Cùng nhau chia sẻ Hàn Đông Thanh mang đến kia chỉ vịt nướng, nói một cái sọt lời nói Hàn lão phu nhân mới vô cùng cao hứng mà dẫn dắt Hàn Đông Thanh cùng Hứa Thanh Gia cáo biệt.
Đóng cửa lại lâm a di còn đang cười: "Không nghĩ tới chúc lão phu nhân thế nhưng là ngươi bằng hữu nãi nãi."
Hứa Thanh Gia cũng cười, cũng không phải là, nào nghĩ đến kinh thành như vậy tiểu. Càng muốn không đến Hàn Đông Thanh nãi nãi sẽ như vậy thú vị nhi, lão tiểu hài tổ mẫu, thành thục ổn trọng tôn tử, tổ tôn hai phong cách kém có điểm đại a.
Hơi muộn một ít, Hứa Hướng Hoa từ bên ngoài trở về, Hứa Thanh Gia liền đem chúc nãi nãi chính là Hàn Đông Thanh tổ mẫu sự tình nói.
Hứa Hướng Hoa cũng không thể không cảm khái có duyên, cười nói: "Ta đây chuẩn bị kia phân lễ vật hắn hẳn là có thể thích, vừa lúc lấy về đi hống lão nhân cao hứng."
Hắn làm Tần Tuệ Như gửi vài món đồ cổ lại đây, chuẩn bị đưa cho Hàn Đông Thanh cùng Thiệu Trạch, cảm tạ bọn họ ngày đó đưa Hứa Thanh Gia tới bệnh viện chi ân.
Chỉ là gần nhất này hơn phân nửa tháng, ở vào Trương gia ngõ nhỏ kia tòa tòa nhà đại môn nhắm chặt, hắn đến nay cũng chưa tìm được cơ hội đưa ra đi.
Xoay mặt thấy trên bàn trà kia một đống đồ vật, Hứa Hướng Hoa tươi cười phai nhạt vài phần: "Yến gia kia hài tử đã tới?"
Chẳng sợ biết Yến Dương đều không phải là cố ý, thả hắn nhận sai thái độ tốt đẹp, nhưng là nữ nhi gặp lớn như vậy một hồi tội, đến nay đều không có khỏi hẳn, mỗi ngày còn muốn nhịn đau làm khang phục huấn luyện, Hứa Hướng Hoa chung quy không thể tiêu tan.
Hận đảo không thể nói, rốt cuộc đối phương chỉ là cái thiếu niên cũng phi cố ý, nhưng mà hảo cảm tuyệt đối thiếu phụng.
Hứa Thanh Gia gật gật đầu, mặt lộ vẻ do dự chi sắc.
"Làm sao vậy?" Hứa Hướng Hoa kỳ quái.
Nghĩ nghĩ, Hứa Thanh Gia liền đem thang máy phát sinh chuyện này còn có Hàn Đông Thanh nhắc nhở đều nói một hồi.
Hứa Hướng Hoa trầm ngâm nửa ngày: "Vậy ngươi liền nghe Hàn Đông Thanh nói, ly yến gia kia hài tử xa một chút. Nhà chúng ta cùng nhà bọn họ vốn là không phải một đường người, chờ ngươi chân hảo, hai nhà cũng liền không liên quan."
Đối với Hàn Đông Thanh người thanh niên này, Hứa Hướng Hoa vẫn luôn thập phần thưởng thức, đặc biệt hắn năm lần bảy lượt giúp nhà bọn họ hài tử, với nhà bọn họ có đại ân, Hứa Hướng Hoa tự nhiên tin hắn.
Hứa Thanh Gia gật gật đầu, ngẩng đầu liền thấy Tần phụ Tần mẫu đẩy cửa tiến vào.
"Bà ngoại ông ngoại." Hứa Thanh Gia ngọt ngào gọi người.
Cầm giữ ấm hồ Tần mẫu quan tâm: "Hôm nay cảm giác thế nào?"
Hứa Thanh Gia cười nói: "Cảm giác khá hơn nhiều." Lại đem bác sĩ hộ sĩ nói thuật lại một lần.
Nghe được hai vị lão nhân tươi cười rạng rỡ.
Khi nói chuyện Tần mẫu liền đem giữ ấm hộp lấy ra tới bày biện hảo, bọn họ hỏi bác sĩ, ghi nhớ nên bổ cái gì kiêng kị cái gì, Tần mẫu liền bắt đầu biến đổi đa dạng nhi cấp Hứa Thanh Gia bổ.
Ngoại tôn nữ ăn đại đau khổ, chảy như vậy nhiều máu, xương cốt đều chiết, nhưng không được hảo hảo bổ một bổ.
Một nhà bốn người vây quanh bàn trà ngồi, hai vợ chồng già cũng còn không có ăn, sợ Hứa Thanh Gia cùng Hứa Hướng Hoa nhiều chờ, cho nên một thiêu hảo liền trực tiếp mang lại đây. Bệnh viện tuy rằng có phòng bếp nhỏ, ngẫu nhiên ngao cái canh còn hảo, mỗi ngày nhi nấu cơm, rốt cuộc ảnh hưởng người khác.
Ăn cơm thời điểm liền nói lên Tần chấn trung, nhóm đầu tiên lạp xưởng sau khi làm xong, hắn liền thừa dịp cuối tuần đi sau phố bày quán, Hứa Hướng Hoa bồi hắn một khối đi, không tới giữa trưa liền mua không còn một mảnh.
Tần chấn trung tâm hoa nộ phóng, tin tưởng tăng nhiều, ngày hôm sau liền mang theo một đại túi ruột non trở về, còn xin nghỉ chạy đến Phương gia truân lộng một chỉnh đầu xử lý tốt heo.
Thức đêm bận việc hai ngày, lại chế ra một đám lạp xưởng, bày ba ngày đêm quán, ngày hôm qua vừa mới bán xong.
Toàn gia ngồi ở một khối bồi hắn kiếm tiền, bào rớt phí tổn, suốt kiếm 215 khối, theo kịp Tần cứu trung non nửa năm tiền lương, phủng kia một đống tiền, Tần chấn trung kích động đến đầy mặt ửng hồng.
Nhớ tới nhi tử kia hưng phấn bộ dáng, Tần phụ đáy mắt phức tạp: "Hiện tại chấn trung cũng chưa tâm tư đi làm."
Hứa Thanh Gia thập phần lý giải Tần chấn trung tâm tình, hơn nữa nhạc thấy hắn như thế. Quốc xí hiện tại còn không có trở ngại, theo cải cách mở ra, quốc xí hiệu quả và lợi ích càng ngày càng kém, phía dưới công nhân tự nhiên cũng quá không tốt. Chờ đến đến bị hạ cương thời điểm, Tần chấn trung phỏng chừng cũng bốn mươi tả hữu, trung niên thất nghiệp, thượng có lão hạ có hạ, cuộc sống này như thế nào quá.
Thừa dịp hiện tại kỳ ngộ hảo lại tuổi trẻ đua một phen, thật sự là sáng suốt cử chỉ.
"Ngàn hảo vạn hảo, đều không bằng chính mình tâm tình hảo quan trọng, đi con đường của mình để cho người khác nói đi thôi." Hứa Thanh Gia vui tươi hớn hở mà nói: "Buôn bán như vậy kiếm tiền, làm người khẳng định sẽ càng ngày càng nhiều, đến lúc đó hộ cá thể địa vị tự nhiên liền cao đi lên."
Tần mẫu gắp một cái đùi gà cho nàng, cười nói: "Gia Gia nói rất đúng, chúng ta hành đến chính ngồi đến đoan, người khác ái nói như thế nào nói như thế nào đi." Làm khởi này phân mua bán nhỏ lúc sau, nhi tử cả người đều toả sáng ra thần thái, làm mẫu thân thật sự không đành lòng bát hắn nước lạnh.
Tần phụ cũng than: "Hắn đều như vậy đại người, con đường của mình chính mình đi thôi."
Cơm nước xong, hai vợ chồng già cũng không vội mà đi, trong nhà trống không, bọn họ hai người đi trở về cũng chính là nhìn xem TV, kia còn không bằng ở chỗ này bồi bồi Hứa Thanh Gia. Dù sao bọn họ là kỵ xe đạp tới, lại không cần đuổi chuyến xe cuối.
Mau 8 giờ thời điểm Hứa Thanh Gia liền thúc giục nhị lão: "Bà ngoại ông ngoại, các ngươi ngày mai còn muốn đi làm, chạy nhanh trở về nghỉ ngơi đi, ta này khá tốt, không có việc gì."
Tần mẫu sờ sờ nàng mặt, cảm thấy ngoại tôn nữ nhi vẫn là gầy, hỏi nàng ngày mai muốn ăn cái gì, lại dặn dò nàng hảo hảo nghỉ ngơi, mới lưu luyến rời đi.
Hứa Hướng Hoa đưa nhị lão xuống lầu.
Ngoại tôn nữ không ở trước mặt, Tần phụ lập tức thu chính mặt mày: "Võ mới vừa kia án tử phán xuống dưới."
Hứa Hướng Hoa xem qua đi: "Phán mấy năm?"
Tần phụ nhíu mày: "6 năm."
Hứa Hướng Hoa nhướng mày: "Khương gia hoàn thành công?" Trống trơn vào nhà trộm cướp, mức cũng không lớn, võ mới vừa lại không đầy mười tám một tuổi, tuyệt đối không thể phán bảy năm.
Đây là một cái xấu hổ với nói tính niên đại, Tần phụ cũng có chút xấu hổ mở miệng, chỉ có thể hàm hồ nói: "Khương thiên tình một mực chắc chắn ngay từ đầu nàng là bị bắt, tuổi nhỏ không hiểu chuyện bị võ mới vừa lừa gạt sau liền nhận mệnh. Chủ yếu là bọn họ mới vừa ở cùng nhau thời điểm, khương thiên tình còn chưa mãn mười bốn một tuổi, số tội cũng phạt, võ mới vừa đã bị phán bảy năm."
Hứa Hướng Hoa xả hạ khóe miệng, không phải không có châm chọc.
Tần phụ nói tiếp: "Nghe nói Khương gia tưởng đem khương thiên tình đưa đến nàng bà ngoại gia bên kia đi, bên này mỗi người đều biết chuyện của nàng nhi, lưu tại nơi này, cả đời đều không dám ngẩng đầu làm người, chính là Khương gia truân bên kia, sớm muộn gì cũng đến truyền qua đi. Đơn giản đưa đến nhậm gia bên kia, có lẽ còn có thể một lần nữa bắt đầu."
Khương gia tại đây tòa trong thành thị còn có điểm quan hệ, khương thiên tình nhà ngoại ở địa phương cũng coi như được với thể diện nhân gia. Hai bên sử dùng sức, hẳn là có thể đem khương thiên tình tiếp nhận đi, mấy năm nay hộ khẩu di chuyển không thể so thời trẻ hạn chế lợi hại.
Tần mẫu mím môi: "Chỉ mong nha đầu này kinh này một chuyện có thể cải tà quy chính." Nếu không chân chính không cứu.
~
Ngày hôm sau, Hứa Hướng Hoa bồi Hứa Thanh Gia làm khang phục huấn luyện mới ra môn. Hắn vừa đi, ở bệnh viện phụ cận bồi hồi một cái buổi sáng Yến Dương liền vào bệnh viện.
Nhìn đứng ở cửa Yến Dương, đang xem thư Hứa Thanh Gia chớp chớp mắt, ngày hôm qua là thứ tư, hôm nay là thứ năm. Hắn thật sự không dùng tới học sao?
Mỗi lần Yến Dương lại đây đều không phải cuối tuần, lần đầu tiên, Hứa Thanh Gia còn tò mò hỏi một câu.
Đổi lấy hắn khốc khốc một câu: "Ta hôm nay không nghĩ đi học."
Cái kia đương nhiên, nghẹn đến Hứa Thanh Gia nửa ngày tiếp không thượng lời nói tới.
Yến Dương xách theo một cái dưa hấu tiến vào: "Đây là lều lớn trồng ra, thực ngọt, ta lấy tới cấp ngươi nếm thử."
Nhìn cái kia đại dưa hấu, Hứa Thanh Gia cảm thấy Yến Dương quá khách khí: "Ngày hôm qua ngươi mới tặng một đống đồ vật lại đây, không cần lại mang đồ tới."
Nghiêm túc châm chước hạ câu nói, Hứa Thanh Gia khách khí nói: "Nhà các ngươi đã gánh vác ta sở hữu trị liệu phí dụng, cũng cho ta an bài thực tốt trị liệu hoàn cảnh. Tai nạn xe cộ lần đó chuyện này cũng không thể toàn trách ngươi, hiện giờ đầu sỏ gây tội đã được đến pháp luật chế tài, ngươi không cần như vậy."
Yến Dương lẳng lặng nhìn nàng hắc bạch phân minh đôi mắt.
Hứa Thanh Gia cũng nhìn lại, hôm nay hắn đảo không giống ngày hôm qua như vậy khác thường, bất quá như cũ lạnh như băng. Nàng đột nhiên nhớ tới, giống như liền không gặp hắn cười quá, chợt thấy hắn rũ rũ mắt, nồng đậm lông mi giống như hai thanh cây quạt nhỏ, ở mí mắt thượng rũ xuống một bóng râm.
Hứa Thanh Gia toát ra một cái không thể hiểu được ý niệm tới, hắn lông mi có phải hay không so nàng còn trường.
"Có phải hay không Hàn Đông Thanh theo như ngươi nói cái gì?" Yến Dương nhàn nhạt hỏi, trong lòng nhảy khởi tức giận, hắn liền biết người kia khẳng định sẽ nói hắn nói bậy.
Hứa Thanh Gia trong lòng một giật mình, trên mặt lại lộ ra một tia nghi hoặc: "Muốn nói gì?"
Yến Dương giương mắt, nhìn nàng mặt, một lát sau kéo một phen ghế dựa ngồi ở Hứa Thanh Gia đối diện, thanh âm bình tĩnh: "Hắn không nói cho ngươi sao? Ta khi còn nhỏ bị bảo mẫu ngược đãi quá, nữ nhân kia đem ta khóa ở tủ quần áo, khóa hai năm. Ta tính tình liền trở nên cùng người bình thường không lớn giống nhau, trị rất nhiều năm mới chữa khỏi, chính là một khi tiến vào hắc ám hoàn cảnh, ta liền sẽ nhịn không được nhớ tới khi còn nhỏ sự tình, cử chỉ khác thường."
Hắn dừng một chút, nhìn Hứa Thanh Gia ánh mắt dần dần mềm xuống dưới: "Ngày hôm qua ta có phải hay không dọa đến ngươi?"
Suy nghĩ cả đêm Yến Dương mới nghĩ đến này khả năng, là chính hắn dọa tới rồi nàng. Hắn biết bên người người đều sợ hắn, hắn không để bụng, nhưng là nàng không thể sợ hắn. Bọn họ là một đám, nàng bồi hắn cùng nhau đãi ở trong ngăn tủ.
Yến Dương nghiêm túc nói: "Ngươi đừng sợ, ta sẽ không thương tổn ngươi." Cũng sẽ không để cho người khác thương tổn nàng, hắn trưởng thành.
Hứa Thanh Gia chinh lăng đương trường, nửa ngày nói không nên lời tới.
Lâm a di đã nghe được hốc mắt đỏ lên, nàng đại nhi tử cùng Yến Dương tuổi không sai biệt lắm đại, trước mắt lòng tràn đầy thương tiếc cùng phẫn nộ.
Thương tiếc Yến Dương tao ngộ, trách không được hắn từ thang máy ra tới lúc sau sẽ như vậy khác thường.
Phẫn nộ với cái kia sát ngàn đao bảo mẫu, như thế nào sẽ có người như vậy ngoan độc đối đãi một cái hài tử. Chính là nàng cái này đại nhân, ngày hôm qua bị nhốt ở đen như mực thang máy đều sợ tới mức hoảng hốt khí đoản, không dám tưởng khi còn nhỏ Yến Dương là như thế nào chịu đựng tới.
"Thực xin lỗi." Hứa Thanh Gia phục hồi tinh thần lại, nàng vô tình bóc Yến Dương vết sẹo, lại vội nói: "Hàn lục ca không cùng ta nói rồi này đó."
Yến Dương dắt khóe miệng lại kéo xuống tới, như là lại nghĩ tới cái gì, trong khoảnh khắc lại phóng bình: "Là ta nên đối với ngươi nói xin lỗi." Yến Dương nhìn nàng, ánh mắt áy náy: "Là ta đem ngươi đâm thành như vậy, còn kém một chút hại chết ngươi, ngày hôm qua lại dọa đến ngươi, thực xin lỗi, ta sẽ bồi thường ngươi,"
Hứa Thanh Gia vội nói: "Không cần không cần," lại bổ sung một câu: "Ta đã không quan trọng, các ngươi làm vậy là đủ rồi."
Yến Dương lắc đầu, chính sắc: "Không như vậy ta ngủ không được."
Xem hắn vẻ mặt trịnh trọng, Hứa Thanh Gia nhất thời tiếp không thượng lời nói tới, lúng ta lúng túng lặp lại: "Ta thật sự không quan trọng."
Yến Dương ánh mắt từ trên mặt nàng rơi xuống cái thảm trên đùi: "Ngươi chân còn không có hảo."
Hứa Thanh Gia phát hiện nàng lại không lời gì để nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở lại năm 70 (1)
General FictionTác giả: Hoãn Quy Hĩ Hứa Thanh Gia như thế nào cũng không nghĩ ra. Bất quá là ngủ một giấc. Lại mở mắt ra, nàng thế nhưng thành 70 niên đại nghèo khổ nông thôn một cái tiểu cô nương. Đây là một cái trở lại 70 niên đại làm giàu quá tốt nhất nhật tử...