Lúc sau một tháng, Hàn Đông Thanh đều ở tập huấn trung vượt qua. Lâm thời quân huấn đoàn chính ủy nói nhiều nhất hai câu lời nói chính là, sinh viên cũng không phải là các ngươi thủ hạ binh, không thể thao tôn tử giống nhau thao luyện, người đọc sách tiểu thân thể nhi nhưng chịu không nổi. Những lời này là cười nói, đến phiên đệ nhị câu tắc mặt lạnh túc thanh, tác phong vấn đề là cái vấn đề lớn.
Cùng chi tướng đối Hứa Thanh Gia, lãng đến bay lên.
Ở quê quán làm qua học lên yến lúc sau, nàng liền theo gấp trở về Hứa Hướng Hoa cùng Tần Tuệ Như lại một lần bay đi Quảng Đông, đồng hành còn có giang một trăm cùng Yến Dương.
Giang Nhất Bạch nói năng hùng hồn đầy lý lẽ: "Ta là học kiến trúc, hiện tại quốc nội tối cao mấy cái kiến trúc đều ở Quảng Đông, ta sao có thể không đi xem."
Lời này không tật xấu, phía trước Trung Quốc đệ nhất cao lầu là Quảng Châu mây trắng khách sạn, hiện tại đệ nhất cao lầu là bằng thành quốc mậu cao ốc.
Yến Dương chính là Giang Nhất Bạch tiểu tuỳ tùng nhi.
Có hai cái tiểu đồng bọn, Hứa Thanh Gia không bao giờ dùng lo lắng không ai bồi nàng lãng.
Bọn họ ba cái hơn nữa Hứa Gia Dương, bốn người đem bằng thành cùng Quảng Châu chơi một vòng còn chưa đủ, bên cạnh châu hải, đông hoàn, Phật Sơn cũng chưa buông tha, hơn nữa còn đi cách vách Cảng Thành chơi một vòng.
Có thể qua đi ít nhiều Yến Dương, hắn một cái cữu cữu ở bên này, giúp bọn hắn nhanh chóng xử lý thủ tục, bằng không giống nhau đến chờ cái một hai năm mới có thể bắt được giấy thông hành.
Tới rồi Cảng Thành, cũng không phải là mừng rỡ tìm không thấy bắc.
Giang Nhất Bạch vây quanh chỉ ở ảnh chụp sách vở thượng nhìn thấy quá vật kiến trúc chuyển, có thể tham quan có thể chụp ảnh đều đi một lần, chỉ hận chính mình không có hai hai mắt.
Hứa Thanh Gia chọn mấy cái nổi danh địa phương cùng hắn đi, cái khác thời điểm thì tại thương trường hỗn, nghiên cứu các nhà ăn trang hoàng phục vụ cùng thái sắc, vì tiệm lẩu làm chuẩn bị. Lại là dạo trang phục cửa hàng, quan sát lưu hành xu thế, vì thế còn đi trang phục bán sỉ thị trường đãi một ngày.
Cuối cùng một ngày là mua sắm ngày, tới Cảng Thành sao lại có thể không mua sắm, thập niên 80 Cảng Thành đã là mua sắm thiên đường.
Giang Nhất Bạch nhìn Hứa Thanh Gia kia mua mua mua sức mạnh thẳng líu lưỡi, đối với Yến Dương toái toái niệm: "Phá sản đàn bà nhi, về sau ai dưỡng đến khởi nàng nha."
Yến Dương khóe miệng vừa động.
Hứa Gia Dương thính tai, lập tức phản bác: "Hiện tại ba ba dưỡng, về sau ta dưỡng."
Chọn giày chơi bóng Hứa Thanh Gia vừa lúc nghe được những lời này, tức khắc cảm động không được, hướng hắn vẫy tay: "Tới Dương Dương, nhìn xem cái này giày có thích hay không?" Cần thiết đem đệ đệ từ đầu đến chân đóng gói một lần, tranh thủ soái phá chân trời, tiến trường học chính là tiểu nam thần.
Hứa Gia Dương tung ta tung tăng qua đi, dư quang liếc đến nâng chân lại buông Yến Dương, triều hắn đắc ý một oai khóe miệng.
"Cái này giày thật khốc!" Hứa Gia Dương dậm dậm, lại chạy chạy: "Thực nhẹ."
"Cách không cách chân?"
Hứa Gia Dương lắc đầu.
"Kia này song muốn, ngươi lại chọn chọn xem, có hay không thích." Bỏ qua thôn này nhưng không cái này cửa hàng, Hứa Thanh Gia quay đầu xem Giang Nhất Bạch cùng Yến Dương, lấy ra kinh điển câu nói: "Các ngươi không chọn một chút, tới đều tới." Hai vị này đều không phải thiếu tiền chủ.
Tới đều tới, cỡ nào cường đại lý do.
Giang Nhất Bạch cảm thấy cần thiết đến chọn một đôi giày, lôi kéo Yến Dương đi chọn.
Một lát sau Giang Nhất Bạch kêu Hứa Thanh Gia: "Tiểu thanh gia, ngươi cảm thấy này hai song cái nào càng thích hợp? Ta cảm thấy bên trái này song đẹp."
Hứa Thanh Gia qua đi vừa thấy.
Tả hữu các ăn mặc bất đồng giày Yến Dương nhìn về phía nàng.
Hứa Thanh Gia hỏi trước hắn: "Ngươi thích nào một đôi?"
Yến Dương: "Đều không sai biệt lắm, ngươi cảm thấy nào song hảo?"
Hứa Thanh Gia ma cằm ngó trái ngó phải: "Bên phải này song đi, màu đỏ thẫm rất kinh điển, cũng lượng một chút, đừng lão xuyên hắc."
Yến Dương liền nói: "Vậy này song."
Giang Nhất Bạch lắc đầu đau lòng: "Hồng như vậy diễm, như thế nào xứng quần áo?"
Hứa Thanh Gia: "Hắc bạch sắc hệ quần áo đều có thể xứng a, màu đen điều giày chơi bóng, ta nhớ rõ hắn có vài song."
Giang Nhất Bạch hồi ức hồi ức, hình như là có mấy song, toại ngậm miệng, lôi kéo Hứa Thanh Gia đi xem hắn lựa chọn mấy khoản giày, bại gia nữ người ánh mắt vẫn là không tồi, đều là sống sờ sờ dùng tiền đôi ra tới.
Từ tiệm giày ra tới đoàn người lại đi mua quần áo, cái gọi là trước kính la y sau kính người, Hứa Thanh Gia cấp người nhà chọn không ít trang phục.
Hứa Thanh Gia tự đáy lòng may mắn, Giang Nhất Bạch cùng Yến Dương ở, không có này hai cái miễn phí sức lao động, nàng nhưng như thế nào đề động.
Mua mua mua kết thúc, liền tới rồi khai giảng nhật tử, Hứa Thanh Gia rất là chưa đã thèm, tiêu tiền như nước chảy cảm giác, bổng đến bay lên.
Năm nay bởi vì muốn quân huấn, kinh đại bỉ năm rồi trước thời gian hơn một tuần khai giảng, 8 nguyệt 23 hào tân sinh liền phải đi báo danh.
Hứa Hướng Hoa cùng Tần Tuệ Như đều có rảnh, vì thế quyết định tự mình đưa nàng đi trường học.
Hứa Thanh Gia tỏ vẻ, liền ở cửa nhà, đưa cái gì đưa a, kinh đại liền cùng chính mình gia giống nhau, thục thật sự.
Hứa Hướng Hoa cùng Tần Tuệ Như lại không cho là như vậy, đọc đại học tuyệt đối là trong cuộc đời quan trọng nhất đại sự chi nhất, như thế nào có thể làm nàng lẻ loi một người đi, dù sao hiện giờ qua lại cũng phương tiện.
Hứa Thanh Gia ngoài miệng nói phiền toái, khóe miệng khống chế không được mà hướng lên trên kiều.
Giang Nhất Bạch cùng Yến Dương cũng theo hứa người nhà một khối hồi kinh, muốn khai giảng, bọn họ cũng đến thu hồi tâm.
Giang Nhất Bạch cảm thấy này một chuyến lữ hành tương đương hoàn mỹ, duy nhất không được hoàn mỹ chính là hắn lão cảm thấy sau lưng lạnh căm căm, rồi lại không biết vì cái gì.
Yến Dương có lệ mà cùng Giang Nhất Bạch nói xong lời từ biệt, xoay người hướng trong nhà đi.
Giang Nhất Bạch hòa thượng quá cao sờ không tới đầu (không hiểu được tình huống), vừa mới tâm tình cũng không tệ lắm như thế nào liền biến sắc mặt. Lại là rung đùi đắc ý thở dài, trên đời này không chỉ nữ nhân trở mặt so phiên thư còn nhanh, nam nhân cũng không ngoại lệ.
Nhún vai, hắn dẫn theo chính mình mua lễ vật về nhà, chuẩn bị lấy lòng lão gia tử đi. Ngắn ngủn bảy ngày, hắn lại đem mẹ nó cho hắn kia một số tiền hoa cái sạch sẽ không tính, còn đem chính mình tiền riêng toàn bộ tạp đi vào.
"Tiểu thanh gia có độc!" Giang Nhất Bạch nghiêm túc gật gật đầu, nếu không phải nàng liên tiếp mua mua mua, chính mình như thế nào sẽ đi theo mua mua mua, hắn là cái loại này không lý trí người sao?
Phá sản Giang Nhất Bạch đón gió thở dài một tiếng, tâm hảo đau!
~
Về đến nhà, Yến Dương đi trước phòng tắm giặt sạch một cái tắm, ra tới sau bắt đầu sửa sang lại đồ vật, sửa sang lại đến ảnh chụp khi, tích tụ mày tài lược lược giãn ra khai.
Tiểu dì nói, muốn nhiều cùng nàng đơn độc ở chung, làm nàng biết, hắn cùng bọn họ là không giống nhau. Nhưng Giang Nhất Bạch như bóng với hình, còn có Hứa Gia Dương, hắn căn bản là không tìm được cơ hội.
Yến Dương cầm thật dày một đạp ảnh chụp đi hướng tủ đầu giường, từ ngăn kéo lấy ra một quyển đại album.
Lúc này đây đi ra ngoài, bọn họ đều chụp không ít ảnh chụp. Hắn thích nhất này bức ảnh, Hứa Thanh Gia đứng ở hoàng hôn suối phun trước, gió nhẹ thổi bay tóc, sấn đến nàng khuôn mặt phá lệ mềm mại, hắn liền đứng ở nàng bên cạnh nhìn nàng.
Đây là Giang Nhất Bạch chụp hình đến, hắn nói là hắn chụp đến tốt nhất một trương ảnh chụp, hắn cũng cảm thấy.
Đệ nhị trương là ở Thiển Thủy Loan chụp, Hứa Thanh Gia đạp lên không quá mắt cá chân trong nước biển, tóc dài xõa trên vai, màu sắc và hoa văn váy dài, tươi cười điềm mỹ.
Yến Dương đem ảnh chụp một trương một trương tiểu tâm bỏ vào album, chờ một đạp ảnh chụp phóng xong, chỉ còn lại có cuối cùng một tờ còn không, nên đi lại mua một quyển.
Như vậy album, hắn đã có bốn bổn. Yến Dương toàn bộ đem ra, ngồi ở trên giường chậm rãi lật xem, một người, hai người, ba người......
Từ mười ba tuổi đậu khấu ngây ngô đến mười bảy tuổi duyên dáng yêu kiều, hắn có thể đem mỗi một trương ảnh chụp thời gian địa điểm cùng tình huống đều nói ra, hắn trí nhớ từ trước đến nay hảo.
Theo album từng trang lật qua, ngày cũ thời gian dần dần hiện lên ở trước mắt, Yến Dương đáy mắt xuất hiện ý cười, vô pháp một chỗ tiếc nuối phảng phất sáng sớm giọt sương, gặp được ánh mặt trời sau bốc hơi lên đến không còn một mảnh.
~
8 nguyệt 23 ngày, người một nhà thảnh thơi thảnh thơi ăn qua cơm sáng, 9 giờ nhiều thời điểm xuất phát đi kinh đại.
An tĩnh một cái nghỉ hè vườn trường giờ phút này loạn xị bát nháo, nam nữ, lão thiếu, rộn ràng nhốn nháo, tới tới lui lui đều là một trương hỉ khí dương dương mặt.
Hứa Gia Dương hưng phấn mà chạy đến đằng trước, chỉ chốc lát sau quay đầu lại ồn ào: "Tỷ tỷ, kinh tế học viện ở bên này."
Hứa Thanh Gia bọn họ đang muốn qua đi, một cái cao cao gầy gầy nam sinh đánh bại đối thủ, giành trước vọt tới Hứa Thanh Gia trước mặt, cười đến vẻ mặt ánh mặt trời sáng lạn: "Đồng học, ngươi là tân sinh sao? Cái nào học viện?"
Hứa Thanh Gia nhìn nhìn hắn, cười nói: "Kinh tế học viện."
"Chúng ta học viện." Nghiêng thứ toát ra tới một cái béo lùn chắc nịch nam sinh, đem cao gầy cái đẩy đến một bên, theo bản năng ưỡn ngực thu bụng, thanh âm ngọt trộn lẫn mật giống nhau: "Đồng học ngươi hảo, ta là kinh tế hệ hai năm cấp ——" nói đến một nửa, ngữ điệu chợt nổi bật: "Tần lão sư."
Tần Tuệ Như nhìn kỹ xem hắn, có điểm quen mặt, lại nhớ không nổi tên họ, toại mỉm cười gật đầu.
Mập mạp nói lắp hạ, kinh nghi bất định mà nhìn xem Hứa Thanh Gia, lại nhìn xem Tần Tuệ Như, ở hai người trên mặt phát hiện tương tự chỗ: "Tần lão sư, đây là ngài muội muội a?"
Giờ này khắc này, mập mạp chỉ hận thời gian không thể chảy ngược.
Thấy hắn vẻ mặt hối hận không ngừng, Hứa Thanh Gia buồn cười, hướng Tần Tuệ Như bên cạnh một thấu, ngữ không kinh người chết không thôi: "Sư huynh, đây là ta mụ mụ."
"Mụ mụ." Mập mạp ngây ngốc lặp lại một lần, rốt cuộc từ trong trí nhớ nhảy ra một đoạn mơ hồ ký ức, cổ đại văn học sử Tần lão sư thực tuổi trẻ cũng đã kết hôn, nhi nữ đều rất lớn.
Mập mạp không dám tin tưởng nhìn Hứa Thanh Gia, cư nhiên lớn đến có thể vào đại học. Tần lão sư vài tuổi sinh hài tử?
Hứa Thanh Gia cười tủm tỉm mà triều đầy mặt rối rắm béo sư huynh phất phất tay: "Trường học chúng ta rất quen thuộc, sư huynh đi tiếp đãi mặt khác tân sinh đi."
Lưu lại một đám người trong gió hỗn độn, người một nhà nghênh ngang mà đi, ẩn ẩn còn có thể nghe được tiếng cười.
"Ngươi trước kia lão sư?" Bàng thính sự tình trải qua nam sinh đi lên thọc thọc mập mạp ngực, vui sướng khi người gặp họa mà truy vấn. Kinh đại phi thường đại, học sinh cũng không có khả năng đem sở hữu lão sư cấp nhận toàn.
Mập mạp vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc: "Chọn môn học khóa lão sư, giáo cổ đại văn học sử, vẫn là sách cổ nghiên cứu trung tâm nghiên cứu viên."
Kia huynh đệ vỗ vỗ mập mạp bả vai, chậc chậc chậc nói không ra lời, này vận khí tương đương không tồi, banh không được cười tràng: "Ha ha ha."
Bên cạnh mấy cái sớm đã cười bụng đau, bọn họ đã sớm nhận ra Tần Tuệ Như, liền chờ xem này đàn gia hỏa như thế nào làm trò cười tới.
Lại nói hứa người nhà, sau khi cười xong, Hứa Hướng Hoa lời nói thấm thía mà đối Hứa Thanh Gia nói: "Ngươi còn nhỏ, muốn lấy việc học làm trọng, xử đối tượng loại sự tình này, chờ tốt nghiệp đại học cũng không muộn."
Hứa Thanh Gia nhẫn cười, vác trụ Hứa Hướng Hoa cánh tay, nâng nâng cằm: "Những cái đó tiểu nam sinh ta mới chướng mắt, trừ phi bọn họ giống ta ba giống nhau, lại soái lại đau lão bà lại cố gia còn sẽ kiếm tiền."
Hứa Hướng Hoa vừa lòng gật đầu: "Liền ấn cái này tiêu chuẩn tìm."
Tần Tuệ Như buồn cười nhìn vô cùng cao hứng cha con hai, bất đắc dĩ lắc lắc đầu.
Phòng ngủ ở lầu ba, 318.
Một nhà bốn người bước vào môn thời điểm, phòng trong vì này một tĩnh, sôi nổi lấy mắt nhìn hứa người nhà.
Hứa Thanh Gia đi phía trước đi rồi một bước, cười khanh khách nói: "Các ngươi hảo, ta là kinh tế hệ Hứa Thanh Gia, thật cao hứng nhận thức đại gia, về sau chiếu cố nhiều hơn."
Nàng một mở miệng, ngồi xuống vừa đứng hai nữ sinh mới động lên, trước sau tự giới thiệu.
Hắc hắc gầy gầy nữ hài kêu Lư lệ phương, cũng là kinh tế hệ. Một cái khác trắng nõn nữ hài khâu yến, là tiếng Anh hệ.
318 là hỗn hợp phòng ngủ, kinh tế hệ cùng tiếng Anh hệ các bốn cái, Hàn Mông thế nhưng có mặt, vận khí chính là tốt như vậy.
Chào hỏi qua, Hứa Thanh Gia liền đi tìm chính mình giường đệm, dựa cửa sổ thượng phô, Hứa Thanh Gia thực vừa lòng, bởi vì nàng không thích không thân người ngồi nàng giường. Mà Hàn Mông ở nàng đối diện hạ phô, gia hỏa này tư thế ngủ không tốt, hạ phô rất thích hợp nàng.
Hứa Thanh Gia cởi giày bò lên trên đi, trên giường có đệm chăn cùng chiếu, trường học miễn phí phát, đầu năm nay sinh viên đãi ngộ tương đương không tồi, có trợ cấp còn bao phân phối, phân phối công tác cũng đều không kém.
Miễn phí phát đồ vật, nếu nói thật tốt, đó là không có khả năng, nhưng là kinh đại chiêu bài ở kia, cũng không đến mức kém đến chỗ nào đi.
Hứa Thanh Gia từ trước đến nay sẽ không ở điều kiện cho phép trong phạm vi bạc đãi chính mình, nàng cân nhắc chờ quân huấn qua, liền thay chính mình đồ vật, lúc này vẫn là bảo trì nhất trí hảo, quân huấn khẳng định chú ý cái này.
Hứa Thanh Gia ở phía trên sửa sang lại giường đệm, đem nóng lòng muốn thử Hứa Gia Dương đuổi đi xuống.
Tần Tuệ Như tắc đem nàng quần áo bỏ vào trong ngăn tủ, mỗi người có một cái đơn độc bảy mươi cm ngăn tủ.
Đã sửa sang lại tốt Lư lệ phương cùng khâu yến nhịn không được đánh giá này người một nhà, nam nữ đại tiểu nhân đều là nhất đẳng nhất hảo tướng mạo, lại âm thầm suy nghĩ Hứa Hướng Hoa cùng Tần Tuệ Như thân phận, ca ca tẩu tử? Tỷ tỷ tỷ phu?
Thẳng đến Hứa Thanh Gia một tiếng mẹ, nghe được các nàng ngẩn người, không tự chủ được mà mở to hai mắt.
Trên giường Hứa Thanh Gia nhẫn cười, khi còn nhỏ còn hảo, nàng càng lớn liền càng có vẻ Hứa Hướng Hoa cùng Tần Tuệ Như hai người tuổi trẻ. Ai làm hai người đều thuộc về hiện tuổi trẻ diện mạo, lại chú trọng rèn luyện cùng bảo dưỡng, nhưng không phải so bạn cùng lứa tuổi thoạt nhìn càng tuổi trẻ một ít.
Khâu phụ còn hoài nghi sờ sờ chính mình mặt, nhìn nhiều Hứa Hướng Hoa liếc mắt một cái.
Hứa Hướng Hoa hướng hắn khách khí cười.
Khâu phụ cũng cười cười.
Hứa Thanh Gia bên này mới vừa sửa sang lại hảo, Hàn Mông liền đến, đưa nàng tới báo danh chỉ có nàng mụ mụ thôi lệ tĩnh.
Hứa Thanh Gia không cấm xấu hổ chính mình trận trượng, lại may mắn, may mắn nàng không đồng ý Hứa Gia Khang lại đây, nói không chừng phải cho người ta lưu một cái cự anh hình tượng.
"Hứa thúc thúc, Tần a di." Hàn Mông ngoan ngoãn gọi người.
Hứa Thanh Gia cũng kêu: "Thôi a di."
Trong phòng mấy người lại là cả kinh, các nàng đây là nhận thức?
Hàn Mông ngữ điệu vui sướng: "Hello, ta là tiếng Anh hệ Hàn Mông."
Khâu yến cùng Lư lệ phương lại tự giới thiệu một phen.
Bên kia, Hứa Hướng Hoa cũng cùng thôi lệ tĩnh chào hỏi, hai vị mụ mụ đã sớm đã gặp mặt, Hứa Hướng Hoa lại là lần đầu tiên thấy thôi lệ tĩnh.
Bởi vì hai đứa nhỏ giao hảo, gia trưởng cũng phá lệ khách khí một ít.
Tần Tuệ Như cùng Hứa Thanh Gia giúp đỡ Hàn Mông thu thập, thu thập hảo, Hàn Mông hỏi nàng: "Ngươi là về nhà vẫn là ở trong trường học đợi?"
"Về nhà a, ta ngày mai buổi chiều lại qua đây, báo danh chỗ thuyết minh thiên hạ ngọ bốn điểm ở khu dạy học khai ban sẽ." Kinh đại báo danh thời gian là 23 hào cùng 24 hào hai ngày.
Nàng tính toán nhiều bồi bồi người nhà, bọn họ ngồi ngày mai buổi chiều phi cơ đi.
Hàn Mông nói: "Chúng ta cũng là bốn điểm, ngươi vài giờ lại đây?"
"Một hai điểm đi."
"Ta đây cũng lúc này tới."
Hai người triều trong phòng ngủ người cười cười, nói chuyện ra cửa.
Lưu tại trong phòng Lư lệ phương cùng khâu yến liếc nhau, khâu yến lẩm bẩm: "Các nàng là người địa phương?"
Khâu phụ cười hạ: "Nghe lời đầu đúng vậy, có hai cái dân bản xứ cũng hảo, tổng so các ngươi thục một chút, ngày sau cũng có thể chiếu ứng hạ."
Khâu yến thầm nghĩ, cũng không biết được không ở chung, nhìn đảo còn hòa khí, nhưng nội bộ thế nào chỉ có ở chung mới biết được, nàng cao trung ở ba năm trường học, thiếu chút nữa không bị bạn cùng phòng cấp tức chết.
"Nghỉ ngơi đủ không, nghỉ ngơi tốt, chúng ta đi trong trường học đi dạo, ngươi hảo nhận nhận lộ."
Khâu yến lên tiếng, đối Lư lệ phương cười một cái, cùng phụ thân ra cửa.
Không lớn trong phòng ngủ, trong khoảng thời gian ngắn chỉ còn lại có Lư lệ phương một người, nàng là một người lại đây đưa tin, trong nhà mua không nổi đệ nhị trương vé xe lửa.
Lư lệ phương nhìn nhìn tam trương phô tốt giường, hồi tưởng hồi tưởng, này ba cái bạn cùng phòng vừa thấy liền biết trong nhà điều kiện không kém, không khỏi có chút nan kham, cũng không biết mặt khác bạn cùng phòng là cái tình huống như thế nào?
Hàn Mông hai mẹ con muốn dạo một dạo trường học, Hàn Mông đối kinh đại rất quen thuộc, là thôi lệ tĩnh tưởng nhìn kỹ xem nữ nhi vườn trường, hai nhà liền ở ngã rẽ khẩu tách ra.
"Như vậy tiểu một phòng trụ tám người, còn không có buồng vệ sinh." Không có người ngoài, Hứa Hướng Hoa rốt cuộc không hề che dấu chính mình ghét bỏ, chính hắn so này càng kém hoàn cảnh đều trụ quá, nhưng là nào bỏ được nũng nịu nữ nhi chịu khổ: "Chúng ta không được, ở nhà." Trong nhà rộng mở lại thoải mái, còn có Lê Hoa chiếu cố.
Lý luận thượng sinh viên năm nhất cần thiết đều trọ ở trường, chẳng sợ gia liền ở trường học cách vách cũng không được, đại nhị mới có thể xin học ngoại trú, nhưng mà biện pháp đều là người nghĩ ra được.
"Ta không được giáo liền không hợp đàn, như thế nào tuỳ tùng cấp đồng học thục lên." Hứa Thanh Gia cười lắc lắc Hứa Hướng Hoa cánh tay: "Nếu là thật sự trụ không quen ta lại dọn về gia, các ngươi yên tâm đi, ta là cái loại này sẽ ủy khuất chính mình người sao?"
Đại học vẫn là được giáo mới có thú, đặc biệt là không khóa thời điểm có cái đặt chân địa phương, ngủ trưa cũng phương tiện.
Hứa Hướng Hoa bất đắc dĩ, cũng biết nữ hài tử đều thích tụ tập, đặc biệt Hàn Mông vẫn là một cái phòng ngủ, liền tinh tế dặn dò: "Tiền không đủ liền gọi điện thoại nói cho ba ba, đừng tỉnh, ba ba kiếm tiền còn không phải là cho các ngươi hoa. Có rảnh liền về nhà ăn cơm, làm Lê Hoa cho ngươi nấu điểm ăn ngon, ngươi còn ở trường thân thể, phải chú ý dinh dưỡng. Quần áo lấy về gia tẩy, giặt quần áo thương tay......"
Hứa Thanh Gia trong lòng phiếm ấm, thỉnh thoảng ứng một tiếng. Lại suy nghĩ chính mình không trường oai, thiệt tình rất không dễ dàng.
Tần Tuệ Như nhìn đoạt nàng lời nói trượng phu buồn cười, hôm qua buổi tối còn cùng nàng kể khổ. Nữ nhi lần đầu tiên rời đi gia quá tập thể sinh hoạt, có thể thói quen tới, bọn họ lại không ở bên người, chịu ủy khuất làm sao bây giờ?
Vốn cũng là một khang lo lắng Tần Tuệ Như bị hắn làm cho dở khóc dở cười.
Đúng lúc vào lúc này, một đạo loa thanh cùng với nghị luận tiếng vang lên.
Hứa Thanh Gia phân thần vừa thấy, liền thấy mấy chiếc quân màu xanh biếc xe tải từ vườn trường đại đạo thượng không nhanh không chậm mà nghênh diện mà đến, sở kinh chỗ đều là nghỉ chân tò mò người đi đường.
"Kinh đại mỹ nữ cũng thật nhiều." Một mặt vuông dài thiếu úy mồm mép bất động, thanh âm lại rõ ràng có thể nghe.
Tham gia quân ngũ đôi mắt đều tiêm, e ngại kỷ luật không có nhìn đông nhìn tây, nhưng đã sớm dùng dư quang nhìn cái rõ ràng.
Một xe người hoặc minh hoặc ám gật đầu, ở trên chiến trường bọn họ đều là quốc gia binh khí, khá vậy là nam nhân a, vẫn là huyết khí phương cương nam nhân, thân là nam nhân nào có không yêu mỹ nữ.
Kia thiếu úy tiếp tục biểu diễn thanh nói chuyện bất động tuyệt sống: "Cái này xinh đẹp nhất!"
"Ai ai ai, nàng hướng ta cười!" Tự mình cảm giác cự tốt đẹp thiếu úy mừng đến phá công.
Một đống xem thường ném qua đi, bị hoảng hoa mắt đại binh nhóm đều cảm thấy kia như hoa miệng cười là hướng về phía chính mình tới.
Hàn Đông Thanh khóe miệng một xả, a một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở lại năm 70 (1)
Fiksi UmumTác giả: Hoãn Quy Hĩ Hứa Thanh Gia như thế nào cũng không nghĩ ra. Bất quá là ngủ một giấc. Lại mở mắt ra, nàng thế nhưng thành 70 niên đại nghèo khổ nông thôn một cái tiểu cô nương. Đây là một cái trở lại 70 niên đại làm giàu quá tốt nhất nhật tử...