oánh thuận miệng trả lời, nghỉ về sau nàng liền không cùng Lư lệ phương liên hệ quá, nào biết nàng khi nào phản giáo.
Chư mẫu: "Phía trước nhìn chính là cái thành thật hài tử, nhân gia chiếu cố ngươi, ngươi liền nhiều thỉnh nhân gia ăn một chút gì, ta coi nhà nàng điều kiện không được tốt." Nhà bọn họ gần nhất tình trạng là không được tốt, nhưng chút tiền ấy vẫn phải có.
"Ta hiểu được, mẹ, ta khá tốt, ngươi cũng đừng hạt nhọc lòng. Ngươi chờ lát nữa ngàn vạn đừng cùng khang lão sư nói đổi phòng ngủ sự, đỡ phải người khác lại nói ta, lại nói các nàng bên kia lại không rảnh vị trí, nhân gia trụ hảo hảo, ta cùng nhân gia thay đổi, không phải đắc tội với người sao?"
Chư phụ tán đồng gật gật đầu, "Cũng là cái này lý." Lại than một tiếng, "Ngươi nhiều thỉnh trong phòng ngủ người ăn cơm uống uống nước, ra cửa dựa bằng hữu, nhiều bằng hữu hơn lộ."
Chư oánh oánh có lệ gật gật đầu, này nhất chiêu vô dụng, nàng học kỳ 1 liền sử qua, nhân gia căn bản không cảm kích.
Chư phụ lại lải nhải dặn dò vài tiếng, chư oánh oánh nghe được không cao hứng, chứng giám với chính mình thành tích cùng sấm hóa, chỉ có thể ngồi ở này nghe, chẳng qua một con lỗ tai tiến một con lỗ tai ra thôi.
Cách vách phòng ngủ nghênh đón Hứa Thanh Gia cùng chu mỹ xảo lúc sau, đầu tiên là cho nhau trao đổi đặc sản, theo sau nói nói nói đến chư oánh oánh.
"Nghe nói nàng đương tám môn khóa, thiệt hay giả?"
"Nhiều như vậy!" Hứa Thanh Gia đoán được chư oánh oánh cuối kỳ thành tích thảm không nỡ nhìn, nhưng là không nghĩ tới như vậy lừng lẫy, học kỳ 1 tổng cộng liền mười hai môn khóa.
"A, cũng không nhìn xem nàng cả ngày đang làm gì, chúng ta chạy thư viện cùng tự học phòng học thời điểm, nhân gia chính là sung sướng thực, trang điểm Hoa Hồ Điệp dường như ở nam sinh đôi bay tới bay lui." Từ hiểu lệ cười lạnh một tiếng, "Nếu là những người khác còn có thể ăn chút gốc gác, nhưng nàng, nắm chắc tử ăn sao?"
Đây là có thù oán, từ hiểu lệ vào Học Sinh Hội sinh hoạt bộ, phó bộ trưởng chính là đồng hương, thường xuyên qua lại, hai người liền chỗ thượng, kết quả không nói hai tháng, băng, băng ở chư oánh oánh trong tay.
Dựa vào từ hiểu lệ nói tới nói, biết rõ là người khác bạn trai, chính mình cũng có bạn trai, còn một chút đều không kiêng dè, tao tao khí, câu dẫn ai đâu.
Từ hiểu lệ cùng nhà nàng phó bộ trưởng nói qua việc này, làm hắn cùng chư oánh oánh bảo trì khoảng cách, phó bộ trưởng liền nói đều là Học Sinh Hội, gặp gỡ nói nói mấy câu mà thôi, làm nàng không cần nghĩ nhiều.
Nói chuyện nói cùng tán tỉnh dường như, còn làm nàng đừng nghĩ nhiều, đương nàng ngốc a. Từ hiểu lệ đương nhiên đem phó bộ trưởng cấp đạp, quay đầu lại còn cùng chư oánh oánh đại sảo một trận, thiếu chút nữa đánh lên tới.
Sống núi liền như vậy cấp kết hạ.
Rõ ràng, người là nhớ tới chuyện thương tâm, đại gia chạy nhanh ngươi một lời ta một ngữ tách ra đề tài, tiếp tục nói lên kỳ nghỉ tin đồn thú vị tới.
Đối với học sinh mà nói, kỳ nghỉ luôn là tốt đẹp, tốt đẹp lệnh người vô pháp thích ứng khai giảng sinh hoạt.
Nhìn bên ngoài tầm tã mưa to, trốn học chi tâm thản nhiên dâng lên, Hứa Thanh Gia đang ở nhân thần giao chiến, phanh một chút, cửa phòng bị người từ bên ngoài mở ra, hơi nước phía sau tiếp trước ùa vào tới.
"Ta giày đều ướt." Hàn Mông lớn tiếng oán giận,.
Sau vào cửa khâu yến chạy nhanh đóng cửa lại, "Ta liền quần đều ướt."
"Này trời mưa đến cũng quá lớn, ô che đều ngăn không được." Hàn Mông buồn bực dậm dậm chân.
"Ngươi chờ lát nữa thay giày đi mưa ra cửa." Nói, Hàn Mông đem trong tay tin ném cho Hứa Thanh Gia, đây là nàng mới từ dưới lầu a di kia lấy tới, "Tần đông, ai a?" Trong mắt lóe bát quái ánh sáng.
Tiếp được tin Hứa Thanh Gia ngẩn người, Tần đông, cẩn thận hồi ức hạ, trong trí nhớ không như vậy nhất hào người a, cúi đầu xem địa chỉ, tâm niệm hơi hơi vừa động.
Hứa Thanh Gia đem tin kẹp đến sách vở, "Một cái bằng hữu."
Hàn Mông hai mắt sáng lấp lánh, thò lại gần ôm Hứa Thanh Gia cổ nhỏ giọng nói, "Hừ hừ, Hứa Thanh Gia đồng học, ngươi đây là có tân tình huống, ngươi liền không chụp ta mách lẻo."
Hứa Thanh Gia lôi kéo cánh tay của nàng hướng hai bên kéo, tức giận nói, "Ướt lộc cộc đừng hướng ta trên người dựa." Lại ghét bỏ liếc nàng liếc mắt một cái, bổn chết tính.
"Thiết, ngươi chờ lát nữa cũng muốn bị xối có được không." Hàn Mông một bĩu môi giác nhi, các nàng buổi chiều một vài tiết không có tiết học, Hứa Thanh Gia bọn họ là buổi sáng ba bốn tiết không có tiết học, này không phải muốn đi ra ngoài.
Hứa Thanh Gia tưởng hồi một câu nàng muốn chạy trốn khóa, ngẫm lại chính mình đệ tử tốt hình tượng duy trì nhiều năm như vậy, sao có thể thua ở một trận mưa thượng, toại phiên xem thường, "Dù sao ngươi chờ lát nữa còn muốn đi học, ngươi trở về làm gì, không ở trong phòng học chờ."
Hàn Mông đúng lý hợp tình, "Trong phòng học nào có phòng ngủ thoải mái." Lại điểm điểm kẹp tin thư, "Ngươi không xem?"
Hứa Thanh Gia quét nàng liếc mắt một cái, ý tứ là, các ngươi ở chỗ này ta thấy thế nào? Phòng ngủ liền lớn như vậy điểm, ngẩng đầu thấp mắt một không cẩn thận là có thể ngắm đến, này không phải tồn không ý định vấn đề.
Hàn Mông hắc một tiếng, "Còn bảo mật." Lời còn chưa dứt, đôi mắt mở to mở to, giống nhau tin không như vậy chú ý, trừ phi là......
Khâu yến có cái ái muội kỳ cao trung đồng học, đối phương khảo phục đán, ở cửa nhà đi học. Nhưng phàm là cho hắn viết thư hoặc là xem tin đều là ở trên giường, liền sợ gọi người không cẩn thận nhìn đi, ngượng ngùng.
Hàn Mông ở trong lòng hô một tiếng muốn mệnh, nhớ tới nàng kia đáng thương hề hề trông mòn con mắt quang côn ca ca, bắt lấy Hứa Thanh Gia cánh tay, "Gia Gia a, ngươi" nói đến một nửa đột nhiên nhớ tới cái kia địa chỉ, Mãn Châu, lục ca liền ở Mãn Châu a, nhưng cái kia địa chỉ không phải bộ đội tới, bút tích cũng không phải a. Chờ một chút Tần đông, đông thanh, ta đi, làm ngầm đảng đâu!
Hàn Mông trừng lớn một đôi mắt hạnh cùng Hứa Thanh Gia đối diện.
Hứa Thanh Gia trừu cánh tay, "Cô nãi nãi, nhẹ điểm, ta này tay già chân yếu không chịu nổi ngươi này đem cậy mạnh."
Hàn Mông chạy nhanh ôm chặt, ai qua đi bám vào nàng bên tai nhỏ giọng hỏi, "Ta ca?"
"Không phải!" Hứa Thanh Gia hồi chém đinh chặt sắt.
Hàn Mông hừ hừ hai tiếng, "Ta mới không tin, ta ca đều cùng ta nói."
Hứa Thanh Gia mí mắt giựt giựt, ngữ khí nguy hiểm, "Hắn nói cái gì?"
"Nói ngươi là ta tương lai tẩu tử a!" Hàn Mông bịa đặt láo toét. Xong việc nàng truy vấn quá lục ca tiến triển như thế nào, hắn lục ca cho nàng ba chữ, khảo sát kỳ.
Hứa Thanh Gia một phen véo ở nàng trên đùi.
Hàn Mông ngao một giọng nói kêu ra tới, "Giết người diệt khẩu lạp!"
Bên lỗ tai bị nàng rống lên như vậy một chút, dọa Hứa Thanh Gia nhảy dựng, tức giận đem người đẩy ra, "Lại nghiêm túc đem ngươi diệt khẩu, phản đồ."
Hàn Mông co rụt lại cổ, thức thời chạy. Chính mình là như vậy nho nhỏ bán đứng nàng một phen, nàng này không phải nhìn lục ca cùng Gia Gia xứng đôi a, cho nên thuận tay đẩy một phen, kết quả tới xem, vẫn là có thể, Gia Gia chính là ngạo kiều, nếu là không kia ý tứ, nàng sớm cự tuyệt, chính mình còn có thể không hiểu biết nàng.
"Đều phải giết người diệt khẩu, là cái gì đại bí mật, cũng cho chúng ta nghe một chút." Chu mỹ xảo ở một bên xem náo nhiệt.
Hàn Mông cười to, "Chạy nhanh thả ra phong đi, chúng ta hoa hậu giảng đường có bạn trai, làm cho bọn họ đã chết tâm, khác tìm mục tiêu đi."
"Nói ví dụ chúng ta tiếng Anh hệ Hàn Mông mông đại mỹ nhân, bàn tịnh điều thuận, đi ngang qua dạo ngang qua ngàn vạn không cần bỏ qua." Hứa Thanh Gia lập tức đại bán phá giá lên.
Một đám người buồn cười.
Hàn Mông giả vờ tức giận.
Hứa Thanh Gia đem thư hướng giường bên trong ném đi, "Xảo nhi, chúng ta đi"
Buổi tối trở về, Hứa Thanh Gia rửa mặt tốt hơn giường, mới có không xem tin, này tin còn có điểm độ dày, mở ra phong thư, lấy ra giấy viết thư, nhìn phía trên quen thuộc bút tích, Hứa Thanh Gia vẻ mặt quả nhiên không ngoài sở liệu.
Tuy rằng qua đi một cái học kỳ, nhưng hắn tên kia tự nhưng đến nay còn truyền lưu ở học sinh trung, nhất thường xuất hiện trường hợp là nằm nói chuyện.
"XX học viện XXX rất soái."
"Có Hàn huấn luyện viên soái sao?"
Mỹ nhân chính là có tư cách làm người nhớ mãi không quên.
Nếu là tùy tiện viết ra tới, làm người thấy, kia cổ náo nhiệt kính có thể nghĩ, nàng nhưng không nghĩ ra này nổi bật, đối này, Hứa Thanh Gia rất là vừa lòng.
Giấy viết thư trừu đến một nửa, mang ra một trương ảnh chụp, chảy xuống ở trên giường, Hàn Đông Thanh kia trương ngũ quan lập thể mặt đột nhiên không kịp phòng ngừa xâm nhập mi mắt, Hứa Thanh Gia có trong nháy mắt chinh lăng.
Phản ứng lại đây lúc sau là theo bản năng lật qua tới cái ở trên giường, ngay sau đó chột dạ tả cố hữu xem, tầm nhìn trong vòng một người đều không có, Hứa Thanh Gia thư ra một hơi.
Hàn Mông mông đi tham gia một cái bằng hữu sinh nhật yến, những người khác đều thực tự giác đi tự học phòng học, ngay cả chư oánh oánh đều không ngoại lệ, nàng vội vàng thi lại, duy độc nàng trước thời gian đã trở lại, đến nỗi vì cái gì trước thời gian trở về.
Hứa Thanh Gia mặt đỏ hạ, căm giận chụp vài hạ ảnh chụp, ai muốn hắn ảnh chụp, làm nàng để chỗ nào nhi đi, bị người thấy như thế nào giải thích.
Nhất thời không thể tưởng được hảo địa phương, Hứa Thanh Gia quyết định trước xem tin, xem hắn có thể viết cái gì.
"...... Gia Gia, nơi này độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày rất lớn, ban ngày nhiệt ra mồ hôi, buổi tối phải hơn nữa quân đại áo...... Tân điều lại đây một cái binh là Quảng Đông người, đông lạnh đến hô cha kêu nương......"
Hứa Thanh Gia xem đến chính nhạc a, mở cửa thanh cùng với Hàn Mông thanh âm vang lên, "Ta đã về rồi, nhìn xem ta cho các ngươi mang theo cái gì ăn ngon."
"Di, liền ngươi một người a!" Hàn Mông đối diện thượng quay đầu nhìn qua Hứa Thanh Gia, ái muội cười, đồ vật đều không rảnh lo phóng liền nhảy lại đây, "Tránh ở trên giường nhìn cái gì bảo bối đâu, ta nhìn xem ta nhìn xem." Còn cố ý nhảy dựng lên.
Hứa Thanh Gia duỗi tay đem nàng ấn đi xuống, một cái tay khác nắm lên gối đầu che lại tin cùng ảnh chụp, "Trở về rất sớm."
Hàn Mông mặt lôi kéo.
"Cái nào đui mù dám trêu chúng ta mông mông đại tiểu thư." Hứa Thanh Gia ngồi dậy chế nhạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở lại năm 70 (1)
General FictionTác giả: Hoãn Quy Hĩ Hứa Thanh Gia như thế nào cũng không nghĩ ra. Bất quá là ngủ một giấc. Lại mở mắt ra, nàng thế nhưng thành 70 niên đại nghèo khổ nông thôn một cái tiểu cô nương. Đây là một cái trở lại 70 niên đại làm giàu quá tốt nhất nhật tử...