Chương 87:

83 0 0
                                    

Đại để là lật xe hai chữ chạm đến Thiệu Trạch đau chân, hắn hậm hực đem thuốc lá ném hồi trữ vật hộp, trong lúc lơ đãng từ kính chiếu hậu liếc đến gắt gao nắm đai an toàn Hứa Thanh Gia, bật cười: "Tiểu nha đầu đừng lo lắng, ngươi Hàn lục ca, liền xe tăng đều có thể khai, tuyệt đối phiên không được xe."
Hứa Thanh Gia ngạc nhiên nhìn Hàn Đông Thanh mắt, chỉ nhìn thấy hắn anh tuấn sườn mặt, lợi hại, xe tăng đều có thể khai: "Kia phi cơ sẽ khai sao?"
"Đúng rồi, Hàn lão Lục, ngươi như vậy có thể, phi cơ sẽ khai sao?" Thiệu Trạch cố ý hỏi.
Hàn Đông Thanh ngó liếc mắt một cái Thiệu Trạch, trả lời: "Ta là lục quân, không phải không quân."
Hứa Thanh Gia sờ sờ cái mũi, quyết đoán tách ra đề tài: "Đọc trường quân đội mỗi ngày cũng muốn huấn luyện, huấn luyện lượng đại sao?"
Nàng đối quân giáo sinh sống thật đúng là khá tò mò, bọn họ huấn luyện cùng văn hóa khóa tỉ lệ là như thế nào an bài?
Hàn Đông Thanh liền chọn nói một ít, ngôn ngữ chi gian rất là kiên nhẫn.
Thiệu Trạch không ngân nhìn hắn vài mắt, xác nhận Hàn Đông Thanh giờ phút này kiên nhẫn không phải xuất phát từ lễ phép, mà là đối này tiểu cô nương thực sự có vài phần thích ở bên trong, liền yên đều không cho hắn trừu!
Nghiêng thân mình Thiệu Trạch nhìn Hứa Thanh Gia, này tiểu cô nương xinh đẹp là thật xinh đẹp, đôi mắt là đôi mắt, cái mũi là cái mũi, bọn họ này trong vòng không thiếu tuấn nam mỹ nữ, ngũ quan tinh xảo giống nàng như vậy cũng là lông phượng sừng lân.
Nhưng lại xinh đẹp cũng chính là cái tiểu cô nương, Hàn Đông Thanh tuy rằng mặt người dạ thú, nhưng là cũng không có khả năng phát rồ đến đối một cái hài tử động tâm. Sợ là này tiểu cô nương không biết như thế nào đầu hắn mắt duyên nhi.
Phải biết rằng gia hỏa này tuy rằng ở trưởng bối trong mắt là cái ổn trọng biết lễ rất tốt thanh niên, chỉ có hắn biết tiểu tử này nhưng không hắn mặt ngoài thoạt nhìn như vậy bình dị gần gũi.
Hắn cùng Hàn Đông Thanh cũng là cãi nhau ầm ĩ đã nhiều năm, mới dần dần thổ lộ tình cảm.
Nói đến hỗn đản này đánh tiểu liền sẽ trang, giả dạng làm nhà người khác tiểu hài tử.
Hắn ba tấu hắn, tất nhiên không thể thiếu một câu, ngươi xem nhân gia Đông Tử......
Khi còn nhỏ hắn xem Hàn Đông Thanh gia hỏa này lão không vừa mắt, tìm được cơ hội liền phải cùng hắn đánh nhau.
Không đánh không quen nhau, đánh thành phát tiểu, theo sau phát hiện gia hỏa này bên ngoài tô vàng nạm ngọc, bên trong thối rữa chân tướng.
Chuyện xấu rõ ràng là bọn họ làm một trận, nhưng gia hỏa này sẽ trang a. Một khi bị bắt được, chính mình tất nhiên trốn không thoát một đốn tấu. Đến nỗi Hàn Đông Thanh, xem hắn tâm tình, hắn muốn tâm tình hảo, còn sẽ đứng ra bồi hắn cùng nhau gánh vác trách nhiệm. Trưởng bối còn muốn vẻ mặt không thể tin được, vô cùng đau đớn tỏ vẻ đều là hắn cái này hư hài tử đem hảo hài tử dạy hư, ai dạy hư ai còn không biết đâu.
Tâm tình không tốt, gia hỏa này liền vô tội đứng ở bên cạnh xem hắn xui xẻo, liền tính hắn tưởng kéo hắn xuống nước cũng không ai chịu tin. Sau đó gia hỏa này liền sẽ xong việc trả thù, hướng hắn miệng vết thương thượng rải hai thanh muối.
Bức cho hắn nhịn không được lại cùng hắn làm lên, sau đó bị tấu nằm sấp xuống.
Khi còn nhỏ bọn họ còn có thể đủ đánh cái không phân cao thấp, nhưng mà không chịu nổi Hàn bá bá lấy nhi tử đương thủ hạ binh thao luyện. Dần dần thành thua nhiều thắng thiếu, hắn ba thâm giác mất mặt, xoa tay hầm hè tưởng noi theo, nề hà hắn có cái quán nhi tử mẹ, hắn ba đầy ngập kế hoạch thai chết trong bụng.
Ở hắn cùng Hàn Đông Thanh vũ lực giá trị chênh lệch càng lúc càng lớn lúc sau, Thiệu Trạch khắc sâu cảm nhận được cái gì kêu ái chi tắc vì này kế xa, mẹ nó hoàn toàn đánh không lại.
Đặc biệt là gia hỏa này tòng quân lúc sau, chênh lệch lớn đến Thiệu Trạch hoàn toàn tuyệt vọng. Hắn quyết đoán quyết định từ nay về sau chỉ cùng hắn cãi nhau, thừa hành quân tử động khẩu bất động thủ chuẩn tắc!
Khi nói chuyện liền tới rồi hứa trước gia môn, Hàn Đông Thanh trực tiếp đem xe ngừng ở cửa chính khẩu.
Chính gặp gỡ ra cửa đổ rác Tần mẫu, nàng kinh ngạc nhìn từ trong xe xuống dưới Hứa Gia Khang cùng Hứa Thanh Gia. Lại xuyên thấu qua cửa sổ thấy bên trong xe Hàn Đông Thanh cùng Thiệu Trạch.
Đối này hai người, nàng còn có ấn tượng, đặc biệt là Thiệu Trạch, rốt cuộc hắn ở Phương gia truân đãi hai năm, chính là trong đồn điền nhân vật phong vân, câu đến lớn nhỏ cô nương xuân tâm lay động. Một trận không thấy, hai hậu sinh nhưng thật ra càng thêm khí vũ hiên ngang.
Hứa Thanh Gia hô một tiếng bà ngoại, ngay sau đó giải thích: "Ở phố cũ gặp này hai cái ca ca, liền đưa chúng ta trở về."
Nghe vậy Tần mẫu giận một câu: "Như thế nào hảo như vậy phiền toái nhân gia." Lại nói lời cảm tạ: "Cảm ơn ngươi, muốn hay không tiến vào uống ly trà?"
Hàn Đông Thanh cười nói: "Chúng ta tới bên này làm việc, tiện đường không phiền toái, hôm nay còn có việc, liền không quấy rầy."
Như thế, Tần mẫu chỉ có thể nói: "Kia lần sau có cơ hội các ngươi nhất định phải tới ngồi ngồi."
Hàn Đông Thanh mỉm cười gật đầu.
Hứa Thanh Gia triều hai người phất phất tay, ngọt ngào nói: "Tái kiến."
Hứa Gia Khang cũng theo chân bọn họ từ biệt.
Ngồi ở trong xe Hàn Đông Thanh gật đầu ý bảo, phát động xe rời đi, quẹo vào bên cạnh Trương gia ngõ nhỏ.
Người vừa đi, Tần mẫu liền hỏi: "Các ngươi nào làm ra một lu dưa chua?" Lớn như vậy tồn tại cảm, đặc biệt là kia hương vị, Tần mẫu vừa ra khỏi cửa liền chú ý thượng, chỉ là vội vàng tiếp đón người liền không rút ra thời gian tới hỏi.
"Trên đường mua nha." Hứa Thanh Gia nhạc đào đào mà trả lời.
Tần mẫu hồ đồ: "Mua dưa chua làm gì, trong nhà không phải còn có hơn phân nửa lu?" Mùa đông rau dưa thiếu, bắt đầu mùa đông trước, bọn họ đều sẽ độn trước trăm mấy cân, một bộ phận liền sẽ làm thành dưa chua.
Hứa Thanh Gia tiếp tục cười ha hả: "Ta cảm thấy cái này dưa chua lu là bảo bối!"
Tần mẫu hoàn toàn hỗn độn, nàng biết Hứa Hướng Hoa thích đào điểm đồ vật, Tần phụ kia bảo bối tử sa hồ chính là hắn tìm tòi tới. Đó là Tần phụ chính mình có việc không việc cũng thích đi chợ thượng đào bảo bối, nhưng mà, đều là một đống không đáng giá tiền rách nát, thế cho nên Tần mẫu nghiêm khắc khống chế hắn tiền tiêu vặt. Nhưng mà Tần mẫu như thế nào cũng không thể tưởng được, bạch bạch nộn nộn ngoại tôn nữ cư nhiên cũng có này đam mê.
~
Ô tô lại lần nữa vững vàng dừng lại, chờ ở cửa hai cái nam tử ân cần chào đón.
Khách sáo hai câu, đoàn người liền vào đại môn. Đây là một tòa tiến tứ hợp viện, chiếm địa diện tích không nhỏ, so được với một ít loại nhỏ nhị tiến tứ hợp viện.
Tam chính nhị nhĩ cách cục, đã chính phòng tam gian, hai nghiêng tai phòng các một gian, tả hữu các tam gian sương phòng, bốn gian đảo tòa phòng. Chính phòng sương phòng đều có ngoại hành lang, ngoại hành lang chi gian từ khoanh tay hành lang liên tiếp.
Trong đình viện cỏ cây tươi tốt, kiến có tinh xảo độc đáo núi giả đình hóng gió, còn có một cái ba mươi tới bình hoa sen đường.
Tòa nhà này thời trẻ phân cho một vị cao cấp cán bộ, trước hai năm bình định, hắn bị thanh toán, phán không hẹn, này phòng ở tự nhiên cũng thu trở về.
Nguyên phòng chủ là cái chính phủ quốc dân quan viên, vài thập niên trước xem manh mối không đối mang theo gia quyến trốn hướng Đài Loan, trước khi đi một phòng nhiều bán, lừa một tuyệt bút tiền. Từ khi đó khởi, này phòng ở đã bị đánh thượng một cái kết, lúc sau mấy nhà hãm sâu lốc xoáy, cũng không hạ lại quản này phòng ở.
Mãi cho đến chính phủ trả lại bất động sản, các gia mới nhớ tới chính mình còn có như vậy một cái phòng ở. Công nói công hữu lý, bà nói bà có lý, bán đổi tiền điểm này nhưng thật ra đạt thành chung nhận thức, nhưng mà như thế nào phân tiền là cái vấn đề lớn. Có nói chia đều, cũng có nói nhà ta năm đó là hoa sáu ngàn cái đại dương mua, nhà ngươi mới ba ngàn cái đại dương, dựa vào cái gì chia đều.
Ai cũng không chịu thoái nhượng, nhà nước cũng không có biện pháp, việc này liền tạp ở đàng kia.
Nhìn một vòng, Thiệu Trạch đối này phòng ở rất vừa lòng, nhìn về phía Hàn Đông Thanh.
Hàn Đông Thanh gật gật đầu.
Như vậy kế tiếp chính là cùng kia mấy nhà đàm phán sự.
Hàn Đông Thanh khóe miệng một câu: "Việc này giao cho ngươi."
Thiệu Trạch dựng ngón giữa, tức giận nói: "Các ngươi này đàn gia hỏa liền sẽ nô dịch ta."
Hàn Đông Thanh mỉm cười: "Người tài giỏi thường nhiều việc"
Xem trọng phòng ở, hai người ngồi trên xe rời đi, đi ra ngoài khi xảo ngộ mua sắm trở về Hứa Hướng Hoa một hàng.
Hàn Đông Thanh thả chậm tốc độ, quay cửa kính xe xuống, cùng nghênh diện đi tới Hứa Hướng Hoa chào hỏi.
Hứa Gia Dương tươi cười sáng lạn: "Giải phóng quân ca ca hảo."
"Ngươi cũng hảo." Hàn Đông Thanh tay đáp ở cửa sổ xe thượng cùng hứa người nhà hàn huyên hai câu.
Khai ra một khoảng cách lúc sau, Thiệu Trạch hồ nghi nhìn Hàn Đông Thanh: "Ngươi theo chân bọn họ gia rất thục?"
"Năm trước ta đi Dư Thị xem bệnh thời điểm, nhà bọn họ chiêu đãi quá ta."
Thiệu Trạch mày một chọn: "Bọn họ làm gì chiêu đãi ngươi?"
Vậy muốn liên lụy đến sớm hơn phía trước hắn giúp hứa gia huynh muội tấu bò tên côn đồ sự.
Thiệu Trạch sách một tiếng: "Ngươi cùng nhà bọn họ còn rất có duyên phận."
Hàn Đông Thanh cười một cái, thật đúng là.
~
Lại nói về đến nhà Hứa Hướng Hoa ba người, tiến sân đã bị kia cổ bá đạo dưa chua vị kinh tới rồi.
Hứa Gia Dương che lại cái mũi kêu: "Hảo xú hảo xú!"
"Đây là dưa chua lu phá?" Chuyển nhà thời điểm, Tần mẫu làm kia lu dưa chua cũng một khối chuyển đến. Hứa Hướng Hoa lại lắc đầu, không đúng rồi, hắn nhớ rõ hương vị không như vậy hướng.
Tần mẫu dở khóc dở cười mà đi ra: "Gia Gia mua một lu dưa chua trở về, nói kia lu là đồ cổ, đang ở phía sau tẩy đâu."
Nghe được đồ cổ hai chữ, Hứa Hướng Hoa khóe miệng vừa kéo, hắn khuê nữ chọn đồ cổ ánh mắt một lời khó nói hết.
Tần Tuệ Như giận liếc mắt một cái Hứa Hướng Hoa.
Hứa Hướng Hoa cười gượng hai tiếng.
Xám xịt dưa chua lu bị tẩy đến sáng trong, ánh mặt trời một chiếu đều có thể phản quang, Hứa Thanh Gia càng xem càng ái, yêu thích không buông tay.
Lại đây Hứa Hướng Hoa liền thấy hắn khuê nữ đưa lưng về phía bọn họ ngồi xổm thủy quản trước, bên cạnh còn có một bồn gỗ dưa chua, cái kia vị, quả thực!
Nhưng hắn khuê nữ phảng phất chút nào không chịu ảnh hưởng, đây là lâu nhập bào tứ không nghe thấy này xú?
"Thúc, thẩm, Gia Gia đã tẩu hỏa nhập ma, phi nói đó là đời Minh bảo bối." Nghe tin từ trong phòng chạy ra Hứa Gia Khang nghiêm túc nói, hắn đều bị này vị dọa chạy, Hứa Thanh Gia lăng là cắn răng kiên trì đến bây giờ, đây là thế nào tinh thần cùng chấp nhất.
Đắm chìm ở giá trị trăm vạn dưa chua lu tốt đẹp ảo tưởng bên trong Hứa Thanh Gia nghe được động tĩnh quay đầu.
Tuy là kiến thức rộng rãi Hứa Hướng Hoa đều bị nàng này hình tượng cấp chấn động, chỉ thấy nàng trong lỗ mũi tắc hai luồng không biết đánh chỗ nào làm ra bông, còn cười đến vẻ mặt sáng lạn: "Các ngươi đã về rồi, Dương Dương đâu?" Lại vội vẫy tay: "Ba, ngươi mau tới đây nhìn xem cái này lu." Thanh âm lộ ra một cổ hưng phấn kính nhi.
Hứa Gia Dương đi tới cửa đã bị này hương vị huân chạy, trước mắt đang đứng thật xa, trừng mắt mắt to tò mò nhìn bọn họ.
Ngẩn người Tần Tuệ Như bước nhanh đi qua đi, dở khóc dở cười: "Ngươi này làm gì, cái mũi không khó chịu?"
Hứa Thanh Gia lúc này mới cảm giác được không thoải mái, quá mức chuyên tâm nàng đều đã quên, hít sâu một hơi, duỗi tay trích rớt bông. Ngạch, khí vị còn có thể tiếp thu, quả nhiên đã thích ứng, rốt cuộc bông tác dụng hữu hạn, cũng liền khởi cái giảm xóc tác dụng.
"Mẹ, ngươi xem ta này dưa chua lu." Hứa Thanh Gia gập lên ngón tay gõ gõ, khóe mắt đuôi lông mày đều là vui sướng, khuôn mặt nhỏ sáng trưng.
Tần Tuệ Như thật sự nhìn không ra cái này dưa chua lu có gì chỗ đặc biệt, nàng đối đồ cổ không nghiên cứu, lại biết chính mình nữ nhi trình độ, vì thế yên lặng nhìn về phía Hứa Hướng Hoa.
Hứa Thanh Gia cũng nhìn về phía Hứa Hướng Hoa, vẻ mặt chờ mong.
Hứa Hướng Hoa thanh khụ một tiếng, ngồi xổm xuống thân nghiêm túc nghiên cứu kia dưa chua lu, còn giơ lên đối với ánh mặt trời nhìn nhìn cái đáy, như vậy tới tới lui lui nghiên cứu hơn mười phút.
Trong lúc Hứa Thanh Gia nhìn không chớp mắt nhìn hắn, có chút tiểu khẩn trương.
Cuối cùng Hứa Hướng Hoa vỗ vỗ lu khẩu, cho khẳng định: "Là đời Minh đồ vật nhi, công nghệ không tồi, đáng giá cất chứa."
Hứa Thanh Gia đáy mắt quang mang bắn ra bốn phía, giống như đầy trời đầy sao rơi đi vào.
Hứa Gia Khang gương mặt trừu trừu, đừng khi dễ ta đọc sách thiếu.
Tần mẫu chấn kinh rồi: "Này thật đúng là cái đồ cổ?" Dùng sức nhìn vài lần, còn không phải là cái bình thường dưa chua lu sao, chính là thoạt nhìn càng cũ một chút.
"Ta liền nói là đời Minh bảo bối, hắn thiên nói không phải." Hứa Thanh Gia tức khắc tự tin mười phần, bắt đầu rửa nhục.
Thu được hắn tứ thúc ánh mắt Hứa Gia Khang mỉm cười nhận sai: "Đúng vậy, là ta nhìn lầm."
Hứa Thanh Gia tâm tình rất tốt, nhìn bên cạnh kia một đại bồn dưa chua cũng thuận mắt không ít, vì thế quyết định ăn luôn chúng nó: "Buổi tối chúng ta làm cá hầm cải chua cùng dưa chua hầm đại cốt thế nào? Hôm nay có cá có đại xương cốt sao?"
Tần mẫu nói: "Đều có đều có." Sáng sớm, Tần phụ liền đi thịt trạm mua thịt, trở về vừa lúc gặp gỡ vào thành bán cá, liền mua vài điều, dưỡng ở lu nước.
Tổ tôn tam đại liền bắt đầu tẩy dưa chua chuẩn bị nấu cơm.
Hứa Hướng Hoa cùng Hứa Gia Khang lui đi ra ngoài.
"Thúc, thứ đồ kia thật là đời Minh đồ vật?" Hứa Gia Khang giơ lên lông mày, vẻ mặt không tin.
Hứa Hướng Hoa liếc nhìn hắn một cái: "Nhìn thấu không nói toạc a, ngươi xem nàng cao hứng cỡ nào."
Hứa Gia Khang mặt vô biểu tình: "Thúc, như vậy đi xuống, Gia Gia hướng trong nhà dọn đồ vật sẽ càng ngày càng nhiều." Nhớ tới nàng kia đắc ý dạng, Hứa Gia Khang ha hả hai tiếng: "Hiện tại nàng đối chính mình ánh mắt lão tự tin." Này phân tự tin nguyên với hắn thúc trợn tròn mắt nói nói dối cưng chiều.
Hứa Hướng Hoa lộ ra một cái cùng loại với răng đau biểu tình, khuê nữ học như vậy nghiêm túc, nhưng chính là không thông suốt, xem đến hắn đều tưởng nói ta không học.
Loại sự tình này đi, thiên phú thật sự rất quan trọng, hiển nhiên hắn khuê nữ tại đây mặt trên không có thiên phú, không phải giống nhau không có.
Hưng phấn mua trở về, lại bị bát một chậu nước lạnh, cái kia ủ rũ cụp đuôi, liền cùng mùa đông cải thìa dường như. Xem đến Hứa Hướng Hoa đau lòng không thôi, còn bị Tần Tuệ Như kháp vài đem. Từ đây Hứa Hướng Hoa thuần thục nắm giữ trợn mắt tình nói nói dối kỹ năng.
Từ đây Hứa Thanh Gia tin tưởng tăng nhiều, làm không biết mệt mà hướng trong nhà dọn đồ vật, mua trở về đồ vật liền không một cái có cất chứa giá trị, cũng là tuyệt.
Hứa Hướng Hoa bỗng nhiên lắc đầu bật cười: "Mua liền mua bái, lại phí không bao nhiêu tiền, coi như mua cái cao hứng."
Hứa Gia Khang vô cùng đau đớn: "Thúc, như vậy cưng chiều hài tử thật sự hảo sao?"
"Nói giống như ngươi ngày thường có ngăn cản quá nàng dường như, nàng kia một đống đồ vật hơn phân nửa là ngươi cho hắn dọn về tới, hôm nay cái này dưa chua lu chẳng lẽ không phải?" Hứa Hướng Hoa hoành hắn liếc mắt một cái.
Hứa Gia Khang cường điệu: "Hôm nay ta có ngăn cản, nhưng nàng lòng tự tin bạo lều, căn bản không nghe khuyên bảo, ta cảm thấy về sau càng thêm khuyên không được." Ánh mắt khiển trách mà nhìn Hứa Hướng Hoa, đây đều là ai làm cho?
"Chẳng lẽ không phải bởi vì cái này dưa chua lu quá nặng, ngươi mới ngăn cản." Hứa Hướng Hoa cười nhạt một tiếng, buồn cười mà chụp hạ bờ vai của hắn: "Này một đường khiêng trở về không dễ dàng đi!" Trọng nhưng thật ra tiếp theo, mấu chốt là mất mặt a. Mười tám tuổi tiểu tử đúng là nhất chú trọng hình tượng thời điểm.
Hứa Gia Khang tức khắc nhớ tới kia một đoạn nghĩ lại mà kinh ký ức, dùng sức lắc lắc đầu: "May mắn gặp gỡ Hàn Đông Thanh cùng Thiệu Trạch, ngồi bọn họ xe trở về." Lại đem hôm nay sự đại khái nói một lần, bao gồm đi Trương gia ngõ nhỏ xem phòng ở sự.
"Liền nói như thế nào sẽ ở giao lộ gặp gỡ bọn họ?" Hứa Hướng Hoa bừng tỉnh, lại cười: "Nếu là bọn họ ở Trương gia ngõ nhỏ mua được phòng ở, về sau đảo thành hàng xóm, quái có duyên."

Trở lại năm 70 (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ