Chương 94:

72 1 0
                                    

Hàn Đông Thanh ánh mắt chuyển thâm, đem xe lăn hướng bên cạnh đẩy. Yến Dương tay chụp cái không, giương mắt nhìn thẳng Hàn Đông Thanh, không chớp mắt, khóe miệng trầm xuống.
Hàn Đông Thanh ấn đường vừa nhíu, lập tức đẩy Hứa Thanh Gia hướng phòng bệnh đi.
Hứa Thanh Gia không tự chủ được tùng tùng đầu vai, nàng cảm thấy Yến Dương vừa mới bộ dáng thực sự có chút khiếp người.
Giam cầm sợ hãi chứng còn có loại này biểu hiện bệnh trạng, Hứa Thanh Gia cảm thấy chính mình thật sự là quá kiến thức hạn hẹp.
Yến Dương tại chỗ đứng đó một lúc lâu, ánh mắt sâu thẳm nhìn càng chạy càng xa hai người. Hàn Đông Thanh cao lớn thân ảnh, đem Hứa Thanh Gia che đến kín mít, một mảnh góc áo đều nhìn không thấy, hắn tròng mắt càng ngày càng ám.
"Ngươi còn hảo đi?" Lâm a di bừng tỉnh hoàn hồn, lo sợ bất an mà nhìn Yến Dương, liền thấy hắn quay đầu, ánh mắt quét về phía chính mình, không lý do đầu quả tim run rẩy.
"Còn không theo sau chiếu cố."
Lâm a di giật mình, trong lòng mao mao, không dám lại xem, bước nhanh rời đi, chỉ cảm thấy sau lưng lạnh căm căm.
Sau lưng lạnh cả người đâu chỉ lâm a di, Hàn Đông Thanh rõ ràng cảm giác được cái loại này ánh mắt, âm trầm bên trong mang theo địch ý. Hàn Đông Thanh rũ mắt thấy Hứa Thanh Gia đen nhánh đỉnh đầu, ở trong lòng lắc lắc đầu. Nàng đây là không thể hiểu được bị yến gia tiểu tử này cấp theo dõi.
Vào phòng bệnh, lâm a di đốn giác như trút được gánh nặng, không cấm thư khẩu khí, vừa nhấc đầu lại thấy trên bàn trà phóng một rổ tươi đẹp ướt át dâu tây, hồng diễm diễm đại quả táo, còn có một đại hộp chocolate.
Do dự hạ, lâm a di mới nói: "Đây là Yến Dương mang đến?" Trước vài lần lại đây, này tiểu tử đều sẽ mang một đống lớn lễ vật, nhiều là tiểu hài tử thích ăn kẹo điểm tâm.
Đóng gói vừa thấy chính là nhập khẩu hóa, Hứa Thanh Gia phân nàng một ít. Trong nhà kia ba cái hài tử ăn đến thẳng liếm ngón tay, liên tiếp nói trước nay không ăn qua tốt như vậy ăn chocolate.
Hứa Thanh Gia nhìn nhìn: "Hẳn là hắn đi." Lại quay đầu hướng cửa xem, chần chừ hạ: "Hắn đi trở về?"
Lâm a di: "Không theo kịp, hẳn là đi rồi đi, ta xem đứa nhỏ này," lâm a di châm chước do dự hạ: "Có phải hay không dọa tới rồi?"
Hứa Thanh Gia chậm rì rì gật gật đầu, hẳn là bị dọa đến không nhẹ, mà nàng không chỉ bị thang máy dọa tới rồi, còn bị Yến Dương cấp dọa tới rồi, nhớ tới Yến Dương bộ dáng, Hứa Thanh Gia trong lòng liền phạm sợ.
Nàng không cấm ngước mắt đi xem Hàn Đông Thanh.
Hàn Đông Thanh mỉm cười nhìn lâm a di: "Phiền toái a di đi đánh một hồ nước ấm tới?"
Lâm a di sửng sốt, vội vàng gật đầu, dẫn theo phích nước nóng đi ra ngoài, đi rồi hai bước mới phản ứng lại đây, này phích nước nóng vẫn là nửa mãn. Bất quá lúc này nàng cũng tỉnh quá mùi vị tới, nhân gia là cố ý tống cổ nàng đi ra ngoài, điểm này nhãn lực kính nhi nàng vẫn phải có. Toại áp xuống đáy lòng nghi hoặc, mở cửa mà ra, đứng ở cửa nhìn nhìn hành lang, Yến Dương đã không thấy, nên là đi rồi đi.
Đóng cửa lại lúc sau, lâm a di nói thầm một câu: "Đứa nhỏ này như thế nào dọa thành như vậy!" Lại tưởng chính hắn sợ hãi còn không quên chân tay vụng về an ủi Hứa Thanh Gia, đảo cảm thấy đứa nhỏ này tâm khá tốt.
Phòng nội, Hứa Thanh Gia đem đôi tay đặt ở đầu gối, ngồi nghiêm chỉnh, lẳng lặng nhìn Hàn Đông Thanh. Hắn cố ý đem lâm a di tống cổ đi ra ngoài, điểm này nàng vẫn là nhìn ra được tới.
Hàn Đông Thanh cười một cái, hắn này cười, trong phòng khẩn trương không khí chợt hòa hoãn.
Hứa Thanh Gia cũng đi theo cong cong khóe miệng.
Hàn Đông Thanh biết đây là cái thông minh tiểu cô nương, toại hắn nửa thật nửa giả nói: "Đệ tử tốt tốt nhất ly hư học sinh xa một chút, bằng không sẽ bị dạy hư."
Hư học sinh ba chữ tuyệt đối không có oan uổng Yến Dương, hắn đường đệ cùng Yến Dương một cái trường học vẫn là đồng cấp. Cho nên nghe đường đệ nói qua tiểu tử này công tích vĩ đại, hút thuốc đánh nhau còn trốn học, lão sư đau đầu, học sinh kính nhi viễn chi vấn đề học sinh.
Đương nhiên, Hàn Đông Thanh nhắc nhở, không phải xuất phát từ nguyên nhân này, mà là có quan hệ Yến Dương một ít nghe đồn, liên hệ thang máy tình hình, Hàn Đông Thanh tưởng, tin đồn vô căn cứ, chưa chắc vô nhân.
Nhưng mà loại sự tình này đừng nói không có chứng cứ rõ ràng, chính là có, hắn cũng không có khả năng đỉnh đạc mà đem đối phương miệng vết thương nằm xoài trên dưới ánh mặt trời. Nếu là thật sự, Yến Dương cũng là cái người đáng thương. Bóc người vết sẹo loại sự tình này, hắn làm không được.
Tuy rằng không thể nói thẳng, nhưng Hàn Đông Thanh cảm thấy cần thiết cấp Hứa Thanh Gia đề cái tỉnh nhi, làm nàng cùng Yến Dương bảo trì khoảng cách.
Hứa Thanh Gia như suy tư gì, ngoan ngoãn gật gật đầu, trịnh trọng nói: "Ta đã biết."
Thấy nàng nghe lọt được, Hàn Đông Thanh vừa lòng mà câu hạ khóe miệng, đè đè nàng đỉnh đầu: "Ta đây liền đi rồi, ngươi hảo hảo bảo trọng."
Hứa Thanh Gia sửng sốt hạ, mới cong lên mặt mày: "Tái kiến."
Hàn Đông Thanh mỉm cười gật đầu, xoay người mở cửa.
"Đông Tử!" Cầm một hộp dâu tây Hàn lão phu nhân kinh ngạc nhìn từ bên trong ra tới tôn tử.
"Chúc nãi nãi?" Hứa Thanh Gia cũng kinh ngạc nhìn ngoài cửa Hàn lão phu nhân.
"Nãi nãi." Hàn Đông Thanh thăm hỏi một tiếng, quay đầu lại xem cả kinh mở to hai mắt Hứa Thanh Gia, không nghĩ tới, nàng còn nhận thức lão thái thái, mà lão thái thái này tư thế, rõ ràng là lại đây tìm nàng.
Vốn định rời đi Hàn Đông Thanh lại lần nữa trở lại phòng bệnh, cùng hắn cùng nhau trở về còn có Hàn lão phu nhân.
Hàn lão phu nhân vui tươi hớn hở mà đối Hàn Đông Thanh nói lên nàng cùng Hứa Thanh Gia trải qua nhận thức, nguyên với một chén canh xương hầm.
Hàn lão phu nhân phòng bệnh cùng Hứa Thanh Gia cách ba cái phòng, nhưng là một chút đều không ngại ngại lão thái thái ngửi được kia cổ mùi thịt mùi vị. Kia cổ mùi vị, làm lão thái thái nhớ tới quê nhà, nàng nguyên quán Giang Nam.
Nhiều năm như vậy, trong nhà đầu bếp chính là làm không ra cái này vị, ở bên ngoài cũng không nếm đến quá.
Hàn lão phu nhân thèm trùng cùng nỗi nhớ quê toàn bộ bị câu ra tới, trái lo phải nghĩ, nàng vẫn là không nhịn xuống, biết được là cái tiểu cô nương, toại xách một rổ hoa quả đi lên lôi kéo làm quen, thành công cọ đến thịt.
Lúc sau, phàm là bên này hầm canh, không cần thỉnh, ngửi được mùi vị Hàn lão phu nhân liền sẽ xách theo hoa quả tự giác tới cửa.
Lão nhân gia khó tránh khỏi ái lải nhải, Hứa Thanh Gia là cái kiên nhẫn tốt, nàng không chỉ nguyện ý nghe, còn sẽ đúng lúc đến lúc đó cơ vấn đề.
Trực tiếp chiến tranh tư liệu a, Hứa Thanh Gia đều tưởng đem nó lục xuống dưới, sau đó ném ở những cái đó kháng Nhật thần kịch đạo diễn cùng biên kịch trên mặt. Một đám không phụ trách nhiệm gia hỏa, quả thực chính là ở khinh nhờn lịch sử.
Hàn lão phu nhân nhưng xem như tìm được một cái nguyện ý nghe nàng nói cổ tiểu oa nhi, trong nhà đám kia tiểu tử thúi đều nói nghe nị.
Một già một trẻ, một cái nói cao hứng, một cái nghe cao hứng. Nói nói còn phát hiện các nàng có một cái cộng đồng yêu thích, cất chứa đồ cổ.
Hàn lão phu nhân ghét bỏ mà trừng liếc mắt một cái Hàn Đông Thanh: "Ngươi còn không có Gia Gia một cái tiểu cô nương hiểu nhiều lắm, mấy ngày nay ta chính là dài quá không ít kiến thức."
Lý luận tri thức, Hứa Thanh Gia kia thật là chuẩn cmnr, nàng trí nhớ hảo a, xem một lần nghe một hồi là có thể nhớ cái đại khái, lừa dối một cái thường dân thường dân, đó là dư dả. Chính là ở thực tiễn trong quá trình liên tiếp trông nhầm.
Hàn lão phu nhân còn làm người từ trong nhà cầm mấy thứ thu tàng phẩm lại đây, từ đây tình thế rớt một cái đầu, biến thành Hứa Thanh Gia nói, lão thái thái nghe.
Hàn lão phu nhân đối đồ cổ uổng có một khang nhiệt tình, không hề một đinh điểm lý luận tri thức, cũng không chính thức nghiên cứu quá, càng ngượng ngùng chuyên môn tìm người thỉnh giáo, liền như vậy lung tung mua chơi đi. Gặp gỡ lý luận tri thức phong phú ' kinh nghiệm cũng phong phú ' Hứa Thanh Gia, kia cũng không phải là cửu hạn phùng cam lộ, tha hương ngộ cố tri.
Hứa Thanh Gia khiêm tốn mà nhấp môi cười cười.
Hàn Đông Thanh khóe miệng ẩn ẩn vừa kéo, nhớ tới bị nàng coi như bảo bối cái kia dưa chua lu, tưởng nói nãi nãi ngài lão nhân gia nhưng ngàn vạn đừng làm cho nàng cấp mang tiến mương đi.
Nhiên nhìn một già một trẻ hai trương hỉ khí dương dương mặt, thập phần thức thời mà đem lời nói nuốt trở vào. Dù sao lão thái thái đã thiên không thể lại trật, mang không mang theo mương cũng không khác biệt.
"Nàng ba ba là Bạch lão tiên sinh cao đồ, ta như thế nào có thể cùng nhân gia so." Cẩn thận nghe là có thể nghe ra Hàn Đông Thanh lời nói hàm chứa hài hước. Danh sư xuất cao đồ những lời này tựa hồ ở chỗ này ra ngoài ý muốn.
Hàn lão phu nhân kinh ngạc: "Nguyên lai là gia học sâu xa a, liền nói ngươi một tiểu cô nương như thế nào hiểu nhiều như vậy." Lại kích động mà một phách ghế dựa tay vịn: "Nếu là sớm một chút nhận thức ngươi, ta liền sẽ không mua được như vậy nhiều đồ dỏm."
Năm trước nàng đem chính mình ở những cái đó thời đại mua trở về tuyệt đại đa số bảo bối đều quyên cho nhà bảo tàng, kết quả phát hiện một đống hàng giả, hảo chút chính là Bạch lão tiên sinh cấp chỉ ra tới, vị này lão tiên sinh ở nhà bảo tàng treo cái chức.
Nhưng đem nàng cấp khí, những người đó cư nhiên lừa nàng một cái lão thái thái, mệt không đuối lý.
Kia thật đúng là khó mà nói, Hàn Đông Thanh nhịn nhẫn cười, lại nói: "Nãi nãi, nàng ba ba chính là ta đại cữu ở chiết tỉnh giao vị kia bằng hữu."
Hàn lão phu nhân càng thêm ngạc nhiên, Hứa Hướng Hoa nàng gặp được quá hai lần, cách nói năng khí chất không tầm thường. Không nghĩ tới như vậy xảo, cư nhiên là Đông Tử đại cữu vị kia quý nhân, nàng nghe giang lão cùng Giang Bình Nghiệp đều nhắc tới quá.
Hàn lão phu nhân chính chính sắc mặt, ôn thanh nói: "Ngươi ba ba là cái làm tốt lắm." Ở cái kia thời đại còn dám bang nhân, hơn nữa có thể mười năm sau giấu tích thủy bất lậu, không làm người bắt được nhược điểm, đủ thấy gan lớn tâm tư người trượng nghĩa. Gác ở bọn họ năm ấy đầu, phỏng chừng cũng là một nhân vật.
Hứa Thanh Gia thẹn thùng cười: "Giang thúc thúc là người tốt, ta ba ba nói trợ giúp người tốt là hẳn là." Bao nhiêu người nhưng cộng hoạn nạn, không thể cộng phú quý. Đông Sơn tái khởi lúc sau, Giang Bình Nghiệp trợ bọn họ rất nhiều.
Hàn lão phu nhân lãng cười: "Ngươi ba ba cũng là người tốt." Lại sờ sờ tiểu cô nương đầu, bởi vì này một tầng sâu xa, nhìn về phía Hứa Thanh Gia trong mắt lại thêm vài phần yêu thích: "Ngươi cũng là cái hảo cô nương, nhất định có thể thuận thuận lợi lợi khang phục."
~
Lại nói Yến Dương, khô đứng đó một lúc lâu, yên lặng xuống lầu, về nhà, thẳng trở về phòng.
Tiểu bảo mẫu lăng mi lăng mắt nhìn, không dám lên trước tiếp đón.
Chỉ chốc lát sau, diệp thắng nam vội vã gấp trở về, nàng nhận được cấp dưới điện thoại, nói Yến Dương trạng thái có chút không đúng.
Buôn lậu quốc bảo kia phạm tội tập đoàn đã bị phá, nhưng mà còn có mấy cái cá lọt lưới, một ngày không đem những người này đem ra công lý, diệp thắng nam liền cuộc sống hàng ngày khó an, gần nhất vội đến chân không chạm đất.
Diệp thắng nam còn sợ bọn họ lại lần nữa đối Yến Dương xuống tay, liền hướng trong cục xin bảo hộ.
Nề hà Yến Dương không được bọn họ xuất hiện ở hắn tầm mắt trong phạm vi, diệp thắng nam không lay chuyển được hắn, chỉ có thể làm cho bọn họ âm thầm bảo hộ.
Ở bệnh viện, bọn họ không theo vào thang máy, cho nên không biết bên trong đã xảy ra sự tình gì, chỉ biết là thang máy ra trục trặc. Rời đi bệnh viện sau, Yến Dương trạng thái liền có chút không thích hợp, bọn họ không dám qua loa, trực tiếp báo cấp diệp thắng nam.
Vừa nghe thang máy hỏng rồi, Yến Dương bị nhốt ở bên trong, diệp thắng nam trong lòng lộp bộp một vang, đương trường biến sắc, vội vàng hướng gia đuổi.
Tiểu bảo mẫu lập tức chào đón, gấp giọng nói: "Cục trưởng, Dương Dương nhốt ở trong phòng vẫn luôn không ra tới, ta hô hai tiếng cũng không động tĩnh."
Diệp thắng nam xua xua tay, đi nhanh lên lầu, đi đến nhi tử trước phòng, xoay chuyển khóa, chuyển không khai, áp xuống trong lòng bất an, nhẹ nhàng gõ gõ môn, hoãn thanh nói: "Dương Dương, cấp mụ mụ khai cái môn."
Đá chìm đáy biển, không hề đáp lại.
Diệp thắng nam căng chặt hàm dưới, không dám trì hoãn, trở về phòng cầm chìa khóa. Yến Dương này gian phòng không trang khóa trái, dùng chìa khóa là có thể mở ra.
Phòng trong một mảnh hắc ám, diệp thắng nam chợt thấy trên người phát lạnh, cường tự trấn định mà mở ra đèn.
Sáng lên ánh đèn đuổi đi đặc sệt hắc ám, một mảnh sáng ngời trung, diệp thắng nam liền thấy Yến Dương không nhúc nhích mà ngồi ở góc tường.
Diệp thắng nam trong lòng loạn nhảy, đi qua đi, nửa quỳ ở Yến Dương trước mặt, bài trừ chính mình nhất ôn nhu tươi cười: "Dương Dương, trên mặt đất lạnh, chúng ta ngồi vào trên giường đi được không?" Nói duỗi tay muốn đi dìu hắn.
Yến Dương đẩy ra hắn tay, ngẩng đầu nhìn nàng, trong mắt tụ tập một chút ánh sáng.
Diệp thắng nam trong lòng phát thứ, trong mắt lên men, ôn nhu hống hắn: "Dương Dương, đừng sợ, mụ mụ ở chỗ này."
Yến Dương không thèm để ý, đỉnh mày chậm rãi nhăn lại tới.
Bọn họ là một đám, bọn họ cùng nhau bị yến hải mưu hại, cùng nhau bị nhốt ở đen như mực trong ngăn tủ, nàng bắt lấy hắn tay an ủi hắn đừng sợ, thực mau liền sẽ đi ra ngoài.
Hắn đã sớm không sợ, hắn đã thói quen.
Sợ người kia là nàng, hắn làm nàng đừng sợ, nàng giống như càng sợ.
Yến Dương buồn rầu mà nhíu mày.

Trở lại năm 70 (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ