Chương 93:

71 1 0
                                    

  Hàn Đông Thanh là tới thăm tổ mẫu Hàn lão phu nhân, lão thái thái tuổi trẻ thời điểm bò quá tuyết sơn, đi qua mặt cỏ, chảy quá nước đá, lão tới rơi xuống một đôi lão thấp khớp.
Trước một trận vô cùng đau đớn, nàng lão nhân gia còn gạt. May mắn Hàn hoan cẩn thận, nhận thấy được lão thái thái trạng huống không thích hợp, chính là đem lão thái thái cấp niệm vào bệnh viện điều dưỡng.
Nhất đẳng trường quân đội khai giảng huấn luyện kết thúc, Hàn Đông Thanh gia cũng chưa hồi, trước chạy tới Toàn Tụ Đức, mua lão thái thái thích ăn vịt nướng. Hắn trước đó hỏi qua Hàn hoan, lúc này lão thái thái không cần ăn kiêng.
Chưa tưởng cửa thang máy một khai, liền đâm tiến Hứa Thanh Gia sáng lấp lánh trong mắt. Tiểu cô nương cong mi, dương môi, đuôi lông mày khóe mắt đều là cảnh đẹp ý vui vui mừng.
Hàn Đông Thanh cũng đi theo cười, lại liếc liếc mắt một cái đứng ở bên cạnh Yến Dương.
Yến Dương nhìn nhìn thang máy Hàn Đông Thanh, lại quay đầu nhìn mắt đầy mặt vui mừng Hứa Thanh Gia. Trong lòng có điểm không thoải mái, vì thế nhẹ nhàng phiết hạ miệng.
Vòng luẩn quẩn liền lớn như vậy, hắn cùng Hàn Đông Thanh không thân, nhưng cũng nghe nói hắn danh hào, thế hệ trước trong miệng thanh niên tài tuấn, mẫu mực tấm gương.
Yến Dương có lệ gật gật đầu, xem như chào hỏi.
Hàn Đông Thanh không cho là đúng mà cười một cái.
Lâm a di đẩy Hứa Thanh Gia tiến vào thang máy, không khỏi nhiều đánh giá Hàn Đông Thanh vài lần, một thân quân trang, dáng người thẳng, cao lớn anh tuấn, cũng thật tinh thần.
Thấy lâm a di nhìn qua, Hàn Đông Thanh mỉm cười ý bảo.
Lâm a di thụ sủng nhược kinh giống nhau, vội vàng hồi lấy mỉm cười
Hứa Thanh Gia ngưỡng đầu, khóe miệng là chính nàng đều không có phát hiện vui mừng độ cung: "Ngươi đến thăm người bệnh?" Nàng đảo không đến mức tự mình đa tình, cảm thấy Hàn Đông Thanh là đến thăm nàng. Nằm viện sau ngày hôm sau, Hàn Đông Thanh dẫn theo hoa quả chính thức tới xem qua nàng một hồi, đã xem như thập phần khách khí, rốt cuộc bọn họ chi gian không thân chẳng quen.
Chỉ là thấy Hàn Đông Thanh, Hứa Thanh Gia liền áp không được đáy lòng cảm kích. Ngày đó nếu không phải bọn họ, làm không hảo nàng liền mất máu quá nhiều ra ngoài ý muốn. Là bọn họ trong thời gian ngắn nhất đem nàng đưa đến bệnh viện, Hàn Đông Thanh còn cho nàng làm khẩn cấp cầm máu xử lý.
Hàn Đông Thanh mỉm cười nói: "Trong nhà trưởng bối ở bên này tĩnh dưỡng."
Hứa Thanh Gia nhớ tới năm trước đến thủ đô thời điểm, gặp gỡ trở về thăm người thân Hàn Đông Thanh, nhớ mang máng hắn nói là trưởng bối bị bệnh. Chẳng lẽ là vẫn là vị kia trưởng bối, Hứa Thanh Gia cũng không thật nhiều hỏi, chỉ hỏi: "Không quan trọng đi?"
"Thiên lãnh, bệnh cũ phát tác, không phải vấn đề lớn."
Hứa Thanh Gia liền nói: "Vậy là tốt rồi."
Hàn Đông Thanh hỏi nàng: "Ngươi thế nào?"
Hứa Thanh Gia trong thanh âm lộ ra cao hứng: "Ta khôi phục thực hảo, Tống bác sĩ đều nói dựa theo này xu thế, lại quá một tháng, nghĩ ra viện cũng không có vấn đề gì, chỉ cần kiên trì khang phục huấn luyện, đúng giờ tái khám."
Hàn Đông Thanh cười cười uyển chuyển kiến nghị: "Nếu là không có gì quan trọng sự, vẫn là lưu tại bệnh viện khang phục càng tốt, nơi này phương tiện đầy đủ hết, cũng có chuyên nghiệp nhân viên khán hộ."
Dập nát tính gãy xương không thể so cái khác giống nhau gãy xương, vẫn là tiểu tâm vì thượng.
Vẫn luôn trầm mặc không nói Yến Dương đột nhiên cắm một câu: "Ngươi ở chỗ này dưỡng đến có thể bình thường đi đường về sau lại xuất viện."
Hướng hắn này hảo ý, Hứa Thanh Gia quay đầu triều hắn cười cười, tươi cười chưa thu, thang máy sương uổng phí lay động. Đong đưa trung, đỉnh đầu chiếu sáng đèn lập loè hai hạ lúc sau, quy về tắt, toàn bộ thang máy sương lâm vào trong bóng tối.
Biến cố đột nhiên phát sinh, xe lăn từ chấn kinh lâm a di trong tay thoát ly.
Đột nhiên không kịp phòng ngừa chi gian, hoạt đi ra ngoài Hứa Thanh Gia đụng vào một người, không cấm kinh hô một tiếng, theo bản năng duỗi tay trảo hết thảy có thể bắt được đồ vật, hoảng loạn trung thậm chí cũng không biết chính mình bắt được cái gì, chỉ gắt gao cầm.
Thang máy lay động vài cái lúc sau, rốt cuộc vững vàng, Hứa Thanh Gia lo lắng bên trong chợt giảm xuống, cũng không có phát sinh.
Hứa Thanh Gia lòng còn sợ hãi mà phun ra nửa khẩu khí, dư lại kia nửa khẩu khí, chờ nàng đi ra ngoài về sau lại nói. Nàng hiện tại mãn đầu óc đều là các loại thang máy ngoài ý muốn sự cố. Trăm triệu không thể tưởng được, ngồi mười mấy năm thang máy, cũng chưa gặp gỡ quá một lần trục trặc, lần đầu tiên sẽ phát sinh vào lúc này nơi đây.
"Đừng hoảng hốt, không có việc gì." Trong bóng đêm truyền đến Hàn Đông Thanh trầm ổn hữu lực thanh âm, mang theo kỳ lạ trấn an nhân tâm lực lượng.
Hoảng sợ bất an mọi người cầm lòng không đậu an tâm không ít, còn có người đang nói: "Giải phóng quân, có giải phóng quân ở, khẳng định không có việc gì."
"Giải phóng quân, đây là sao hồi sự a?"
Hứa Thanh Gia bất giác thả lỏng lên, tựa như ngày đó hắn đưa nàng tới bệnh viện trên đường, hắn nói không có việc gì, nàng liền thật không có việc gì. Lại nghe này mồm năm miệng mười xin giúp đỡ, bất giác buồn cười, có khó khăn tìm giải phóng quân, đặc biệt này niên đại, đối quân nhân có một loại phát ra từ nội tâm tín nhiệm.
Này một thả lỏng Hứa Thanh Gia lại phát giác một cọc sự, trong hỗn loạn, nàng một tay nắm một người quần áo, một tay kia bắt lấy hắn tay, cái tay kia lạnh băng dị thường, cũng gắt gao bắt lấy hắn.
Liền mỏng manh ánh sáng, Hứa Thanh Gia nhận ra là Yến Dương, vội nói: "Ta có hay không đụng vào ngươi chỗ nào, ngươi không sao chứ?" Chính mình chính là mang theo vũ khí, xe lăn phân lượng thực sự không nhẹ.
Nói liền buông ra tay, tưởng hướng xe lăn bên trong dịch một dịch, không nghĩ Yến Dương trên tay lực đạo chợt tăng thêm, trọng Hứa Thanh Gia không tự chủ được mà hô nhỏ một tiếng, dùng sức trừu tay, phát hiện nàng càng là trở về trừu, cái tay kia lực đạo liền càng nặng, Hứa Thanh Gia nhịn không được kêu lên: "Ngươi bắt đau ta."
Tiếng nói vừa dứt, Hứa Thanh Gia liền giác trên tay lực đạo nhẹ một chút, chỉ là như cũ nắm chặt hắn.
Hắn tay lạnh lẽo thấu xương, Hứa Thanh Gia cảm thấy hắn khả năng ở sợ hãi, lại không có phát run, thậm chí liền tiếng hít thở đều thực bình tĩnh, chính là không nói lời nào, Hứa Thanh Gia bất an lên.
Trong đầu không cấm toát ra giam cầm sợ hãi chứng năm cái chữ to, loại người này thân ở phong bế không gian tình hình lúc ấy khẩn trương lo âu, tỷ như thang máy, hắc ám thang máy càng sâu.
Yến Dương đều chính là có giam cầm sợ hãi chứng, nhưng xem hắn lại không giống khủng hoảng sợ hãi, trừ bỏ tay lãnh đến khiến người cảm thấy lạnh lẽo cùng không nói lời nào.
"Yến Dương, ngươi có khỏe không?" Hứa Thanh Gia thử thăm dò gọi một tiếng.
"Làm sao vậy?" Hàn Đông Thanh đi tới.
Ngoài ý muốn phát sinh khi, hắn bên cạnh đứng một cái bụng phệ thai phụ, toại hắn không lo lắng Hứa Thanh Gia bên này, chạy nhanh đem người đỡ lấy. Mới vừa dàn xếp hảo, liền nghe Hứa Thanh Gia bên này ra tình huống.
Trong bóng đêm, chỉ có thể nhìn thấy loáng thoáng hình dáng, Hàn Đông Thanh nhìn đưa lưng về phía hắn ngồi ở trên xe lăn Hứa Thanh Gia, mặt hướng tới hắn đứng ở trong một góc, nửa rũ đầu Yến Dương.
Hàn Đông Thanh mày nhăn lại, khoảnh khắc, nhớ tới có quan hệ Yến Dương nghe đồn. Hắn một cái đi nhanh, đi đến Hứa Thanh Gia phía sau, lôi kéo Hứa Thanh Gia xe lăn muốn đem người đẩy đến bên kia, mới vừa vừa động, liền cảm trên xe lăn truyền đến lực cản.
Hàn Đông Thanh ngưng mắt nhìn thẳng Yến Dương.
Yến Dương một tay bắt lấy xe lăn tay vịn, một tay kia bắt lấy Hứa Thanh Gia tay, ngước mắt nhìn chằm chằm Hàn Đông Thanh.
Hàn Đông Thanh ở bộ đội đã làm đêm coi huấn luyện, thị lực hơn xa thường nhân, tối tăm cũng không có gây trở ngại hắn thấy rõ Yến Dương giờ phút này bộ dáng.
Hắn biểu tình bên trong lại có loại lệ khí, một đôi mắt tựa khai nhận chủy thủ.
Hàn Đông Thanh mày nhăn càng khẩn, Yến Dương phản ứng không bình thường.
Hứa Thanh Gia rốt cuộc xác nhận Yến Dương trạng thái không thích hợp, cảm thấy hắn khả năng thực sự có giam cầm sợ hãi chứng, chỉ là bệnh trạng cũng không phải điện ảnh kịch diễn như vậy kinh hoàng lo âu, toại nàng phóng nhu thanh âm nói: "Ngươi đừng sợ a, không có việc gì, này thang máy thường xuyên xảy ra chuyện nhi, ta phía trước liền gặp gỡ vài lần, thực mau liền đi ra ngoài."
"Vài lần!" Yến Dương còn không có phản ứng, cùng thang máy người cùng bị nạn tức giận mà kêu lên: "Bệnh viện đây là có chuyện gì, liền cái thang máy đều không tu hảo."
Cá biệt thâm niên bạn chung phòng bệnh hồ nghi, cái này thang máy ra quá trục trặc, hắn như thế nào nghe nói qua?
Trợn tròn mắt nói nói dối Hứa Thanh Gia chột dạ sờ sờ cái mũi, tiếp tục bịa chuyện: "Thực mau liền sẽ người tới, ngươi đừng sợ a." Không tự giác mang ra vài phần hống Hứa Gia Dương thái độ.
Hàn Đông Thanh do dự hạ, rốt cuộc không có mạnh mẽ đem Hứa Thanh Gia đẩy đi, hiện nay tình huống này vẫn là không cần kích thích Yến Dương hảo. Chỉ hắn toàn thân súc lực, nhìn chăm chú Yến Dương, giống như ngủ đông trong bóng đêm liệp báo.
Vừa dứt lời, ông trời liền tới giúp Hứa Thanh Gia lấp liếm.
"Thang máy có hay không người bị thương?"
Nghe vậy, thang máy nội mọi người loạn thành một đoàn, phía sau tiếp trước bắt đầu nói chuyện. Bị nhốt ở đen thui hộp, vẫn là treo ở giữa không trung, hù chết cá nhân. Mất công còn có nhiều người như vậy làm bạn, tăng lên gan.
Ngươi một lời ta một ngữ, náo nhiệt cùng cái chợ bán thức ăn dường như.
Cuối cùng vẫn là Hàn Đông Thanh nói một câu, mọi người mới cấm thanh, từ hắn cùng bên ngoài can thiệp.
"Tổng cộng chín người, cũng chưa bị thương. Có một vị thai phụ, hai vị lão nhân, không thể lâu đãi."
"Ai ai ai, các ngươi đừng khẩn trương, lập tức liền hảo, ở bên trong ngàn vạn đừng lộn xộn." Vạn nhất ngã xuống nhưng đều xong rồi.
"Lập tức là bao lâu a!" Một vị bác gái trung khí mười phần truy vấn.
Hứa Thanh Gia cũng nói thầm còn muốn bao lâu? Mất công hiện tại thang máy sương phong kín tính không tốt, hô hấp không có ảnh hưởng.
"Nhanh nhanh." Bên ngoài liên tiếp trấn an.
Này một mau chính là hơn mười phút, thang máy một lần nữa khởi động, tới rồi tầng lầu lúc sau, cồng kềnh đại cửa sắt hướng hai bên chậm rãi mở ra, sáng ngời ánh sáng chui vào tới, nhất thời làm nhân tâm đầu đại lượng.
Môn mới khai một nửa, liền có người gấp không chờ nổi mà xông ra ngoài, gấp đến độ một bên nhân viên công tác kêu to.
Có người đi đầu, dư lại người liên tiếp lao ra đi, hai chân nhũn ra dựa vào vách tường thẳng thở dốc, dọa chết người, về sau không bao giờ lười biếng, tuyệt đối bò thang lầu.
Hàn Đông Thanh nhìn Yến Dương: "Đi ra ngoài đi." Lúc này đây lại đẩy xe lăn, không có lực cản.
Yến Dương nhắm mắt theo đuôi cùng ra tới, tay phải chặt chẽ bắt lấy Hứa Thanh Gia.
Nhìn quen thuộc hàng hiên, Hứa Thanh Gia rốt cuộc đem tồn tại ngực kia nửa khẩu khí phun ra, an toàn chạm đất, hữu kinh vô hiểm, cảm động đất trời. Quỷ biết ở bên trong thời điểm, nàng mãn đầu óc các loại huyết tinh hình ảnh, sợ tới mức nàng quá sức.
Hoãn quá khí tới, Hứa Thanh Gia liền nâng mặt đối Yến Dương nói: "Ngươi xem, chúng ta đã ra tới, không có việc gì, ngươi......" Dư lại nửa thanh lời nói bỗng dưng tiêu âm, hai mắt ngạc nhiên mở to.
Yến Dương không hề chớp mắt nhìn nàng, một đôi đơn phượng nhãn ô chăm chú một mảnh, chợt xem vô thần, nhìn kỹ lại lộ ra kỳ dị quang.
Bị như vậy ánh mắt che chở, Hứa Thanh Gia bất giác đánh cái lăng, theo bản năng sau này trừu tay.
Lần này thuận lợi trừu trở về.
Yến Dương vụng về mà vỗ vỗ Hứa Thanh Gia bối: "Đã ra tới, không có việc gì, ngươi đừng sợ."
Hứa Thanh Gia: "......" Ta hiện tại có điểm sợ, làm sao bây giờ?  

Trở lại năm 70 (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ