Chương 128:

60 1 0
                                    

Giang Nhất Bạch một ngụm lão huyết nảy lên tới, bi phẫn: "Cái gì kêu rất giống cá nhân!"
Hứa Thanh Gia nhìn nhìn hắn, không hiểu hảo hỏi: "Ta nói sai rồi? Đó là không giống cá nhân?"
Giang Nhất Bạch trong cổ họng một ngạnh: "Nói chuyện như vậy độc, mụ mụ ngươi biết không?"
Hứa Thanh Gia chớp chớp mắt: "Ta mụ mụ dạy ta làm người muốn thành thật."
Giang Nhất Bạch chán nản, vận khí: "Hảo nam không cùng nữ đấu, ta lấy ăn đi." Dứt lời liền đi.
Hứa Thanh Gia đối Hàn Mông khoa tay múa chân thắng lợi thủ thế.
Hàn Mông cười ha ha.
Một bên Thiệu Trạch âm thầm buồn cười, đây là bị ăn đến gắt gao.
Nhà ăn chuẩn bị đồ ăn thập phần phong phú, hải sản thịt loại, hoa quả điểm tâm canh canh, cái gì cần có đều có.
Hứa Thanh Gia nhẹ giọng đối Hứa Gia Dương nói: "Muốn ăn cái gì lấy cái gì, lấy nuốt trôi phân lượng, không cần lãng phí, không đủ ăn có thể chờ lát nữa lại đến lấy."
Hứa Gia Dương gật gật đầu, cho đã mắt mới lạ: "Nơi này thật tốt chơi, chính mình lấy ăn." Mấy năm nay trong nhà điều kiện càng ngày càng tốt, người một nhà cũng đi qua không ít nhà ăn, nhưng là tiệc đứng vẫn là lần đầu tiên nếm thử, Hứa Gia Dương nhìn cái gì đều cảm thấy hảo chơi.
Hứa Thanh Gia cười cười, chọn chút thích đồ ăn đoan trở về.
Rốt cuộc là chiêu đãi ngoại tân khách sạn, hương vị tương đương tán, đinh điểm không thể so trước kia ăn qua khách sạn lớn kém. Hứa Thanh Gia ăn uống từ trước đến nay hảo, bất tri bất giác ăn luôn một đại mâm ăn thịt cá tôm cộng thêm một mâm hoa quả rau dưa cùng hai khối tiểu bánh kem cũng một ly nước trái cây, còn chưa đã thèm, tính toán lại đi lấy một chút.
Hứa Thanh Gia tự mình an ủi, nàng không phải đồ tham ăn, nàng chỉ là đang ở trường thân thể.
Yến Dương đem một mâm tuyết cá cùng nướng đại tôm đẩy lại đây: "Vừa mới làm tốt."
Hứa Thanh Gia đối hắn tươi sáng cười, nhận lấy, nàng thích nhà này đại tôm, có cổ bơ vị, còn cố ý nhìn một hồi lâu như thế nào làm, tính toán trở về thử xem xem.
"Này cá salmon thứ thân thực mới mẻ, ngươi nếm thử xem." Thiệu Trạch phát hiện Hứa Thanh Gia không ăn sinh thực, toại cố ý đậu nàng.
Hứa Thanh Gia cười khẽ: "Ta ăn không quen sinh thực."
"Kia thật là đáng tiếc, sinh thực nhất có thể nếm đến đồ ăn nguyên nước nguyên vị." Thiệu Trạch tỏ vẻ tiếc nuối, giác Yến Dương ánh mắt bắn lại đây, lạnh thấm thấm, trong lòng buồn cười. Ánh mắt không ngân lưu liếc mắt một cái Giang Nhất Bạch, tiểu tử này đang ở cùng Hứa Gia Dương đoạt cuối cùng một khối cánh gà, âm thầm lay động đầu, thiếu tâm nhãn hóa.
Giang Nhất Bạch thành công cướp được cánh gà, ở tiểu huynh đệ bi phẫn dưới ánh mắt, ăn đến mùi ngon, tùy ý đảo qua, phát hiện Hứa Thanh Gia trước mặt một mâm xương cốt: "Ngươi đây là ăn nhiều ít?!"
Hứa Thanh Gia thong thả ung dung sát sát ngón tay: "Nói ta phía trước nhìn xem chính ngươi, ta lại nhiều cũng không như ngươi ăn nhiều."
"Ta một cái đỉnh ngươi hai cái, ta đương nhiên so ngươi ăn nhiều, ngươi," Giang Nhất Bạch chỉ chỉ nàng trước mặt xương cốt, nói ra ác độc nhất nguyền rủa: "Ngươi lại như vậy ăn xong đi, sớm muộn gì béo thành hai trăm cân."
Hứa Thanh Gia nhặt lên một viên anh đào tạp qua đi: "Lại không ăn nhà ngươi gạo."
Hàn Mông phụt một tiếng vui vẻ, nhớ tới nhà ăn múc cơm a di biểu tình liền cười, bọn họ nhà ăn cam chịu nữ sinh hai lượng cơm, nam sinh bốn lượng cơm, có chút nữ sinh còn phải cố ý nói một hai là đủ rồi, nhưng Hứa Thanh Gia quả thực chính là nữ sinh giữa đất đá trôi, nàng muốn ba lượng, nếu là gặp gỡ thích đồ ăn, ba lượng không đủ đến bốn lượng.
Cố tình như thế nào ăn đều không mập, nhưng thật ra vóc dáng thoán mà bay nhanh, vốn dĩ nàng so nàng cao một cm, nhưng hiện tại Hứa Thanh Gia cư nhiên so nàng cao nhíu lại mị, một cái học kỳ cư nhiên dài quá tam công phân.
Làm hại nàng lượng cơm ăn cũng nổi lên tới, nhưng mà nàng sớm qua tốt nhất phát dục kỳ, ăn nhiều kết cục chính là nằm ngang phát triển, chạy bộ chạy trốn Hàn Mông thập phần thống khổ.
"Như thế nào ăn đều không mập thật tốt!" Hàn Mông tự đáy lòng hâm mộ.
"Không không không, ấn nàng này ăn uống, qua cái này giai đoạn, nàng khẳng định sẽ béo lên." Giang Nhất Bạch hóa thân đoán đâu trúng đó, còn cắt một cái đại đại vòng: "Sớm muộn gì đến ăn thành thùng cơm."
"Ta nếu là thùng cơm, ngươi chính là cơm lu!" Hứa Thanh Gia oán hận một chân từ bàn hạ đá đi, nàng cùng Giang Nhất Bạch trung gian liền cách một cái Hứa Gia Dương, Hứa Thanh Gia đối chính mình chân trường thập phần có tin tưởng. Quá có tin tưởng kết cục chính là đem giày chơi bóng cấp quăng đi ra ngoài.
Hứa Thanh Gia sắc mặt phiếm hồng, phản ứng đầu tiên là, may mắn nàng không nấm chân.
Hàn Đông Thanh nhìn xem ống quần thượng nhàn nhạt dấu giày, nhìn nhìn lại bên cạnh giày, giương mắt nhìn về phía Hứa Thanh Gia.
Hứa Thanh Gia kiều kiều cười, giả vô tội: "Thực xin lỗi, thực xin lỗi, ta không phải cố ý."
Giang Nhất Bạch ha một tiếng, vui sướng khi người gặp họa cười ha hả: "Ngươi cư nhiên đầu ám khí."
Hứa Thanh Gia quay đầu tàn nhẫn trừng hắn, nghiến răng.
Hàn Đông Thanh khẽ cười một tiếng, đem giày đá trở về, vừa lúc ngừng ở Hứa Thanh Gia bên chân.
"Cảm ơn." Hứa Thanh Gia vội nói, biểu tình thẹn thùng.
Đón nàng thẹn thùng ánh mắt, Hàn Đông Thanh cười một cái, hoạt khai tầm mắt.
Hứa Thanh Gia giật mình, âm thầm nói thầm, chẳng lẽ sinh khí, không đến mức như vậy lòng dạ hẹp hòi đi, cùng lắm thì làm hắn đá trở về.
Hứa Thanh Gia chính mình đều bị này không đâu vào đâu ý niệm chọc cười, lắc lắc đầu, ngồi xổm xuống đi xuyên giày, lại đi toilet rửa tay.
Hàn Đông Thanh nhẹ nhàng quơ quơ chén rượu, hắn phát hiện chính mình có chút vô pháp nhìn thẳng tiểu cô nương, không cấm lắc lắc đầu.
Ăn uống no đủ, Hứa Thanh Gia bọn họ đi bowling quán chơi.
Thiệu Trạch bọn họ tắc đi bida thất, tính toán chơi cá biệt giờ, tiêu hóa hảo lại đi phao suối nước nóng, ăn được cơm lập tức phao suối nước nóng, đối thân thể không tốt.
Xoa gậy golf Thiệu Trạch nhớ tới Yến Dương phản ứng liền nhạc, hỏi phó giương buồm: "Yến gia tiểu tử này là coi trọng kia tiểu cô nương?" Ăn cơm thời điểm, lực chú ý đều ở bên kia, bưng thức ăn đảo đồ uống, phục vụ kia kêu một cái chu đáo.
Phó giương buồm tuy rằng cùng Yến Dương là quải một đạo cong thân thích, nhưng lén thật đúng là không có gì lui tới, chỉ là cười: "Hiện tại cao trung sinh chính là đến không được." Lại nói tiếp: "Yến Dương đánh tiểu chính là một trương mặt lạnh, chính là diệp lão tướng quân ở hắn kia cũng chưa một gương mặt đẹp, mấy năm nay nhưng thật ra khá hơn nhiều. Nghe ta cô nói bởi vì nó giao mấy cái bạn tốt, mang theo người khác rộng rãi không ít, thành tích cũng thẳng tắp bay lên, mừng đến mẹ nó xem người đều mang theo vài phần cười, không hề lạnh gương mặt."
Dư vị dư vị nhà ăn tình huống, phó giương buồm bật cười, tiểu tử đây là tình đậu sơ khai mới sửa tính, tình yêu lực lượng quả nhiên là vĩ đại, làm cho hắn đều tưởng nói cái luyến ái, đáng tiếc hắn vừa ý không phản ứng hắn, vừa ý hắn hắn lại chướng mắt, bi thảm thế giới cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi.
"Này nhi tử tranh đua, đương mẹ nó cũng không rơi sau." Thiệu Trạch khoa tay múa chân hạ gậy golf: "Đem một đám đại nam nhân đều đè ép đi xuống, thành cái thứ nhất nữ cục trưởng. Diệp gia nhị nữ nhi là binh khí viện nghiên cứu nòng cốt. Tam nữ nhi trang phục sinh ý làm hô mưa gọi gió. Diệp gia này ba cái nữ nhi, đảo đem một đoàn nam nhân sấn đến ảm đạm thất sắc."
Diệp thắng nam, diệp thắng anh, Diệp Thắng Mỹ, tên này thật đúng là không khởi sai.
Phó giương buồm cười: "Cũng không phải là, ta đại dượng áp lực lớn đâu." Hắn đại dượng đúng là Diệp gia trưởng tử.
Thiệu Trạch khóe miệng một chọn, chế nhạo mà nhìn về phía Hàn Đông Thanh: "Diệp gia nữ nhân nhưng đều là người tài ba, ngươi dứt khoát từ đi, cường cường liên hợp!"
Hàn Đông Thanh thượng một cái thân cận đối tượng chính là Diệp gia tam phòng nữ nhi diệp lâm, cùng phó giương buồm cùng giáo đồng cấp, mày rậm mắt hổ, rất giống diệp thắng nam, tính tình cũng có chút giống.
Tiểu thư khuê các, tiểu gia bích ngọc, Hàn Đông Thanh cũng chưa cảm giác, Hàn lão phu nhân không cấm hoài nghi tôn tử thẩm mỹ không giống người thường, vì thế an bài này muội tử.
Nề hà một khang khổ tâm nước chảy về biển đông, Hàn lão Lục vẫn là không cảm giác, đem lão thái thái tức giận đến thiếu chút nữa lấy đế giày tấu hắn.
Ngắm bạch cầu Hàn Đông Thanh nâng lên mí mắt, lạnh căm căm quét hắn liếc mắt một cái, rũ xuống mắt, dùng sức một kích, kia bạch cầu tựa dài quá mắt, nhảy dựng lên tập Thiệu Trạch.
Thiệu Trạch cuống quít né tránh, bạch cầu phanh một tiếng tạp đến trên mặt đất: "Ngọa tào! Ngươi mưu sát a!"
~
Từ suối nước nóng khách sạn trở về không mấy ngày, liền tới rồi khai giảng nhật tử.
Khai giảng lúc sau, Hứa Thanh Gia cảm thấy chính mình so cao tam cẩu Giang Nhất Bạch còn muốn vội, trừ bỏ đi học, nàng mỗi tuần còn có hai tiết dương cầm khóa, không đi học cũng đến luyện tập nửa đến một giờ, đánh đàn giống như đi ngược dòng nước không tiến tắc lui.
Ngoài ra mỗi tuần muốn đi đàm lão kia một chuyến học họa, ở đàm lão kia Hứa Thanh Gia nhận thức không ít tương lai Đại Ngưu, đương nhiên giờ phút này không ít người còn mang theo ngây ngô non nớt.
Đối với so với bọn hắn nhỏ vài tuổi thậm chí hơn mười hai mươi tuổi Tiểu sư muội, đoàn người đều phóng thích thiện ý, nhàn hạ khi còn thích chỉ điểm nàng hai hạ.
Hứa Thanh Gia được lợi không ít, cảm thấy chính mình này nửa năm tiến bộ, theo kịp phía trước ba năm.
Nhoáng lên mắt liền đến bảy tháng, bị chịu chú mục thi đại học lại một lần tiến đến.
Này một năm có hai cái Hứa Thanh Gia quan tâm người muốn tham gia, một cái là Giang Nhất Bạch, một cái khác còn lại là xa ở Dư Thị hạ liên.
Cho dù tới thủ đô, Hứa Thanh Gia cùng hạ liên liên hệ cũng không chặt đứt, thường thường gọi điện thoại viết viết thư, đây chính là nàng tương lai tẩu tử, cần thiết làm tốt quan hệ, có lợi cho gia đình hài hòa.
Hứa Gia Khang càng là một nghỉ liền chạy về Dư Thị, liền vì ở hạ liên tiến trường thi trước, tự mình cho người ta cố lên cổ vũ.
Hứa Thanh Gia lại một lần cảm khái, hảo nam nhân đều là nàng ca ca.
Hạ liên cũng không làm quan tâm nàng người thất vọng, lấy Dư Thị văn khoa bảng nhãn thành tích bị kinh đại tin tức hệ trúng tuyển.
Nghe tin Hứa Hướng Hoa liền tự mình gọi điện thoại đi Hạ gia chúc mừng một phen, tự nhiên mà vậy mà liền nói tới rồi hạ liên cùng Hứa Gia Khang sự. Hai đứa nhỏ đã nói chuyện ba năm, bọn họ làm trưởng bối sao có thể lại giả không biết nói, bằng không có vẻ không coi trọng nhà gái.
Hạ gia cũng là đã sớm biết việc này, cho tới nay đều là ngầm đồng ý thái độ, trước mắt nữ nhi đã thành công thi đậu đại học, đặt tới mặt bàn đi lên cũng chưa không thể, toại vui vẻ đáp ứng hai nhà một khối ăn bữa cơm mời.
Như thế, Hứa Hướng Hoa lại cấp Tần Tuệ Như gọi điện thoại, Tần Tuệ Như liền thỉnh mười ngày thăm người thân giả. Theo tốt nghiệp đại học sinh càng ngày càng nhiều, này một năm nghiên cứu trung tâm lục tục chiêu sáu cá nhân, không giống phía trước như vậy nhân thủ khẩn trương.
Tần Tuệ Như lại vừa mới hoàn thành trên tay hạng mục, đang đứng ở nhàn rỗi trạng thái, bởi vậy lãnh đạo rất thống khoái cho giả. Cho tới nay Tần Tuệ Như công tác cần cù chăm chỉ, gặp gỡ hạng mục khẩn cấp thời điểm, càng là chủ động tăng ca thêm giờ, điểm này phương tiện tự nhiên phải cho.
Thỉnh xong giả, Tần Tuệ Như liền mang theo người một nhà nam hạ, cùng đi còn có thẳng hô chạy ra sinh thiên Giang Nhất Bạch, hắn muốn đi Dư Thị quá nghỉ hè. Năm trước nghỉ hè học bù bổ đến trời đất tối tăm, nghỉ đông Giang Bình Nghiệp phu thê ở Bắc Kinh dừng lại một tuần đều không đến liền vội vàng chạy về Dư Thị, nhưng không được sấn cái này nghỉ hè, người một nhà hảo hảo đoàn viên hạ.
Giang Nhất Bạch thoải mái mà ghé vào thượng phô, dò ra đầu nhìn ngủ ở trung phô Hứa Thanh Gia: "Hắc, ngươi nói, các ngươi hai nhà sẽ không dứt khoát đính hôn đi?"
Hứa Thanh Gia lười biếng phe phẩy cây quạt: "Ta ca nhưng thật ra tưởng đâu, đáng tiếc tưởng bở!" Lưu hắn hai mắt: "Ngươi thiếu nhọc lòng khác, quan tâm quan tâm chính ngươi đi, một đống tuổi, liền cái đối tượng đều không có."

Trở lại năm 70 (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ