Chương 37:

113 2 0
                                    

  Tiễn đi Hứa Hướng Hoa, Tần Tuệ Như lại mang theo hai đứa nhỏ đi Tổ Dân Phố làm ở tạm thủ tục, đương thời dân cư lưu động quản lý nghiêm khắc, ấn phía trước thư giới thiệu, hai người chỉ có thể lưu cho tới hôm nay.
Nếu là không bổ làm một đạo thủ tục, vạn nhất bị người tra được hoặc là cử báo, Tổ Dân Phố lập tức tới cửa đuổi người.
Có Tần mẫu bệnh lịch ở, thủ tục thực mau liền xong xuôi, hai đứa nhỏ liền có thể ở lâu một tuần.
Từ Tổ Dân Phố trở về, Tần Tuệ Như liền đi bệnh viện tiếp Tần tuệ mẫn ban, trước mắt hai chị em thay phiên chiếu cố Tần mẫu.
"Tỷ." Tần tuệ mẫn môi ngập ngừng hạ, thấp thỏm mà nhìn Tần Tuệ Như.
Tần Tuệ Như đối nàng gật gật đầu, liền muốn vòng qua nàng đi phòng bệnh.
"Tỷ, chúng ta có thể nói nói chuyện sao?" Tần tuệ mẫn cắn cắn môi, ai ai nhìn Tần Tuệ Như.
Từ xảy ra chuyện sau, hai chị em liền không có đứng đắn nói qua một câu, gặp gỡ cũng liền gật đầu đánh cái chào hỏi.
Không chỉ Tần Tuệ Như, Tần phụ Tần mẫu còn có Tần chấn trung đều là loại thái độ này, lấy nàng đương không khí, một ngày, hai ngày, ba ngày...... Nàng chịu không nổi như vậy lãnh đạm.
Tần Tuệ Như mím môi, vỗ vỗ Hứa Thanh Gia bả vai: "Ngươi mang đệ đệ đi tìm bà ngoại, mụ mụ chờ lát nữa lại đây."
Hứa Thanh Gia xem một cái Tần Tuệ Như, lại xem một cái cốt gầy hình tiêu Tần tuệ mẫn, ngoan ngoãn gật gật đầu, lôi kéo Hứa Gia Dương rời đi.
Thấy hai đứa nhỏ vào phòng bệnh, Tần Tuệ Như mới thu hồi ánh mắt, nhìn về phía Tần tuệ mẫn.
Tần tuệ mẫn tái nhợt trên mặt hiện lên một mạt vui mừng.
Tần Tuệ Như trong lòng hụt hẫng, sớm biết hôm nay hà tất lúc trước.
Hai chị em đi bên ngoài ban công, ánh vàng rực rỡ dương quang tưới xuống tới, chiếu này một mảnh sáng trưng, liên quan Tần tuệ mẫn tâm tình cũng đi theo sáng ngời không ít.
"Thực xin lỗi, tỷ!" Tần tuệ mẫn không hề dự triệu hướng tới Tần Tuệ Như thật mạnh cúc một cái cung, mấy ngày nay, nàng vẫn luôn tưởng đối Tần Tuệ Như nói một tiếng thực xin lỗi, nhưng nàng tìm không thấy cơ hội, Hứa Hướng Hoa vẫn luôn cùng nàng tỷ ở bên nhau, nàng không dám thấu đi lên, nàng sợ hãi.
Nàng cũng không nói lên được vì cái gì, chính là sợ hãi Hứa Hướng Hoa, rõ ràng hắn cũng chưa đứng đắn cùng nàng nói qua một câu, nhưng nàng đối mặt Hứa Hướng Hoa liền khống chế không được chột dạ khí đoản.
Tần Tuệ Như lẳng lặng mà nhìn chín mươi độ cong lưng Tần tuệ mẫn, không nói gì.
Nửa ngày cũng chưa nghe thấy nàng ra tiếng, Tần tuệ mẫn một lòng không được đi xuống trụy, vừa mới bị đuổi đi đi khói mù lại một lần chậm rãi chiếm cứ trái tim, nàng nhịn không được ngẩng đầu, liền thấy Tần Tuệ Như nhìn nàng ánh mắt xưa nay chưa từng có phức tạp.
"Tỷ, thực xin lỗi," mới nói mấy chữ, nước mắt liền hạ xuống, Tần tuệ mẫn bất lực mà nhìn trước mắt Tần Tuệ Như, nức nở: "Tỷ, ta biết sai rồi, ta cũng không biết ta lúc ấy như thế nào liền làm ra loại chuyện này tới. Thực xin lỗi, tỷ ngươi tha thứ ta được không, ta về sau cũng không dám nữa, ta không dám."
Tiếng khóc dần dần biến đại, đại viên đại viên nước mắt theo nàng gầy ốm gương mặt rơi xuống.
Tần tuệ mẫn khóc không thành tiếng: "Tỷ, thực xin lỗi!"
Tần Tuệ Như rũ rũ mắt: "Nếu biết sai rồi, về sau cũng đừng tái phạm. Hảo hảo sinh hoạt đi, đừng lại chọc ba mẹ sinh khí, bọn họ tuổi lớn."
Tần tuệ mẫn mắt sáng rực lên hạ: "Ta về sau khẳng định sẽ không lại làm loại sự tình này." Nàng nuốt một ngụm nước bọt, thấp thỏm bất an lại chờ mong mà nhìn Tần Tuệ Như: "Tỷ, ngươi có thể tha thứ ta sao?"
Tần Tuệ Như trầm mặc không nói.
Tần tuệ mẫn tâm một chút một chút đi xuống trầm, thanh âm trở nên vô cùng khô khốc: "Tỷ, ngươi không muốn tha thứ ta có phải hay không? Ngươi muốn ta như thế nào làm, ngươi mới có thể tha thứ ta, ta cái gì đều nguyện ý làm."
Nàng nói, chạy tới giữ chặt Tần Tuệ Như tay, khóc ròng nói: "Tỷ, ta rốt cuộc muốn như thế nào làm, các ngươi mới có thể tha thứ ta."
Tần Tuệ Như trừu trừu tay, không có rút ra, nàng liền không hề cưỡng cầu, sắc mặt chậm rãi lãnh xuống dưới: "Chờ ngươi có hài tử, có lẽ ngươi là có thể lý giải tâm tình của ta. Nếu ngươi chỉ là thực xin lỗi ta, ta có thể tha thứ ngươi, ngươi là ta muội muội a, chúng ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên. Nhưng ngươi muốn hại Hướng Hoa, còn sẽ liên lụy Gia Gia Dương Dương cả đời, ngươi làm ta như thế nào tha thứ ngươi."
Tần tuệ mẫn thân thể cứng đờ, cãi cọ: "Là khương Kiến Nghiệp bức ta, ta không nghĩ ——"
Tần Tuệ Như đột nhiên đánh gãy nàng lời nói: "Hết thảy đều là người khác bức ngươi, cho nên ngươi một chút cũng chưa sai có phải hay không?" Nàng tưởng không rõ vì lúc nào đến hôm nay, Tần tuệ mẫn còn cảm thấy đều là người khác sai, không ai cầm đao đặt tại nàng trên cổ bức nàng.
Tần tuệ mẫn trước nay không lại Tần Tuệ Như trên mặt nhìn thấy quá như vậy lãnh ánh mắt, lãnh đến nàng đáy lòng phát lạnh, nước mắt đổ rào rào đi xuống rớt. Nàng ấp úng tưởng giải thích, rồi lại lại nói không ra, sự thật bãi ở trước mắt, nàng không thể nào biện giải.
"Kỳ thật ta nguyên không tha thứ ngươi, cũng không quan trọng, ta lập tức muốn đi, chúng ta về sau một năm cũng thấy không được vài lần." Tần Tuệ Như khẽ thở dài: "Nếu ngươi là muốn cho ta giúp ngươi ở ba mẹ cầu tình, kia vẫn là đừng nghĩ, ta sẽ không."
Tần tuệ mẫn trừng lớn mắt, không dám tin tưởng mà nhìn Tần Tuệ Như.
Tần Tuệ Như lòng tràn đầy bi thương, cư nhiên thật sự đoán trúng.
"Tỷ, không phải, ta không phải." Tần tuệ mẫn tâm hoảng ý loạn mà tưởng giải thích.
Tần Tuệ Như lòng tràn đầy phiền loạn, không nghĩ lại nghe đi xuống, duỗi tay phất khai nàng, xoay người rời đi.
Lưu tại tại chỗ Tần tuệ mẫn mờ mịt nhìn thất bại đôi tay, bỗng nhiên bụm mặt khóc lên. Nàng đã biết sai rồi, vì cái gì, bọn họ một cái hai cái đều không muốn tha thứ nàng, chẳng lẽ sai một lần, nên bị đánh hạ mười tám tầng địa ngục, vĩnh viễn đều phiên không được thân sao?
Rời đi Tần Tuệ Như xoa xoa khóe mắt nước mắt, nghĩ nghĩ, đi toilet, đối với gương nhìn lại xem, xác định nhìn không ra tới lúc sau, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Nhìn trong gương ảnh ngược, Tần Tuệ Như nhịn không được tưởng, chính mình lúc trước nếu là không trở về, có phải hay không những việc này đều sẽ không phát sinh.
Khóe miệng không cấm hiện lên một sợi bi ai tươi cười, đáng tiếc trên đời này không có thuốc hối hận.
Thứ sáu ngày đó, Tần mẫu xuất viện, ở nhà nghỉ ngơi một ngày lúc sau, thừa dịp chủ nhật Tần mẫu tính toán mang theo Tần Tuệ Như cùng Hứa Thanh Gia Hứa Gia Dương đi ở nông thôn vấn an lão nhân.
Tần phụ bên này sớm không có gì thân thích, nhưng thật ra Tần mẫu bên này, bởi vì lão mẫu thân còn khoẻ mạnh, cho nên cùng nhà mẹ đẻ quan hệ vẫn luôn thập phần chặt chẽ.
Hai đứa nhỏ thật vất vả tới một chuyến, Tần mẫu tổng nghĩ làm nhà mẹ đẻ người gặp một lần, đặc biệt là nàng lão mẫu thân, nhất yêu thương Tần Tuệ Như.
Đi một chuyến đến ba cái giờ, Tần phụ nguyên tưởng phản đối, chỉ Tần mẫu kiên trì: "Bác sĩ không đều nói ta không có việc gì, về sau chú ý cảm xúc, đúng hạn uống thuốc thật là bình thường người giống nhau."
Phản đối không có hiệu quả, vì thế tổ tôn tam đại bao lớn bao nhỏ xuất phát, đến nỗi Tần tuệ mẫn, ai cũng không nhắc tới.
Xoay tam tranh xe, cuối cùng là tới rồi Phương gia truân, vừa xuống xe liền có Tần mẫu cháu trai mới có điền ở nhà ga chờ. Tới gần thủ đô, thiên thời địa lợi lại người cùng, Phương gia truân rất là giàu có, trong đồn điền trang điện thoại, xuất phát trước, Tần mẫu cấp nhà mẹ đẻ người gọi điện thoại.
Mới có điền một phen tiếp nhận trọng vật, cười tủm tỉm mà nhìn Hứa Thanh Gia cùng Hứa Gia Dương: "Gia Gia Dương Dương càng ngày càng xinh đẹp."
Tần mẫu nghe xong liền cao hứng: "Đây là các ngươi đại biểu ca, còn nhớ rõ sao?" Phía trước trở về thăm người thân khi gặp qua, bất quá kia đều là hai năm trước sự, hai đứa nhỏ đánh giá quên hết.
Hứa Gia Dương quả nhiên đầy mặt mờ mịt, hai năm trước, hắn mới ba tuổi, có thể nhớ rõ gì.
Hứa Thanh Gia mơ mơ hồ hồ có điểm ấn tượng, ngọt ngào gọi người: "Đại biểu ca."
Mới có điền hiếm lạ mà sờ sờ nàng đầu, một bên dẫn người hướng gia đi, một bên nói: "Cụ bà biết cô nãi nãi muốn tới, cao hứng hỏng rồi, sáng sớm liền bắt đầu cùng mặt, nói phải cho các ngươi làm tạp tương mặt ăn."
Tần phụ cười ha hả nói: "Mẹ làm tạp tương mặt tốt nhất ăn." Lại nhạc đào đào đối ngoại tôn nhóm nói: "Các ngươi có có lộc ăn, các ngươi cụ bà mấy năm nay dễ dàng không dưới bếp." Lão thái thái đều tám mươi nhiều, tuy rằng thân thể vô cùng bổng, một đốn có thể ăn một chén lớn cơm, nhưng ai dám làm nàng làm lụng vất vả.
Tần phụ không cấm cùng Tần mẫu nhớ tới vãng tích tới, hắn không cha không mẹ, nhạc phụ nhạc mẫu lấy hắn đương thân nhi tử đãi.
Hứa Thanh Gia tò mò đánh giá bốn phía, phát hiện không hổ là thiên tử dưới chân, một đường đi tới, đều là nhà ngói. Không giống tam gia thôn, đại đa số thôn dân phòng ở đều là nửa gạch nửa bùn, thậm chí còn có cỏ tranh phòng, trong đất bận việc người trên mặt đều có thịt, thoạt nhìn tinh thần không tồi.
Nàng còn phát hiện một cái có ý tứ hiện tượng, trong đất loại không phải lương thực, như là thảo dược, Hứa Thanh Gia trực tiếp chỉ vào ven đường thực vật hỏi: "Đây là cái gì?"
Mới có điền nói: "Đây là cát cánh, chúng ta này thói quen kêu nó lục lạc hoa, là một loại thực tốt thảo dược." Bọn họ đại đội trưởng là cái người tài ba, đả thông chiêu số mang theo bọn họ gieo trồng trung thảo dược, thứ này có thể so lương thực. Tinh quý nhiều. Cho nên bọn họ một cái cm giá trị một mao tiền, cần mẫn một ngày có thể lấy một khối tiền, một tháng chính là ba mươi đồng tiền, không thể so trong thành công nhân kém, làng trên xóm dưới cô nương đều nguyện ý gả đến bọn họ này tới.
Lại tiếc nuối: "Lại quá hai tháng liền nở hoa rồi, màu tím hoa khả xinh đẹp, không ít người chuyên môn chạy chúng ta này tới xem hoa."
Hứa Thanh Gia tỏ vẻ dài quá kiến thức, lại chỉ vào vài loại không quen biết thực vật hỏi.
Mới có điền hỏi gì đáp nấy.
Nói nói cười cười gian liền đến Phương gia.
Phương lão thái đi theo đại nhi tử trụ, gạch đỏ hắc ngói tam hợp viện, thập phần khí phái, lão thái thái ngồi ở trên giường đất, giơ tay đem Hứa Thanh Gia cùng Hứa Gia Dương chiêu đến bên người, bảo bối dường như sờ soạng lại sờ, lẩm nhẩm lầm nhầm: "Giống như nha đầu, xinh đẹp."
"Vài tuổi, đọc mấy năm cấp?"
Chờ lão thái thái lần thứ hai hỏi lại vấn đề này thời điểm, Hứa Thanh Gia rốt cuộc phát hiện không khoẻ chỗ, lão thái thái tựa hồ có điểm hồ đồ.
Áp xuống trong lòng kinh nghi, Hứa Thanh Gia không nề này phiền mà trả lời.
Khi nói chuyện liền đến cơm trưa thời gian, bọn họ đến thời điểm cũng đã 11 giờ.
Cơm trưa thực phong phú, Phương gia giết gà lại giết vịt, còn cắt thịt heo, món chính là tạp tương mặt, Hứa Thanh Gia mấy người trong chén trên mặt rót thật dày thịt vụn.
Lão thái thái cười mị mắt: "Cụ bà làm tương, ăn nhiều một chút." Nói lại múc một muỗng thịt vụn ngã vào Hứa Thanh Gia cùng Hứa Gia Dương trong chén.
Hứa Thanh Gia ăn một ngụm, mi mắt cong cong nói: "Cụ bà làm tạp tương mặt ăn ngon thật!"
Lão thái thái tức khắc càng vui vẻ, cười đầy mặt đều là nếp gấp, đắc ý nói: "Ta làm tạp tương mặt, toàn truân đều phải tính đến, ngươi bà ngoại thích ăn, mẹ ngươi cũng thích ăn, chính là năm đó nghèo a, một năm đều ăn không đến vài lần, hiện tại hảo, một tháng là có thể ăn được vài lần."
Phương gia người vai diễn phụ, nhớ khổ tư ngọt, khen hiện tại hảo sinh hoạt, lại đem đại đội trưởng cấp khen một lần.
Nghe nghe, Hứa Thanh Gia cân nhắc ra một chút mùi vị tới, nàng như thế nào cảm thấy Phương gia là ở bày ra của cải.
Lại xem lại phát hiện ngồi ở đối diện nhị biểu cữu hai vợ chồng nhìn bọn họ tỷ đệ ánh mắt phá lệ ôn nhu, ôn nhu đều có thể nhỏ giọt thủy tới, trong lúc càng là thường thường gắp đồ ăn.
Hứa Thanh Gia có điểm ăn không tiêu này nhiệt tình, trong lòng có điểm phương.
Tần mẫu không khỏi xấu hổ, lúc trước vì an Tần Tuệ Như tâm, nàng muốn cho nhị cháu trai một nhà thu dưỡng Hứa Thanh Gia tỷ đệ tới. Tuy rằng Tần Tuệ Như một ngụm phản đối, nhưng nàng không chết tâm, này không phải không cùng nhà mẹ đẻ nói, lại sau lại Hứa Hướng Hoa tới, tự nhiên không cái này không ý niệm. Nhưng một vụ tiếp theo một vụ sự, nàng cũng không cơ hội nói cho nhà mẹ đẻ chuyện đó từ bỏ.
Ăn cơm xong, Tần mẫu chạy nhanh làm đại chất nữ phương viện đình mang theo hai hài tử đi ra ngoài chơi.
Người vừa đi, không đợi Tần mẫu mở miệng, phương nhị cữu liền kích động chà xát tay, gấp không chờ nổi nói: "Cô, ngươi yên tâm, chúng ta khẳng định hảo hảo chiếu cố hài tử."
Phương mợ liên tục gật đầu, bọn họ cho rằng Tần mẫu là mang hài tử đến xem hoàn cảnh, cho nên sát gà tể vịt lại nói như vậy nói nhiều, chính là muốn cho bọn họ yên tâm, hài tử lại đây, ăn không hết khổ.
Hai đứa nhỏ ngoan ngoãn lại xinh đẹp, hai người hiếm lạ khẩn.
Tần mẫu sắc mặt phát cương, Tần phụ đều xấu hổ gãi gãi đầu.
Tần Tuệ Như sâu kín xem một cái Tần mẫu, hợp lại nàng mẹ còn không có cùng bên này nói rõ.
Tần mẫu mặt đỏ lên, quẫn bách nói: "Tuệ Như muốn phục hôn, quá hai ngày, nàng liền mang theo hài tử hồi bên kia."
Phương gia người cả kinh.
Phương gia người như thế nào kinh ngạc, phương nhị cữu phu thê thế Tần Tuệ Như cao hứng rất nhiều lại có như vậy điểm tiếc nuối, tạm thời không đề cập tới,
Phương gia tỷ đệ chính mang theo Hứa Thanh Gia ở dược ngoài ruộng đi, phương viện đình cảm thấy bọn họ này nhất hiếm lạ cũng chính là này đó dược điền, người ngoài khẳng định chưa thấy qua.
Một bên xem, phương viện đình một bên hỏi Hứa Thanh Gia quê quán tình huống.
Hỏi xong, tiểu cô nương có điểm tiểu kiêu ngạo.
Hứa Thanh Gia buồn cười, địa vực kỳ thị liên, mặc kệ khi nào đều tồn tại, này tiểu cô nương còn tính hàm súc, cũng không có nói thẳng ra tới.
"Phương viện đình, này ai a?" Nghiêng thứ toát ra tới một mày rậm mắt to làn da ngăm đen thiếu niên, lấy mắt đánh giá Hứa Thanh Gia tỷ đệ.
Vừa rồi còn cười khanh khách phương viện đình thu hồi cười, xụ mặt nói: "Quan ngươi chuyện gì a." Lôi kéo Hứa Thanh Gia muốn đi.
Ăn mặt lạnh thiếu niên cũng không giận, cười hì hì đuổi theo: "Ta cùng không phải tò mò sao?" Khi nói chuyện từ trong túi móc ra mấy viên hoa quả đường, trước đưa cho Hứa Thanh Gia, Hứa Thanh Gia nhìn nhìn phương viện đình không lấy.
Kia thiếu niên nhướng nhướng mày, lại cấp Hứa Gia Dương, Hứa Gia Dương hướng Hứa Thanh Gia phía sau trốn, thiếu niên cười, lại cấp Phương gia đệ muội.
Mấy người vui rạo rực cầm, trăm miệng một lời: "Cảm ơn kiến tân ca."
Triệu kiến tân cười tủm tỉm xem một cái phương viện đình, lại hỏi: "Đây là ai a!"
"Biểu cô gia đệ đệ muội muội." Cầm đường hài tử hỏi gì đáp nấy.
Triệu kiến tân nga một tiếng, nghiêm trang mà đối phương viện đình nói: "Liền nói lớn lên như vậy đẹp, nguyên lai là ngươi đệ đệ muội muội a, cùng ngươi lớn lên có điểm giống."
Hứa Thanh Gia kinh ngạc mà xem một cái Triệu Tân kiến, này miệng còn rất ngọt.
Quả vuông viện đình sắc mặt ấm lại, khóe miệng còn kiều kiều.
Hứa Thanh Gia nhẫn cười, hậu tri hậu giác phản ứng lại đây, phương viện đình mười sáu tuổi, thiếu niên này nhìn mười bảy tám bộ dáng, ở nông thôn đều đủ kết hôn.
Triệu kiến tân tâm hỉ, đang muốn đánh đuôi rắn côn thượng, đột nhiên mị mắt, nhìn chằm chằm đại lộ nói thầm: "Đây là ai người trong nhà tới?"
Không cần thiết hắn nói, Hứa Thanh Gia một hàng cũng nghe thấy động cơ thanh, theo tiếng liền thấy một chiếc xe việt dã khai lại đây.
Hứa Thanh Gia lưu ý đến mọi người đều là một bộ tập mãi thành thói quen bộ dáng, không cấm có chút kỳ quái.
Nàng nào biết, Phương gia truân bởi vì rời thành không xa, điều kiện lại hảo, cho nên trong thành không ít người gia nghĩ biện pháp đem hài tử đưa đến nơi này tới xuống nông thôn.
Nếu xuống nông thôn không thể tránh né, như vậy chỉ có thể tận lực tuyển một cái hảo một chút địa phương, miễn cho bọn nhỏ chịu khổ. Tưởng hài tử, còn có thể đến xem, thanh niên trí thức không thể tùy tiện trở về thành, nhưng là gia trưởng lại đây nhưng không ai quản, cho nên thường thường Phương gia truân là có thể nhìn đến người xa lạ, ô tô không nhiều lắm thấy, khá vậy không hiếm thấy.
Triệu kiến tân chính là loại tình huống này, trong nhà có điểm tiểu quyền thế, lại không đủ ngạnh, toại đem hài tử an bài ở Phương gia truân.
Vẫn là phương viện đình cho nàng giải thích nghi hoặc: "Chúng ta này thanh niên trí thức phần lớn đều là trong thành tới, thường thường liền có người lại đây thăm." Nói đến nơi này lại xẻo Triệu kiến tân liếc mắt một cái, Triệu kiến tân chính là năm trước xuống dưới thanh niên trí thức.
Nàng ba mẹ nói, có thể tới bọn họ này thanh niên trí thức, trong nhà điều kiện đều sẽ không quá kém, sớm muộn gì vẫn là đến trở về, làm nàng đừng cùng Triệu kiến tân trộn lẫn.
"Đông Tử, ta cảm thấy này mà cũng không tệ lắm, mẹ rốt cuộc là thân mụ." Ngồi ở ghế điều khiển thượng Thiệu Trạch gõ tay lái, tâm tình rất tốt.
Hắn ba ăn quả cân quyết tâm muốn đem hắn đưa xuống nông thôn, Thiệu Trạch phản đối không có hiệu quả, chẳng sợ chuyển đến gia gia nãi nãi cũng chưa dùng, vẫn là mẹ nó cấp lực, đem xuống nông thôn địa điểm lựa chọn quyền đoạt lại đây.
Phương gia truân chính là mẹ nó cho hắn chọn trung địa phương, thừa dịp cuối tuần, hắn lại đây nhìn xem tình huống, còn kéo lên duy nhất có rảnh Hàn Đông Thanh.
Ghế điều khiển phụ thượng Hàn Đông Thanh xuyên thấu qua diêu hạ pha lê cửa sổ ra bên ngoài xem, xem phòng ốc là có thể biết một chỗ kinh tế điều kiện: "Nhìn còn hành, rời nhà cũng gần, một ngày là có thể qua lại." Chợt ánh mắt một đốn, khóe miệng kiều kiều, kinh thành cũng thật đủ tiểu nhân, này đều có thể gặp phải.
Hứa Thanh Gia cũng cảm thấy kinh thành quá nhỏ, thấy Hàn Đông Thanh nhìn qua, vẫn là lễ phép cười cười.
Tâm tình không tồi Hàn Đông Thanh tùy ý vẫy vẫy tay, nhớ tới ngày đó này tiểu cô nương như thế nào đậu cũng không chịu kêu một tiếng ca ca.
Dư quang thoáng nhìn Hàn Đông Thanh động tác Thiệu Trạch nghiêng đầu, người đã qua đi, toại không phát hiện, kỳ quái: "Với ai chào hỏi đâu?"
Hàn Đông Thanh không chút để ý nói: "Một tiểu bằng hữu."
Thiệu Trạch nhìn hắn cười: "Ngươi này giao du đủ rộng lớn a, nơi này đều có nhận thức."
"Xem lộ!" Hàn Đông Thanh nhắc nhở, kỹ thuật giống nhau, còn tưởng khai thôn nói, ngồi hắn đều không an tâm.
"Thiết, theo ta kỹ thuật này, đừng nói này lộ, Bàn Sơn quốc lộ đều không nói chơi." Vừa dứt lời, một đầu tiểu ngưu nghiêng thứ lao tới.
Thiệu Trạch đại kinh thất sắc, theo bản năng đánh tay lái.
Hàn Đông Thanh phác qua đi tưởng ngăn cản, nhiên thời gian đã muộn.
Mặt sau Hứa Thanh Gia liền thấy chiếc xe kia đột nhiên nhoáng lên, sau đó giống như một con thoát cương con ngựa hoang, nhằm phía đồng ruộng, phiên tiến nước bùn mương.

Trở lại năm 70 (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ