Chương 15:

148 2 0
                                    

Tác giả: Hoãn Quy Hĩ

Hứa Tái Xuân mắt choáng váng, sửng sốt một cái chớp mắt mới tỉnh quá thần, chạy nhanh xông lên đi kéo Hứa Hướng Hoa: "Hoa tử, ngươi bình tĩnh một chút, sẽ xảy ra chuyện." Vì như vậy cá nhân đem chính mình bồi đi vào, kia mới là mất nhiều hơn được.
Có khác hai thôn dân đi lên hỗ trợ, nhưng lăng là không kéo động Hứa Hướng Hoa một cái.
"Gia Gia đang nhìn ngươi, Dương Dương nhìn ngươi đâu!" Hứa Tái Xuân cái khó ló cái khôn.
Lời còn chưa dứt, Hứa Tái Xuân liền giác Hứa Hướng Hoa căng chặt cơ bắp lỏng xuống dưới, vội vàng kéo ra hắn, kéo đến rất xa.
Thoát ly gông cùm xiềng xích Lưu Hồng Trân bị người từ trong nước lôi ra tới, ly thủy, nàng kinh thiên động địa bắt đầu ho khan.
Nghe nàng còn có thể khụ, Hứa Tái Xuân liền biết nàng không có việc gì, liền yên tâm. Lại xem Hứa Hướng Hoa, trong mắt mang theo không tự biết sợ ý.
Hắn chỉ so Hứa Hướng Hoa nhỏ một tháng, hai người xuyên quần thủng đáy lúc ấy liền xen lẫn trong một khối chơi. Nhưng hắn trước nay cũng chưa gặp qua như vậy Hứa Hướng Hoa, mặt vô biểu tình lại người xem bắp chân nhũn ra.
Mới vừa rồi Hứa Hướng Hoa lạnh mặt đem Lưu Hồng Trân hướng trong nước ấn bộ dáng, thật là đem bọn họ dọa tới rồi. Nếu không ba cái đại nam nhân thế nào cũng không có khả năng kéo không ra hắn một cái, đó là bị hắn cấp chấn đắc thủ mềm.
Hứa Tái Xuân há miệng thở dốc, lời nói đến bên miệng lại thay đổi: "Trước mang hài tử đi ta kia sát điểm dược." Hai nam hài nhìn còn hảo, chỉ là không biết nhìn không thấy địa phương có hay không bị thương. Còn có Hứa Thanh Gia, trên mặt kia vài đạo móng tay ấn thật là chói mắt, cô nương gia trên mặt cũng không thể lưu sẹo.
Hứa Hướng Hoa gật gật đầu, một bên cuốn lên ướt nhẹp cổ tay áo, một bên âm u mà nhìn chằm chằm run như trấu si Lưu Hồng Trân.
Bị hắn vừa thấy, bùn lầy giống nhau nằm liệt bãi sông thượng Lưu Hồng Trân run đến lợi hại hơn, chỉ cảm thấy này lưỡng đạo ánh mắt cùng băng đầu mẩu dường như, so vừa mới bị ấn ở trong nước còn lãnh.
"Đừng tưởng rằng có người cho ngươi chống lưng, ta cũng không dám động ngươi, ngươi còn dám chạm vào Gia Gia Dương Dương một ngón tay đầu thử xem." Hứa Hướng Hoa ngữ khí thực bình tĩnh.
Cái gọi là nhớ ăn không nhớ đánh, kia đều là bởi vì đánh đến không đủ đau. Lúc này đây hắn nếu không đem Lưu Hồng Trân lộng sợ, động quá một lần tay lúc sau, nàng liền lại có thể động lần thứ hai.
Xuyên tim băng hàn, hít thở không thông thống khổ, tử vong sợ hãi che trời lấp đất ập vào trong lòng, Lưu Hồng Trân toàn thân xương cốt đều đang run rẩy, liên tục lắc đầu: "Không dám, không dám."
Hứa Hướng Hoa lại không xem nàng, lên bờ.
Thôn dân không tự giác sau này lui một bước, gặp qua đánh nhau, cũng thật chưa thấy qua không nói hai lời đem người hướng trong nước ấn. Ở bọn họ trong ấn tượng, Hứa Hướng Hoa vẫn luôn là hiếu thuận cố gia, thích giúp đỡ mọi người hình tượng, trăm triệu không nghĩ tới hắn sẽ làm ra loại sự tình này tới. Bất quá đảo không cảm thấy hắn không đúng, phàm là có điểm tâm huyết đều không thể làm nhà mình hài tử bị như vậy khi dễ, chính là bọn họ nhiều lắm là đem Lưu Hồng Trân tấu một đốn.
Vừa thấy Hứa Hướng Hoa, Hứa Gia Dương liền nhào tới, không muốn xa rời mà ôm Hứa Hướng Hoa cổ. Hắn tuổi tác tiểu, còn không hiểu lắm, chỉ biết là ba ba giúp hắn báo thù.
Hứa Thanh Gia lại là thật sự bị Hứa Hướng Hoa hành vi cấp chấn trụ, nàng này tiện nghi lão ba giống như có điểm mãnh!
Nhìn nữ nhi tái nhợt mặt, Hứa Hướng Hoa lúc này mới có điểm hối hận, không hối hận chuyện này, chỉ hối hận dọa đến nữ nhi.
Hứa Hướng Hoa đi qua đi, dùng một cái tay khác bế lên Hứa Thanh Gia, phóng nhu thanh âm hống: "Gia Gia đừng sợ, ba ba tại đây."
Nhìn hắn tràn ngập lo lắng cùng tự trách đôi mắt, Hứa Thanh Gia lắc đầu: "Ta không sợ." Đây là một cái thật đem nhi nữ đặt ở đầu quả tim tử thượng đau phụ thân.
Nàng tránh tránh, nhỏ giọng nói: "Ta chính mình đi là được." Nàng nhưng không thói quen gọi người như vậy ôm, cả người không được tự nhiên.
"Ba ba ôm đến động." Hứa Hướng Hoa chỉ đương nữ nhi đau lòng hắn: "Chúng ta đi trước ngươi lại xuân thúc gia sát dược."
Hứa Tái Xuân từ người khác kia tiếp nhận nhỏ giọng nức nở Hứa Gia Bảo: "Ngoan, tiểu bảo không khóc, đi thúc trong nhà ăn bánh gạo được không?"
"Ai u, hồng trân a, ngươi sao đái trong quần!" Có người nhìn chằm chằm Lưu Hồng Trân đũng quần đại kinh tiểu quái mà kêu.
Vài tiếng buồn cười vang lên.
Hứa Thanh Gia quay đầu lại nhìn thoáng qua, chỉ thấy Lưu Hồng Trân ở thôn dân chỉ chỉ trỏ trỏ dưới chật vật rời đi. Hứa gia toàn cũng đi theo mẹ nó chạy.
Ba ngày trước kia cọc sự, hơn nữa hôm nay này cọc, phân gia thế ở phải làm, dư luận cũng đều sẽ thiên hướng bọn họ bên này. Hứa Thanh Gia sờ sờ mặt, mới cảm thấy không như vậy đau.
"Gia Gia, Dương Dương, tiểu bảo!" Tôn Tú Hoa nôn nóng vạn phần mà chạy tới, thấy rõ mấy cái hài tử bộ dáng lúc sau, lập tức tâm trừu trừu một chút, tức giận nói: "Lưu Hồng Trân đâu, hỗn đản này ở đâu?"
Lão thái thái nắm chặt quải trượng, ba ngày không đánh liền ra chuyện xấu, nàng sao như vậy hành a!
"Rốt cuộc sao lại thế này?" Hứa lão nhân ninh mày xem Hứa Hướng Hoa, bất mãn nói: "Nghe nói ngươi đem ngươi đại tẩu đánh, ngươi như thế nào có thể......" Nói đến một nửa, liền cảm Hứa Hướng Hoa lạnh như băng ánh mắt bắn lại đây, mang theo gai ngược.
Hứa lão nhân trái tim rụt rụt, dư lại chữ bị đông lạnh thành đóng băng, rơi trở về.
"Mẹ, không có việc gì." Hứa Hướng Hoa nói một câu, ôm nhi nữ tiếp tục đi, Tôn Tú Hoa vội vàng đuổi kịp.
Hứa lão nhân sững sờ ở tại chỗ, trước mắt còn ở hồi phóng Hứa Hướng Hoa kia liếc mắt một cái, không lý do một cổ lạnh lẽo từ bàn chân chạy trốn đi lên.
Nguyễn Kim Hoa tròng mắt vừa chuyển, thấy không ít tân tới rồi người mờ mịt mà truy vấn trải qua, lập tức đầy ngập lòng căm phẫn mà đã mở miệng. Nàng sinh động như thật mà miêu tả hứa gia toàn như thế nào ngang ngược bá đạo mà đoạt đường đệ đường, Hứa Thanh Gia bảo hộ đệ đệ, lại bị ghi hận trong lòng Lưu Hồng Trân ỷ lớn hiếp nhỏ, phảng phất người lạc vào trong cảnh.
"Các ngươi là không phát hiện, Lưu Hồng Trân xuống tay nhiều tàn nhẫn," Nguyễn Kim Hoa vỗ đùi, vô cùng đau đớn: "Dương Dương nhiều điểm đại hài tử, nàng liền như vậy một chân đem người đá ra đi, mất công không có xảy ra việc gì, muốn xảy ra chuyện có thể to lắm. Còn có Gia Gia, tiểu cô nương tóc đều bị nàng xả xuống dưới, trên mặt còn bị cắt vài đạo khẩu tử, cũng không biết có thể hay không lưu sẹo, nhiều xinh đẹp một nha đầu, nếu là để lại sẹo nhưng làm sao!"
Theo Nguyễn Kim Hoa nói, hứa lão nhân sắc mặt thay đổi lại biến.
"Thúc a, không phải ta nói, hồng trân cũng quá kỳ cục, như thế nào đều không thể đánh hài tử a!" Có thôn dân thấy hứa lão nhân, nhịn không được. Chính mình hài tử ngươi như thế nào đánh là chuyện của ngươi, con nhà người ta luân đến ngươi động thủ sao? Đặc biệt Hứa Hướng Hoa, giúp nàng giảm bớt nhiều ít gánh nặng.
Muốn bọn họ có như vậy cái chú em giúp đỡ, còn không được đem cháu trai cháu gái đương thân sinh tới đau.
Đến nỗi Hứa Hướng Hoa đem Lưu Hồng Trân ấn trong nước này một vụ, đại gia ý tưởng giống nhau xem nhẹ.
Hứa lão nhân sắc mặt khó coi, ngực một trận một trận khó chịu, năm đó lão đại như thế nào liền coi trọng như vậy cái xuẩn bà nương.
Hứa lão nhân nhăn chặt mày, hô một cái cháu trai, làm hắn đi tìm ở công xã mở họp Hứa Hướng Quốc. Dặn dò xong hắn đầy mặt sầu khổ mà chắp tay sau lưng hướng trong nhà đi.
Nói chuyện kia thôn dân trừng thẳng mắt: "Hắn liền không đi xem hài tử?" Kia chính là hắn thân cháu trai cháu gái.
"Tới căn thúc trong mắt liền nhà hắn lão đại kia một phòng, ngươi lại không phải không biết." Có người phiết bỉu môi nói.
Hứa tới căn kia trái tim đã sớm thiên đến nách đi, nếu không có thể tiểu nữ nhi xuất giá nhiều năm như vậy, còn đè nặng không phân gia.
Này đảo thật không phải hứa lão nhân không nghĩ đi xem bị thương cháu trai cháu gái, mà là hắn không dám đối mặt nổi nóng Hứa Hướng Hoa, nhịn không được làm đà điểu.
Chỉ nghĩ thời gian trường một chút, Hứa Hướng Hoa khí cũng có thể nhiều tiêu một chút. Lại làm Hứa Hướng Quốc giáo huấn Lưu Hồng Trân một đốn, cho hắn bồi cái không phải, Hứa Hướng Hoa khí cũng liền tiêu đến không sai biệt lắm.
Hứa Tái Xuân đem ba cái hài tử kiểm tra rồi một lần, Hứa Gia Bảo không có việc gì, chính là dọa tới rồi, lúc này còn súc ở Chu Thúy Thúy trong lòng ngực thút tha thút thít khóc.
Hứa Hướng Đảng cùng Chu Thúy Thúy hai vợ chồng ở trên núi đốn củi hỏa, bị người vội vội vàng vàng kêu xuống dưới. Nhỏ giọng nức nở Hứa Gia Bảo thấy cha mẹ, tức khắc lên tiếng khóc lớn, khóc đến Chu Thúy Thúy hốc mắt cũng đỏ. Nửa ngày Hứa Gia Bảo tiếng khóc mới thấp đi xuống.
Hứa Gia Dương hơi nghiêm trọng một ít, bàn tay ma phá da, đùi ngoại sườn cũng thanh, bị Lưu Hồng Trân đá. Mất công không đá đến trên bụng, nếu không y này lực đạo, nói không chừng nội tạng đến ra vấn đề. Lời này, Hứa Tái Xuân không dám nói ra, không gặp Hứa Hướng Hoa mu bàn tay thượng gân đều hiện lên tới.
Hứa Thanh Gia thoạt nhìn chật vật nhất, trên mặt lưỡng đạo móng tay ngân, may mà không thâm, Hứa Tái Xuân lau điểm nước thuốc, dặn dò nàng đừng chạm vào thủy, đừng ăn thức ăn kích thích. Địa phương khác đảo không có việc gì.
Vừa nghe sẽ không lưu sẹo, Hứa Thanh Gia treo lên tới tâm trở xuống tại chỗ.
Tôn Tú Hoa lại tức lại đau lòng: "Lưu Hồng Trân cái này vương bát đản, đen tâm can hỗn cầu, nàng như thế nào hạ thủ được."
"Lúa mạch, đi đem lục thúc công cùng nhị đại gia thỉnh đi nhà ta." Hứa Hướng Hoa kêu Hứa Tái Xuân đại nhi tử hứa mạch.
Hứa mạch cũng không hỏi vì sao, nhanh như chớp chạy đi ra ngoài. Hứa Hướng Hoa cùng Hứa Tái Xuân quan hệ hảo, bọn họ này đó cháu trai không thiếu đến hắn ăn ngon, cho nên phá lệ nghe hắn lời nói.
Hứa Tái Xuân kinh nghi bất định mà nhìn Hứa Hướng Hoa: "Ngươi muốn làm sao?" Lục thúc công là nhà hắn lão nhân cùng hứa lão nhân thân thúc thúc, cũng là bọn họ này một chi bối phận tối cao trưởng bối. Nhị đại gia còn lại là Hứa Hướng Hoa thân Nhị bá.
Hứa Hướng Hoa cười cười, tươi cười rét run: "Phân gia a, nàng đều đánh ta hài tử, chẳng lẽ còn muốn cho ta tiếp tục cung nàng ăn cung nàng uống, sẽ giúp nàng dưỡng nhi tử." Phía trước còn nghĩ tới xong năm nhắc lại phân gia, hiện tại hắn một phút đồng hồ đều không nghĩ chờ.
Nói thật, Hứa Tái Xuân không kinh ngạc Hứa Hướng Hoa tưởng phân gia, gác hắn cũng tưởng a. Nhưng hắn cảm thấy không dễ dàng như vậy, tới căn thúc có thể đáp ứng? Còn có lão thái thái, Hứa Tái Xuân nhìn về phía Tôn Tú Hoa.
Không nghĩ Tôn Tú Hoa trụ trụ quải trượng, cắn răng cả giận nói: "Phân, cần thiết phân!"
Cả kinh Hứa Tái Xuân mở to hai mắt.
Chính là Hứa Hướng Hoa đều cảm kinh ngạc, hắn đi phía trước đề lần đó, mẹ nó vẫn là phản đối tới, cuối cùng cũng không đáp ứng, mà là bất đắc dĩ thỏa hiệp.
Tôn Tú Hoa bị bọn họ xem đến không được tự nhiên, ho khan một tiếng: "Ba ngày hai đầu nháo, này vẫn là sinh hoạt sao?"
"Nãi, ngài đi theo chúng ta được không, còn có Nhị ca, chúng ta người một nhà khoái hoạt vui sướng sinh hoạt." Hứa Thanh Gia thuận thế lôi kéo Tôn Tú Hoa tay cầm diêu.
Hứa Hướng Hoa chờ mong mà nhìn lão thái thái, hắn đương nhiên tưởng lão nương đi theo hắn.
Tôn Tú Hoa không chút do dự gật đầu.
Hứa Hướng Hoa vui mừng khôn xiết, đối bên kia tình cảm đã sớm còn thừa không có mấy. Nhưng Tôn Tú Hoa nếu là đi theo bên kia, hắn khó tránh khỏi bó tay bó chân, hiện tại hắn còn sợ cái gì.
Hứa Hướng Hoa quán tới sấm rền gió cuốn, lập tức đem hài tử giao cho Hứa Tái Xuân tức phụ chiếu cố, mang theo Tôn Tú Hoa cùng Hứa Hướng Đảng ra cửa.
Lão hứa gia bên kia, Lưu Hồng Trân lại e lệ lại ủy khuất càng sợ hãi, mới vừa đổi hảo quần áo, liền thấy hứa lão nhân đã trở lại, tới rồi chạy ra khóc lóc kể lể.
Nàng tự nhiên cường điệu nói Hứa Thanh Gia tỷ đệ đánh hứa gia toàn, Hứa Hướng Hoa đem nàng ấn trong nước tưởng chết đuối nàng trải qua, đối chính mình đánh Hứa Thanh Gia tỷ đệ quá trình còn lại là một câu tức điên mang quá.
Nhưng hứa lão nhân sớm từ người khác kia biết sự tình trải qua, chẳng sợ biết nàng bị Hứa Hướng Hoa ấn ở trong nước yêm, hứa lão nhân cũng không tức giận, hắn chỉ là hoảng hốt. Hứa Hướng Hoa phản ứng lớn như vậy, có thể thấy được hắn có bao nhiêu phẫn nộ.
Mấy ngày hôm trước, lão thái bà mới vừa nói qua phân gia, hắn liền hoài nghi là Hứa Hướng Hoa cùng nàng nói qua cái gì, nếu không không lý do lão thái bà sao có thể nói lên phân gia.
Lập tức điềm xấu dự cảm phía sau tiếp trước nảy lên trong lòng, tức giận đến thân thể phát run hứa lão nhân chỉ vào Lý hồng trân quát: "Ngươi cái giảo gia tinh!" Trong lúc lơ đãng vừa nhấc mắt, hứa lão nhân thoáng nhìn Hứa Hướng Hoa một hàng bước đi tới, sắc mặt đột biến, một chân đá vào Lưu Hồng Trân đầu vai.
Bị gạt ngã trên mặt đất Lưu Hồng Trân ngốc, không dám tin tưởng mà nhìn hoành mi lập mục hứa lão nhân. Vào cửa nhiều năm như vậy, mặc kệ nàng làm cái gì, hứa lão nhân nhiều lắm mắng hai tiếng, không giống Tôn Tú Hoa một cái không như ý, chổi lông gà liền huy lên.
"Ngươi cái hỗn trướng ngoạn ý nhi, cũng dám đối hài tử động thủ." Tả hữu vừa thấy, thoáng nhìn bên cạnh cái chổi, hứa lão nhân vung lên tới liền huy qua đi: "Ta đánh chết ngươi cái hỗn trướng đồ vật, xem ngươi về sau có dám hay không lại đánh hài tử."
Hứa gia toàn nguyên bản còn trông cậy vào gia gia giúp hắn cùng mẹ báo thù, nào tưởng gia gia đánh lên mẹ nó tới, sợ tới mức súc đến góc tường gào khóc.
Lưu Hồng Trân càng là trăm triệu không thể tưởng được, giãy giụa bò dậy muốn chạy ra đi, bị lão nhân đảo qua chổi đánh vào trên đùi, một cái lảo đảo ngã quỵ trên mặt đất. Nàng chỉ có thể súc thành một đoàn ôm đầu khàn cả giọng xin tha.
Liên can người chờ bước vào sân liền thấy này gà bay chó sủa một màn, Hứa Hướng Hoa châm chọc mà kéo kéo khóe miệng. Lão nhân đây là đánh cho hắn xem, người đều bị đánh thành như vậy, hắn nếu là lại không thuận theo không buông tha, nhưng chính là không hiểu chuyện.
Đánh vài hạ, hứa lão nhân cũng chưa chờ đến người tới khuyên, hắn trong lòng bắt đầu không đế, trên tay động tác không cấm chậm lại.
"Đánh a, đánh chết tính ta, việc này coi như kết. Đánh không chết liền phân gia." Hứa Hướng Hoa lạnh lùng nói.

Trở lại năm 70 (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ