Rời đi Hứa Hướng Hoa lại không đi ngủ, đạp ánh trăng ra sân.
Nghe được động tĩnh bạch học lâm bọc chăn bông lại đây mở cửa.
"Súng bắn chim đổi pháo a!" Hứa Hướng Hoa nhìn hắn mới tinh chăn chế nhạo.
"Tiểu giang đi thời điểm cho ta làm cho." Giang Bình Nghiệp đi lên cho hắn thay đổi nguyên bộ đệm chăn còn lộng chút rắn chắc xiêm y.
"Không ai nói?" Hỏi xong, Hứa Hướng Hoa liền phản ứng lại đây, ngày đó trận trượng hắn ở trên bàn cơm nghe Hứa Tái Xuân nói. Lấy lão đại tính tình, nhưng không được tới thiêu này nhiệt bếp.
Bạch học lâm cười cười, Giang Bình Nghiệp vừa đi, Hứa Hướng Quốc liền tới nhìn nhìn hắn, còn đem hắn chọn phân quét tước chuồng heo công tác giảm bớt, trong đó dụng ý, hắn còn có thể nhìn không ra tới, hắn đây là lấy Giang Bình Nghiệp phúc.
Thiên hạ rộn ràng toàn vì lợi tới, thiên hạ nhốn nháo toàn vì lợi lui.
Hứa Hướng Hoa đem mang đến đồ vật đặt ở góc tường, xách theo hai bình rượu cùng một bao con mực làm còn có đậu phộng ngồi ở bạch học lâm đối diện.
"Lão giang này vừa đi, ngài đã có thể quạnh quẽ."
Bạch học lâm cầm lấy bình rượu rót một ngụm rượu, thích ý híp híp mắt: "Cũng không phải là, suốt ngày, liền cái người nói chuyện cũng chưa."
"Ngài khi nào có thể sửa lại án xử sai?"
Bạch học lâm lắc đầu: "Nào có dễ dàng như vậy, tiểu giang có thể đi," xem một cái Hứa Hướng Hoa: "Đó là hắn hậu trường ngạnh." Giang lão gia tử địa vị cao, quan hệ thông gia bạn cũ cũng cấp lực, nhưng cho dù như vậy, Giang Bình Nghiệp cũng cũng chỉ là miễn cải tạo lao động, không có thể quan phục hồi như cũ vị.
"Hai cái phàm là, nghe nói qua sao?"
Hứa Hướng Hoa gật gật đầu, gần nhất báo chí thượng đều là này tin tức.
Bạch học lâm lắc lắc bình rượu tử: "Mười năm ảnh hưởng, nơi nào là dễ dàng như vậy tiêu trừ, về sau như thế nào, lại nói không chuẩn đâu."
"Một ngày nào đó sẽ tốt, hiện tại không phải so trước kia khá hơn nhiều." Hứa Hướng Hoa an ủi.
"Ta còn dùng đến ngươi an ủi, lão đầu nhi cái gì trải qua quá, nhất hư cũng cứ như vậy," bạch học lâm giương mắt nhìn Hứa Hướng Hoa: "Nhưng thật ra ngươi, ta nhìn ngươi như là có việc."
Hứa Hướng Hoa cười khổ: "Thật đúng là không thể gạt được ngài." Lập tức liền đem những cái đó sốt ruột sự lời ít mà ý nhiều nói một lần, hắn cùng bạch học lâm nhận thức có mười ba năm, vẫn luôn đem hắn coi như trưởng bối. Bạch học lâm dạy hắn rất nhiều đồ vật, không chỉ là đồ cổ phân biệt, càng đáng quý chính là làm người xử sự thượng chỉ điểm, làm hắn thiếu đi không ít khúc cong. Có thể nói không có bạch học lâm, liền không hôm nay hắn.
Bạch học lâm trầm ngâm một lát sau nói: "Bên kia có điều cố kỵ, nhật tử tuy rằng không trước kia như vậy hảo, nhưng miễn cưỡng cũng quá đến đi xuống, tạm thời hẳn là sẽ không tới tìm ngươi. Nhưng là một khi bên kia ra cái trạng huống, mười có tám chín đến tới tìm ngươi. Thật nháo lên, ngươi chính là chiếm lý cũng đến chọc một thân tanh. Theo ta thấy, ngươi vẫn là sớm một chút dọn đi huyện thành cho thỏa đáng, kỳ thật chính là dọn đi huyện thành cũng không đủ xa, đi một chút cũng liền mấy cái giờ lộ. Ngươi dùng ra sức, xem có thể hay không điều đến mặt khác thành thị đi. Chẳng sợ không phải vì tỉnh phiền toái, đơn vì ngươi cùng hài tử tiền đồ, sùng huyện nơi này rốt cuộc quá nhỏ."
Nếu là có biện pháp, đi thủ đô tốt nhất, có thể một nhà đoàn viên còn có thể tránh đi phiền toái, phát triển cũng hảo, bất quá đi Bắc Kinh nào có dễ dàng như vậy. Hắn cùng Giang Bình Nghiệp đề ra một câu, có thể hay không hoàn thành vẫn là không biết bao nhiêu, hắn cũng không dám nói, vạn nhất không thành, nhưng không cho người không vui mừng một hồi.
Nhéo bình rượu Hứa Hướng Hoa như suy tư gì, bạch học lâm nói này đó, hắn cũng suy xét quá, thực thi lên không dễ dàng nhưng cũng không phải một chút khả năng đều không có, bạch học lâm vừa nói, nhưng thật ra làm hắn càng thêm kiên định cái này ý niệm.
"Ta phải đi, ngài lão nhưng làm sao?" Hứa Hướng Hoa cố ý tranh cãi.
Bạch học lâm hừ cười một tiếng: "Thật có lòng, đừng nói huyện thành, ngươi chính là ra quốc cũng có thể tận tâm a."
Hứa Hướng Hoa cười rộ lên, bồi hắn uống xong một lọ rượu, xách thượng rác rưởi rời đi.
Chỉ chốc lát sau liền biến mất ở trong bóng đêm.
Bạch học lâm đóng cửa cho kỹ nằm hồi trên giường, uống qua rượu thân thể ấm Dương Dương, cả người đều giãn ra khai.
Đối hắn cái này người ngoài, Hứa Hướng Hoa đều có thể tích thủy chi ân, dũng tuyền tương báo. Như vậy cá nhân có thể chính mình hưởng phúc nhìn chí thân chịu khổ, thiên hứa gia lão nhân cùng lão đại tự cho là thông minh, đi tranh đi đoạt lấy, thương thấu nhân tâm, ngày sau có bọn họ hối hận.
~
Ngày hôm sau, người một nhà nguyên muốn vào thành chọn mua hàng tết, không nghĩ lão thái thái cùng nhau tới liền nói eo đau. Hứa Tái Xuân lại đây vừa thấy, đây là phía trước vặn thương không hảo nhanh nhẹn. Vốn dĩ sao, hắn liền dặn dò bảy ngày không thể xuống giường, nửa tháng không thể làm việc nặng. Nhưng lão thái thái uy phong lẫm lẫm đuổi theo Lưu Hồng Trân đánh hai lần, có thể không còn nữa phát sao?
Kể từ đó, Tôn Tú Hoa tự nhiên vô pháp vào thành. Đem lão thái thái làm ơn cấp lại xuân tức phụ lúc sau, Hứa Hướng Hoa mang theo ba cái hài tử vào thành.
Đi nửa giờ đi ngang qua đi chính là công xã nhà ga, sớm muộn gì có nhất ban xe ra vào huyện thành, năm phần tiền một chuyến.
Đoàn người vừa đến nhà ga, liền đã chịu cường thế vây xem. Đầu năm nay nhưng không có gì giải trí phương tiện, cho nên mọi người nhàn đến nhàm chán liền ái đông gia trường tây gia đoản nghị luận. Đặc biệt là chuyện tốt không ra khỏi cửa chuyện xấu truyền ngàn dặm, này không đồng nhất buổi tối công phu, lão hứa gia kia việc sự, không ít người đã nghe nói.
Thấy Hứa Hướng Hoa, liền có kia khống chế không được bát quái chi tâm thấu đi lên. Một cái công xã, luôn có điểm mặt thục, lại nói Hứa Hướng Hoa lớn nhỏ tại đây một mảnh cũng coi như cái nhân vật. Ống nghe bệnh tay lái, nhân sự cán bộ người bán hàng, chính là đầu năm nay để cho người hâm mộ công tác, người quen biết hắn thật đúng là không ít.
Vì thế Hứa Thanh Gia kiến thức tới rồi cái gì kêu nói chuyện nghệ thuật, Hứa Hướng Hoa một câu không phải cũng chưa nói bên kia, nhưng một đạo chờ xe người đều mắt lộ ra đồng tình.
Còn có cái trát bánh quai chèo biện đại cô nương ở đồng tình dưới, đưa cho Hứa Thanh Gia cùng Hứa Gia Dương một viên đường.
Hứa Thanh Gia: "......"
Lung lay bên trong, ô tô tới rồi huyện thành.
Hứa Thanh Gia bị xóc thất điên bát đảo, này tình hình giao thông quả thực cảm động, đặc biệt là ngày mùa đông cửa sổ xe đóng lại, hương vị kia kêu một cái toan sảng.
Vừa xuống xe, Hứa Thanh Gia dùng sức hô hấp một ngụm mới mẻ không khí, cảm thấy chính mình rốt cuộc sống lại.
Hứa Gia Khang buồn cười mà đệ thượng quân dụng ấm nước.
Uống lên hai khẩu nước ấm, Hứa Thanh Gia hoàn toàn hoãn quá khí tới, hỏi: "Chúng ta đi trước chỗ nào?"
"Đi trước gọi điện thoại." Hứa Hướng Hoa mang theo ba cái hài tử đi trước dệt bông xưởng.
Trong xưởng công hội văn phòng điện thoại đối ngoại mở ra, đảm nhiệm chức vụ công cùng người nhà tùy ý sử dụng, chính là đòi tiền, một phút đồng hồ một mao tiền, rất nhiều người đều không bỏ được đánh.
Xem điện thoại chính là cái bụ bẫm đại tỷ, Hứa Thanh Gia tò mò mà nhìn hai mắt, đầu năm nay muốn ăn béo nhưng không dễ dàng.
"U, đây là sao?" Hồng mai nhìn Hứa Thanh Gia trên mặt thương kêu lên, Hứa Hướng Hoa mang theo hài tử đã tới trong xưởng, cho nên nàng nhận được.
Nhưng thật ra Hứa Thanh Gia không nhận biết nàng, nàng kế thừa nguyên thân ký ức, nhưng không có khả năng từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ đều nhớ kỹ.
"Té ngã một cái, không đáng ngại." Hứa Hướng Hoa nói, lại không phải cái gì quang vinh sự, không cần thiết tuyên dương đến mọi người đều biết.
Hồng mai quan tâm một phen: "Vậy là tốt rồi, cô nương mọi nhà cũng không thể bị thương mặt, lần sau nhưng phải cẩn thận."
Hứa Thanh Gia đối nàng ngọt ngào cười.
"Ngươi là phải dùng điện thoại đúng không, ngươi trước dùng, ta đi đánh cái nước ấm." Nói hồng mai liền dẫn theo nước ấm hồ đi rồi. Hôm qua Hứa Hướng Hoa cũng lại đây cấp Bắc Kinh bên kia đánh quá điện thoại, chỉ là không tìm được người, nghe hình như là ra cửa.
Hứa Hướng Hoa hai vợ chồng sự, nàng cũng nghe nói. Ly hôn đến trong xưởng khai chứng minh, sao có thể giấu được, không khỏi đồng tình hắn. Lén bọn họ đều đem những cái đó cùng dân bản xứ kết hôn thanh niên trí thức dụ vì ' phi bồ câu ', đây là bọn họ này nhất lưu hành một thời một cái xe đạp thẻ bài. Nhưng phóng tới đến nhân thân thượng, ý tứ liền có điểm thay đổi. Này bồ câu mệt mỏi, tạm tê chi đầu, nhưng sớm muộn gì vẫn là muốn bay đi, bay đi còn có thể trở về.
Nàng liền không lưu tại này xem người vết sẹo, ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy, nhiều xấu hổ a, nàng còn chỉ vào Hứa Hướng Hoa giúp nàng mang đồ vật đâu.
"Trước cho ngươi ba đánh?" Hứa Hướng Hoa nhìn Hứa Gia Khang.
Hứa Gia Khang xú mặt không hé răng.
Hứa Hướng Hoa liền bắt đầu quay số điện thoại, năm trước Hứa Hướng Quân mới vừa thăng một bậc, rốt cuộc đúng quy cách ở nhà trang điện thoại.
"Là ta." Hứa Hướng Hoa đem phân gia kết quả nói một lần, quá trình lược quá không đề cập tới, nói xong kết quả, liền đem đề tài chuyển tới Hứa Gia Khang trên người: "Khang Tử ta hỏi qua hắn, hắn không vui, chính ngươi nói với hắn nói đi."
Hứa Hướng Hoa liền đem điện thoại đưa cho Hứa Gia Khang.
Hứa Gia Khang cắn chặt răng mới tiếp nhận điện thoại, một khuôn mặt lạnh như băng, giống như có người thiếu hắn trăm tám vạn.
Cũng không biết bên kia nói gì đó, hắn đột nhiên kích động lên: "Tưởng ta qua đi, hành a, ngươi cùng nàng ly hôn, ta hiện tại liền qua đi, ly không rời?"
"Nói không ra lời đúng không, ngươi nếu ly không được hôn, tiếp ta qua đi làm gì, làm ta qua đi xem nàng sắc mặt."
"Sẽ không, làm trò ngươi mặt nàng đương nhiên sẽ không. Được rồi, các ngươi toàn gia thân mật sinh hoạt đi thôi, làm gì tìm ta qua đi đương người xem, ta mới không phạm tiện!"
"Bang!" Hứa Gia Khang thật mạnh đem điện thoại treo lên, sơ cụ góc cạnh khuôn mặt thượng kết một tầng băng sương.
Hứa Thanh Gia nhìn hắn đáy mắt hơi nước, trong lòng hụt hẫng.
Hứa Gia Khang xoay qua mặt, ồm ồm nói: "Ta đi ra ngoài hạ."
Hứa Thanh Gia đuổi theo một bước, bị Hứa Hướng Hoa kéo lại: "Làm chính hắn đãi trong chốc lát."
"Không cần ly hôn, ly hôn không tốt." Nhéo giấy phi cơ Hứa Gia Dương khẩn trương nói.
Hứa Hướng Hoa dừng một chút, cười trấn an hắn: "Không ly hôn, không ly hôn."
"Thật sự?"
"Ba ba khi nào đã lừa gạt ngươi."
Hứa Gia Dương lúc này mới thả lỏng lại, buồn bực: "Nhị ca làm sao vậy?"
"Nhị ca có việc gấp." Hứa Thanh Gia lột một viên tắc Hứa Gia Dương trong miệng, dời đi hắn lực chú ý.
"Đinh linh linh." Trên bàn điện thoại đột nhiên kêu lên.
Hứa Hướng Hoa tiếp khởi, là Hứa Hướng Quân đánh trở về: "Khang Tử tính tình ngoan cố, nói thật, ta là ninh bất quá hắn. Ngươi muốn thật muốn tiếp hắn qua đi, trừu cái không trở về một chuyến, cùng hắn hảo hảo nói, ngươi cũng hơn hai năm không đã trở lại."
"Được rồi, nói này đó làm gì. Ta thích Khang Tử, chiếu cố hắn ta vui."
......
"Cứ như vậy đi, kia treo."
Cầm điện thoại, Hứa Hướng Hoa nhìn mắt hai đứa nhỏ, gạt ra Bắc Kinh bên kia điện thoại. Tần gia người nhà trong lâu có công cộng điện thoại, mấy năm nay, mỗi tháng hắn đều sẽ mang theo Tần Tuệ Như lại đây cấp bên kia gọi điện thoại.
"Ngươi hảo, phiền toái thỉnh Tần Tuệ Như tiếp được điện thoại!"
"Tần Tuệ Như a, nàng ra cửa, sáng sớm đi theo nàng mẹ còn có muội muội đi ra ngoài mua hàng tết."
Hứa Hướng Hoa cười hỏi: "Ngày hôm qua ta phiền toái ngài truyền nói, ngài cùng nàng nói sao?" Ngày hôm qua hắn gọi điện thoại qua đi tìm Tần Tuệ Như, kia đầu nói cũng là ra cửa. Hắn vội vàng về nhà, liền phiền toái bên kia truyền lời, làm nàng hôm nay 9 giờ tả hữu chờ điện thoại.
"Nói a."
Hứa Hướng Hoa lặng im một cái chớp mắt, ngữ điệu bình tĩnh: "Kia cảm ơn ngài."
~
"Ai tìm Tần Tuệ Như a?" Đối diện dệt áo lông nữ nhân thuận miệng hỏi một câu.
"Tần Tuệ Như ở nông thôn lão công." Triệu hoa quế buông điện thoại trả lời.
Với xuân phương ngừng động tác: "Ta nghe nói Tần chủ nhiệm gia này đại khuê nữ cũng là ly hôn trở về?" Một cái cũng tự nói hết trong đó chua xót. Lên núi xuống làng biết thanh niên kỷ tới rồi tổng không thể đánh quang côn đi, vốn dĩ đều cho rằng đời này đều không thể đã trở lại. Nào tưởng chính sách đột nhiên biến đổi, thanh niên trí thức có thể trở về thành, nhưng là hạng nhất lại hạng nhất bất cận nhân tình chính sách tạp ở kia. Bao nhiêu người ở sau lưng mắng, mắng xong, lau khô nước mắt còn phải cầu gia gia cáo nãi nãi mà cấp nhà mình hài tử tìm phương pháp.
Đến nỗi hài tử ở bên kia gia, quản không được, quản không được!
Với xuân phương tò mò: "Là thật ly hôn vẫn là giả ly hôn?" Mấy năm nay, thật thật giả giả ly hôn tiết mục nàng nhìn hơn mười ra, ai làm trở về thành danh ngạch ưu tiên suy xét độc thân. Nàng cháu trai chính là giả ly hôn trở về, vừa trở về kia một năm, cháu trai suốt ngày nhớ thương đem bên kia lão bà hài tử tiếp vào thành, đã phát tiền lương gửi một nửa trở về. Nhưng này một năm lại một năm nữa, nàng tẩu tử hôm qua liền hỏi nàng trong xưởng có hay không thích hợp cô nương, phải cho cháu trai thân cận.
"Giả cũng hảo, thật sự cũng thế, đến cuối cùng đều đến biến thành thật sự lạc." Cắn hạt dưa Triệu hoa quế một bộ người từng trải bộ dáng. Nàng tại đây xem điện thoại, không chỉ một lần nghe thấy đối diện khàn cả giọng mà gầm rú, cái gì lúc trước nói tốt giả, kẻ lừa đảo gì.
Kỳ thật rất nhiều người ly hôn thật là kế sách tạm thời, nhưng không chịu nổi hiện thực a. Phàm là trở về thành thanh niên trí thức, ở trong thành lại khổ lại mệt đều không thể lại về quê, đặc biệt bọn họ thủ đô thanh niên trí thức. Đem ở nông thôn người nhà tiếp vào thành cũng không hiện thực, không nói ăn uống tiêu tiểu này đó, không hộ khẩu, bị tra xét đội bắt được phải trục xuất trở về.
Ở riêng hai xứ mấy năm, không nghĩ phân cũng đạt được.
Với xuân phương mặc mặc, than một tiếng: "Làm bậy nga!" Trong đầu đột nhiên hiện lên một đạo quang, ngẩng đầu, "Tần chủ nhiệm gia này đại khuê nữ bao lớn số tuổi, người như thế nào?"
Triệu hoa quế phụt một tiếng vui vẻ: "Sao mà, tưởng giới thiệu cho ngươi cháu trai?"
Với xuân phương thực dứt khoát gật gật đầu: "Hoàng hoa khuê nữ cũng không tới phiên hắn." Điểm này tự mình hiểu lấy vẫn phải có. Đều là thanh niên trí thức, kết quá hôn từng ly hôn, ai cũng đừng ghét bỏ ai.
Triệu hoa quế đem hạt dưa xác vừa phun, cười đến cổ quái: "Không phải ta bẩn thỉu ngươi, ngươi cũng đừng suy nghĩ."
"Ý gì?" Với xuân phương nghi hoặc mà nhìn Triệu hoa quế.
Triệu hoa quế tả hữu nhìn lên, không ai, bất quá vẫn là đè thấp thanh âm nói: "Ta cùng ngươi nói, ngươi đừng nói đi ra ngoài a."
Bị điếu đủ ăn uống với xuân phương gật đầu như đảo tỏi, nhịn không được để sát vào một chút.
"Khương xưởng trưởng coi trọng." Triệu hoa quế thần thần bí bí nói.
Với xuân phương trợn tròn đôi mắt: "Khương xưởng trưởng, không thể đi!" Nhân gia chính là phó xưởng trưởng, vẫn là sinh viên, mỗi tháng cầm một trăm hơn mười tiền lương đâu. Cho dù chết quá lão bà, nhưng hắn này kiện muốn tìm cái đại cô nương dễ như trở bàn tay.
"Không tin có phải hay không?" Triệu hoa quế đắc ý mà chọn câu khoé miệng, chỉ chỉ đôi mắt: "Ta ngày đó tận mắt nhìn thấy, khương xưởng trưởng xem Tần Tuệ Như ánh mắt không thích hợp." Nam nhân xem nữ nhân cái loại này ánh mắt, nàng sống tuổi này còn có thể không rõ.
Với xuân phương vẫn là không chịu tin tưởng, buồn bực: "Phóng hoa cúc đại khuê nữ không cần, coi trọng một cái kết quá trong giá thú quá hài tử, thiên tiên a!" Nữ thanh niên trí thức tới rồi ở nông thôn, lại xinh đẹp gió táp mưa sa còn ăn không đủ no, mấy năm xuống dưới cũng đến thành thôn cô.
"Không phải thiên tiên, kém cũng không nhiều lắm. Tần gia này khuê nữ lớn lên lão xinh đẹp, đôi mắt là đôi mắt, cái mũi là cái mũi, làn da tuyết trắng tuyết trắng, ôn ôn nhu nhu vừa thấy chính là cái tính tình tốt. Nói nữa, nàng tuổi kỳ thật cũng không lớn, ba mươi cũng chưa đến đâu." Triệu hoa quế đạo lý rõ ràng mà cùng nàng phân tích: "Muốn tìm cái hai mươi mấy tuổi đại cô nương không khó, muốn tìm cái so Tần Tuệ Như xinh đẹp đại cô nương nhưng không dễ dàng. Nói nữa này xinh đẹp đại cô nương còn chưa tất nguyện ý gả cho khương xưởng trưởng đâu, khương xưởng trưởng điều kiện là hảo, nhưng hắn chung quy kết quá hôn, còn mang theo hai đứa nhỏ. Hiện tại này đó đại cô nương khôn khéo đâu, càng xinh đẹp càng khôn khéo, nào nguyện ý cho người ta đương mẹ kế."
Với xuân phương bị thuyết phục, lẩm bẩm: "Nàng có thể dưỡng tốt như vậy, kia nàng ở nông thôn kia nam nhân hẳn là có điểm bản lĩnh, đối nàng cũng khá tốt."
"Này xinh đẹp tức phụ, không điểm bản lĩnh nam nhân nhưng thủ không được." Triệu hoa quế nhớ tới từ trang này đài điện thoại lúc sau, mỗi tháng cuối cùng một cái cuối tuần buổi sáng, Tần Tuệ Như đều sẽ gọi điện thoại lại đây, vừa nói chính là hơn mười hai mươi phút. Có thể từ Tần Tuệ Như như vậy đánh, kia nam nhân đối nàng nên kém không được.
Bất quá Tần chủ nhiệm hai vợ chồng nhưng thật ra rất không thích này con rể, nàng nghe giọng nói, Tần chủ nhiệm hai vợ chồng cùng nữ nhi nói chuyện, cùng cháu ngoại ngoại tôn nữ nói chuyện, chính là cũng không cùng con rể nói chuyện. Rất nhiều lần bên kia muốn cho con rể cùng bọn họ nói lời nói, Tần chủ nhiệm hai vợ chồng đều lạnh mặt cự tuyệt.
"Đáng tiếc, giỏ tre múc nước công dã tràng." Với xuân phương không đầu không đuôi mà toát ra một câu.
Triệu hoa quế lại là nghe hiểu, nàng nói chính là Tần Tuệ Như ở nông thôn kia nam nhân, nhưng còn không phải là công dã tràng.
Trong lúc lơ đãng, dư quang bắt giữ đến một người, Triệu hoa quế thét to: "Tuệ mẫn, ngươi lại đây hạ."
Tần tuệ mẫn bước nhanh đi tới: "Hoa quế thẩm, xuân phương thím cũng ở."
"Ai, ta phía trước nhìn ngươi cùng mẹ ngươi ngươi tỷ ra cửa a, như thế nào nhanh như vậy liền đã trở lại?" Triệu hoa quế hỏi.
Tần tuệ mẫn xoa xoa tay hà hơi: "Ta mẹ cái này đại khái, thực phẩm phụ bổn quên mang theo."
Triệu hoa quế cùng với xuân phương đều cười một tiếng, Triệu hoa quế nói: "Tuệ mẫn a, vừa rồi ngươi tỷ phu," nàng vội vàng sửa lại khẩu: "Ngươi tỷ chồng trước lại gọi điện thoại tới." Hôm qua nàng thuận miệng một cái tỷ phu, Tần tuệ mẫn sắc mặt liền thay đổi, nói nàng tỷ ly hôn, người nọ không phải nàng tỷ phu.
Tần tuệ mẫn tươi cười cứng đờ: "Hắn nói cái gì?"
"Đảo chưa nói, chỉ hỏi một câu ta có hay không đem ngày hôm qua nói đưa tới. Ngươi cùng ngươi tỷ nói đi?" Ngày hôm qua nàng không gặp gỡ Tần Tuệ Như liền đem lời nói mang cấp Tần tuệ mẫn.
Tần tuệ mẫn sửa sang lại thần sắc, khẩn cầu mà nhìn Triệu hoa quế: "Hoa quế thẩm, ta cầu ngài một chuyện, về sau bên kia gọi điện thoại lại đây, ngài liền đều nói tỷ của ta không ở."
"A!" Triệu hoa quế ngạc nhiên mà mở to hai mắt.
"Năm đó tỷ của ta gả cho hắn đều là bị buộc, hắn đại ca là đại đội trưởng, tỷ của ta một cái cô nương gia, một người lẻ loi đãi ở kia có thể làm sao bây giờ, còn không phải chỉ có thể mặc người xâu xé. Năm nay thật vất vả ta ba cầu tới một cái danh ngạch, đào không hơn phân nửa cái của cải, còn đáp ứng mỗi tháng hối tiền trở về, bên kia mới đáp ứng ly hôn phóng tỷ của ta trở về.
Ta ba mẹ hiện tại nhắc tới khởi bên kia liền ngực đau, tiền chúng ta khẳng định cấp, rốt cuộc mấy năm nay hắn đối tỷ của ta còn tính có thể, hơn nữa còn có hài tử. Nhưng nhà của chúng ta là thật không muốn cùng bên kia lại liên hệ, đặc biệt không thể làm tỷ của ta cùng bọn họ tiếp xúc. Tỷ của ta lỗ tai mềm, không chừng đã bị lừa.
Nhà của chúng ta cách mười mấy năm, thật vất vả mới đoàn tụ, hiện tại liền tưởng người một nhà yên phận quá điểm thanh tĩnh nhật tử." Nói đến sau lại, Tần tuệ mẫn trong mắt có thủy quang.
Triệu hoa quế cùng với xuân phương là bọn họ này phiến người nhà trong lâu có tiếng miệng rộng, thông qua các nàng miệng, không ra ba ngày, là có thể truyền khai. Đám kia sau lưng nói thầm nàng tỷ bỏ chồng bỏ con xú 38 cũng nên nhắm lại miệng, một đám đứng nói chuyện không eo đau, đổi thành các nàng ở nàng tỷ vị trí thượng, chạy trốn so con thỏ còn nhanh.
Triệu hoa quế miệng đầy tử đồng ý, lòng đầy căm phẫn: "Thật không nghĩ tới hắn là cái dạng này người, uổng ta còn tưởng rằng là cái tốt."
"Kỳ thật hắn đối tỷ của ta cũng còn hảo, nhưng năm đó......" Tần tuệ mẫn không nói thêm gì nữa.
Nàng tỷ kia bộ dáng nói nàng ở nông thôn ăn khổ, trừ bỏ người mù ai cũng sẽ không tin. Nàng cũng thừa nhận Hứa Hướng Hoa đối nàng tỷ không tồi, bất quá nàng tỷ bồi hắn mười một năm, còn cho hắn sinh hai đứa nhỏ, tẫn đủ rồi. Chẳng lẽ còn muốn nàng tỷ đáp thượng nửa đời sau.
"Lại hảo, cũng không thể ỷ thế hiếp người a." Triệu hoa quế nộ khí đằng đằng nói. Nàng có một thân thích, mệnh không hảo bị phân tới rồi nghèo khe suối, nơi đó không có thanh niên trí thức điểm, chỉ có thể vào ở đồng hương gia, kết quả nửa đêm bị nhà này nhi tử sờ soạng giường. Nha đầu này tính tình liệt a, liền như vậy cấp nhảy giếng, tuy rằng kia súc sinh bị bắn chết, nhưng hảo hảo một nha đầu liền như vậy không có, cha mẹ thiếu chút nữa chưa cho khóc mắt bị mù.
"Ngươi yên tâm, ta khẳng định không cho hắn tìm ngươi tỷ," Triệu hoa quế vỗ ngực khẩu bảo đảm, chuyện bỗng nhiên vừa chuyển, lo lắng sốt ruột nói, "Chính là các ngươi cũng hảo hảo cùng ngươi tỷ nói nói, việc này còn phải chính nàng đứng lên tới. Trước hai ngày, nàng còn tới ta này gọi điện thoại, ta nghe như là cấp bên kia gọi điện thoại."
Tần tuệ mẫn mới vừa hiện lên tới tươi cười đốn một cái chớp mắt, lập tức lại khôi phục tầm thường, thở dài: "Tỷ của ta chính là luyến tiếc hài tử."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở lại năm 70 (1)
General FictionTác giả: Hoãn Quy Hĩ Hứa Thanh Gia như thế nào cũng không nghĩ ra. Bất quá là ngủ một giấc. Lại mở mắt ra, nàng thế nhưng thành 70 niên đại nghèo khổ nông thôn một cái tiểu cô nương. Đây là một cái trở lại 70 niên đại làm giàu quá tốt nhất nhật tử...