Chương 80:

73 3 0
                                    

Bạch học lâm nói lên kia tòa tứ hợp viện lai lịch, ngữ khí không phải không có cảm khái: "Đó là Tiết gia tổ tiên truyền xuống tới cơ nghiệp, hai vợ chồng vốn là văn hóa cục cán bộ, sau lại gặp khó, còn bị nhà mình lão đại lão nhị tố giác tố giác, hai vợ chồng không tưởng khai trầm hồ." Trong thanh âm không tự chủ được mang lên vài sợi bi thiết, hai mươi năm phố cũ phường, ngẫu nhiên còn sẽ làm một khối chơi cờ đâu, chỉ chớp mắt liền âm dương lưỡng cách.
"Năm nay một tháng hai vợ chồng già sửa lại án xử sai, phòng ở liền còn trở về, huynh đệ tỷ muội năm cái vì này phòng ở đánh vỡ đầu. Lão đại cảm thấy chính mình là trưởng tử đích tôn, muốn chiếm đầu to, mặt khác ba cái liền nói lão đại lão nhị cùng cha mẹ đoạn tuyệt quan hệ, không tư cách kế thừa gia nghiệp. Mấy đứa con trai lại nói nữ nhi không quyền kế thừa, hai cái cô nương có thể đáp ứng? Thiếu chút nữa trảo Hoa huynh đệ mặt. Tiểu nhi tử lại nói hắn ở nông thôn cấp gia gia nãi nãi dưỡng lão tống chung, hắn muốn đa phần gia sản."
Bạch học lâm ngẩng đầu thở dài, Tiết gia xảy ra chuyện sau, đã công tác đại nhi tử đại nữ nhi tố giác lão tử nương đem chính mình hái được cái sạch sẽ, không chịu liên lụy. Trung gian hai cái đi vùng hoang dã phương Bắc chen ngang, tiểu nhi tử mới mười hai tuổi, đi theo gia gia nãi nãi trở về ở nông thôn.
Huynh đệ tỷ muội cơ hồ cả đời không qua lại với nhau, kết quả bởi vì này tòa tổ trạch lại tụ ở một khối, vì phòng ở tranh đến đỏ mặt cổ thô.
"Nháo đến thật sự khó coi, cuối cùng đều kinh động từng người lãnh đạo, đường phố cũng ra tới hỗ trợ điều đình hạ. Cuối cùng là cho ra một cái đều tính vừa lòng phân pháp, trước mắt liền chờ đem phòng ở bán phân tiền." Bạch học lâm nói: "Này phòng ở quyền tài sản thực rõ ràng, chỉ cần đi quản lý bất động sản cục một chuyến là có thể sang tên." Không giống có chút tứ hợp viện bị phân rất nhiều lần, đã xả không xách thanh, tưởng giao dịch đều không được.
Nghe được một đám người thổn thức không thôi.
Giang Nhất Bạch tò mò, tùy tiện hỏi: "Bạch gia gia, kia sân muốn bao nhiêu tiền?"
Bạch học lâm phiên phiên bàn tay: "Cái này số."
Giang Nhất Bạch thở hốc vì kinh ngạc, không dám tin tưởng: "Như vậy quý!?" Bắt đầu tính, hắn ba mẹ tiền lương đều không tính thấp, nhưng chính là cả đời không ăn không uống cũng tích cóp không đến như vậy một tuyệt bút tiền a.
Bạch học lâm nhìn trợn tròn đôi mắt Giang Nhất Bạch cười: "Nhà ngươi kia phòng ở càng đáng giá, phiên gấp đôi đều có người tưởng mua." Giang gia hắn đi qua, kia tứ hợp viện còn mang theo hoa viên đình đài, tinh xảo cổ xưa, càng miễn bàn bên trong đồ cổ. Cự giả Hà thị truyền xuống tới đồ vật có thể kém đến chỗ nào đi.
Hứa Gia Khang câu lấy Giang Nhất Bạch cổ cười: "Thâm tàng bất lậu a!"
Giang Nhất Bạch một sờ cái mũi, hắn biết nhà mình kia sân hảo, nhưng là thật đúng là không biết như vậy đáng giá, bất quá lại đáng giá, đó là hắn bà ngoại ông ngoại để lại cho mẹ nó cuối cùng sản nghiệp, đương nhiên không có khả năng bán, cho nên cũng liền nghe một chút thôi.
Bạch học lâm nói tiếp: "Bất quá đây là báo giá, khẳng định còn có thể trả lại xuống dưới một chút."
Liền tính không thể trả giá, Hứa Thanh Gia cũng cảm thấy này giá mua được chính là kiếm được.
Lúc này mới cải cách mở ra, vạn nguyên hộ đều là lông phượng sừng lân, lập tức rất nhiều người kỳ thật đối kẻ có tiền căn bản không khái niệm. Một tháng một trăm đồng tiền tiền lương, ở không ít người xem ra đã tính kẻ có tiền, cho nên báo giá cũng không dám dùng sức hướng lên trên báo.
Ở bọn họ xem ra, này số tiền đã là giá trên trời, nhưng nhà bọn họ không cần hai năm là có thể tránh trở về. Ngẫm lại đời sau động một chút ngàn vạn thượng trăm triệu tứ hợp viện, lại nhiều lần này giá, đó là đem giá hàng tiền lương suy xét đi vào, cũng là kiếm được. Càng quan trọng là, càng về sau càng khó mua, có tiền đều mua không được. Đến sau lại, tứ hợp viện đã trở thành một loại thân phận tượng trưng.
Hứa Hướng Hoa hỏi: "Người bên ngoài cũng có thể mua?"
"Ngươi mua không được, ngươi tức phụ có thể mua." Bạch học lâm giải thích: "Nàng vốn dĩ chính là kinh thị hộ khẩu, bởi vì thi đại học mới dời đi ra ngoài, đối này một loại sinh viên có chiếu cố chính sách, chính là gần nhất đẩy ra."
Giang Bình Nghiệp cười rộ lên: "Dư Thị sớm đã có không sai biệt lắm chính sách, chính là vì đem khảo đi ra ngoài sinh viên hấp dẫn trở về, mỗi cái sinh viên đều là kim ngật đáp."
Hứa Hướng Hoa tưởng, cứ như vậy nhưng thật ra tỉnh về sau sang tên phiền toái. Tới phía trước còn nghĩ nếu là không được, vậy dùng Tần phụ Tần mẫu danh nghĩa mua tới.
"Hẹn một chút đúng không, chờ lát nữa qua đi lại theo chân bọn họ nói chuyện giá xem." Hứa Hướng Hoa cười nói.
Bạch học lâm mỉm cười gật đầu: "Ta theo chân bọn họ gia đại nhi tử ước hảo một chút, đến lúc đó hắn sẽ qua tới tìm chúng ta."
Hứa Hướng Hoa nghe ra không thích hợp: "Kia trong viện không ai trụ?"
"Mấy nhà đơn vị cách khá xa, không có phương tiện trụ, còn cảm thấy người khác ở chiếm tiện nghi, nói là giày xéo phòng ở ảnh hưởng giá cả, liền như vậy không." Bạch học lâm lắc lắc đầu, huynh đệ tỷ muội làm thật là cùng kẻ thù giống nhau. Nhìn Tiết gia này năm cái, hắn đều có điểm may mắn chính mình không kết hôn sinh con. Nhưng nhìn nhìn lại bạch gia cùng hứa gia này mấy cái tiểu oa nhi, lại có như vậy điểm hâm mộ. Này dưỡng hài tử thật đúng là cái nguy hiểm sống.
Giang Nhất Bạch nguyên lành hoàn hồn, khiếp sợ mặt: "Hứa thúc, ngươi hảo có tiền!"
"Cho nên, ngươi muốn hay không đi theo chúng ta làm huân thịt tính, ngươi tay nghề không tồi, ta xem trọng ngươi nga." Hứa Gia Khang xử xử Giang Nhất Bạch ngực, đối hắn nháy mắt vài cái.
Giang Nhất Bạch mới không mắc lừa: "Huân thịt công một tháng có thể tránh nhiều ít, ngươi cho ta ngốc a!"
"Ai nha, qua một cái năm, biến thông minh không ít." Hứa Gia Khang làm như có thật sờ sờ Giang Nhất Bạch đầu.
Giang Nhất Bạch giận dữ, phác qua đi cùng hắn đùa giỡn lên.
Còn lại người vui tươi hớn hở nhìn hai cái tiểu tử làm ầm ĩ, lại ăn một đốn phong phú cơm trưa.
Bạch học lâm độ cao đánh giá Hứa Thanh Gia làm cá hầm cải chua, ngoài giòn trong mềm, còn cười ha hả dụ hoặc Hứa Thanh Gia khảo kinh đại, về sau phương tiện hắn cọ cơm. Liền ở tại cách vách, vài bước lộ khoảng cách.
Nói nói cười cười gian liền đến ước hảo thời gian, ngoài cửa truyền đến tiếng đập cửa.
Hứa Gia Khang cùng Giang Nhất Bạch tự giác qua đi mở cửa, liền thấy một đôi bốn mươi tới tuổi trung niên nam nhân cùng trung niên nữ nhân đứng ở cửa, kia nam nhân thấy hai người hơi có chút câu nệ, nhưng thật ra kia bụ bẫm nữ nhân nghi hoặc nhìn hai người: "Chúng ta tìm bạch giáo thụ?"
Hứa Gia Khang gương mặt tươi cười đón chào: "Các ngươi là Tiết đại thúc cùng Tiết a di đi?" Bạch lão tiên sinh nói hôm nay dẫn bọn hắn đi xem phòng ở chính là tố giác tố giác Tiết gia hai vợ chồng già đại nhi tử đại nữ nhi.
Tiết Nga hồ nghi nhìn bọn họ, đột nhiên phản ứng lại đây: "Là nhà các ngươi muốn mua phòng ở?"
Hứa Gia Khang cười tủm tỉm đem hai người nghênh tiến vào.
Bạch học lâm vì hai bên làm cái đơn giản giới thiệu.
Hứa Thanh Gia tò mò đánh giá hai người, phát hiện đôi tỷ đệ này hai làm chủ không phải bó tay bó chân Tiết lão đại, mà là Tiết Nga. Nói đến nàng vẫn là lần đầu nhìn thấy Tiết Nga như vậy đẫy đà, không phải mập giả tạo mà là thật sự béo, liền tính là ở nhà ăn công tác, béo thành như vậy cũng rất không dễ dàng.
Khách sáo vài câu, đoàn người liền đi xem phòng ở, giang gia tam khẩu cũng đi theo đi thấu náo nhiệt.
Xem phòng trong lúc, Tiết lão đại không rên một tiếng, chỉ có Tiết Nga ở một cái kính khen, đều mau cấp khen thành hoàng cung.
Tiết Nga cẩn thận đoan trang Hứa Hướng Hoa sắc mặt, nàng nhìn nhà này nhưng thật ra thiệt tình tưởng mua, ăn mặc cũng thể diện, nên là có tiền.
Này phòng ở một ngày không bán đi nàng này tâm bệnh liền đi không được, vạn nhất ngày nào đó lại cấp thu hồi đi làm sao bây giờ? Hoặc là lão tam lão ngũ bọn họ nháo chuyện xấu, không cho nàng cái này gả đi ra ngoài nữ nhi phân làm sao bây giờ?
Cho nên chạy nhanh bán bắt được tiền mới là nhất thật sự, tiền tồn tại ngân hàng, một năm lợi tức đều có thể đuổi kịp nàng tiền lương.
Hứa Thanh Gia tự động che chắn Tiết Nga nói ngoa ca ngợi, tinh tế đánh giá này tòa sân.
Đại môn tiến vào ảnh bích bảo tồn phi thường hoàn chỉnh, tứ phía hành lang cây cột hơi có chút rớt sơn, tu bổ hạ có thể.
Tọa bắc triều nam tam chính hai nhĩ năm gian phòng, tả hữu tam gian sương phòng, còn có năm gian đảo tòa phòng. Xuyên qua ánh trăng môn chính là nội viện, cách cục cùng tiền viện tương đồng, trong viện còn nhiều một cái đình hóng gió cùng khô cạn hồ nước.
Sân thật đúng là hảo sân! Đại để cũng là vì bảo tồn hoàn hảo, phía trên mới không bỏ được an bài người trụ tiến vào. Nghe nói mấy năm nay vì giải quyết thị dân nhà ở khó khăn, rất nhiều tứ hợp viện phân cho thị dân thuê trụ mà thành đại tạp viện. Kể từ đó lịch sử giá trị tự nhiên đại suy giảm.
"Cái này giới, các ngươi tuyệt đối kiếm được, nếu không phải chúng ta thiếu tiền, chúng ta đều luyến tiếc mua, dù sao cũng là tổ tông lưu lại đồ vật không phải." Tiết Nga trung khí mười phần, trong lòng lại có chút chột dạ, nàng đời này liền một ngàn năm cũng chưa gặp qua, trong nhà dưỡng bốn cái hài tử, một cái lão nhân, nào có dư tiền.
Tưởng tượng nếu là thật bán đi, là có thể phân đến mấy vạn đồng tiền, Tiết Nga thân mình đều có chút nhẹ.
Hứa Hướng Hoa mặt lộ vẻ khó xử: "Đại tỷ, này cũng không phải là cái số lượng nhỏ, chúng ta nơi nào lấy đến ra tới." Hắn thật đúng là không nhiều như vậy tiền mặt.
Tiết Nga tâm nhắc tới tới, thả ra tin tức đến bây giờ, cũng liền hai đám người tới xem phòng ở, đều là nhìn nhìn liền không có tin tức. Nhưng đem nàng cấp sốt ruột, phòng ở nhiều phóng một ngày, vậy nhiều tổn thất một ngày lợi tức, còn nhiều một phân nguy hiểm.
Tiết Nga xem một cái Tiết lão đại: "Vậy ngươi tưởng nhiều ít?"
Hứa Hướng Hoa cũng sảng khoái, khoa tay múa chân hạ: "Ta chỉ có thể ra cái này giới, lại nhiều một phân tiền đều lấy không ra, liền này ta còn phải chủ nhân mượn tây gia thấu."
Tiết Nga cùng Tiết lão đại liếc nhau, lộ ra một bộ khó xử bộ dáng: "Đồng chí, ngươi này cũng quá độc ác, một chút liền chém ta bốn vạn đồng tiền." Chém đến nàng tâm đều nắm đi lên, này ngón tay gập lại, nàng phải thiếu phân đến vài ngàn đồng tiền, kia chính là nàng tiểu nhị mười năm tiền lương.
Nếu là đem nàng thiếu kia phân lén bổ thượng, nàng đảo không ngại cho hắn tiện nghi cái hai ba vạn, dù sao lại đến không được nàng trong túi.
Hứa Hướng Hoa mỉm cười cự tuyệt, hắn không nghĩ ham món lợi nhỏ chọc đại. Phiền toái, thiên hạ không có không ra phong tường, sớm muộn gì sẽ lậu ra tới. Hắn là buôn bán, thành tin vì thượng.
Tiết Nga sắc mặt khó coi, nếu không phải thật vất vả gặp gỡ cái có thể nói tới giá này một bước, nàng đều không muốn làm này sinh ý.
Tiết lão đại mặt đỏ lên, khô cằn xoa xoa tay.
Nói như thế nào cũng chưa dùng, Tiết Nga cũng chỉ có thể nhận, ám chỉ hắn không cần cùng những người khác giảng, thấy Hứa Hướng Hoa gật đầu, mới nói: "Cái này chủ ta cũng vô pháp làm, ta phải làm những người khác chạy nhanh tới một chuyến."
Hứa Hướng Hoa gật gật đầu: "Sớm một chút định ra sớm một chút an tâm, tất cả mọi người đều có thể quá cái kiên định năm."
Như thế thật sự, Tiết Nga làm Tiết lão đại ở chỗ này bồi bọn họ tiếp tục xem phòng ở, nàng đi gọi điện thoại thông tri mặt khác ba cái đệ đệ muội muội.
Giang Nhất Bạch hóa thân thành đẩy mạnh tiêu thụ viên, toái toái niệm: "Tiểu thanh gia, này phòng ở thật đúng là không tồi, ngươi thành tích tốt như vậy, về sau khẳng định khảo kinh đại hoa thanh đi, đến lúc đó ngươi liền có thể ở nơi này. Ta nói cho ngươi tập thể ký túc xá điều kiện nhưng kém, tám người trụ một cái phòng, còn không có độc lập buồng vệ sinh, ngươi khẳng định trụ không quen." Lại sở trường khủy tay đẩy tôn sùng ca ngợi gia khang: "Ta tương lai cũng muốn khảo thủ đô đại học, ngươi cũng khảo thủ đô thế nào, như vậy chúng ta là có thể tiếp tục một khối chơi."
"Trừ bỏ chơi, ngươi liền không thể tưởng điểm mặt khác?" Hứa Thanh Gia dỗi hắn.
Giang Nhất Bạch đang muốn phản bác, bỗng nhiên nghe thấy tiền viện truyền đến nói chuyện thanh, mấy người liếc nhau, tò mò đi qua đi, tùy theo sửng sốt.
Nhìn trong viện bốn người, Hứa Thanh Gia chớp chớp mắt, thật đúng là xảo!
"Các ngươi ai nha?" Đẩy cửa tiến vào chính là cái hơn ba mươi tuổi nam nhân, cảnh giác nhìn trong viện mấy cái hài tử, bỗng nhiên phản ứng lại đây: "Các ngươi là tới xem phòng ở?" Lập tức cao hứng lên, càng nhiều người xem càng tốt, ai ra giá cao thì được sao!
Giang Nhất Bạch phục hồi tinh thần lại, hướng về phía quay đầu liền đi hai cái bóng dáng kêu: "Đông Tử ca, trạch ca?" Còn buồn bực sờ sờ cái ót, làm gì chạy a!
Vừa nghe này xưng hô, kia trung niên nam nhân sắc mặt liền thay đổi, hợp lại là nhận thức, kia còn có thể đoạt lên sao?
Thiệu Trạch dúm dúm cao răng, tức giận trừng liếc mắt một cái Hàn Đông Thanh, ý bảo nhà ngươi biểu đệ chính là cái chày gỗ.
Hàn Đông Thanh hơi một nhún vai, tuy rằng biết hy vọng không lớn, còn là hy vọng tiểu bạch nhãn hạt một hồi, hiển nhiên tính toán thất bại.
Hứa Thanh Gia nhướng mày, như thế nào có chút có tật giật mình tư thế.
Xoay người lại Hàn Đông Thanh bình tĩnh mà cùng trong viện mấy người chào hỏi: "Như vậy xảo."
Cũng không phải là xảo sao?
Nghe tiếng lại đây Giang Bình Nghiệp híp mắt đánh giá Hàn Đông Thanh cùng Thiệu Trạch: "Hai người các ngươi như thế nào sẽ ở chỗ này?"
"Đại cữu, mợ, hứa thúc, Tần a di." Hàn Đông Thanh lễ phép gọi người.
Thiệu Trạch ngẩn ra, đi theo gọi người: "Giang thúc, gì a di, hứa thúc, Tần a di."
Đại cữu xưng hô vừa ra, Tiết gia lão tam liền biết đừng tưởng hai bên cạnh giới, thủ đô khi nào như vậy nhỏ.
Đây cũng là Thiệu Trạch cùng Hàn Đông Thanh muốn hỏi. Bọn họ còn không phải là tưởng mua cái sân, về sau cũng có cái địa phương làm cho bọn họ lén tụ tụ, ở nhà trưởng bối dưới mí mắt rốt cuộc câu thúc không phải. Thuận tiện còn có thể đương cái đầu tư.
Bên kia Tiết lão đại cũng kêu lên: "Lão tam!"
Giang Bình Nghiệp kéo Hàn Đông Thanh cùng Thiệu Trạch đến bên cạnh, trầm khuôn mặt nói: "Các ngươi hai cái làm cái gì, các ngươi muốn mua phòng ở, từ đâu ra tiền?"
Thiệu Trạch bồi gương mặt tươi cười: "Giang thúc, là chúng ta một cái bằng hữu muốn mua, chúng ta giúp hắn đến xem."
Giang Bình Nghiệp cười lạnh: "Cái nào bằng hữu lớn như vậy mặt mũi, cho các ngươi hai cái cho hắn chạy chân?" Thanh âm đột nhiên biến đổi, quát: "Thiếu cho ta tại đây giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo, Đông Tử ngươi nói."
Hàn Đông Thanh rũ rũ mắt, không rên một tiếng.
Giang Bình Nghiệp ánh mắt bắn về phía Thiệu Trạch, tiểu tử này đánh tiểu chính là cái ái lăn lộn.
Thiệu Trạch: "......" Mẹ kiếp, liền biết xảy ra chuyện hắc oa đến hắn bối, rõ ràng làm một trận chuyện xấu, hắn chẳng lẽ dài quá một trương người xấu mặt.
Giang Bình Nghiệp truy vấn: "Ngươi từ đâu ra nhiều như vậy tiền?"
Thiệu Trạch ý đồ pha trò.
Giang Bình Nghiệp gật gật đầu: "Không nói lời nói thật đúng không, buổi tối ta đi tìm ngươi lão tử nói chuyện phiếm."
Thiệu Trạch đánh cái ai thanh, xin tha: "Giang thúc, ngài xem, ta không phải học tài chính sao. Lãnh đạo nhóm nói, thực hành là tiêu chuẩn duy nhất để kiểm nghiệm chân lý, cho nên ta liền một bên đi học, một bên dùng thực tiễn tới kiểm nghiệm thư thượng viết rốt cuộc đúng hay không." Hắn thanh thanh giọng nói, nghiêm trang nói: "Thực tiễn chứng minh thư thượng viết quả nhiên đều là chân lý, ta thành công kiếm được tiền."
Giang Bình Nghiệp thành công bị nghẹn lại, khí cực phản cười: "Rất lợi hại, chiếu sách vở thượng làm là có thể tránh cái hơn mười vạn, quay đầu lại cùng ngươi lão tử nói nói như thế nào tránh đến đi."
Thiệu Trạch hậm hực, phi liếc mắt một cái Hàn Đông Thanh.
"Đại cữu." Hàn Đông Thanh đã mở miệng: "Tân thị ngư dân đánh đi lên cá, cung tiêu xã thu giá cả thấp, có chút cá còn không thu, ở địa phương lại mua không thượng giá, tưởng vận đến nơi khác lại không có xe, chỉ có thể bán rẻ hoặc xú rớt. Chúng ta liền liên hệ một cái sống thiếu vận chuyển đội, đem cá vận ra tới."
"Các ngươi?" Giang Bình Nghiệp trừng mắt nhìn trừng mắt: "Ngươi cũng tham dự?"
Hàn Đông Thanh gật đầu, còn chính thức đề ra cái kiến nghị: "Đại cữu, vận chuyển không tiện hạn chế kinh tế phát triển, đặc biệt là xa xôi khu. Ngài không phải trảo kinh tế xây dựng này một khối, nếu không hướng về phía trước đầu đề cái kiến nghị, buông ra chiếc xe quản chế."
Thiệu Trạch gật đầu bưng gương mặt tươi cười phụ họa: "Cũng không phải là, giang thúc, dân chúng có xe, là có thể đem địa phương có dư đồ vật bán được khan hiếm địa phương, đôi bên cùng có lợi."
Giang Bình Nghiệp trừu trừu mặt: "Một chuyện không nhọc nhị chủ, quay đầu lại các ngươi chính mình cùng nhà các ngươi lão gia tử nói đi." Vô pháp vô thiên tiểu tử thúi, trừu một đốn liền thành thật.
Bất quá nếu là thật có thể buông ra chiếc xe quản chế, tính bọn họ làm chuyện tốt. Hứa Hướng Hoa liền đề qua, bởi vì vận không xa, cho nên hắn chỉ có thể ở quanh thân mấy cái thành trấn tiêu thụ, nếu có thể vận đến xa hơn địa phương, hắn lợi nhuận còn có thể lại nhiều mấy thành, rốt cuộc vật lấy hi vi quý.
Vận chuyển thật là cái vấn đề lớn.
Giáo huấn một hồi, Giang Bình Nghiệp làm cho bọn họ chạy nhanh cút đi, buổi tối hắn sẽ tới cửa.
Thiệu Trạch khổ mặt, hắn lão tử dã chiến quân xuất thân, một lời không hợp liền trừu hắn. Thân mụ bài bùa hộ mệnh đi công tác còn không có trở về.
Hàn Đông Thanh liền so với hắn bình tĩnh nhiều, hắn lão tử ở Tây Nam quân khu, năm nay không trở lại ăn tết.
Hàn Đông Thanh đối Tiết lão tam nói: "Xin lỗi, viện này chúng ta không nhìn." Nếu hứa gia bên kia đã nói chuyện tám chín không rời mười, bọn họ tự nhiên sẽ không lại cắm một chân, hắn cữu mặt mũi khẳng định là phải cho.
Cho dù là sớm có chuẩn bị tâm lý, Tiết lão tam cũng nhịn không được mất mát hạ, ai tìm được người mua, thêm vào có thể nhiều lấy một số tiền tới.
Tiết lão tam chưa từ bỏ ý định: "Viện này thực tốt, các ngươi không nhìn xem lại quyết định, bỏ lỡ này thôn đã có thể không này cửa hàng."
Hàn Đông Thanh cười cười: "Không cần." Lại cùng hứa người nhà chào hỏi, theo sau cùng Thiệu Trạch rời đi.
Ra cửa, Thiệu Trạch mặt liền suy sụp xuống dưới: "Hàn lão Lục, ngươi nói chúng ta vận khí như thế nào như vậy tấc, như vậy đều có thể gặp gỡ ngươi cữu."
Hàn Đông Thanh hơi hơi mỉm cười: "Nếu là ngươi không ngủ đến giống lợn chết giống nhau, buổi sáng liền ra cửa, có thể có nhiều chuyện như vậy?"
Thiệu Trạch quyết đoán nói sang chuyện khác: "Tiện nghi giương buồm cùng Triệu lỗi này hai cái hỗn cầu, làm một trận sự, kết quả chỉ có đôi ta ai huấn, quay đầu lại không chừng muốn bị đánh." Hắn than một tiếng, anh em tốt câu lấy Hàn Đông Thanh cổ: "Thời khắc mấu chốt vẫn là ngươi trượng nghĩa, không làm ta một mình chiến đấu hăng hái."
"Ta nếu là không thừa nhận, ngươi có thể không ra bán ta." Hàn Đông Thanh nhất châm kiến huyết.
Thiệu Trạch bĩ bĩ cười: "Hảo huynh đệ có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu sao!"

Trở lại năm 70 (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ