Chương 12:

153 2 0
                                    

Tác giả: Hoãn Quy Hĩ.

Tiễn đi Giang Bình Nghiệp cùng liên can lãnh đạo, Hứa Hướng Quốc tâm tình rất tốt, vỗ Hứa Gia Khang bả vai nói: "Khó được tiểu giang đồng chí cùng ngươi hợp ý, hai ngươi nhiều liên hệ liên hệ." Giang Nhất Bạch cùng Hứa Gia Khang trao đổi địa chỉ, ước định viết thư liên hệ.
Nếu là có thể, Hứa Hướng Quốc đều muốn cho hứa gia văn cùng Giang Nhất Bạch liên hệ, chỉ là như vậy có vẻ quá mức cố tình.
Hứa Gia Khang hứng thú thiếu thiếu nga một tiếng. Hắn là thật sự cùng Giang Nhất Bạch chơi thân, nhưng Hứa Hướng Quốc thái độ làm hắn thực không thoải mái.
Hứa Hướng Quốc liếc hắn một cái, không nói cái gì nữa. Bắt đầu cân nhắc khởi hôm nay việc này tới, đoan xem cù chủ nhiệm thái độ liền biết này Giang Bình Nghiệp lai lịch bất phàm, cũng không biết rốt cuộc là cái gì thân phận, mở ra xe là tỉnh thành giấy phép, lưu địa chỉ là Bắc Kinh, hắn cũng không dám hỏi thăm.
Bất quá mặc kệ hắn là ai, hắn thiếu lão hứa gia một ân tình giả không được, chính mình xem như ở cù chủ nhiệm trước mặt treo lên hào. Gì rả rích chuyện đó nói vậy phía trên sẽ không quá mức hỏi trách hắn.
Mấy ngày qua, banh kia căn thần kinh rốt cuộc lỏng xuống dưới, Hứa Hướng Quốc bước chân nhẹ nhàng. Tính toán về sau muốn nhiều chiếu cố hạ chuồng bò bạch học lâm. Giang Bình Nghiệp không công đạo, nhưng hắn cố ý không chút nào tị hiềm dùng nửa giờ cùng bạch học lâm từ biệt. Rõ ràng nói cho người, bọn họ giao tình không tồi.
Hứa Hướng Quốc hảo tâm tình ở nhà mình viện cửa không cánh mà bay.
Trong phòng hứa gia toàn đang ở khóc lớn đại náo.
Ăn hai cái bánh bao thịt thật sự ăn không vô sau, hứa gia toàn rốt cuộc nhớ tới kia một đống ăn ngon, kích động chạy tới vừa thấy, đồ vật không thấy không nói, Hứa Thanh Gia còn ở phân đường.
Kia chính là hắn đường, hứa gia toàn tức khắc tràn ngập tức giận giá trị, tiến lên đoạt Hứa Thanh Gia trong tay đường hộp.
Hứa Thanh Gia không cùng hắn tranh, vẻ mặt kinh hách: "Toàn tử ngươi làm gì?"
Vừa thấy bên trong chỉ còn lại có năm viên đường, hứa gia toàn tâm đau đến đỏ mắt, trực tiếp thượng thủ đoạt ở trong tay người khác đường: "Trả lại cho ta, đây là ta đường, ta."
Nhân gia sao có thể làm hắn đoạt lại đi, này đường nhìn chính là thứ tốt, nàng còn nghĩ lấy về đi hống hài tử.
Không cướp được đường hứa gia toàn hướng trên mặt đất ngồi xuống, ôm không đường hộp khóc lớn kêu to: "Các ngươi trộm ta đường, trả ta, đều trả lại cho ta."
Nháo đến trong phòng một đám người sắc mặt đều không được tốt xem, lấy mắt đi xem Lưu Hồng Trân.
Lưu Hồng Trân tuy rằng hỗn, điểm này mặt vẫn là muốn, nàng chính là đại đội trưởng phu nhân. Chạy nhanh ngồi xổm xuống đi hống nhi tử: "Này đường tỷ tỷ ngươi phân liền phân, ngươi không còn có một vại sao."
Một câu nói được hứa gia toàn nhảy dựng lên, hung tợn mà chỉ vào Hứa Thanh Gia: "Ngươi dựa vào cái gì phân ta đường!"
Hứa Thanh Gia ủy khuất: "Này đường là Nhị ca, mấy thứ này đều là bọn họ đưa cho Nhị ca tạ lễ."
"Là của ta, đều là của ta. Mấy thứ này đều là nhà của chúng ta, không các ngươi phân." Hứa gia toàn phác qua đi liền phải đánh Hứa Thanh Gia.
Hứa Thanh Gia trên mặt sợ hãi mà hướng trong đám người trốn, trong lòng nhạc nở hoa, thật không nghĩ tới hứa gia toàn như vậy phối hợp.
Mọi người mới vừa được nàng đường, sao có thể làm nàng một cái tiểu cô nương ở mí mắt phía dưới bị khi dễ. Nói nữa này hứa gia toàn cũng quá kỳ cục, cái gì kêu đều là nhà bọn họ, lời này nói được thật đúng là đủ không biết xấu hổ.
Các loại ý vị thâm trường ánh mắt dừng ở Lưu Hồng Trân trên người, một ít người thậm chí bắt đầu khe khẽ nói nhỏ.
Lưu Hồng Trân chột dạ mà phiếm đỏ mặt, lập tức đi lên kéo hứa gia toàn.
Tránh ở đám người mặt sau Hứa Thanh Gia bạch mặt, không dám tin tưởng mà nhìn hắn: "Ai nói đồ vật đều là nhà các ngươi?"
Hứa gia toàn gân cổ lên kêu lên: "Ta mẹ nói, ta ba là lão đại, ta ca là trưởng tôn, trong nhà đồ vật đều nên nhà của chúng ta."
Lưu Hồng Trân chỉ cảm thấy ngũ lôi oanh đỉnh, trăm triệu không thể tưởng được nhi tử sẽ đem nàng lén lời nói gào ra tới.
Ong một chút, đám người hoàn toàn nổ tung. Chính là cũ xã hội cũng không có trưởng tử kế thừa toàn bộ gia nghiệp đạo lý, huống chi hiện tại là tân xã hội. Nói nữa lão hứa gia nhật tử có thể quá tốt như vậy, nhưng toàn dựa vào Hứa Hướng Quân cùng Hứa Hướng Hoa, đặc biệt Hứa Hướng Hoa.
Mọi người giáp mặt không nói, sau lưng nhưng không thiếu nói thầm, Hứa Hướng Quốc mệnh hảo, ba cái đệ đệ, có tiền ra tiền, hữu lực xuất lực, giúp hắn dưỡng lão bà hài tử.
Cũng thật không nghĩ tới Lưu Hồng Trân có thể như vậy mặt dày vô sỉ, thế nhưng còn tưởng bá chiếm toàn bộ gia nghiệp.
Viện cửa hứa lão nhân cùng Hứa Hướng Quốc vừa lúc nghe thấy hứa gia toàn này một câu, hai người lập tức thay đổi mặt.
Hứa Hướng Quốc sắc mặt xanh mét mà đi nhanh rảo bước tiến lên phòng, chỉ cảm thấy chính mình mặt đều bị tên tiểu tử thúi này bóc tới ném tới trên mặt đất dẫm. Đặc biệt là thôn dân nhìn qua ánh mắt, càng là làm Hứa Hướng Quốc không chỗ dung thân.
Hứa Gia Khang cười lạnh một tiếng, hứa lão nhân cùng hứa gia văn bước chân dừng một chút.
"Ta làm ngươi hồ liệt liệt." Hứa Hướng Quốc một cái tát ném ở hứa gia toàn trên mặt, đánh đến hứa gia toàn trực tiếp ghé vào trên mặt đất, tức khắc lại kinh lại khủng mà khóc lớn lên.
Bị liên tiếp biến cố dọa ngốc Lưu Hồng Trân như ở trong mộng mới tỉnh, mắt thấy Hứa Hướng Quốc còn muốn đi đánh hài tử, giương tay liền đi cản.
Trong cơn giận dữ Hứa Hướng Quốc giờ khắc này giết Lưu Hồng Trân tâm đều có, thấy nàng đưa tới cửa, giơ tay chính là một cái đại cái tát.
Quang một tiếng giòn vang, đánh đến Lưu Hồng Trân xoay hai cái vòng, tả mặt nháy mắt sưng đến lão cao, khóe miệng đều đổ máu.
"Ngươi cái đen tâm can bà nương," sắc mặt âm trầm Hứa Hướng Quốc giận không thể át chỉ vào Lưu Hồng Trân: "Nhìn xem ngươi đều cùng hài tử nói gì đó, ta thế nhưng không biết ngươi tồn như vậy không biết xấu hổ tâm tư, ta......"
"Oan uổng a!" Lưu Hồng Trân lập tức phản ứng lại đây, bất chấp mặt đều đau đến không tri giác, hướng trên mặt đất ngồi xuống, vỗ đùi bắt đầu khóc: "Hướng quốc a, ta là người như vậy sao, ta như thế nào sẽ cùng hài tử nói loại này lời nói. Cũng không biết cái nào sát ngàn đao đồ vật giáo toàn tử những lời này, hắn một cái hài tử có thể biết cái gì, người nọ là ý định yếu hại nhà chúng ta a."
"Xuy" một đạo lỗi thời tiếng cười xông ra, dẫn tới ở đây mọi người đều nhìn qua đi.
"Hài tử còn không phải nhất nghe cha mẹ nói, cha mẹ nói cái gì, hài tử liền tin cái gì bái." Nguyễn Kim Hoa muốn cười không cười mà liếc liếc mắt một cái hắc mặt Hứa Hướng Quốc, lại xem một cái nước mũi nước mắt chảy một đống Lưu Hồng Trân.
Nàng nam nhân là phó đội trưởng, luận tư lịch so Hứa Hướng Quốc còn cao. Nhưng ai kêu nhà bọn họ không có tiền, vô pháp cấp Diêu thư ký tặng lễ, này đại đội trưởng vị trí đã kêu Hứa Hướng Quốc tiệt hồ.
Lưu Hồng Trân còn mỗi ngày nhi ở nàng trước mặt bãi đại đội trưởng lão bà phổ, Nguyễn Kim Hoa đã sớm hận độc Lưu Hồng Trân, thấy thế sao có thể không được dẫm một chân, nàng ước gì lộng xú Hứa Hướng Quốc thanh danh mới hảo.
Lưu Hồng Trân hung tợn mà trừng mắt Nguyễn Kim Hoa, đột nhiên phác qua đi xả Nguyễn Kim Hoa tóc: "Ngươi cái xú kỹ nữ, khẳng định là ngươi dạy toàn tử nói lời này, ngươi chính là không thể gặp nhà của chúng ta hảo."
Nguyễn Kim Hoa tuy rằng họ Nguyễn, người nhưng không mềm, nàng có một mét bảy cao vóc, là trong thôn tối cao nữ nhân, so không ít nam nhân đều cao, so một thước năm xuất đầu Lưu Hồng Trân suốt cao một cái đầu.
Luận sức lực, Lưu Hồng Trân càng không phải Nguyễn Kim Hoa đối thủ, muốn đánh người Lưu Hồng Trân nháy mắt biến thành bị đánh.
Chỉ thấy Nguyễn Kim Hoa một tay nhéo Lưu Hồng Trân đầu tóc, không một cái tay khác tay năm tay mười, bạch bạch bạch, miệng rộng tử liền tiếp đón lên rồi.
"Người khác sợ ngươi, lão nương nhưng không sợ ngươi." Nguyễn Kim Hoa trừng mắt, "Tưởng đem chậu phân khấu ta trên đầu, tưởng bở. Các ngươi một nhà cái gì đức hạnh, cho rằng mọi người đều là người mù không thành. Toàn gia đều thuộc con đỉa, ghé vào huynh đệ trên người đúng lý hợp tình hút huyết. Hợp lại quang hút huyết còn chưa đủ, còn tưởng đem người cả da lẫn xương đầu nuốt vào, cũng không sợ căng chết."
Ngữ điệu biến đổi, Nguyễn Kim Hoa đầy mặt đồng tình mà nhìn Hứa Thanh Gia, còn hợp với tình hình mà bài trừ vài giọt nước mắt: "Đáng thương hứa lão tứ cực cực khổ khổ ở bên ngoài kiếm tiền dưỡng gia, bản thân cô nương lại ở nhà bị người kêu đánh kêu giết. Này còn có hay không thiên lý!"
Nếu không phải trường hợp không đúng, Hứa Thanh Gia thật muốn vì vị này đại tỷ điên cuồng vỗ tay, đây là bị đồng ruộng trì hoãn ảnh hậu a!
Trong lòng đại sướng Hứa Thanh Gia nỗ lực nghĩ chuyện thương tâm, nàng mới vừa trang hoàng tốt tân phòng, dọn đi vào ở một tháng đều không đến liền xuyên, thoáng chốc bi từ giữa tới, chậm rãi đỏ hốc mắt.
"Nói hươu nói vượn ngươi!" Hứa Hướng Quốc tức giận đến mặt hạ cơ bắp giật tăng tăng, hắn không phải không nghĩ ngăn cản Nguyễn Kim Hoa kia há mồm, nhưng Nguyễn Kim Hoa bị Mã gia người vây quanh lên. Tam gia thôn tam đại họ hứa mã kỷ vẫn luôn âm thầm phân cao thấp, đặc biệt là vì đại đội trưởng vị trí này, không thiếu làm ầm ĩ.
Hứa người nhà đi, nhưng thật ra tưởng hỗ trợ, mặc kệ thế nào, đều là một cái họ. Nhưng Nguyễn Kim Hoa những lời này đó nói lại làm cho bọn họ trong lòng rất là không dễ chịu. Hứa Hướng Hoa sẽ làm người, hắn ở trong thành đi làm hơn nữa thường xuyên đi công tác, cho nên mọi người sẽ thác hắn giúp đỡ mua một ít đồ vật, Hứa Hướng Hoa chưa bao giờ ngại phiền toái. Có chút đồ vật bọn họ không phiếu mua không được, cầu đến hắn trên đầu, có thể giúp hắn tổng hội hỗ trợ ngẫm lại biện pháp.
Một phương tích cực phòng thủ, một phương tiêu cực lãn công, Hứa Hướng Quốc liền chỉ có thể giương mắt nhìn, nghe một câu so một câu tru tâm nói từ Nguyễn Kim Hoa kia trương đại trong miệng toát ra tới, tức giận đến huyệt Thái Dương một đột một đột ra bên ngoài trướng.
"Câm miệng!" Tức giận đến cả người thẳng sốt hứa lão nhân thao khởi một con chén tạp đến trên mặt đất, chỉ vào đại môn quát chói tai: "Cút đi, đều cút cho ta đi ra ngoài, nơi này là hứa gia, không phải các ngươi Mã gia, không tới phiên ngươi tại đây la lối khóc lóc."
Thấy hứa lão nhân đỏ lên mặt, ngực kịch liệt phập phồng, Nguyễn Kim Hoa không dám tiếp tục quậy, vạn nhất đem lão nhân cấp khí ra cái tốt xấu, kia nàng nhưng bồi không dậy nổi. Dù sao tưởng nói nàng đều nói không sai biệt lắm, oán khí cũng tiêu, mục đích cũng đạt tới.
Nguyễn Kim Hoa cảm thấy mỹ mãn mà đi rồi, giống như là một con đấu thắng gà trống. Những người khác nhìn tình huống không ổn, cũng không dám đãi đi xuống, lộn xộn chào hỏi liền đi.
"Bá nương."
"Thím."
......
Ngoài cửa dựng quải trượng Tôn Tú Hoa trầm khuôn mặt đối bọn họ gật gật đầu.
"Nãi nãi." Hứa Thanh Gia cùng Hứa Gia Khang một trước một sau chạy tới đỡ Tôn Tú Hoa.
Hứa Thanh Gia: "Nãi nãi, sao ngươi lại tới đây, lại xuân thúc không phải làm ngài đừng xuống đất?"
"Nháo thành như vậy, ta có thể không tới, lại không tới, tổ tông quan tài bản đều áp không được." Tôn Tú Hoa nhìn nàng đỏ lên đôi mắt, quay đầu đối Hứa Gia Khang nói, "Khang Tử, đóng cửa."

Trở lại năm 70 (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ