Chương 98:

65 2 0
                                    

Đoàn người thượng ngừng ở cách đó không xa xe, liền trong xe đèn, chẳng sợ cách quần áo, Thiệu Trạch như cũ có thể nhìn ra Hàn Đông Thanh trên người đường cong hình dáng, tràn ngập lực lượng, Thiệu Trạch đôi mắt đỏ: "Mới một tháng không gặp, ngươi biến hóa không ít, gần nhất huấn luyện cường độ rất đại." Ngoài miệng nói nói không đủ, hắn còn thượng thủ sờ, hâm mộ ghen tị hận mà nhéo nhéo Hàn Đông Thanh cánh tay, cái nào nam nhân không nghĩ tám khối cơ bụng.
Hàn Đông Thanh một cái tát mở ra hắn tay: "Liền như vậy, huấn luyện đi học, đi học huấn luyện."
Thiệu Trạch ném bị đánh đau tay: "Ta dựa, dùng đến như vậy dùng sức sao."
Hàn Đông Thanh hơi hơi mỉm cười: "Ta tay kính đại, cho nên ngươi tốt nhất đừng động thủ động cước."
"Niết cái gì niết, ngươi lại không phải nữ." Ngồi ở ghế điều khiển phụ thượng phó dương phàm quay mặt đi, khoe ra mà cổ cổ chính mình bắp tay: "Chỉ bằng ca này một thân cơ bắp đi ra ngoài, bảo quản đại cô nương tiểu nữ sinh đều nhìn qua, đúng không, Đông Tử."
Hàn Đông Thanh thanh thản mà hướng lưng ghế một dựa, cười nhẹ: "Cũng không phải là, phó công tử mị lực vô biên."
Phó dương phàm tán thưởng mà liếc hắn một cái, còn xú mĩ loát đem đầu tóc.
Thiệu Trạch xuy một tiếng: "Kia chúng ta đến lúc đó đi trên đường nhìn xem, mỹ nữ rốt cuộc là xem ngươi vẫn là xem ta."
Phó dương phàm đôi mắt hình viên đạn vèo vèo vèo mà bay qua đi: "Ta nói làm người không thể đã ăn trong chén lại nhìn trong nồi, ngươi này đều có bạn gái người, còn ở bên ngoài hái hoa ngắt cỏ, đó là chơi lưu manh."
"Chia tay rồi." Thiệu Trạch thở dài một tiếng.
Một xe người trừ bỏ ở lái xe đỗ phượng khởi chi khởi lỗ tai, tam song sáu chỉ mắt toàn bộ nhìn qua đi.
Đặc biệt là phó dương phàm kia đôi mắt tặc lượng tặc lượng, lộ ra nồng đậm thích nghe ngóng.
Thiệu Trạch cái kia khí nha, nhấc chân liền hướng trên mặt hắn tiếp đón.
Phó giương buồm sau này một trốn, hắc hắc cười: "Ta này không phải quan tâm ngươi sao, nói một câu nói một câu."
"Nói ra làm chúng ta cao hứng một chút." Hàn Đông Thanh đi theo nói.
Thiệu Trạch một hơi đổ ở cổ họng, một quyền tấu qua đi, Hàn Đông Thanh tùy tay tiếp được, cười như không cười: "Thật muốn cùng ta động thủ?"
Thiệu Trạch buồn bực thu hồi tay, tức giận bất bình: "Quốc gia bồi dưỡng các ngươi này đó giải phóng quân làm gì? Là cho các ngươi bảo vệ quốc gia, là làm ngươi tới khi dễ ta dân chúng sao?"
"Bảo hộ chính là lương dân," phó dương phàm lại bò trở về: "Ngươi loại này lưu manh, không tính ở bên trong, nga ~" hắn bừng tỉnh đại ngộ: "Có phải hay không vị kia mỹ nữ phát hiện ngươi lưu manh bản chất, quyết đoán đem ngươi cấp đạp."
Thiệu Trạch mi một lập.
"Đối phương đề chia tay." Hàn Đông Thanh nhìn ra một ít dấu vết để lại tới.
"Ta đi." Phó dương phàm cùng Triệu lỗi đều là vẻ mặt không dám tin tưởng.
Thiệu Trạch gương mặt này đánh tiểu liền chiêu nữ nhân thích, cư nhiên còn có nữ đạp hắn, thật là không giống bình thường, nữ tráng sĩ a.
Thấy bọn họ vẻ mặt vui sướng khi người gặp họa, Thiệu Trạch buồn bực đến hộc máu: "Nàng nếu là chính thức cùng ta đề chia tay liền tính, mẹ nó, cõng ta theo chân bọn họ hệ hội trưởng Hội Học Sinh cặp với nhau, nếu không phải người khác nói cho ta, ta còn không biết chính mình đỉnh đầu một mảnh lục. Kết quả là còn nói đều là ta sai, nói ta không bồi nàng, không quan tâm nàng."
Thiệu Trạch a một tiếng, ánh mắt rét run: "Còn không phải kia tiểu tử hắn ba là bọn họ quê quán nhà máy điện lãnh đạo, còn cho nàng mẹ an bài công tác."
Ở nhà hắn lão nhân ân cần dạy bảo dưới, hắn ở trong trường học thập phần điệu thấp, cùng cái vòng luẩn quẩn cũng có ăn ý, không có cho nhau phá đám.
Phó giương buồm đinh điểm đều bất đồng tình hắn, mừng rỡ: "Ông trời có mắt! Thiệu lão nhị, ngươi xem, ngươi cũng liền như vậy điểm mị lực mà thôi."
Lái xe đỗ phượng khởi cười nói: "Được rồi, không thấy A Trạch chính buồn bực, còn muốn hướng hắn miệng vết thương thượng rải muối."
Thiệu Trạch cảm động rất nhiều lại vô cùng đau đớn: "Vẫn là lão đỗ ngươi đại đại có lương tâm."
Hàn Đông Thanh buồn cười: "Không được đầy đủ quái nhân gia nữ sinh, ngươi dám nói ngươi là bôn kết hôn cùng nhân gia xử đối tượng, người ở trên người của ngươi nhìn không tới hy vọng, đương nhiên muốn đúng lúc ngăn tổn hại."
Thiệu Trạch quét hắn liếc mắt một cái: "Nên luyến ái tuổi tác luyến ái, nên kết hôn tuổi tác kết hôn. Hiện tại liền suy xét kết hôn, ta khờ a."
"Ngươi không ngốc, người nữ sinh cũng không ngốc." Hàn Đông Thanh cười.
Thiệu Trạch tưởng tượng, nở nụ cười: "Hảo hảo, không nói ta. Ta nói anh em, các ngươi mấy cái đều hai chữ mở đầu người, liền không tưởng nói cái luyến ái, thể hội thể hội này luyến ái tư vị nhi."
"Ta mười chín." Triệu lỗi kháng nghị.
Thiệu Trạch trực tiếp ấn hắn mặt đẩy một bên nhi đi: "Đại nhân nói chuyện, tiểu hài tử đừng xen mồm."
Này nhưng nói đến phó dương phàm thương tâm chỗ: "Chúng ta trường học tổng cộng hai trăm cái nữ sinh đều không đến, khảo cảnh giáo nữ sinh, ngươi tưởng tượng một chút xem, kia bưu hãn, ai dám cùng các nàng yêu đương."
Thiệu Trạch hết sức vui mừng: "Ai cho ngươi đi khảo cảnh giáo a, làm ngươi đi theo ta hỗn, ngươi không muốn."
Phó dương phàm trợn trắng mắt nhi, hoa thanh là hắn tưởng khảo là có thể thi đậu sao, đứng nói chuyện không eo đau, hắn lập tức dời đi thương tổn, ngẫm lại có một người so với chính mình thảm hại hơn, tức khắc thần thanh khí sảng: "Mặc kệ thế nào, chúng ta tốt xấu có trăm tới cái nữ sinh, nhưng Đông Tử bọn họ đâu, hòa thượng miếu, nghe nói liền muỗi đều là công."
Ngồi ở mặt sau Hàn Đông Thanh đá một chân trước tòa: "Còn sinh viên đâu, không văn hóa. Công muỗi không hút huyết, chúng ta kia muỗi đánh tiếp, một tay huyết."
"Một tay huyết, các ngươi làm gì đi?"
Hàn Đông Thanh: "Ẩn núp huấn luyện, ở mặt cỏ bò một tuần."
Thiệu Trạch tò mò: "Muỗi cắn cũng không thể động?"
"Có thể động, chính là ngươi vừa động huấn luyện viên gót chân đá lại đây."
Thiệu Trạch nghe xong vô cùng vui sướng, muốn bắt hắn mặt nghiên cứu: "Ta nhìn xem, ngươi bị cắn nhiều ít bao?"
Hàn Đông Thanh tức giận lại lần nữa chụp bay hắn bàn tay: "Làm ngươi thất vọng rồi, ta không chiêu muỗi." Ngẫm lại buồn cười: "Ta bên cạnh kia huynh đệ cũng không biết cái gì nhóm máu, muỗi đều hướng hắn bên kia phi, làm cho huấn luyện viên cũng không có tính tình."
"Hoá ra hắn đây là hy sinh cái tôi tạo phúc đại gia." Thiệu Trạch vỗ tay cười to.
Mọi người lại chọn chính mình trường học vài món thú sự nhi nói, chỉ chốc lát sau liền đến Quảng Ninh phố.
Khi tự tiến vào tháng sáu, thời tiết càng ngày càng nhiệt, buổi tối ra tới đi dạo phố người cũng càng ngày càng nhiều. Trên đường cửa hàng tiểu thương giống như măng mọc sau mưa, cơ hồ mỗi một ngày đều sẽ toát ra mấy trương tân gương mặt.
Trương tới phát chính là gần nhất mới đến Quảng Ninh phố bày quán, tổ tiên đã từng là hiệu cầm đồ chưởng quầy, hắn di truyền vài phần thiên phú, học điểm da lông, liền bắt đầu làm từ nông thôn thu lão đồ vật nhi mua bán, một tháng cũng có thể tránh cái trăm tới đồng tiền, nhật tử quá đến có tư có vị.
Ngày này hắn mới vừa dọn xong sạp, liền nghênh đón một đôi tổ tôn, hơi đánh giá, liền cấp này hai người dán lên dê béo nhãn.
Lập tức miệng toàn nói phét giới thiệu, nhưng mà trăm triệu không nghĩ tới, kia tiểu cô nương cư nhiên là cái người thạo nghề, lấy ra hắn lời nói mấy cái sai lầm.
Trương tới phát tâm tình quay nhanh mà xuống, này nơi nào là dê béo a, hắn đây là gặp gỡ người thạo nghề lạp, chỉ là không nghĩ tới làm chủ cư nhiên là cái này tiểu cô nương.
Chợt ngươi từ uể oải chuyển vì hưng phấn, kỳ thật hắn cũng chính là cái người ngoài nghề, bối điểm đồ vật tới lừa dối người, nếu này tiểu cô nương như vậy hiểu, kia nàng nhìn trúng cái gì ta liền không bán, trừ phi nàng cấp giá cao.
Như thế tưởng tượng, trương tới phát tâm hoa nộ phóng.
"Liền này mấy thứ đi, ta nhìn đều rất thuận mắt." Hàn lão phu nhân đem chọn trung mấy thứ đồ vật gom lại.
Hứa Thanh Gia liền hỏi trương tới phát: "Bao nhiêu tiền?"
Nhìn một già một trẻ lấy ra tới kia mấy thứ đồ vật, trương tới phát lâm vào thật sâu mê mang bên trong.
Này mấy thứ thật là bảo bối? Nhưng hắn nhìn như thế nào không rất giống a! Hắn không thể nói vì cái gì, chính là cái kia cảm giác.
Là bảo bối? Không phải bảo bối?
Trương tới phát nhân thần giao chiến, kịch liệt giãy giụa.
"Lão bản, bao nhiêu tiền?" Hứa Thanh Gia buồn bực nhìn hai mắt đăm đăm quán chủ.
Trương tới phát bị Hứa Thanh Gia thanh âm kéo về tâm thần, nhìn nhìn Hứa Thanh Gia, cắn răng một cái: "Ba mươi khối, ba mươi đồng tiền các ngươi đều lấy đi."
Hàn lão phu nhân liền phải bỏ tiền, nàng cảm thấy cái này giới không tồi.
"Mười lăm khối," Hứa Thanh Gia một bộ người từng trải miệng lưỡi: "Này mấy thứ đồ vật nhiều nhất liền giá trị mười lăm đồng tiền."
Hiện tại đồ cổ chính là này giá thị trường, này lão bản không phúc hậu a, xem các nàng một già một trẻ công phu sư tử ngoạm.
Trương tới phát tức khắc giây biến sắc mặt, vẻ mặt đau mình: "Tiểu cô nương, ngươi nhìn xem ta tốt như vậy đồ vật, lấy về đi tàng hai năm, kia giá cả cọ cọ hướng lên trên trướng."
"Này nhưng nói không chừng, này từng hàng tình nhất nói không chừng." Hứa Thanh Gia lắc đầu: "Lão bản, này mấy thứ đồ vật cũng liền giá trị mười lăm đồng tiền, ta lại không phải lần đầu tiên mua đồ vật."
Trương tới phát nhìn nhìn kia mấy thứ đồ vật, nhìn xem Hứa Thanh Gia, hắn rốt cuộc là kiếm lời vẫn là bồi, không cấm lại bắt đầu rối rắm. Cuối cùng trương tới phát cắn răng, nhịn đau bỏ những thứ yêu thích mặt: "Hai mươi khối, không thể lại thiếu."
Hàn lão phu nhân tâm hoa nộ phóng, tỉnh mười đồng tiền đâu. Nếu là nàng một người tới, ba mươi khối phỏng chừng cũng liền mua.
Nào tưởng Hứa Thanh Gia kéo nàng liền đi: "Chúc nãi nãi, chúng ta đi địa phương khác nhìn một cái."
Hàn lão phu nhân kinh ngạc, muốn hỏi, liền thu được Hứa Thanh Gia ánh mắt, toại nhịn xuống hồ nghi, đi theo nàng đi, mới vừa đi đi ra ngoài vài bước, liền nghe thấy kia quán chủ thanh âm lần thứ hai vang lên tới.
"Mười lăm khối liền mười lăm khối đi." Trương tới phát lúc này là thật sự nhịn đau.
Đưa lưng về phía trương tới phát, Hứa Thanh Gia đối Hàn lão phu nhân so cái thắng lợi thủ thế.
Hàn lão phu nhân mừng rỡ không được, cảm thấy nha đầu này như thế nào tốt như vậy chơi. Cũng đi theo cười khai, phảng phất bầu trời rớt bánh có nhân.
Nhìn quay lại tới hai người, trương tới phát liên tiếp nói: "Ai da, ngươi này tiểu cô nương mặc cả như thế nào như vậy lợi hại."
Lão mẹ thân truyền, sát biến một cái phố vô địch thủ, lệnh người nghe tiếng sợ vỡ mật, bao nhiêu người đi dạo phố đều đến kéo lên nàng mẹ cái này ép giá Thần Khí. Nhớ tới mặt ngoài không ôn nhu, nội bộ càng không ôn nhu lão mẹ, Hứa Thanh Gia chợt khó chịu lên.
"Bé, làm sao vậy?" Hàn lão phu nhân kinh ngạc.
Hứa Thanh Gia lắc lắc đầu, tươi cười thân thiết: "Ta có một chút khát." Nhìn đông nhìn tây một phen, thấy có người ở bán nước đậu xanh nhi: "Chúc nãi nãi, ta thỉnh ngươi uống nước đậu xanh nhi."
Hàn lão phu nhân cũng không truy vấn, đi theo nhạc a: "Kia mùi vị ngươi ăn đến quán?"
Hứa Thanh Gia oai oai đầu: "Vừa mới bắt đầu uống thời điểm thiếu chút nữa nhổ ra, uống lên mấy khẩu, lại cảm thấy này mùi vị rất đặc thù." Bỗng nhiên nhớ tới Hàn lão phu nhân nguyên quán Giang Nam, tuy rằng ở thủ đô ở vài thập niên, chưa chắc thói quen, toại vội hỏi: "Ngài uống quán sao?"
"Ta mỗi ngày buổi sáng đều phải uống một chén, bằng không một ngày đều không dễ chịu."
Kia hoá ra hảo a, hai người xách lên đồ vật đi uống nước đậu xanh nhi.
Ở các nàng phía sau, trương tới phát cầm mười lăm đồng tiền lâm vào trầm tư, hắn rốt cuộc là kiếm lời vẫn là bồi a a a a a a!
Uống xong chua lòm nước đậu xanh nhi, hai người thần thanh khí sảng, tiếp tục đào bảo bối, thu hoạch pha phong.
Trong tay nặng trĩu phân lượng làm Hứa Thanh Gia đảo qua phía trước khói mù, khuôn mặt nhỏ cười đến giống đóa hoa.
Nàng cao hứng, Hàn lão phu nhân cũng đi theo vui vẻ, tiểu cô nương sao, nên như vậy, vui mừng, thường nở nụ cười.
"Bé thỉnh nãi nãi uống nước đậu xanh nhi, nãi nãi thỉnh ngươi ăn khuya thế nào. Con đường này thượng có một nhà tiệm ăn làm Giang Nam đồ ăn ăn rất ngon, ta cháu gái nhi cho ta đóng gói mang về đã tới." Các nàng đều là ở nhà ăn cơm chiều mới ra tới.
Hứa Thanh Gia cười tủm tỉm gật đầu nói hảo.
Hàn lão phu nhân liền thích nàng này sảng khoái lưu loát kính nhi, sẽ không ở việc nhỏ không đáng kể thượng ngượng ngùng, dắt Hứa Thanh Gia tay, hai người nhạc hô hô mà giết qua đi.
Đi đến một nửa, Hàn lão phu nhân đột nhiên dậm chân, híp híp mắt: "Bé, vừa mới quá khứ có phải hay không Đông Tử?" Tuổi một đại, đôi mắt cũng hoa, Hàn lão phu nhân không phải thực tin tưởng, nói lý lẽ lúc này tôn tử hẳn là ở trường học, nhưng vừa qua khỏi đi người nọ như thế nào như vậy giống tới.
Hứa Thanh Gia ánh mắt hảo a, không chỉ nhận ra Hàn Đông Thanh, còn nhận ra Thiệu Trạch. Tới trên đường nàng thuận miệng hỏi qua một câu, Hàn lão phu nhân nói Hàn Đông Thanh ở trường học, cuối tuần cũng không thể ra tới.
Nhưng hiện tại, vốn nên ở trường học người, lại xuất hiện ở trên phố, hiển nhiên hắn là trộm chuồn ra tới.
Trăm triệu không thể tưởng được, hắn thế nhưng là cái dạng này người!
Nhưng mà đối mặt Hàn lão phu nhân nghi vấn, Hứa Thanh Gia chỉ có thể che lại lương tâm nói: "Ngài xem sai rồi đi, Hàn lục ca lúc này không phải nên ở trường học." Hơn nữa ý đồ dời đi lời nói lão thái thái lực chú ý: "Ngài xem cái kia bình hoa, ta cảm thấy có điểm ý tứ."
Hàn lão phu nhân lưu nàng liếc mắt một cái, trong lòng buồn cười, tiểu nha đầu còn biết cho hắn đánh yểm trợ: "Qua đi nhìn nhìn chẳng phải sẽ biết." Dứt lời đầu tàu gương mẫu đi phía trước đi.
Hứa Thanh Gia chỉ có thể nhún nhún vai, nàng đã tận lực, thật sự. Ngay sau đó nhấc chân đuổi kịp, giảng thật, nàng có như vậy một chút tò mò kế tiếp trường hợp.
~
Hàn Đông Thanh đoàn người vừa mới ở phòng ngồi xuống, còn không có tới kịp gọi món ăn, liền thấy đại môn bỗng nhiên bị đẩy ra, xụ mặt Hàn lão phu nhân đứng ở kia, một anh giữ ải, vạn anh khó vào.
Thiệu Trạch một miệng trà trực tiếp phun tới, một bên khụ một bên muốn cười, càng thêm khụ đến lợi hại lên.
Ha, Hàn lão Lục hôm nay muốn xui xẻo, hoàn toàn không thèm nghĩ là chính mình nài ép lôi kéo đem người bức ra tới cấp hắn ăn sinh nhật.
Nhéo thực đơn Hàn Đông Thanh chỉ nghĩ đánh chết Thiệu Trạch, tuyển cái gì phá địa phương, sai mắt gian thấy Hàn lão phu nhân phía sau Hứa Thanh Gia, ánh mắt ở hai người trong tay đồ vật thượng vòng vòng, buồn cười, đây là tới đào bảo bối.
Hàn Đông Thanh đứng lên, thăm hỏi: "Nãi nãi."
Hứa Thanh Gia thấy hắn thần sắc như thường, phảng phất chính là bình thường ngẫu nhiên gặp được trưởng bối, nếu không phải Hàn lão phu nhân nói qua hắn hẳn là ở trường quân đội, Hứa Thanh Gia hoàn toàn nhìn không ra hắn làm ' chuyện xấu '.
Rốt cuộc ngừng ho khan Thiệu Trạch một sách thanh, bị gợi lên thảm thống hồi ức, Hàn lão Lục chính là bộ dáng này đem hắc oa hướng hắn trên người ném.
Lúc này cũng không phải là nên có thù báo thù, toại hắn bỏ đá xuống giếng, kinh ngạc: "Hàn nãi nãi, ngài như thế nào tại đây?" Lướt qua Hàn lão phu nhân lại thấy sau lưng Hứa Thanh Gia, kỳ quái các nàng hai như thế nào sẽ ở một khối.
Hàn lão phu nhân hừ cười một tiếng: "Lời này ta đang muốn hỏi các ngươi, các ngươi như thế nào tại đây?" Ánh mắt lạnh căm căm hướng Hàn Đông Thanh trên người đi: "Còn có ngươi, ngươi không phải ở trường học?"
Hàn Đông Thanh chỉ có thể cười mỉa: "Thiệu Trạch quá sinh." Người khác còn có thể lừa gạt lừa gạt, nhà hắn lão thái thái hắn cũng không dám.
Đỗ phượng khởi vội cười làm lành: "Hàn nãi nãi, hôm nay là A Trạch sinh nhật, chúng ta hảo một trận không tụ, liền tưởng nhân cơ hội tụ một tụ, Đông Tử đã bị chúng ta cấp cường kéo ra tới."
Hàn lão phu nhân cười tủm tỉm mà đi hướng Hàn Đông Thanh: "Nguyên lai là tiểu trạch sinh nhật, kia nãi nãi ở chỗ này cho ngươi nói cái hỉ a, chúc ngươi sinh nhật vui sướng, việc học thành công."
Thiệu Trạch vui vẻ ra mặt, chạy nhanh cấp Hàn lão phu nhân nhường đường, còn không quên bao quanh chắp tay thi lễ: "Thừa ngài lão nhân gia cát ngôn."
Hàn Đông Thanh mày nhảy dựng, quét liếc mắt một cái Thiệu Trạch, ở trong lòng hung hăng nhớ một bút. Lại nhìn lão thái thái này tư thế, tả hữu cân nhắc, quyết đoán sau này lui, ở nhà tùy tiện nàng xử lý, ở chỗ này, hắn cũng là muốn mặt.
"Tiểu tử thúi," Hàn lão phu nhân đem bảo bối hướng trên bàn một gác, chỉ vào cái bàn đối diện Hàn Đông Thanh, trung khí mười phần: "Có bản lĩnh trốn học, có bản lĩnh ngươi đừng chạy a." Nói đuổi theo.
Hàn Đông Thanh cùng Hàn lão phu nhân vẫn duy trì một cái bàn khoảng cách, xấu hổ: "Nãi nãi, có việc chúng ta về nhà lại nói." Đế giày ván giặt đồ, hắn đều nhận, chính là có thể hay không đừng trước mặt ngoại nhân trình diễn toàn vai võ phụ.

Trở lại năm 70 (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ