Chương 167

46 0 0
                                    

Hứa gia văn nắm chiếc đũa tay không tự chủ được nắm chặt, ấn đường cũng đi theo nhăn chặt.
Khúc mỹ na chợt cả kinh, quay đầu xem, ánh mắt đầu tiên liền thấy Hứa Thanh Gia ba cái, thanh xuân xinh đẹp nam nữ, rất khó không dẫn người chú ý.
Hứa Thanh Gia ý vị không rõ nhướng nhướng mày, mang theo Giang Nhất Bạch cùng Hàn Mông thượng lầu hai. Vừa đi vừa cân nhắc, bằng hữu, đồng sự vẫn là tiểu tình nhân?
Nếu là người sau, Hứa Thanh Gia một chút đều không cảm thấy kỳ quái. Đánh hắn cùng Viên tú phương kết hôn, nàng liền cảm thấy sớm muộn gì có một ngày, hứa gia văn sẽ đạp Viên tú phương, đặc biệt là ở hứa gia văn thi đậu đại học lúc sau. Một cái huyện thành tiểu cán bộ gia đình nữ nhi, sao có thể thỏa mãn được hắn dã tâm.
Lên lầu hai, lòng tràn đầy tò mò Hàn Mông liền hỏi: "Ai a, đó là?" Có thể làm Hứa Thanh Gia đặc biệt chán ghét, Hàn Mông chưa từng thấy thức quá.
Lúc này người phục vụ bưng nước trà đi lên tiếp đón.
Hứa Thanh Gia ngẩng đầu triều nàng cười cười, ý bảo nàng lưu lại thực đơn đi vội, lúc này là cơm điểm, đặc biệt vội.
"Không liên quan người, nói mất hứng." Hứa Thanh Gia đem thực đơn đưa cho Hàn Mông, loại này vì tiền đồ, liền thân cha thân mụ thân đệ đệ đều có thể vứt bỏ người, nhắc tới tới liền mất hứng.
Thấy thế, Hàn Mông thức thời không hề truy vấn, chỉ như cũ đầy mình hồ nghi.
Giang Nhất Bạch gãi gãi mặt, chính là nghĩ không ra, đơn giản cũng không nghĩ, kêu gào muốn biến thái cay, siêu cấp biến thái cay.
Hứa Thanh Gia uống một ngụm lúa mạch trà, nói: "Muốn cái bốn cung cách, đại gia lựa chọn một cái đáy nồi đi."
Dưới lầu hứa gia văn áp xuống bề bộn nỗi lòng, dường như không có việc gì đối khúc mỹ na nói: "Nhận sai người."
"Vậy là tốt rồi." Khúc mỹ na thở dài nhẹ nhõm một hơi, bọn họ quan hệ, hiện tại còn không thích hợp làm người biết, tư cập này, khúc mỹ na tâm tình liền trầm vài phần.
Hứa gia văn một ngày không ly hôn, bọn họ liền vô pháp quang minh chính đại ở bên nhau, bất quá ngày này không xa.
"Nơi này ngưu bụng đặc biệt ăn ngon, ngươi nếm thử." Khúc mỹ na nhẹ nhàng quơ quơ đầu, ném đi lung tung rối loạn ý niệm, gắp một chiếc đũa ngưu bụng đến hứa gia văn cái đĩa.
Hứa gia văn đối nàng cười, đem lột tốt mấy chỉ tôm đến nàng cái đĩa, mới bắt đầu ăn ngưu bụng.
Khúc mỹ na khói mù cảm xúc đảo qua mà quang, mỹ tư tư ăn lên, ăn hai khẩu xem một cái hứa gia văn, đôi mắt sáng lấp lánh, tràn ngập ái mộ.
Hứa gia văn mặt mang mỉm cười, thường thường cho nàng gắp đồ ăn.
"Đừng lão cho ta gắp đồ ăn, chính ngươi cũng ăn a, ngươi nhìn xem ngươi, đều gầy." Khúc mỹ na gắp một chiếc đũa thịt bò qua đi, dỗi nói: "Đều cùng ngươi đã nói vài lần, công tác không cần như vậy đua, thân thể quan trọng nhất."
Nàng cùng hứa gia văn là đồng học, năm nay tháng sáu phân tốt nghiệp, cùng nhau bị phân đến thủ đô chăn nuôi cục. Nói lý lẽ lấy bọn họ trường học trình độ, không tới phiên thủ đô cương vị, nhiều là đi một ít tiểu thành thị. Bất quá hứa gia văn cùng lão sư quan hệ hảo, cho nên mới có này cơ hội. Mà nàng còn lại là dựa vào trong nhà quan hệ lại đây, nàng là người địa phương, vào đại học khi bị điều hòa tới rồi tân thị. Vốn dĩ nàng còn có thể đi càng tốt đơn vị, nhưng mà vì hứa gia văn, nàng chủ động yêu cầu đi chăn nuôi cục. Trời xanh không phụ người có lòng, hứa gia văn rốt cuộc ở hai tháng trước tiếp nhận rồi nàng.
Hứa gia văn cười nói: "Ta một tân nhân, sao có thể không hảo hảo biểu hiện, lòng ta hiểu rõ, ngươi yên tâm." Hắn không phải khúc mỹ na, có một cái phó thính cấp phụ thân, xuất thân danh môn mẫu thân chống lưng, có thể không kiêng nể gì.
Khúc mỹ na đô đô miệng, biết hắn là tưởng sớm một chút làm ra thành tích tới. Hắn vẫn luôn là cái tích cực hướng về phía trước người, vô luận là việc học vẫn là Học Sinh Hội công tác đều đem hết toàn lực, bằng không chính mình cũng sẽ không ở bất tri bất giác trung thích thượng hắn.
Không tiếc vứt bỏ nữ nhi gia rụt rè âm thầm khổ truy hắn hai năm, liên tiếp bị cự tuyệt đều không buông tay, ngược lại bởi vì hắn cự tuyệt càng thêm xem trọng hắn.
Sớm hai giới nhiều ít thi đậu đại học thanh niên trí thức cùng ở nông thôn trượng phu thê tử ly hôn, này cũng không thể toàn trách bọn họ, vốn dĩ liền không phải một cái thế giới người.
Hứa gia văn cùng hắn thê tử vừa thấy liền không phải một đường người, một cái là chí khí thù trù sinh viên, ôn tồn lễ độ, một cái là chỉ biết nấu cơm giặt đồ mang hài tử nội trợ, thô bỉ bất kham.
Nhưng hứa gia văn vì báo ân một chút đều không chê nàng, chẳng sợ có điều kiện càng tốt người theo đuổi cũng không động với trung. Không giống một ít người khảo đại học lúc sau, đừng nói bạn lữ, ngay cả cha mẹ đều ghét bỏ lão thổ lấy không ra tay.
Khúc mỹ na cúi đầu hút một ngụm nước chanh, giống như tùy ý hỏi: "Ngươi chừng nào thì cùng nàng ngả bài a?"
Hứa gia văn hô hấp cứng lại, nghiêm túc mà nhìn về phía khúc mỹ na: "Na na, ta yêu cầu thời gian, ta tưởng tận lực giảm bớt đối nàng thương tổn, ta đã thực xin lỗi nàng." Hắn cười khổ hạ: "Nếu không phải nàng trợ giúp, ta khả năng liền đại học đều thi không đậu."
Khúc mỹ na tâm nắm một chút: "Báo ân phương thức có rất nhiều loại, ngươi không thể vì báo ân liền đem chính mình cả đời hạnh phúc bồi thượng. Chúng ta có thể cho nàng tiền, về sau có cái gì phiền toái, chúng ta đều có thể giúp nàng. Nếu nàng nguyện ý," khúc mỹ na dừng một chút, áp xuống trong lòng chua xót: "Hài tử có thể cho ngươi, ta sẽ đối nàng tốt, chúng ta có thể cho nàng tốt nhất trưởng thành hoàn cảnh."
Hứa gia văn duỗi tay cầm khúc mỹ na tay, động dung nhìn nàng, hình như có thiên ngôn vạn ngữ muốn nói, rồi lại nói không nên lời.
"Nếu là ngươi không mở miệng được, ta tới cùng nàng nói." Khúc mỹ na cổ đủ dũng khí nói.
"Không cần!" Hứa gia văn không chút nghĩ ngợi phủ nhận khúc mỹ na ý nghĩ kỳ lạ.
Khúc mỹ na ngây ngẩn cả người.
Hứa gia văn sửa sang lại thần sắc: "Ta sẽ giải quyết tốt, ngươi lại cho ta điểm thời gian."
Khúc mỹ na cười cười, đem một chiếc đũa phì ngưu kẹp đến hắn cái đĩa, nhẹ nhàng nói một tiếng hảo.
Ăn cơm xong, hứa gia văn đưa khúc mỹ na về nhà.
Đến trạm khúc mỹ na không tha mà đối hứa gia văn phất tay từ biệt, thẳng đến xe buýt khai đi rồi, nàng mới bước chân nhẹ nhàng mà hướng gia đi.
Trên xe hứa gia văn nhéo nhéo ấn đường, chậm rãi phun ra một ngụm trọc khí tới, quay đầu xuất thần mà nhìn duyên phố ngựa xe như nước.
Khúc mỹ na chỉ hỏi một câu, cũng không có quá mức thúc giục, nhưng mà hắn biết, nàng thực sốt ruột. Bọn họ quan hệ nếu là bị người biết, liền tính không thân bại danh liệt, cũng vô pháp lại ngẩng đầu ưỡn ngực, bị người chỉ chỉ trỏ trỏ cái loại cảm giác này, hắn lại rõ ràng bất quá.
Lén lút hai tháng, khúc mỹ na khả năng sẽ cảm thấy mới mẻ kích thích, nhưng một khi lâu rồi, nàng khẳng định sẽ mệt. Nàng mệt mỏi, nàng có thể từ bỏ, nàng có bó lớn lựa chọn.
Chính là hắn không có, khúc mỹ na là hắn lựa chọn tốt nhất, hai năm tới hắn thận trọng từng bước, mới lệnh nàng đối hắn khăng khăng một mực. Nếu có thể, hắn tưởng xử lý tốt Viên tú phương mới chính thức cùng nàng ở bên nhau, như vậy có thể tránh cho rất nhiều phiền toái. Lại không nghĩ rằng, khúc mỹ na chờ không kịp, nếu là hắn không đáp ứng, chỉ sợ nàng sẽ như vậy từ bỏ, kia hắn mấy năm nay tâm huyết đều đem phó mặc.
Hứa gia văn nhắm mắt lại tựa lưng vào ghế ngồi, muốn thế nào, mới có thể hoàn toàn thoát khỏi Viên tú phương. Ly hôn, nàng tuyệt đối sẽ không đáp ứng, Viên gia cha mẹ cũng sẽ không bỏ qua hắn, một cái không tốt, chính là cá chết lưới rách.
Đặt ở trên đùi đôi tay phút chốc ngươi nắm chặt, hắn thật vất vả mới đi đến hôm nay này một bước, ai cũng không thể phá hư, ai cũng không thể!
"Đồng chí, đồng chí."
Hứa gia văn ở mờ mịt trung mở mắt ra, ngơ ngẩn nhìn trước mắt to rộng dầu mỡ mặt.
"Chúng ta rốt cuộc đứng." Người bán vé nhắc nhở.
Hứa gia văn xoa một phen mặt: "Ngượng ngùng, ta ngủ quên."
Người bán vé thấy nhiều không trách.
Gật gật đầu, hứa gia văn xuống xe, một lần nữa ngồi một chiếc xe trở lại đơn vị ký túc xá.
Hắn bị phân phối tới rồi một gian hai người ký túc xá. Bạn cùng phòng là cái hào sảng Đông Bắc tiểu tử tôn kiến đảng, so hứa gia văn sớm một năm tiến đơn vị, chính dựa ngồi ở trên giường đọc sách, thấy hắn liền nói: "Tiểu hứa, 6 giờ nhiều thời điểm, Vương đại gia cùng ta nói ngươi ái nhân gọi điện thoại đi tìm ngươi."
Hứa gia văn móc ra một cái quả táo đặt ở hắn trên tủ đầu giường: "Cảm ơn tôn ca." Nói xoay người đi dưới lầu.
Tôn kiến đảng lắc lắc đầu, hứa gia văn mới vừa tiến vào không bao lâu, Viên tú phương liền mang theo nữ nhi tới thăm quá hứa gia văn. Y hắn xem, hứa gia văn này lão bà cưới mệt, muốn tướng mạo không tướng mạo, muốn dáng người không dáng người, muốn văn hóa không văn hóa, muốn gia thế không gia thế.
Hắn còn quanh co lòng vòng hỏi thăm quá, hứa gia văn như thế nào sẽ cưới như vậy cái lão bà, còn kết hôn như vậy sớm.
Hứa gia văn chỉ cười cười, bọn họ tiểu địa phương đều như vậy, mặt khác lại không nói nhiều.
Tôn kiến đảng cũng không truy vấn, miễn cho chọc người vết sẹo. Cân nhắc nơi này đầu khẳng định có cái gì ẩn tình, nói không chừng là bị buộc cưới, loại sự tình này hắn lại không phải không nghe nói qua.
Lại xem hứa gia văn mỗi lần tiếp xong điện thoại, tâm tình tổng muốn ủ dột trong chốc lát, lại thường xuyên cấp quê quán gửi đồ vật, đủ loại dấu vết để lại làm tôn kiến đảng càng thêm tin tưởng chính mình suy đoán.
Ra cửa, hứa gia văn mặt liền âm xuống dưới, chỉ cảm thấy có một trương võng che trời chụp xuống tới, đem hắn chặt chẽ vây ở bên trong.
Bình phục nửa ngày, hứa gia văn tài đi dưới lầu phòng thường trực gọi điện thoại. Điện thoại thực mau đã bị tiếp khởi, Viên gia năm trước liền trang điện thoại.
Đối mặt liên thanh dò hỏi, hứa gia văn nói: "Ta khá tốt."
Nghe ra hắn trong thanh âm mỏi mệt, Viên tú phương vội vàng hỏi: "Công tác rất mệt?"
Hứa gia văn: "Còn hảo."
"Á á muốn cùng ngươi nói chuyện." Chỉ chốc lát sau điện thoại bên kia liền truyền đến tiểu cô nương nãi thanh nãi khí thanh âm, tiểu cô nương huyên thuyên nói cái không ngừng.
Hứa gia văn ấn đường bất giác giãn ra khai một ít, toàn bộ Viên gia làm hắn áp lực, phảng phất không thở nổi, duy độc dáng vẻ này tựa hắn nữ nhi, là hắn duy nhất lưu luyến, đây là hắn duy nhất huyết mạch thân nhân.
"Ba ba, ba ba, ngươi có thể cùng ta một khối ăn sinh nhật sao? Ta rất nhớ ngươi."
Hứa gia văn đốn hạ mới nói: "Ba ba công tác rất bận, chờ vội xong rồi lập tức quay lại xem ngươi."
Microphone bên kia tiểu cô nương lập tức thút tha thút thít khóc lên, nhậm hứa gia văn như thế nào hống đều không được.
Viên tú phương lấy quá điện thoại: "Ta cùng á á đến xem ngươi đi, á á hơn bốn tháng chưa thấy qua ngươi, suốt ngày nhắc mãi ngươi."
"Nàng muốn đi học."
"Nhà trẻ xin nghỉ thực dễ dàng." Viên tú phương nói: "Ta cùng biểu tỷ nói một tiếng là được." Á á lão sư là nàng biểu tỷ.
Hứa gia văn trầm mặc xuống dưới.
Viên tú phương nắm chặt microphone, một lòng bùm bùm, cái loại này cảm giác bất an lại dũng đi lên, mấy năm nay càng ngày càng thường xuyên.
"Kia hảo, ngươi tận lực mua cuối tuần đến vé xe lửa, ta tới đón các ngươi."
Viên tú phương như trút được gánh nặng, vội vàng nói: "Hảo."
Hứa gia văn lại cùng nín khóc mỉm cười nữ nhi nói vài câu, mới treo lên điện thoại.
Vương đại gia tìm tiền lẻ cho hắn: "Lão bà ngươi hài tử muốn lại đây?"
Hứa gia văn mượn trả tiền: "Đúng vậy."
"Tiểu hứa nỗ lực hơn, hảo hảo biểu hiện, tranh thủ sớm một chút đem các nàng tiếp nhận tới, người một nhà vẫn là đến ở một khối mới giống dạng a." Mỗi cái đơn vị đều có nhất định hộ khẩu danh ngạch cấp người nhà, vận khí tốt còn có thể phân đến công tác. Mau một năm là có thể xin đến, chậm ba bốn năm cũng thành, càng tốt đơn vị càng quan trọng nhân tài càng tốt xin.
Hứa gia văn: "Ngài nói chính là." Hàn huyên hai câu, xoay người rời đi.
Chuyển hộ khẩu, Viên tú phương Viên gia nhị lão nói bóng nói gió vô số lần, đều bị hắn qua loa lấy lệ đi qua. Nhưng hắn biết hắn không có khả năng vẫn luôn kéo đi xuống, Viên gia nhị lão chính mình chính là cơ quan hỗn, sao có thể không biết trong đó nước chảy.
Hứa gia văn kéo kéo cổ áo, các nàng lại muốn tới. Thăm, điện thoại, bao vây...... Viên tú phương không có lúc nào là không ở chương hiển thân phận của nàng, không ngừng nhắc nhở người khác nàng tồn tại.
Ngay từ đầu hắn nghĩ tới dấu diếm, nhưng ở Viên gia người đưa hắn vào đại học lúc sau, hắn liền biết không khả năng. Nếu giấu không được, kia không bằng thoải mái hào phóng lấy ra tới, che che dấu dấu ngược lại làm người phỏng đoán không thôi. Không nghĩ tới như vậy ngược lại vì hắn đưa tới khen ngợi.
Từ đây hắn mang lên một trương hảo trượng phu hảo phụ thân mặt nạ, dễ dàng trích không xuống dưới, một cái không hảo chính là thân bại danh liệt.
Thế nào mới có thể làm Viên gia buông tha hắn?
Hứa gia văn minh tư khổ tưởng, trước sau không được này pháp.
Ở hắn tưởng não nhân phát đau thời điểm, Hứa Thanh Gia cũng ở minh tư khổ tưởng, nàng tưởng chính là như thế nào đem cửa hàng khai hảo. Ngẫu nhiên nghe thực khách nói lên phong đài tân khai một nhà chuyên môn làm cá tiệm cơm, làm cá hương vị phi thường hảo, Hứa Thanh Gia hỏi thăm cửa hàng danh, tính toán đi chiêm ngưỡng một chút, nhìn xem có thể hay không có điều dẫn dắt, thuận tiện tế tế ngũ tạng miếu.
Đánh một vòng điện thoại thỉnh tiểu đồng bọn đi nếm thức ăn tươi, kết quả Hàn Mông có biện luận xã hoạt động; Giang Nhất Bạch vội thành cẩu, gia hỏa này chuẩn bị muốn tranh thủ hệ xuất ngoại danh ngạch, chơi mệnh biểu hiện; may mắn còn có cái Yến Dương có rảnh.
Hứa Thanh Gia mở cửa xe ngồi trên đi: "Hai cái không có lộc ăn."
Yến Dương liền cười, ánh mắt sáng ngời, giữa mày nhảy lên vui mừng: "Trở về thèm bọn họ."
Hứa Thanh Gia nhạc: "Nói tốt, chính là không thể ăn, cũng đến nói được ba hoa chích choè."
Yến Dương tự nhiên nói tốt: "Chờ lát nữa ta muốn đi tranh hiệu sách."
"Ta đây cũng đi xem có hay không cái gì sách mới ra tới." Hứa Thanh Gia cười nói.
Yến Dương trên mặt lộ ra hơi hơi ý mừng, cơm nước xong, dạo hiệu sách, lại ăn cơm chiều, có lẽ bọn họ còn có thể xem cái điện ảnh.
"Chậm một chút, ngươi khai nhanh như vậy làm gì." Hứa Thanh Gia hoảng sợ.
Yến Dương chột dạ tùng tùng chân ga.
Hứa Thanh Gia nghiêng hắn liếc mắt một cái: "Gặp gỡ chuyện gì, tâm tình tốt như vậy?"
Yến Dương đốn hạ mới nói: "Thực nghiệm số liệu ra tới."
Hứa Thanh Gia thức thời không hề hỏi đi xuống, hỏi đi xuống bại lộ chỉ số thông minh sao?
"Kia thật là chuyện tốt, chờ lát nữa ta mời khách, cho ngươi chúc mừng."
Yến Dương thuận thế nói: "Đêm đó thượng ta thỉnh ngươi."
"Hôm nay ta muốn đi ta bà ngoại gia ăn cơm chiều." Hứa Thanh Gia hơi một nhún vai.
Vui mừng nhè nhẹ biến mất, Yến Dương buồn bực lên.
Đúng lúc vào lúc này, bên cạnh lung lay chạy ra một người tới.
Hứa Thanh Gia đại kinh thất sắc: "Phía trước."
Yến Dương cũng là cả kinh, lập tức hướng bên phải đánh tay lái, dùng sức dẫm tay lái.
Chói tai ma xát thanh cùng với tiếng thét chói tai vang lên, Hứa Thanh Gia bị đai an toàn lặc sinh đau, tê một tiếng, bất chấp trên người đau, vội đi xem phía trước, nàng không có cảm giác được va chạm.
Thấy người nọ kinh hồn chưa định ngồi ở xe đầu hai mét ngoại trên mặt đất, Hứa Thanh Gia như trút được gánh nặng, không có huyết, vạn hạnh vạn hạnh, hù chết nàng!
"Thế nào? Có hay không đụng vào chỗ nào?" Yến Dương cấp trắng mặt, muốn đi xem Hứa Thanh Gia, lại bị đai an toàn lặc, vội vàng cởi bỏ.
Hứa Thanh Gia lắc đầu: "Ta không có việc gì, ngươi không sao chứ."
Yến Dương cẩn thận đoan trang nàng, một lòng mới trở xuống trong bụng: "Ta không có việc gì." Lại vội vội giải thích: "Là nàng đột nhiên chạy ra, ta đã khai thật sự chậm."
Hứa Thanh Gia gật đầu, sai không ở bọn họ bên này, tinh tế xem hắn, xác nhận hắn không ngại: "Đi xem người nọ."
Yến Dương ai một tiếng, đi mở cửa xe, chạy đến một nửa ngây ngẩn cả người, hắn vừa mới nắm nàng hai tay, nàng mặt gần trong gang tấc, dư vị dư vị, trừ bỏ trên mặt nàng lòng còn sợ hãi biểu tình, bên lại vô ấn tượng, Yến Dương vô cùng ảo não.
Hạ đến xe tới Hứa Thanh Gia thấy Yến Dương vẫn duy trì xuống xe tư thế ngốc tại chỗ đó, gọi một tiếng: "Yến Dương."
Yến Dương hoàn hồn, đi xem đã bị người đi đường nâng dậy tới kia nữ nhân, dư quang thoáng nhìn Hứa Thanh Gia mặt lộ vẻ ngạc nhiên chi sắc.
Hứa Thanh Gia ngạc nhiên nhìn trước mặt Viên tú phương, phía trước mấy năm cũng chưa cái chạm mặt, lúc này khen ngược, hai vợ chồng trước sau chân toát ra tới.
Viên tú phương cũng nhận ra Hứa Thanh Gia, lại không rảnh nghĩ nhiều, nàng cả người phảng phất mất hồn, xin lỗi cúi đầu liền đi.
"Cô nương này làm cái gì, quá đường cái đều không xem xe."
"Ta coi nàng cả người đều không thích hợp, sợ là gặp gỡ cái gì phiền toái."
"Kia cũng đừng ở trên đường cái chạy loạn a, này không phải tai họa người sao!"
......
Nhìn đi đến đối diện Viên tú phương, Hứa Thanh Gia nhíu nhíu mày, vài lần gặp mặt, nàng đều là sinh long hoạt hổ, này sẽ lại là thất hồn lạc phách, bất kỳ nhiên Hứa Thanh Gia nhớ tới phía trước kia một màn, cùng nữ nhân kia có quan hệ?
"Nhận thức?" Yến Dương đi tới hỏi.
Hứa Thanh Gia mày nhăn càng khẩn, trả lời: "Một cái trong huyện." Cũng liền này quan hệ, chẳng lẽ còn muốn nói đường tẩu, hứa gia văn đã sớm theo chân bọn họ gia ân đoạn nghĩa tuyệt.
"Ai ai ai, ngươi muốn làm gì!" Đột nhiên nổi bật thanh âm đem Hứa Thanh Gia hoảng sợ.
Hứa Thanh Gia bỗng nhiên ngẩng đầu, trong phút chốc hoảng sợ thất sắc.
Đứng ở nhịp cầu thượng Viên tú phương thả người nhảy, nhảy xuống.

Trở lại năm 70 (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ