Chương 41:

98 2 0
                                    

Không gả chồng thời điểm, Lưu Hồng Trân nghe cha mẹ nói. Xuất giá lúc sau, duy Hứa Hướng Quốc mệnh lệnh thị tòng. Hứa Hướng Quốc vừa vào ngục, Lưu Hồng Trân liền đem đại nhi tử trở thành người tâm phúc, nói gì nghe nấy, làm ly hôn liền ly hôn, làm vào thành liền vào thành.
Hứa gia văn nói nam nhân kia tuy rằng dài quá mặt rỗ rất xấu, nhưng nam nhân lớn lên xấu lại không đáng ngại, chỉ cần thành thật hàm hậu không đánh người liền hảo, lời này nhưng không phải nói đến nàng tâm khảm, Hứa Hướng Quốc động bất động liền đánh nàng.
Hứa gia văn lại nói kia nam nhân đội sản xuất một cái cm giá trị bốn phần sáu li, so tam gia thôn cao không ít. Bọn họ còn dựa vào sơn, thường thường có thể bắt được chút món ăn thôn quê.
Hứa gia văn còn nói, tái giá dời hộ khẩu lúc sau, bọn họ liền hoàn toàn cùng Hứa Hướng Quốc phân rõ giới hạn. Hắn có thể đi đương công nhân, thậm chí đương cán bộ, hứa gia toàn năng bình thường đi học học lên.
......
Hắn nói, Lưu Hồng Trân đều tin.
Đó là nàng nhi tử, đau nhất đau nhất đại nhi tử a, Lưu Hồng Trân sao có thể không tin.
Bản chất mà nói, Lưu Hồng Trân chính là cái người hồ đồ, nếu không cũng không thể sống như vậy người ghét cẩu ngại.
Vì thế nàng liền như vậy mơ màng hồ đồ mà gật đầu, chờ hứa gia văn nghỉ, liền đi bình hồ thị nhìn một cái.
Hứa gia văn nắm Lưu Hồng Trân tay, không tự giác dùng sức: "Mẹ, ta về sau khẳng định làm ngài hưởng phúc, nhất định." Hắn trong mắt bắt đầu khởi động ánh mắt cực kỳ phức tạp.
Lưu Hồng Trân xem không hiểu, nàng chỉ còn lại có lòng tràn đầy cảm động.
Một khác sương, xe tải lớn vững vàng mà ngừng ở nhà mới trước cửa.
Nghe được động tĩnh tả hữu hàng xóm sôi nổi đi ra, trong khoảng thời gian này Hứa Hướng Hoa qua lại hướng này chạy vài tranh, cho nên rất nhiều người đều nhận được hắn, thấy thế, chủ động vén tay áo đi lên hỗ trợ chuyển nhà cụ.
Đầu năm nay người đều nhiệt tình!
Bởi vì có này đó giúp đỡ ở, một xe đồ vật thực mau đã bị dỡ xuống tới, dọn vào nhà.
Vội một đầu hãn Hứa Hướng Hoa cầm điếu thuốc phân cho nam nhân, Tần Tuệ Như tắc cầm hoa quả đường phân cho nữ nhân cùng hài tử.
Được yên cùng đường hàng xóm đều là cười ha hả, trong lòng còn ở cân nhắc, này toàn gia cũng thật hội trưởng, đều cùng điện ảnh người dường như.
Tiễn đi hỗ trợ hàng xóm, Hứa Thanh Gia hứng thú bừng bừng mà tuần tra tân địa bàn.
Tọa bắc triều nam tam gian chính phòng, trung gian một gian nhất rộng mở, phần sau gian làm phòng bếp, trước nửa gian làm nhà chính, bãi một trương trường ngăn tủ cùng một bộ bàn bát tiên ghế, là Hứa Hướng Đảng trong khoảng thời gian này đuổi ra tới.
Bên trái kia gian để lại cho Tôn Tú Hoa, bên phải kia phòng đó là Hứa Hướng Hoa cùng Tần Tuệ Như phòng.
Đông sương phòng làm Hứa Gia Khang cùng Hứa Gia Dương phòng, bất quá Hứa Thanh Gia đánh giá hắn được đến chỗ loạn ngủ, tây sương phòng tắc làm nàng phòng.
Hai cái chỗ ngoặt chỗ, một chỗ đáp ổ gà, dưỡng ba con lão gà mái, đây là Tôn Tú Hoa cấp, chỉ vào chúng nó mỗi ngày đẻ trứng cấp bọn nhỏ bổ bổ.
Một cái khác chỗ ngoặt đáp con thỏ oa, bên trong dưỡng bốn con con thỏ, hai công hai mẫu.
Con thỏ thứ này có điểm khó lộng, không phải chết chính là mang thương, này mấy chỉ cũng là Hứa Hướng Hoa thật vất vả tìm tới.
Hứa Thanh Gia đem chúng nó đương Phật gia cung, lòng tràn đầy chờ mong chúng nó sinh sôi nảy nở, chờ số lượng nhiều, nàng liền phân một bộ phận phóng tới trong thôn dưỡng.
Ba mươi bình tả hữu trong viện loại một cây sơn trà thụ cùng quả lê thụ, còn có một gốc cây quả nho miêu, đánh giá hai ba năm là có thể kết quả.
Tuần tra xong, Hứa Thanh Gia phi thường vừa lòng, cảm thấy rốt cuộc có cái giống mô giống dạng gia.
Hứa Hướng Hoa dùng nước giếng giặt sạch một phen mặt, tiếp nhận Tần Tuệ Như đưa qua khăn lau khô, cười nói: "Ta trước đem xe còn trong xưởng, các ngươi đi giao lộ quốc doanh tiệm cơm chờ ta, chúng ta hôm nay ở bên ngoài ăn, chúc mừng chuyển nhà."
Hứa Gia Khang cùng Hứa Gia Dương tức khắc hoan hô nhảy nhót.
Hứa Thanh Gia cũng thập phần cổ động lộ ra sáng lạn tươi cười.
Ngày hôm sau, Hứa Gia Khang cùng Hứa Thanh Gia liền trên lưng cặp sách đi tân học giáo, Tần Tuệ Như ở nhà lo lắng đề phòng một ngày, chờ hai người trở về ăn cơm trưa khi, vội vàng hỏi tình huống. Bởi vì trường học rời nhà gần, Tần Tuệ Như lại không có việc gì, cho nên bọn họ về nhà ăn cơm.
Hai anh em tự nhiên chỉ có nói tốt phân, vốn dĩ liền khá tốt, Hứa Gia Khang cá tính hào sảng không câu nệ tiểu tiết, chờ tan học thời điểm, đã cùng hắn tân ngồi cùng bàn xưng huynh gọi đệ, hắn vị này ngồi cùng bàn chính là trong ban lĩnh quân nhân vật.
Hứa Thanh Gia tuổi còn nhỏ, so trong ban nhỏ nhất đồng học đều nhỏ hai tuổi, lại lớn lên ngoan, tất cả mọi người đều trực ban tới cái tiểu muội muội, nhưng hiếm lạ.
Như vậy qua một tuần, hai hài tử mỗi ngày đều vô cùng cao hứng, trên dưới học còn có tiện đường tiểu đồng bọn, Tần Tuệ Như mới xem như hoàn toàn yên tâm.
Nhật tử liền như nước chảy bằng phẳng mà lại yên lặng lướt qua.
Hứa Hướng Hoa phụ trách đi làm kiếm tiền dưỡng gia, Hứa Gia Khang cùng Hứa Thanh Gia hảo hảo học tập, mỗi ngày hướng về phía trước.
Ở nhà Tần Tuệ Như cũng rất bận, chiếu cố Hứa Gia Dương, dưỡng gà uy con thỏ. Ăn qua cơm chiều, còn phải hoa một tiếng rưỡi cấp Hứa Gia Khang học bù.
Hứa Gia Khang khóc không ra nước mắt, lại may mắn chỉ là một tiếng rưỡi, phía trước ở trong thôn, ba cái giờ đều không chỉ, quả nhiên có hạnh phúc cảm đều là tương đối ra tới.
"Mụ mụ, ba ba đã trở lại." Đang ở trong viện đậu con thỏ Hứa Gia Dương kích động mà kêu lên, lời còn chưa dứt, người đã vọt qua đi. Bảy ngày trước, Hứa Hướng Hoa đi công tác đi.
Vọt tới một nửa, Hứa Gia Dương mới phát hiện hắn ba ôm một cái đại gia hỏa, tập trung nhìn vào: "TV!" Tiểu thanh âm rút đến lão cao lão cao, kinh hỉ chi tình bộc lộ ra ngoài.
Cõng cặp sách vô cùng cao hứng tan học về nhà Hứa Thanh Gia thấy không ít người hướng trong nhà đi, đang buồn bực, đã bị hắn tiểu giọng nhi cấp hoảng sợ, chạy tới vừa thấy, chỉ thấy Hứa Gia Dương giống tiểu cẩu giống nhau vây quanh Hứa Hướng Hoa xoay quanh.
Thấy rõ Hứa Hướng Hoa ôm TV, Hứa Thanh Gia hiểu rõ nhướng nhướng mày, trách không được tiểu gia hỏa như vậy cao hứng. Ở thủ đô mấy ngày nay, vật nhỏ này đã bị TV cấp câu linh hồn nhỏ bé.
Đừng nói Hứa Gia Dương kích động, chính là thân là thành niên người hàng xóm cũng không bình tĩnh, thật nhiều người nhìn Hứa Hướng Hoa ôm TV trở về, một đường theo lại đây.
TV, vẫn là 14 tấc.
Một đài 14 tấc TV đến tiểu hai trăm đồng tiền, kỳ thật này tiền đối với gánh nặng tiểu nhân gia đình công nhân, tích cóp tích cóp không tính khó, một năm không được, vậy hai năm ba năm bái, khó chính là TV phiếu, so xe đạp phiếu còn khó lộng.
"Ngươi nào làm ra TV phiếu a?" Cực kỳ hâm mộ không thôi hàng xóm hỏi Hứa Hướng Hoa, tìm kiếm chính mình có thể hay không bào chế đúng cách mà lộng một trương trở về, nhà bọn họ ba cái công nhân, không kém tiền liền kém phiếu.
"Cha vợ của ta gửi lại đây." Hứa Hướng Hoa cười tủm tỉm nói.
Các bác gái mạng lưới quan hệ nhiều khổng lồ a, sùng huyện liền như vậy bàn tay đại một chỗ, không một tuần liền đem Hứa Hướng Hoa một nhà tình huống sờ soạng cái thất thất bát bát, tự nhiên cũng sẽ biết hai vợ chồng ly hôn quá.
Lén khó tránh khỏi có chút toái miệng nghị luận, Hứa Hướng Hoa chính là tự cấp Tần Tuệ Như giành vinh quang, miễn cho các nàng nói chút không xuôi tai nói.
Tần Tuệ Như sửng sốt một cái chớp mắt, nàng như thế nào không biết, chờ hàng xóm nhóm cực kỳ hâm mộ nhìn qua sau, bỗng nhiên hiểu được, trong lòng tê tê dại dại một mảnh.
Hứa Thanh Gia ánh mắt vòng một vòng, liền minh bạch Hứa Hướng Hoa về điểm này tâm tư, không thể không cảm khái hảo nam nhân a. Nàng cảm thấy lại như vậy đi xuống, nàng khả năng muốn chú cô sinh.
Hứa Hướng Hoa đem TV đặt ở nhà chính ngăn tủ thượng, theo sau bắt đầu trang dây anten, vừa lúc tan học trở về Hứa Gia Khang xoa tay hầm hè đi lên hỗ trợ.
Vừa thấy dây anten kéo hảo, Hứa Thanh Gia liền tích cực mà chạy tới lục soát kênh, cùm cụp cùm cụp, lục soát tới lục lọi liền hai cái kênh, thủ đô kênh cùng chiết tỉnh kênh.
Có người thấy Hứa Thanh Gia tới tới lui lui chuyển, thanh âm kia nghe được bọn họ đều đau lòng, tiểu oa nhi như thế nào như vậy không yêu quý, chuyển xấu làm sao bây giờ?
"Chúng ta này liền có thể lục soát này hai cái kênh." Một người nhịn không được nhắc nhở.
Hứa Thanh Gia bừng tỉnh, vỗ vỗ chính mình đầu, nàng khi còn nhỏ trong nhà TV cũng là có thể lục soát bảy tám cái kênh mà thôi, lúc này đương nhiên càng thiếu.
Lập tức không hề chuyển, định ở thủ đô kênh thượng, lúc này đang ở phát lại tin tức.
Hứa Gia Dương dọn một phen ghế nhỏ, xem đến nhìn không chớp mắt, chẳng sợ hắn căn bản nghe không hiểu nội dung.
Hứa Thanh Gia sờ sờ hắn đầu, ngẩng đầu vừa thấy, phát hiện những người khác đều không sai biệt lắm biểu tình, tức khắc không biết nên khóc hay cười.
Mau ăn cơm chiều, chưa đã thèm hàng xóm nhóm mới không bỏ được rời đi. Đầu năm nay cứ như vậy, nhà ai mua TV, láng giềng nhóm đều đến chen chúc tới.
Chủ gia giống nhau cũng sẽ không ghét bỏ, ngược lại cao hứng. Hàng xóm nhóm phần lớn cũng thức thời, xem thời gian không sai biệt lắm liền sẽ tự giác rời đi, sẽ không ảnh hưởng chủ gia ăn cơm ngủ.
Đám người đàn đều tan, Hứa Hướng Hoa cười khổ, cảm thấy chính mình này TV khả năng mua sai rồi, nhiên nhìn tiểu nhi tử sáng lấp lánh đôi mắt, lại cảm thấy vẫn là rất giá trị.
Hứa Thanh Gia ma ma cằm, ngẩng đầu nhìn xem nóc nhà đèn điện, cúi đầu nhìn xem ngăn tủ thượng TV, lắc đầu quạt.
Tần Tuệ Như mới vừa đem cuối cùng một mâm đồ ăn mang sang tới, hôm nay cơm chiều là thanh xào dây mướp, chưng cà tím, miến thiêu thịt, cà chua trứng hoa canh, lại một nồi đại bạch cơm.
Cuộc sống này là mắt thường có thể thấy được càng ngày càng rực rỡ, đã có một con mẫu con thỏ sủy thằng nhãi con, mồm to ăn thịt mục tiêu sắp tới. Ngẫm lại còn có điểm tiểu hưng phấn đâu!
~
Đảo mắt, cuối kỳ khảo liền đến trước mặt, Hứa Thanh Gia so Hứa Gia Khang sớm suốt mười ngày, nàng cầm phiếu điểm cùng nghỉ hè tác nghiệp trở về thời điểm, Hứa Gia Khang còn ở đề trong biển giãy giụa cầu sinh.
Không có cấp một chúng xuyên qua đồng bào mất mặt, Hứa Thanh Gia khảo đệ nhất danh, duy trì ở chính mình ngụy học bá nhân thiết. Tần Tuệ Như mặt mày hớn hở, thu xếp làm tốt ăn khen thưởng nữ nhi.
Cầm phiếu điểm Hứa Hướng Hoa tâm tình rất tốt, bàn tay vung lên: "Nghĩ muốn cái gì, ba ba cho ngươi mua."
Hứa Gia Dương mắt lấp lánh, nhéo tiểu nắm tay định mục tiêu: "Ta về sau cũng muốn khảo đệ nhất danh."
Hứa Gia Khang: Có cái học bá làm muội muội cảm giác quá toan sảng.
Hứa Thanh Gia nghĩ nghĩ: "Ta muốn một con mẫu con thỏ." Vì sớm ngày thực hiện đốn đốn có thịt ăn mục tiêu, con thỏ càng nhiều càng tốt.
Hứa Hướng Hoa sách một tiếng, nha đầu này là cùng con thỏ giằng co: "Hành, ba ba cho ngươi đi tìm, trừ bỏ con thỏ ngươi còn muốn cái gì?"
"Ta còn không có tưởng hảo."
Hứa Hướng Hoa sờ sờ nàng đầu, cười: "Vậy ngươi hảo hảo tưởng a."
Nghỉ sau, Hứa Thanh Gia tức khắc có càng nhiều thời giờ chiếu cố con thỏ, trọng điểm là kia chỉ mang thai mẫu thỏ, ưu tiên cung ứng tiên thảo.
Đối với nữ nhi loại này tẩu hỏa nhập ma hành vi, Tần Tuệ Như dở khóc dở cười, cầm 5 mao tiền cùng một trương nước tương phiếu cho nàng: "Chuẩn bị nước tương trở về, dư lại chính mình mua điểm ăn."
Hứa Thanh Gia cười tủm tỉm mà nga một tiếng, tiếp nhận tiền giấy cùng nước tương bình, mang lên cái đuôi nhỏ Hứa Gia Dương đi mua nước tương.
Cung tiêu xã rời nhà cũng liền mười phút lộ, Hứa Thanh Gia mang theo Hứa Gia Dương quen cửa quen nẻo mà đi tắt, quải quá cong, dư quang ngắm đến một đạo quen mắt thân ảnh, quay đầu vừa thấy, không cấm buồn bực, hứa gia văn như thế nào sẽ ở chỗ này?
Hứa gia văn mới từ hắn đồng học gia ra tới, cùng đồng học mẫu thân thương lượng hảo số tám đi trước ngàn hồ thị, một cọc tâm sự lạc định, đè ở trong lòng nhiều ngày cự thạch liền bị di đi.
Tới rồi kia, mẹ nó cùng đệ đệ liền tiếp tục ở tại chật chội oi bức phá trong phòng, ăn mễ đều đáp số, muốn ăn khẩu thịt đều không được. Hắn này áp lực cũng sẽ tiểu rất nhiều.
Đẹp cả đôi đàng, hứa gia văn một lần lại một lần cùng chính mình nói.
Sai mắt gian thấy đứng ở đầu hẻm Hứa Thanh Gia tỷ đệ hai, bước chân đột nhiên một đốn, nhìn Hứa Thanh Gia trong tay nước tương bình, hứa gia văn ánh mắt ngưng ngưng. Bọn họ ở tại phụ cận?
Hứa gia văn vừa đi vừa tưởng, này một mảnh không đều là tự kiến phòng sao? Mày bất tri bất giác nhăn chặt, thẳng đến thấy trong viện lượng quần áo Tần Tuệ Như, hứa gia văn ngây ngẩn cả người.
Trong viện Tần Tuệ Như lượng hảo quần áo, vỗ vỗ tay, bưng bồn gỗ vào phòng, một lát sau bưng một chén chè đậu xanh đến Hứa Gia Khang trong phòng, Hứa Gia Khang đang ở vì ngày mai cuối kỳ khảo vùi đầu khổ đọc.
Chỉ chốc lát sau, trong phòng truyền ra Hứa Gia Khang hi hi ha ha nịnh nọt thanh.
Hứa gia văn đứng ở tại chỗ không nhúc nhích, một lần lại một lần mà nhìn rộng mở mà lại sạch sẽ tứ hợp viện, đây là bọn họ thuê, vẫn là mua?
Đột nhiên nhớ tới kia đồng học mấy phen muốn nói lại thôi biểu tình, trong lòng ẩn ẩn có đáp án.
Phân gia sau, bên này nhật tử là càng ngày càng tốt, hắn tứ thúc thật đúng là hảo bản lĩnh.
Mạc danh, hứa gia văn nhớ tới từ khi nào, tuổi nhỏ hắn âm thầm nghĩ tới, nếu tứ thúc là hắn ba, tứ thẩm là mẹ nó sẽ thế nào?
Sẽ kiếm tiền phụ thân, hắn liền không cần muốn ăn điểm thứ tốt đều đến chơi tâm nhãn. Ôn nhu biết lễ mẫu thân, hắn liền không cần bị người chỉ chọc cười nhạo. Trong nhà sẽ không thỉnh thoảng đùa giỡn, mẫu thân sẽ không mặt mũi bầm dập mà lôi kéo hắn tay khóc lóc kể lể, mẹ như vậy đều là vì ngươi, ngươi cần phải hảo hảo đọc sách, tương lai có tiền đồ, có đại tiền đồ.
Hứa gia văn trào phúng mà cong cong khóe miệng, độ cung lạnh băng. Hứa Gia Khang nhưng thật ra rất khôn khéo, có thân cha đều không cùng, gắt gao bái tứ thúc một nhà.
~
Gặp được hứa gia văn, Hứa Thanh Gia cũng không có hướng trong lòng đi, đánh hắn cùng Hứa Hướng Quốc đoạn tuyệt quan hệ khởi, hắn liền cùng bọn họ không quan hệ, đoạn tuyệt thư bọn họ này còn có một trương dành trước đâu, dám dán lên tới, trực tiếp ném trên mặt hắn.
Lại là trăm triệu không nghĩ tới, đồ kinh một đạo tường vây khi có thể nghe được như vậy kính bạo tin tức.
"Kia hậu sinh a, nhà ta lão đại đồng học, đảo cũng là cái đáng thương, hắn ba phạm vào sự, ngồi tù, đứa nhỏ này tiền đồ nhưng không phải hỏng rồi."
Hỏi chuyện kia đại nương tức khắc tới hứng thú: "Phạm gì sự a?"
Phạm đại nương tươi cười trở nên có chút ái muội: "Hắn lão tử là đại đội trưởng cùng bọn họ trong đội thanh niên trí thức ngủ một khối bị người bắt được."
"Này lá gan cũng quá lớn." Bảy ba năm công thẩm đại hội, chính là rõ ràng trước mắt: "Xứng đáng a!"
Phạm đại nương một bĩu môi: "Cũng không phải là, hắn lão bà đều cùng hắn ly hôn, nhi tử cũng cùng hắn đoạn tuyệt quan hệ."
Hút không khí thanh tức khắc vang lên, ly hôn thường thấy cũng lý giải, nhưng này đoạn tuyệt quan hệ...... Chính là nháo đến lợi hại nhất kia mấy năm, nhi tử cùng lão tử đoạn tuyệt quan hệ loại này có, khá vậy không nhiều lắm thấy.
Nhìn nàng biểu tình, phạm đại nương liền biết nàng suy nghĩ cái gì, chính là nàng mới vừa nghe nói thời điểm, cũng rét lạnh hạ, nhiên ngẫm lại bọn họ kia tình huống, cũng không thể nói cái gì, mọi người có mọi người cách sống.
"Ta vừa rồi hình như nghe các ngươi muốn nói đi ngàn hồ thị?" Ở tại một cái trong viện chính là điểm này không tốt, nhà ai cũng không bí mật, nói chuyện đại điểm thanh cách vách đều có thể nghe thấy.
Phạm đại nương cũng thói quen: "Nhà hắn lão nương không phải ly hôn sao, muốn tìm cái người bên ngoài gả cho, vừa lúc nhà ta có cái thân thích mấy năm trước không có bà nương, cũng muốn tìm cá nhân sinh hoạt."
"Gả đến nơi khác cũng hảo, cách khá xa xa, cũng liền ảnh hưởng không đến." Nói nói, nàng đột nhiên phản ứng lại đây, cả kinh nói: "Ngươi kia thân thích, không phải là cái kia mặt rỗ đi! Ngươi không phải nói tính tình không tốt." Làm vài thập niên lão hàng xóm, nhà ai sự đều môn thanh, đặc biệt phạm đại nương là cái miệng rộng.
"Như vậy nhìn ta làm gì, ta nhưng không lừa người ta, ta đều nói cho bọn họ, ta có khả năng loại này thiếu đạo đức sự sao? Bên kia tình huống ta đều rõ ràng cùng bọn họ nói." Phạm đại nương vội vàng cấp chính mình chính danh, nàng ngẫu nhiên cho người ta làm mai, cũng không thể hỏng rồi chính mình tại đây một hàng thanh danh.
"Bọn họ đáp ứng rồi?"
"Nói là cùng ta đi ngàn hồ thị nhìn xem, ta cảm thấy có thể thành," phạm đại nương đạo lý rõ ràng phân tích: "Nàng tình huống này bãi ở kia, phía trước nam nhân ra loại sự tình này, chúng ta này ai nguyện ý cưới hắn. Nàng mau bốn mươi người, còn mang theo hai đứa nhỏ, muốn gả cái tốt, cũng không hiện thực a! Nếu không phải hướng về phía nàng tiểu nhi tử, bên kia còn không vui đâu."
Nói nữa nàng chính là cẩn thận hỏi thăm quá Lưu Hồng Trân người này, liền như vậy cái đức hạnh, tốt cũng không muốn cưới nàng a, vốn dĩ nàng đều không muốn làm cái này môi.
Nhưng nghĩ Lưu Hồng Trân tiểu nhi tử, nhà nàng này thân thích chính là muốn cái hài tử dưỡng lão tống chung. Thân cha ra loại sự tình này, cũng không sợ hài tử dưỡng không thân.
Cùng nàng nam nhân thương lượng hạ, vẫn là quyết định từ đầu chí cuối nói cho bên kia, làm cho bọn họ chính mình làm quyết định.
Kết quả nhân gia cũng không để ý, chỉ nói, nữ nhân dám hồ nháo đều là nam nhân quán ra tới.
Tường sau Hứa Thanh Gia nghe được trợn mắt há hốc mồm, Lưu Hồng Trân muốn tái giá, nghe lời thủ lĩnh gia là coi trọng hứa gia toàn, đây là muốn sửa họ đi, sửa họ tại đây năm đầu cũng không phải là kiện việc nhỏ.
Nàng cảm thấy cần thiết cùng Hứa Hướng Hoa nói một tiếng.
Tan tầm trở về Hứa Hướng Hoa nghe vậy, một xả khóe miệng, hứa gia văn nhưng thật ra hảo bản lĩnh, nhân gia như vậy đều có thể cho hắn tìm ra. Tiểu tử này tâm cũng là đủ tàn nhẫn, đầu tiên là Hứa Hướng Quốc, lại là Lưu Hồng Trân, báo ứng tới thật đúng là mau, chính là không biết tiểu tử này khi nào tao báo ứng.
"Cuối tuần hồi trong thôn, ta và ngươi nãi nãi nói hạ." Loại sự tình này, đã biết tổng phải cho lão thái thái chi cái thanh,
Cuối tuần, Hứa Hướng Hoa cùng Tần Tuệ Như mang theo ba cái hài tử ngồi xe hồi tam gia thôn. Khảo xong thí Hứa Gia Khang đi đường mang phong, cảm thấy thiên phá lệ lam, thảo phá lệ lục.
Trở lại lão phòng, Hứa Hướng Hoa đem một túi ước chừng mười cân trọng bột mì đưa cho Tôn Tú Hoa.
Tôn Tú Hoa bắt một phen trắng bóng bột mì, mặt mày hớn hở: "Chờ lát nữa cho các ngươi làm dưa chua mặt ngật đáp."
Hứa Hướng Hoa cười cười, chậm rãi đem Lưu Hồng Trân tái giá sự nói, không kéo xuống đối phương nhìn trúng hứa gia toàn điểm này. Lão nhân gia phá lệ coi trọng truyền thừa việc này.
Không nghĩ Tôn Tú Hoa thần sắc đạm nhiên: "Thiên muốn trời mưa nương phải gả người, từ bọn họ đi thôi." Lại hừ một tiếng: "Bọn họ đi lúc ấy, ta liền biết sớm muộn gì có ngày này." Nếu tưởng cùng bên này phân rõ giới hạn, có thể không thay đổi gả, tái giá sau lại cải danh đổi họ, nhưng không phải hoàn toàn cùng lão hứa gia không quan hệ.
Hứa Hướng Hoa giơ giơ lên lông mày, lão thái thái bình tĩnh ngoài dự đoán mọi người, vậy là tốt rồi.

Trở lại năm 70 (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ