Chương 185

37 0 0
                                    

  Dương Dương nhiều nắng sớm hạ, dưới mái hiên băng đầu mẩu một chút một chút nhỏ nước, giọt nước không tiếng động mà dừng ở tuyết địa thượng, tạp ra một cái tuyết hố.
"...... Ta cân nhắc hắn phía trước trong lòng cũng hiểu rõ, chỉ là không nghĩ tin tưởng, nghẹn ở kia. Hiện tại nói rõ ràng cũng hảo, khó chịu là khẳng định, quá một trận thì tốt rồi. Ngươi đừng lo lắng, hắn ta đây sẽ nhìn, ngươi đâu, một đoạn này thời gian cũng tận lực thiếu cùng hắn gặp mặt." Đặt mình vào hoàn cảnh người khác tưởng tượng, nếu là hắn thất tình, hắn là không nghĩ tái kiến nữ sinh, thấy làm gì, chọc vết sẹo a.
Giang Nhất Bạch bưng lên trước mặt cái ly, một ngụm uống quang dư lại nhiệt trà sữa, "Ngươi cũng có khác trong lòng gánh nặng, không ai xin lỗi ai, nên làm gì liền làm gì đi." Lời ngầm, nên yêu đương liền yêu đương đi, nếu không phải thời cơ không đúng, hắn đều muốn hỏi hạ nàng cùng đông ca là chuyện như thế nào. Chỉ thời gian không đúng, vẫn là đi hỏi đông ca đi.
Nhìn bởi vì say rượu mà mặt mang tiều tụy Giang Nhất Bạch, Hứa Thanh Gia trong lòng động dung.
Thấy thế, Giang Nhất Bạch đuôi lông mày giương lên, cà lơ phất phơ cười, "Như thế nào, cảm động hỏng rồi?"
"Đúng vậy." May mắn có hắn từ giữa cứu vãn.
Giang Nhất Bạch khóe miệng nhếch lên, "Ngày khác mời ta ăn mấy đốn tốt là được."
Hứa Thanh Gia không nói hai lời đồng ý tới, "Không thành vấn đề, địa phương tùy ngươi chọn lựa."
Giang Nhất Bạch một bộ nhặt được đại tiện nghi kinh hỉ, "Đây chính là ngươi nói, ta liền không khách khí."
Hứa Thanh Gia cười, "Tuyển hảo, chỉ lo nói cho ta."
Giang một nhếch miệng cười, buông cái ly đứng lên, "Ta phải đi trở về." Đau đầu loát một phen tóc, "Đêm không về ngủ, ta mẹ phi nhắc mãi chết ta không thể." Hắn ba mẹ hồi Bắc Kinh ăn tết, hắn ba sơ sáu liền hồi Dư Thị, mẹ nó còn ở.
Hứa Thanh Gia hợp với tình hình ha một tiếng, "Cấp gì dì mang theo phân lễ vật trở về, nếu là gì dì thích, có lẽ có thể thiếu nhắc mãi ngươi hai câu."
"Kia cảm tình hảo a." Giang Nhất Bạch như ngộ cứu tinh.
Hứa Thanh Gia liền đi lấy lễ vật, là một quả tinh xảo ngực châm, mặt khác còn có một ít từ bằng thành mang về tới đặc sản, trang tràn đầy một túi.
Giang Nhất Bạch cũng không khách khí, duỗi tay tiếp nhận tới, mở ra hộp vừa thấy, thổi một tiếng huýt sáo, "Cái này ta mẹ khẳng định thích, ngươi chọn lựa đồ vật nàng từ trước đến nay vừa ý." Con mẹ nó quà sinh nhật, hắn giống nhau đều là xin giúp đỡ Hứa Thanh Gia, nữ nhân nhất hiểu nữ nhân sao.
"Ta mẹ ăn tết còn nói khởi ngươi đi rồi, liền mặt đều thấy không thượng."
Hứa Thanh Gia, "Này không phải đã trở lại, ta mẹ ngày hôm qua mới vừa nói, nửa năm không thấy gì a di, muốn gặp cái mặt."
"Hành a, kia ước cái thời gian bái."
Hứa Thanh Gia, "Các nàng đã ước hảo, mười một."
Giang Nhất Bạch kỳ quái, "Ta sao không biết?"
"Liền ngày hôm qua đánh điện thoại." Hứa Thanh Gia hồi.
"Trách không được," ngày hôm qua hắn lại không ở nhà, Giang Nhất Bạch nhắc tới kia túi đồ vật, "Ta đây đi rồi." Nói hướng đi Tần Tuệ Như cáo từ.
"Ta làm Lê Hoa đưa ngươi trở về đi, xe hôm nào tới khai đi." Tần Tuệ Như có chút không yên tâm, lại nói không cần hỏi đều biết hắn là vì Yến Dương cùng nữ nhi sự nhọc lòng, đứa nhỏ này tuy rằng tùy tiện, nhưng thời khắc mấu chốt lại là đáng tin.
Giang Nhất Bạch vội nói, "Tần dì, ta không có việc gì. Còn không phải là uống nhiều chút rượu, kia vẫn là ngày hôm qua sự, ta lúc này tinh thần đâu."
Khuyên hai tiếng vẫn là khuyên không được, Tần Tuệ Như đoan trang đoan trang hắn, khuôn mặt có chút tiều tụy, ánh mắt nhưng thật ra trong trẻo thực, chỉ phải từ bỏ, "Trên đường cẩn thận, khai chậm một chút, về đến nhà gọi điện thoại lại đây nói một tiếng."
Giang Nhất Bạch cười hì hì ứng, phất tay rời đi.
Tiễn đi Giang Nhất Bạch, Tần Tuệ Như nhìn Hứa Thanh Gia cũng không có hỏi nhiều.
"Mẹ, ta đi luyện một lát tự, phải đi kêu ta một tiếng." Chờ lát nữa muốn đi Tần gia ăn cơm,
Tần Tuệ Như ôn hòa cười, "Đi thôi." Luyện tự có thể bình tâm tĩnh khí, khá tốt.
Hứa Thanh Gia cười cười, xoay người đi thư phòng. Từ trong ngăn tủ tìm ra thu tốt mực Huy Châu cùng nghiên mực, vén tay áo lên chậm rãi ma.
Trước mắt lại một lần hiện lên Yến Dương rơi lệ đầy mặt bộ dáng, bọn họ nhận thức nhiều năm như vậy, đây là nàng lần đầu tiên nhìn thấy hắn rơi lệ, hắn nói ' vậy là tốt rồi '.
Giang Nhất Bạch nói, hắn khả năng phía trước liền có điều phát hiện.
Yến Dương phản ứng so nàng trong tưởng tượng tốt một chút, là bởi vì hắn sớm có chuẩn bị tâm lý?
Hứa Thanh Gia chậm rãi thở dài ra một hơi tới, mặc kệ thế nào, cuối cùng là nói ra.
Tới rồi 10 giờ tả hữu, đi ra ngoài xuyến môn Tôn Tú Hoa mang theo Hứa Gia Dương trở về, một nhà bốn người đi Tần gia ăn cơm, lúc sau mấy ngày đều ở làm khách trung vượt qua, Tần Tuệ Như ở Bắc Kinh có không ít thân thích bằng hữu.
Hứa Thanh Gia không thiếu được muốn tiếp khách, trừ bỏ trung gian bớt thời giờ cùng Hàn Mông thấy cái mặt, đem lễ vật giao cho nàng, còn lại thời gian đều bồi Tần Tuệ Như chủ nhân đi tây gia dạo.
Đảo mắt liền đến khai giảng nhật tử, một cái nghỉ đông không thấy, trong phòng ngủ tràn ngập hoan thanh tiếu ngữ, mọi người một bên chia sẻ chính mình từ trong nhà mang đến thức ăn vừa nói kỳ nghỉ thú sự.
Tốt đẹp không khí mãi cho đến chư oánh oánh tới về sau, chư gia tam khẩu tiến vào, trong phòng ngủ tiếng cười nói thoáng chốc một tĩnh.
Chư gia tam khẩu ẩn ẩn mang theo khuôn mặt u sầu, kỳ nghỉ bọn họ nhận được phụ đạo viên khang tuyết điện thoại, chư oánh oánh tổng cộng có tám môn chương trình học không đạt tiêu chuẩn, dư lại mấy môn cũng chỉ là khó khăn lắm qua đạt tiêu chuẩn tuyến.
Khang tuyết rất là nghiêm khắc nói chư oánh oánh học tập thái độ có vấn đề, tâm tư cơ hồ không đặt ở học tập thượng, cái thứ hai học kỳ, nàng nếu là còn như vậy một cái thành tích, chỉ có thể khuyên lui. Hy vọng khai giảng thời điểm có thể cùng bọn họ mặt đối mặt nói nói chuyện chư oánh oánh vấn đề,
Chư gia phụ mẫu toàn bộ nghỉ đông cũng chưa quá hảo, đặc biệt là thân thích hàng xóm hỏi thành tích thời điểm, càng là khó có thể mở miệng, nữ nhi thi đậu kinh đại, đã từng là bọn họ kiêu ngạo, chẳng sợ hàng đương trúng tuyển, nhưng kia cũng không phải ai đều thi đậu, nào tưởng đứa nhỏ này vừa lên đại học, liền chậm trễ thành như vậy.
Nhà dột còn gặp mưa suốt đêm, nhà bọn họ sinh ý thượng còn gặp gỡ phiền toái, liên tục ném mấy cái đại đơn đặt hàng, cung hóa thương cũng trừ bỏ chuyện xấu, tổn thất thảm trọng, sau khi nghe ngóng, nguyên lai là tề gia ra tay.
Chư phụ lại cấp lại hận, kia tề trị hải chính là cái hỗn không tiếc ăn chơi trác táng, ăn nhậu chơi gái cờ bạc đều toàn, sớm liền khuyên quá nữ nhi đừng cùng loại người này một đạo, nhưng nàng chính là không nghe, cái này hảo, chọc phải phiền toái đi.
Kia tề trị hải thế nhưng tưởng chiếm nữ nhi tiện nghi, nữ nhi không từ, tề trị hải liền ở trên thương trường chèn ép bọn họ, như thế nào sẽ có như vậy bỉ ổi người!
Chỉ nữ nhi khóc thành như vậy, xét đến cùng, sai cũng không ở nàng nơi này, chư phụ rốt cuộc không bỏ được trách cứ nữ nhi, chỉ hận tề gia ỷ thế hiếp người, chính mình vô năng.
Tuy rằng không kiên nhẫn chư oánh oánh, nhưng Hứa Thanh Gia một chúng vẫn là lễ phép mà hô thúc thúc a di.
Trong lúc lơ đãng, Hứa Thanh Gia cùng chư oánh oánh ánh mắt giao hội, người trước nhướng mày, người sau chột dạ lóe lóe.
Chư oánh oánh thấp đầu làm bộ thu thập đồ vật, tề trị hải từ đồn công an ra tới sau liền tới tìm nàng tính sổ, thiếu chút nữa động thủ, là nàng xin tha mới trốn rồi qua đi, nguyên bản cho rằng này một vụ bóc đi qua, nào nhớ nhà sinh ý ra đường rẽ.
Nàng tráng lá gan đi tìm đủ trị hải cầu tình, tề trị hải thế nhưng ác liệt đem rượu ngã vào nàng trên đầu châm chọc mỉa mai.
Chư oánh oánh nắm chặt bao da, tề trị hải giận nàng lợi dụng nàng, hận nàng đắc tội không nên đắc tội người hại hắn bị hắn đại ca giáo huấn.
Không nên đắc tội người, Hàn Đông Thanh sao?
Ngày đó kỳ thật nàng liền ở phụ cận, nàng đều thấy, là Hàn Đông Thanh ra tới giúp Hứa Thanh Gia giải vây, bọn họ chi gian quả nhiên có miêu nị. Trách không được Hứa Thanh Gia có thể coi trọng hắn đâu, nguyên lai hắn thâm tàng bất lậu. Liền tề gia đều kiêng kị, Hàn Đông Thanh bối cảnh tất nhiên không đơn giản. Bằng không tề gia sao có thể hưng sư động chúng.
Trong khoảng thời gian ngắn nàng có chút hối hận, chư oánh oánh trộm liếc liếc mắt một cái Hứa Thanh Gia, không phải không nghĩ tới chịu thua, nhưng cương một cái học kỳ, làm nàng cúi đầu, nàng thật sự kéo không dưới cái này mặt.
Chư oánh oánh cắn cắn môi, quay mặt đi, đã như vậy, nàng còn có thể đem nàng thế nào không thành.
Đang ở cùng chu mỹ xảo nói chuyện Hứa Thanh Gia lưu ý đến chư oánh oánh động tác, trong lòng cười nhạt. Chư gia tình huống, Hứa Gia Khang sau lại lục tục cùng nàng nói qua một ít.
Chư gia ở Quảng Châu có một nhà trăm người quy mô plastic nhà xưởng, sinh ý giống nhau, chư phụ không tốt kinh doanh. Năm đó chư gia tằng tổ phụ đi Anh quốc khi mang theo không ít tài sản, nề hà con cháu không nên thân, suy tàn lợi hại. Chư phụ về nước, chính là nhìn trúng quốc nội đối Hoa Kiều đầu tư đủ loại ưu đãi cùng xem trọng quốc nội thị trường, nghĩ đổi một hoàn cảnh có lẽ có thể Đông Sơn tái khởi, trọng nhặt vinh quang.
Nề hà, hắn như cũ làm không ôn không hỏa, quốc nội đặc biệt vùng duyên hải này đó mở ra thành thị, đích xác khắp nơi là hoàng kim, nhưng là đều không phải là mỗi người đều có bản lĩnh nhặt lên tới.
Kết quả còn quán thượng cái xui xẻo nữ nhi, cho hắn thọc ra cái đại cái sọt.
Trước mắt chư gia khốn cảnh, một bộ phận là tề gia tạo thành, còn có một bộ phận còn lại là Hứa Hướng Hoa động chút tay chân. Vốn dĩ tiểu nữ hài chi gian ồn ào nhốn nháo, hắn sẽ không nhúng tay, nhưng chư oánh oánh làm sự thật là ác liệt quá phận, xong việc cũng không có xin lỗi, như thế mà còn nhịn được thì còn có gì không nhịn được nữa.
Chư mẫu giống như học kỳ 1 như vậy cầm một túi đồ ăn vặt lại đây phân, "Nhà của chúng ta oánh oánh bị sủng hư, còn mời các ngươi nhiều chiếu cố điểm, a di ở chỗ này cảm ơn các ngươi."
Hứa Thanh Gia liếc liếc mắt một cái chư oánh oánh, xem ra nàng không cùng cha mẹ nói thật, cũng là, cùng một cái phòng ngủ đại bộ phận người đều đem quan hệ nháo cương, như vậy mất mặt sự nào nói được xuất khẩu.
Cái gọi là duỗi tay không đánh gương mặt tươi cười người, huống chi vẫn là cái trưởng bối, toại mọi người chỉ là cười cười, cũng chưa nói cái gì, đồ vật tiếp nhận tới, lại đều đặt ở trên bàn.
Chư mẫu trong lòng lộp bộp một vang, trong đầu hiện lên mấy cái ý niệm.
"Mẹ, lại đây giúp ta lộng chăn." Chư oánh oánh không kiên nhẫn kêu một tiếng.
Chư mẫu theo bản năng mà đi qua đi
Hứa Thanh Gia cầm lấy hai bao ăn, cười nói, "Ta đi cách vách xuyến cái môn."
"Ta cũng đi xem các nàng đều mang theo cái gì ăn ngon." Nói chu mỹ xảo cũng cầm lấy một bao chính mình từ trong nhà mang đến thức ăn.
Có một thì có hai, một đám người phần phật đều đi rồi.  

Trở lại năm 70 (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ