Chương 51:

106 1 0
                                    

Chạng vạng hồi trình thời điểm, Hứa Thanh Gia một hàng cùng Lưu Hồng Trân một hàng ở nhà ga oan gia ngõ hẹp, hồi trình chỉ có như vậy nhất ban xe.
Một bên là hiện tại trượng phu, bên kia là chồng trước gia, vẫn là quan hệ nháo thật sự cương chồng trước gia.
Lưu Hồng Trân xấu hổ tay chân cũng không biết để chỗ nào nhi mới hảo, nàng cường trang trấn định xoay qua mặt, đôi tay gắt gao ấn ở hứa gia toàn trên vai, miễn cho hắn ra tiếng kêu người, trong lòng may mắn trần mặt rỗ không nhận biết hứa người nhà.
Trần mặt rỗ là không quen biết hứa người nhà, nhưng Hứa Gia Dương nhận được hứa gia toàn đâu a.
"Toàn tử ca!?" Hứa Gia Dương kinh ngạc mà kêu lên, lại tò mò mà đi xem Lưu Hồng Trân, trong lúc lơ đãng đối thượng trần mặt rỗ tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, sợ tới mức hướng Hứa Hướng Hoa trong lòng ngực súc.
Trần mặt rỗ người cũng như tên, vẻ mặt ma điểm nhi, lại thêm má cốt xông ra, rất có điểm hung tướng.
Hứa Hướng Hoa vỗ nhi tử bối trấn an, mày hơi ninh, hắn thường xuyên ở bên ngoài chạy, cùng đủ loại màu sắc hình dạng người đều sẽ giao tiếp, dần dà, cũng liền luyện ra nhãn lực. Hắn nhìn này trần mặt rỗ không giống như là cái dễ đối phó.
"Mẹ." Hứa gia toàn ăn đau, ngửa đầu nhìn sắc mặt trắng bệch Lưu Hồng Trân.
Lưu Hồng Trân lúc này mới chạy nhanh buông ra bắt lấy nhi tử đầu vai tay, ngược lại thế hắn xoa xoa, lại đau lòng từ trong túi móc ra một viên đường lột tắc hắn trong miệng.
Hàm chứa đường hứa gia toàn tưởng quay đầu lại nhìn xem thật lâu không gặp người nhà, nhận thấy được hắn ý đồ Lưu Hồng Trân, một tay đem ấn ở chính mình trên đùi: "Xuống xe còn muốn hơn phân nửa tiếng đồng hồ, ngươi trước ngủ một lát."
Hứa gia toàn theo bản năng tránh tránh, bỗng nhiên gian không biết nhớ tới cái gì, đình chỉ giãy giụa động tác, ngoan ngoãn nằm ở Lưu Hồng Trân trên đùi. Mụ mụ nói, ngàn vạn không cần ở tân ba ba trước mặt nói trước kia trong nhà sự, càng không cần đề ở ngồi tù ba ba.
Lần này lại đây, mụ mụ còn cố ý dặn dò hắn ngàn vạn không cần cùng nãi nãi bọn họ chào hỏi, bằng không tân ba ba sẽ không cao hứng.
Hứa Hướng Hoa trong lòng ngực Hứa Gia Dương đầy mặt nghi hoặc, vì cái gì toàn tử ca không nói với hắn lời nói?
Hứa Thanh Gia chạy nhanh cầm một viên đại bạch thỏ kẹo sữa dời đi hắn lực chú ý, bên kia rõ ràng tưởng trang người xa lạ. Nàng nhìn Lưu Hồng Trân thập phần khẩn trương, kia bọn họ liền làm thỏa mãn nàng tâm nguyện đương người xa lạ đi. Không đề cập tới bên, đoan xem ở hứa gia toàn mặt mũi thượng, rốt cuộc là ở cùng cái dưới mái hiên ở nhiều năm như vậy.
Tôn Tú Hoa nhấp môi ngồi ở cửa sổ, nhìn vài lần lúc sau liền thu hồi ánh mắt.
Giờ này khắc này lão thái thái trong lòng một mảnh lộn xộn, chung quy là thân tôn tử, nàng khẳng định là ngóng trông hứa gia toàn tốt. Người nọ nhìn không giống như là cái hảo tính tình, Lưu Hồng Trân lại khẩn trương thành kia phó bộ dáng.
Này hỗn cầu chính là cái miệng cọp gan thỏ đồ vật, ở nhà bọn họ đanh đá, đó là bởi vì có lão nhân cho nàng chống lưng. Hiện tại trong nhà người khác, nàng còn có cái gì dựa vào, nàng có thể hộ được toàn tử?
Không nghĩ còn hảo tưởng tượng Tôn Tú Hoa tâm đều nắm lên.
Chính là này hôn đều ly, hôn đều kết, liền tính nàng tưởng đem hài tử phải về tới, Lưu Hồng Trân cũng không có khả năng cho nàng nha, đó là hứa gia toàn cũng không vui rời đi mẫu thân.
Tôn Tú Hoa không khỏi uể oải, đó là nhi tử, con dâu, nữ nhi đều phải tham gia thi đại học vui mừng đều đánh cái chiết khấu.
Mãi cho đến xuống xe, hai bên chi gian không có một chữ nửa câu giao lưu.
Vừa xuống xe, Lưu Hồng Trân liền nhịn không được nhanh hơn bước chân, hận không thể bạt túc chạy như điên.
Thẳng đến hứa gia toàn thân ảnh hoàn toàn biến mất ở mi mắt bên trong, Tôn Tú Hoa mới thu hồi ánh mắt, thật dài than một tiếng. Khẩu khí này than xong, vừa nhấc mắt liền đối thượng con cháu nhóm lo lắng ánh mắt.
"Lộ là bọn họ bản thân tuyển, ta liền thế bọn họ sốt ruột cũng vô dụng a, bọn họ cũng sẽ không nghe ta." Tôn Tú Hoa cười khổ lắc lắc đầu: "Đi rồi, về nhà đi."
Tuy rằng lão thái thái ra vẻ nhẹ nhàng, nhưng Hứa Hướng Hoa nơi nào nhìn không ra mẹ nó trong lòng khó chịu, hứa gia toàn chung quy là nàng nhìn lớn lên thân tôn tử.
Bởi vì lúc này đây ngẫu nhiên gặp được, trên đường trở về không khí có chút nặng nề.
Con đường quốc doanh tiệm cơm, bên ngoài thẻ bài thượng viết hôm nay cung ứng ngưu tạp canh.
Tôn Tú Hoa liền hảo này một ngụm, nàng thích ăn nội tạng, Hứa Hướng Hoa liền cười nói: "Hôm nay vận khí tốt, gặp phải không cần phiếu thịt, mẹ, chúng ta mua một ít trở về." Nhà này quốc doanh tiệm cơm ở dệt bông xưởng bên cạnh, trong tiệm người phục vụ là bọn họ vận chuyển đội một tiểu tử tân tức phụ. Hai người chính là như vậy ăn cơm đối thượng mắt, kia tiểu tử vì theo đuổi người cô nương, lăng là ăn hai tháng quốc doanh tiệm cơm, mỗi ngày nhi tìm người đổi phiếu gạo.
Bởi vì này một tầng quan hệ, hắn đi nói một tiếng, làm nàng cấp lưu lại mấy chén, quá một lát về nhà cầm giữ ấm thùng lại qua đây đánh hẳn là không thành vấn đề.
Biết nhi tử tâm ý Tôn Tú Hoa miễn cưỡng thu xếp nổi lên tinh thần: "Thứ này bổ, đêm nay cho ngươi tức phụ bổ bổ, đọc sách nhưng hao tổn tinh thần."
Hứa Hướng Hoa cười ứng, đoàn người liền hướng trong đi.
Thấy rõ ngồi ở trong một góc uống rượu người kia lúc sau, Hứa Thanh Gia chỉ có thể cảm khái sùng huyện thật tiểu.
Kia uống rượu giải sầu người đó là hứa gia văn, uống đến đầy mặt đỏ bừng, vẻ mặt suy sút, mười bảy tuổi người học nhân gia mượn rượu tưới sầu, xem ra hắn thật sự rất sầu.
Hứa Thanh Gia đoán, đại khái là bị thi đại học khôi phục tin tức cấp kích thích tàn nhẫn.
Khác học sinh biết tin tức này chỉ có cao hứng, nhưng hứa gia văn cần thiết hỉ ưu nửa nọ nửa kia.
Lúc trước hắn e sợ cho bị Hứa Hướng Quốc cái này đau nhất hắn thân cha liên lụy, lòng nóng như lửa đốt mà cùng Hứa Hướng Quốc phân rõ giới hạn. Này còn chưa đủ, khuyến khích Lưu Hồng Trân ly hôn tái giá.
Kết quả mới nửa năm, hắn hao tổn tâm cơ làm những cái đó sự đều mất đi ý nghĩa.
Thi đại học khôi phục, Hứa Hướng Quốc phạm sai cũng không sẽ ảnh hưởng hắn tham gia thi đại học, chỉ cần hắn khảo được với, như cũ tiền đồ như gấm.
Nếu lúc trước hắn đừng như vậy bạc tình quả nghĩa, chẳng sợ hơi chút giãy giụa mấy tháng, không cần nhanh như vậy đem Hứa Hướng Quốc trở thành thịt thối cắt rớt.
Hiện tại hắn là có thể thoải mái dễ chịu ở tại quê quán, đó là lão thái thái không thích hắn, đau nhiều năm như vậy đại tôn tử, lại có thể đem hắn thế nào.
Hắn còn có thể hưởng thụ Lưu Hồng Trân sủng ái, ba cái thân huynh đệ bồi hắn, ăn, mặc, ở, đi lại đều có người thế hắn chuẩn bị, hắn chỉ cần thanh thản ổn định chuẩn bị thi đại học liền thành.
Mà không phải hiện nay như vậy, mẫu thân cùng đệ đệ này hai cái tay nải tuy rằng bị hắn quăng, nhưng là bên người duy nhất có thể nói lời nói thân nhân cũng không có.
Cho nên nói làm người đâu, vẫn là phúc hậu một chút hảo, nếu không ông trời cũng sẽ xem bất quá mắt.
Hứa Thanh Gia đi xem Tôn Tú Hoa.
Tôn Tú Hoa mí mắt hạ lôi kéo, một tia dư quang đều không bố thí cấp hứa gia văn.
Đối với hứa gia toàn nàng còn còn có vài phần tổ tôn chi tình, đến nỗi hứa gia văn, đây là đầu rõ đầu rõ đuôi bạch nhãn lang. Trước cha mẹ kế lại đệ đệ, bị hắn tính kế cái sạch sẽ.
Say khướt hứa gia văn không hề sở giác, toàn thân tâm đắm chìm ở thế giới của chính mình.
Trước hai ngày công bố khôi phục thi đại học tin tức tựa như một cái sấm rền đánh vào hắn đỉnh đầu đánh thượng, đánh đến hắn đầu váng mắt hoa, hồn phi phách tán.
Trong nháy mắt, hắn thậm chí đều suy nghĩ vì cái gì muốn khôi phục thi đại học, vì cái gì!
Thi đại học khôi phục, hắn phía trước hành động liền thành một hồi chê cười.
Hắn làm hết thảy đều là vì làm chính mình quá đến càng tốt, cho đến ngày nay hắn lại phát hiện chính mình quá đến càng ngày càng không xong.
Phụ thân không có, gia gia nãi nãi không có, gia cũng không có. Mẫu thân cùng đệ đệ bị hắn thân thủ đưa đến ngàn hồ thị. Chỉ còn lại có hắn một người lẻ loi sinh hoạt ở huyện thành.
Hứa gia văn dùng sức siết chặt chén rượu, mu bàn tay thượng gân xanh tất hiện, đáy mắt phụt ra ra mãnh liệt không cam lòng cùng oán hận. Hắn chỉ là muốn sống đến hảo một chút, vì cái gì ông trời muốn như vậy chơi hắn!
Biết được đại khái còn dư lại bốn chén ngưu tạp canh, Hứa Hướng Hoa cười thanh toán tiền: "Phiền toái ngươi, một hồi về đến nhà ta khiến cho tiểu tử này lại đây trang." Nói vỗ vỗ Hứa Gia Khang.
"Hứa đội trưởng khách khí cái gì." Bộ dáng xinh đẹp người phục vụ sảng khoái nói: "Lại không phải không trả tiền, sớm một chút bán xong rồi, chúng ta cũng bớt lo. Hôm nay ngưu tạp canh đại sư phụ thả hảo liêu, nghe nói tẩu tử muốn tham gia thi đại học tới, vừa lúc bổ một bổ, khảo cái hảo thành tích."
Hứa Hướng Hoa cười: "Mượn ngươi cát ngôn, thi đậu mời các ngươi ăn đường."
"Chúng ta đây đã có thể chờ."
Trong một góc oán trời trách đất hứa gia văn mẫn cảm bắt giữ đến thi đại học hai chữ, lỗ tai vừa động, hồng một đôi mắt nhìn qua, chinh lăng đương trường.
Đặc biệt là đang xem thấy Tôn Tú Hoa lúc sau, hứa gia văn môi run rẩy, một cái đến miệng nãi tự ở đầu lưỡi trằn trọc vài lần, chung quy bị nghiền ở đầu lưỡi hạ. Hắn một đôi mắt càng ngày càng hồng, thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm bên này.
Hứa Hướng Hoa nhìn nhìn Tôn Tú Hoa, thấy lão thái thái không phản ứng, liền mang theo người đi ra ngoài. Vừa đi tới cửa, đột nhiên thay đổi bước chân đi hướng trong một góc hứa gia văn.
Hứa gia văn thân thể không tự chủ được căng thẳng, trong mắt hàm chứa chính hắn đều không có nhận thấy được chờ mong.
Hứa Hướng Hoa dưới đáy lòng cười nhạo một tiếng, hối hận? Chậm! Hắn gõ gõ cái bàn, nhìn chằm chằm hứa gia văn đôi mắt, trầm giọng nói: "Nếu là còn có điểm lương tâm, toàn tử bên kia ngươi liền nhiều nhìn điểm, hiện tại ngươi cũng cũng chỉ dư lại như vậy một cái huynh đệ."
Hứa gia văn đỏ bừng mặt chợt gian trắng bệch xuống dưới.
Dứt lời, Hứa Hướng Hoa lại không liếc hắn một cái xoay người liền đi.
Hứa gia văn cũng không biết Hứa Hướng Hoa là khi nào rời đi, cũng không biết chính mình là như thế nào đi nhà khách?
Lưu Hồng Trân trần mặt rỗ còn có hứa gia toàn ở nơi này, phía trước thuê cái kia phòng ở, khai giảng sau hắn liền lui.
Thất hồn lạc phách hứa gia văn theo ở nông thôn trở về ba người tùy tiện chào hỏi, liền trở về trường học.
Trần mặt rỗ đáy mắt hiện lên một tia mãnh liệt bất mãn, may mắn tiểu tử này ở ngàn hồ thị tìm không thấy nguyện ý tiếp thu hắn cao trung, nếu không cũng đến theo chân bọn họ qua đi.
Hắn nhưng không muốn dưỡng cái này tiện nghi nhi tử, tiểu vĩ kêu hắn một tiếng ba ba, hắn nguyện ý dưỡng, hứa gia văn tính cái thứ gì.
Ngay từ đầu, hắn liền giác cái này sắp thành niên tiện nghi nhi tử chướng mắt, chờ ép hỏi ra Lưu Hồng Trân đem sính kim đều cho hứa gia văn lúc sau, này phân bất mãn đạt tới đỉnh núi. Cầm bên kia trong nhà tiền không tính, liền nhà bọn họ tiền cũng muốn nắm chặt ở trong tay, muốn cho hắn dưỡng hắn, tưởng bở. Kia cấp đi ra ngoài 188 đồng tiền, hắn nhận, chỉ cho là mua cái bà nương cùng nhi tử. Có thể sau, hứa gia văn mơ tưởng từ hắn này moi ra một phân tiền tới.
Lưu Hồng Trân há miệng thở dốc, tưởng cùng hứa gia văn nói điểm cái gì, khả đối thượng trần mặt rỗ tối tăm tầm mắt, những lời này đó biến thành quả cân, trụy trở về trong bụng.
Nàng cúi đầu súc não ôm hứa gia toàn ngồi ở trên giường. Hôm nay ở nhà mẹ đẻ nháo đến không lớn vui sướng, Lưu lão thái bắt lấy sính lễ không bỏ.
Nàng nói hứa gia văn phía trước không phải đã cho bọn họ một trăm khối, Lưu lão thái liền lăn trên mặt đất vỗ đùi khóc, dưỡng một cái nữ nhi lớn như vậy, một trăm đồng tiền đủ sao?
Lưu Hồng Trân biết nhà mẹ đẻ người hỗn không tiếc, nhưng không nghĩ tới có thể ở nàng tái giá sau lần đầu tiên hồi môn liền nháo, đinh điểm không để bụng nàng ở nhà chồng như thế nào làm người.
Người khác nhà mẹ đẻ đều là cho nữ nhi chống lưng giành vinh quang, vì cái gì nàng nhà mẹ đẻ trừ bỏ cùng nàng đòi tiền đòi tiền vẫn là đòi tiền!
~
Bên kia, Tôn Tú Hoa một bước tiến trong nhà đầu, liền đem những cái đó sốt ruột sự toàn bộ vứt chi sau đầu, trịnh trọng tuyên bố Hứa Hướng Hoa cũng muốn tham gia thi đại học tin tức.
Tần Tuệ Như ngạc nhiên mà nhìn Hứa Hướng Hoa, chính mình trượng phu chính mình hiểu biết, liền không phải đọc sách liêu. Đảo không phải nói hắn bổn, chỉ có thể nói tấc có điều trường thước có điều đoản, Hứa Hướng Hoa khuyết điểm liền ở đọc sách thượng.
Hứa Hướng Hoa nhún nhún vai, vẻ mặt lấy lão thái thái không có biện pháp.
Tần Tuệ Như buồn cười.
"Tuệ Như a, ngươi ôn tập thời điểm liền đem hắn cấp mang lên, làm hắn bồi bồi ngươi cũng là tốt, hun đúc hun đúc hắn. Ta là không chỉ vào hắn một năm là có thể thi đậu, tựa như Khang Tử nói, một năm không được liền hai năm, hai năm không được liền ba năm, không chừng ngày nào đó liền đi rồi cứt chó vận, đúng không?"
Hứa Hướng Hoa khóe miệng trừu lại trừu, đây là thân mụ sao?
Tần Tuệ Như khóe miệng tươi cười không cấm mở rộng, buồn cười xem một cái đắc ý Dương Dương Hứa Gia Khang, đứa nhỏ này cư nhiên cho hắn tứ thúc đào hố: "Mẹ, ngài nói chính là, ta nhất định đốc xúc hắn ôn tập."
"Ai." Tôn Tú Hoa cười mị mắt: "Ăn cơm sao? Hướng Hoa cho ngươi mua ngưu tạp canh bổ thân mình."
"Mẹ, ta ăn qua." Biết trượng phu sẽ ở dưới ăn cơm trở về, nàng liền cấp chính mình đơn giản làm điểm.
"Ăn qua cũng không có việc gì, uống chén canh bổ một bổ, đọc sách phế đầu óc."
Chờ Hứa Gia Khang đem ngưu tạp canh đánh trở về, Tôn Tú Hoa liền nhanh nhẹn bắt được phòng bếp, bỏ thêm hai gáo thủy cùng muối nấu, nấu nhiều điểm, mỗi người đều có thể uống thượng một ngụm, ngủ cũng ấm áp.
Từ khi Tôn Tú Hoa lại đây sau, Tần Tuệ Như liền có càng nhiều thời giờ ôn tập, trong nhà sự cùng Hứa Gia Dương đều bị bà bà tiếp nhận.
Cùng lúc đó, Tôn Tú Hoa cũng như chính mình nói, bắt đầu nhìn chằm chằm Hứa Hướng Hoa ôn tập.
Hứa Hướng Hoa lần đầu sinh ra bất hiếu ý niệm, hắn tưởng đem lão thái thái đưa về ở nông thôn.
Lão thái thái cũng lần đầu sinh ra ta nhi tử sợ không phải cái xuẩn trứng hoài nghi, đều tưởng đem hắn nhét trở lại trong bụng về lò tái tạo.
Con dâu làm bài bá bá bá, Hứa Gia Khang cũng miễn miễn cưỡng cưỡng, nhưng Hứa Hướng Hoa đâu, nửa ngày đều lạc không dưới bút, còn không bằng cháu gái nhi đâu.
Quả thực bổn đã chết, lúc trước Tần Tuệ Như như thế nào nhìn thượng hắn, mất công hài tử không giống hắn.
Bị ghét bỏ không muốn không muốn Hứa Hướng Hoa trong lòng cái kia oan, hắn lại không phải dựa làm bài đuổi tới Tần Tuệ Như.
Liền như vậy bị tra tấn hai ngày, Hứa Hướng Hoa rốt cuộc nhận được đi Thượng Hải đi công tác nhiệm vụ.
"Ngươi có phải hay không cố ý?" Tôn Tú Hoa hầm hầm chỉ vào Hứa Hướng Hoa.
Hứa Hướng Hoa cười làm lành: "Mẹ, này lãnh đạo an bài, ta tổng không thể nói ta muốn thi đại học, ta không đi thôi. Đừng đến lúc đó thi đại học không thi đậu, ta công tác còn ném, kia người một nhà cũng chỉ có thể uống gió Tây Bắc."
Tôn Tú Hoa có thể làm sao bây giờ, đương nhiên là chỉ có thể làm hắn đi công tác đi a, toái toái niệm: "Khẳng định là cố ý.".
Cố ý đi đi công tác Hứa Hướng Hoa mười ngày sau xách một chồng 《 toán lý hóa tự học bộ sách 》 trở về. Thượng Hải chính là Thượng Hải, tiểu huyện thành muốn cướp đều đoạt không đến sách tham khảo, ở kia chỉ cần chịu phí thời gian suốt đêm xếp hàng là có thể mua được.
"Ba mẹ đã gửi lại đây." Cầm thiếu 《 vật lý 》 cùng 《 hóa học 》 tới hiến vật quý Hứa Hướng Hoa bị bát một chậu nước lạnh.
Thấy thế, Tần Tuệ Như bật cười, nhẹ nhàng đẩy đẩy hắn: "Tâm ý của ngươi, ta lãnh. Này mấy bộ thư ngươi đều lấy đi ra ngoài tặng người đi, tạo ân tình khá tốt." Bắc Kinh Tần phụ Tần mẫu còn cấp Hứa Phân Phương gửi một bộ.
Hứa Hướng Hoa nhiều mua kia mấy bộ vốn dĩ chính là vì tạo ân tình dùng, lập tức lắc đầu: "Cảm tình này một đêm đội, ta đều là thế bọn họ bài."
"Ngươi bài một đêm đội?" Tần Tuệ Như tức khắc đau lòng.
Hứa Hướng Hoa tâm niệm vừa động, thở ngắn than dài: "Cũng không phải là, ngươi không biết sách này nhiều nơi tiêu thụ tốt, từ lúc in ấn xưởng vận đến trong tiệm, không cần nửa giờ là có thể bị cướp sạch, vãn một bước phải chờ tiếp theo phê. Ngày đó đều có hai cái bác gái vì cuối cùng một bộ thư đánh lên, cuối cùng hai người phân phân, còn vì ai lấy tám bổn ai lấy chín bổn sảo, ta đi thời điểm, các nàng còn không có sảo ra cái kết quả."
"Vất vả ngươi." Tần Tuệ Như giữ chặt hắn tay, câu chuyện vừa chuyển: "Ba mẹ mua kia bộ thư khẳng định cũng ăn không ít khổ."
Hứa Hướng Hoa: "Vất vả lão nhân gia. Lần này qua đi, khảo xong rồi ngươi cũng đừng nóng vội trở về, bồi ba mẹ trụ hai ngày."
Tần Tuệ Như hộ khẩu ở thủ đô, cần thiết ở thủ đô khảo thí. Nàng ba ngày sau phải đi thủ đô kê khai chí nguyện, điền xong chí nguyện cũng không trở lại, chuyên tâm ở thủ đô phụ lục.
"Ta sẽ mau chóng trở về." Tần Tuệ Như trong lòng phiếm ấm.
Hứa Hướng Hoa thò lại gần: "Không cần phải gấp gáp, trong nhà có ta cùng mẹ đâu!" Đè thấp thanh âm hỏi nàng: "Tuy rằng sách này vô dụng thượng, nhưng ta cũng cực cực khổ khổ bài cả đêm đội, đúng không?"
Tần Tuệ Như lấy mắt nhìn hắn, không hé răng.
Hứa Hướng Hoa lại gần sát một chút, đậu nàng: "Ngươi muốn hay không ủy lạo ta một chút?"
Tần Tuệ Như giận hắn liếc mắt một cái, xoay người phải đi, hài tử đều lớn như vậy, còn không có cái chính hình.
Hứa Hướng Hoa cánh tay dài duỗi ra, đem người cấp vớt trở về: "Ta yêu cầu không cao, hôn ta một chút liền thành, liền một chút!" Này vừa đi chính là một tháng, hắn đến cấp chính mình bù bù.
"Đừng nháo, ban ngày ban mặt." Tần Tuệ Như đỏ mặt đẩy hắn.
Hứa Hướng Hoa mày một chọn, đem người ôm chặt, diễn cười: "Vãn......"
"Ba." Cõng cặp sách đẩy cửa mà nhập Hứa Thanh Gia: "A nga!" Che lại đôi mắt lùi lại ra khỏi phòng: "Ta cái gì cũng chưa thấy." Còn săn sóc giữ cửa cấp mang lên.
Mặt đỏ có thể nhỏ giọt huyết tới Tần Tuệ Như thẳng véo Hứa Hướng Hoa cánh tay: "Ngươi xem ngươi."
Hứa Hướng Hoa cười làm lành, còn quái Hứa Thanh Gia: "Nha đầu này như thế nào vào cửa đều không gõ cửa."
Đổi lấy Tần Tuệ Như càng dùng sức một véo.
Quên gõ cửa Hứa Thanh Gia chính ngồi xổm thỏ lều trước khắc sâu kiểm điểm chính mình sai lầm, đại ý! Cư nhiên đã quên tiểu biệt thắng tân hôn, thả lại ba ngày, Tần Tuệ Như liền phải bắc thượng, hai vợ chồng còn không được nhân cơ hội thân thiết hạ.

Trở lại năm 70 (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ