Nhìn duỗi ở trước mắt tay, Hàn Đông Thanh nỗi lòng cuồn cuộn, nhất thời làm không ra phản ứng.
Thấy hắn ngồi bất động, Hứa Thanh Gia kinh ngạc, mở to hai mắt xem hắn, chẳng lẽ là chính mình quá chủ động dọa đến hắn. Tình giao hảo vũ ở cải cách mở ra trước hai năm phi thường lưu hành, nhân dân đại hội đường đều nhảy dựng lên. Tình thế lại ở 80 năm chuyển biến bất ngờ, bị chỉ vì đồi phong bại tục, bộ môn liên quan hạ đạt thông tri thủ tiêu, hiện giờ tưởng nhảy đều đến ở nhà trộm nhảy. Hôm nay cũng chính là ở bằng thành, lại là thương nhân Hồng Kông tổ chức, vẫn là ở trên biển du thuyền, không cần cố kỵ những cái đó điều lệ.
Không nghĩ tới hắn như vậy truyền thống, Hứa Thanh Gia xấu hổ mà muốn thu hồi tay.
Hàn Đông Thanh đứng lên, mang chút ý cười: "Ta nhảy không tốt, ngươi không cần ghét bỏ, bất quá ta bảo đảm sẽ không dẫm đến ngươi chân." Phảng phất là ở giải thích vừa mới chính mình thất lễ.
Hứa Thanh Gia nháy mắt lúm đồng tiền như hoa, đem tay đặt ở hắn gập lên trong khuỷu tay: "Ta sẽ nhảy a, ta mang ngươi."
Hàn Đông Thanh cúi đầu nhìn khuỷu tay tay, màu đen tây trang sấn đến tay nàng phá lệ trắng nõn, ngón tay nhỏ dài như xanh nhạt, đầu ngón tay một mạt hồng ở ánh đèn hạ phiếm ra oánh nhuận vầng sáng.
Hàn Đông Thanh lập tức hoa khai tầm mắt, cầm Hứa Thanh Gia tay phải, lược dừng lại đốn, tay trái đỡ lấy nàng phía sau lưng. Quần áo là tơ lụa làm, nhẹ hoạt mềm lạnh, làm như một không cẩn thận tay liền phải trượt xuống, Hàn Đông Thanh hơi hơi dùng điểm lực đạo, lại không dám quá dùng sức.
Hứa Thanh Gia một tay nắm hắn tay, một tay kia đáp ở hắn gần vai chỗ, chợt hỏi: "Hàn lục ca, ngươi có bao nhiêu cao?" Trước kia đứng xa không cảm giác, hiện giờ dựa vào gần mới phát hiện thân cao chênh lệch sinh ra cái loại này cảm giác áp bách, nếu không phải nàng dẫm song giày cao gót, Hứa Thanh Gia cảm thấy cùng hắn khiêu vũ sẽ có chút mệt.
Hàn Đông Thanh rũ mắt thấy nàng: "192."
"Tính đóng giày sao?"
"Không tính."
Hứa Thanh Gia theo bản năng nói: "Mua quần áo không dễ dàng đi." Bọn họ ban liền có một cái một mét chín nam sinh, hạc trong bầy gà, liền lão oán giận thường xuyên mua không được thích hợp quần áo, đến mẹ nó cho hắn làm.
Hàn cây sồi xanh động hạ khóe miệng: "Còn hành."
Hứa Thanh Gia nhấp khóe miệng cười: "Mông mông cùng ta nói, nhà các ngươi người đều lớn lên cao, nữ hài tử cũng không ngoại lệ, nàng hai cái cô cô đều có một mét bảy, còn có hai cái tỷ tỷ vượt qua một mét bảy, cho nên nàng tương lai khẳng định có thể trường đến một mét bảy, so với ta cao." Trọng điểm là mặt sau kia một câu.
Vì trường cao, Hàn Mông cố ý tham gia trường học nữ tử bóng chuyền đội, mỗi ngày hai bình sữa bò. Mỹ danh rằng, vì cùng nàng tiếp tục ngồi ngồi cùng bàn, rõ ràng là không phục bị nàng sau lại đuổi theo.
Hàn Đông Thanh cũng cười: "Mông mông kén ăn lợi hại, trừ bỏ mấy cái tiểu nhân, nàng là nhà của chúng ta nhất lùn một cái."
Đối với Hàn Mông kén ăn, Hứa Thanh Gia tràn đầy thể hội: "Không ăn quá nhiều, mỗi lần ở nhà ăn tới tới lui lui nàng chỉ có thể ăn kia vài món thức ăn, còn oán giận nhà ăn thái sắc thiếu. Lần trước tới nhà của ta ăn cơm, ta làm cá chưng tương cho nàng ăn, nhưng nàng không phải không thể ăn cay sao, cho nên không bỏ ớt cay, nàng ăn xong rồi cư nhiên nói nào có Giang Tiểu Bạch nói như vậy ăn ngon, quả thực tức chết người đi được, không bỏ ớt cay cá chưng tương đương nhiên không thể ăn."
Xem nàng tức giận bất bình, Hàn Đông Thanh buồn cười: "Là nàng không biết nhìn hàng."
Hứa Thanh Gia khóe miệng nhếch lên, làm bộ làm tịch lắc lắc đầu: "Chua ngọt đắng cay hàm, không thể ăn cay, làm nàng sai mất nhiều ít mỹ vị."
Vài sợi sợi tóc theo nàng động tác run rẩy động, Hàn Đông Thanh ánh mắt không tự chủ được đi theo di động, trong lúc lơ đãng dừng ở nàng trắng nõn trên cổ. Nàng tóc dùng trân châu bàn lên, lộ ra thon dài cổ cùng tinh xảo xương quai xanh, xứng một cái vô cùng đơn giản hồng bảo thạch vòng cổ. Quang mang lộng lẫy hồng cùng tinh tế oánh nhuận chơi đến ích chương, tú sắc vô biên.
Mạc danh, Hàn Đông Thanh có chút bực bội, không dám nhiều xem, ánh mắt thượng di dừng ở nàng ấn đường chỗ.
Thấy hắn không nói lời nào, Hứa Thanh Gia không lời nói tìm lời nói, nếu không nhiều xấu hổ: "Gần nhất rất bận sao? Đều không có gặp ngươi đã tới Trương gia ngõ nhỏ bên kia." Phía trước còn ở nhà phụ cận ngẫu nhiên gặp được quá vài lần, này nửa năm vẫn luôn không gặp được quá hắn.
Hàn Đông Thanh: "Ân, gần nhất rất vội."
Hứa Thanh Gia tròng mắt nhẹ nhàng vừa chuyển, cười đến giảo hoạt lại bỡn cợt: "Vội vàng thân cận?"
Hàn Đông Thanh vũ bộ cứng lại, cười nói: "Đại bốn học kỳ 1 liền phải hạ bộ đội, đại tam học kỳ sau là cuối cùng một đám hoàn chỉnh học kỳ, chương trình học đặc biệt khẩn."
Hứa Thanh Gia vội vàng gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình tin, nếu hắn vừa mới vũ bộ không có đình trệ nói, liền càng có thuyết phục lực. Nàng hiểu, tất cả mọi người đều là sĩ diện sao?
Nàng có Hàn Mông cái này tiểu đồng bọn ở, nào không biết hắn bị Hàn lão phu nhân buộc đi chợ giống nhau thân cận.
Cách đó không xa Thiệu Trạch nhìn một màn này, cười cười, còn tưởng rằng gia hỏa này muốn ở trên sô pha ngồi một ngày tới. Rốt cuộc là tiểu mỹ nhân nhi mặt mũi đại, đem hắn thỉnh rời núi.
Hứa Gia Khang cũng thấy, hắn bạn gái đối hắn thấp thấp nói hai tiếng, trên mặt mang theo cầu khẩn. Hứa Gia Khang bật cười, mang theo nàng chậm rãi nhảy đến Hứa Thanh Gia trước mặt.
"Muội muội còn không có cùng ta nhảy quá vũ đâu." Hứa Gia Khang cười tủm tỉm mà xem một cái Hàn Đông Thanh.
Hắn bạn gái chờ mong nhìn Hàn Đông Thanh, lòng Tư Mã Chiêu người qua đường đều biết.
Hứa Thanh Gia nhẫn cười, thức thời tùng buông tay.
Hàn Đông Thanh hơi hơi mỉm cười, cũng buông ra Hứa Thanh Gia.
Hứa Thanh Gia đem tay đưa cho Hứa Gia Khang, lại quay mặt đi, cõng kia nữ sinh đối Hàn Đông Thanh chớp chớp mắt, rất tốt thời gian, cần phải hảo hảo nắm chắc.
Hàn Đông Thanh đạm đạm cười, ở đối phương mong đợi trong ánh mắt, khom người mời. Ở nghỉ ngơi khu hắn có thể lấy cớ uyển cự, trước công chúng, tự nhiên không thể làm nữ sĩ hạ không được đài.
Thấy bọn họ đã nhảy dựng lên, Hứa Gia Khang mang theo Hứa Thanh Gia hoạt đến bên kia, cấp hai người đằng ra không gian tới. Này muội tử là Hứa Hướng Hoa bằng hữu nữ nhi, vẫn là hắn học tỷ, đương nhiên muốn giúp người thành đạt.
"Bị muội tử ghét bỏ." Hứa Thanh Gia hạ giọng vui sướng khi người gặp họa.
Hứa Gia Khang bạch nàng liếc mắt một cái: "Đó là muội tử biết ta danh thảo có chủ, cho nên chỉ có thể nhịn đau buông tay, muốn ngươi ca ta là độc thân, có hắn chuyện gì."
"Thổi đi thổi đi, dù sao khoác lác lại không nộp thuế." Hứa Thanh Gia khẽ hừ nhẹ một tiếng: "Rõ ràng là người cô nương ánh mắt hảo."
Hứa Gia Khang hắc một tiếng: "Ngươi vẫn là đừng nói chuyện, không nói lời nào nhiều cảnh đẹp ý vui a, vừa nói lời nói khiến cho nhân thủ ngứa."
"Lời thật thì khó nghe a!" Hứa Thanh Gia kéo dài quá ngữ điệu.
Hứa Gia Khang bẩn thỉu: "Thiếu hướng chính mình trên mặt thiếp vàng."
"Hảo hảo, ta liền không hướng ngươi miệng vết thương thượng rải muối," Hứa Thanh Gia đầu ngón tay ở hắn cánh tay thượng điểm điểm: "Tuy rằng mỹ nữ tỷ tỷ không cần ngươi, nhưng là còn có ta đâu không phải."
"Ta đây hỏi ngươi, là ta soái vẫn là Hàn Đông Thanh soái?" Hứa Gia Khang đột phát hứng thú.
Hứa Thanh Gia đánh giá hắn, trầm ngâm nửa ngày, không ra tiếng.
Hứa Gia Khang nguy hiểm híp híp mắt: "Này vấn đề rất khó trả lời sao?"
"Lại quá mười năm, ngươi khẳng định so với hắn soái." Hứa Thanh Gia chắc chắn nói.
Hứa Gia Khang a một tiếng: "Ngươi ánh mắt không tốt, quay đầu lại ta mang ngươi xứng mắt kính đi, còn tuổi nhỏ, đôi mắt cư nhiên hỏng rồi."
Hứa Thanh Gia chỉ phải than: "Ngươi người này như thế nào liền nghe không được đại lời nói thật, không được không."
Hứa Gia Khang đột nhiên thò qua tới, đè thấp thanh âm nghe: "Vậy ngươi lại cùng ta nói nói đại lời nói thật, diệp cảnh khải tìm ngươi nói cái gì?" Hứa Thanh Gia cùng diệp cảnh khải khiêu vũ thời điểm, hắn vẫn luôn quan sát đến, phòng ngừa tiểu tử này hạnh kiểm xấu.
Khiêu vũ khó tránh khỏi tứ chi tiếp xúc, hắn đã không ngừng một lần nhìn đến nam nhân nhân cơ hội chiếm bạn gái tiện nghi, một câu thực xin lỗi, còn không hảo truy cứu, nếu không có vẻ đại kinh tiểu quái.
May mắn Diệp gia tiểu tử này quy quy cự cự, tuy rằng đôi mắt liên tiếp nhìn chằm chằm Hứa Thanh Gia, hận không thể dính ở muội muội trên mặt, nhưng là không có loạn ngó địa phương khác, chỉ là nhìn chằm chằm mặt xem, tay cũng không loạn phóng.
Hứa Thanh Gia buồn cười: "Cho nhau khen tặng vài câu, hắn tiểu thanh mai liền giết qua tới."
Hứa Gia Khang cười khẽ: "Các ngươi khiêu vũ thời điểm, kia hỗn huyết tiểu cô nương nhìn chằm chằm vào các ngươi không bỏ."
Hứa Thanh Gia cũng lưu ý tới rồi, tiểu cô nương phảng phất đang xem xuất tường phụ lòng hán, trong ánh mắt đều mau bắn ra dao nhỏ tới, bất quá đều là nhằm vào diệp cảnh khải mà không phải nàng. Liền hướng điểm này, Hứa Thanh Gia liền cảm thấy này tiểu cô nương rất là đáng yêu.
"Con lai chính là xinh đẹp, nàng đồng tử đặc biệt hắc, hắc diệu thạch giống nhau, không giống chúng ta đều là màu nâu." Hứa Thanh Gia tỏ vẻ hâm mộ.
"Nào có ta muội muội xinh đẹp." Hứa Gia Khang kiêu ngạo mà tuyên bố: "Ta xem qua, hôm nay liền thuộc muội muội đẹp nhất."
Hứa Thanh Gia tưởng bưng mặt, rụt rè một chút, lại áp không được, kiều khóe miệng.
Một khúc kết thúc, Hàn Đông Thanh ở bạn gái thất vọng dưới ánh mắt rời khỏi sân nhảy. Không nghĩ lại bị quấy rầy, hắn đơn giản rời đi khoang thuyền, tới rồi boong tàu thượng.
Boong tàu thượng linh linh tinh tinh đứng người, Hàn Đông Thanh chọn cái không người địa phương đi.
Nhìn xa phương xa, thủy thiên một đường, đầy trời ngôi sao phảng phất dừng ở trong biển trân châu.
Hàn Đông Thanh nhìn đen nhánh mặt biển, vẫn luôn ngây ra.
Thẳng đến mặt sau truyền đến tiếng bước chân, Hàn Đông Thanh mới thu hồi ánh mắt, xoay mặt liền thấy Thiệu Trạch bưng hai ly rượu đi tới.
Thiệu Trạch đệ một ly champagne cho hắn: "Làm nhiệt tình như lửa các mỹ nữ dọa chạy."
Hàn Đông Thanh tâm tư úc vòng, có lệ mà dắt dắt khóe miệng: "Ngươi như thế nào bỏ được ra tới?" Như vậy trường hợp đối Thiệu Trạch mà nói như cá gặp nước.
"Ta đây là trung tràng nghỉ ngơi." Thiệu Trạch dựa vào lan can, ánh mắt ở trên mặt hắn vòng vòng: "Ta như thế nào cảm thấy ngươi cảm xúc có chút không thích hợp a."
Hàn Đông Thanh ngửa đầu rót nửa ly rượu: "Ta không yêu loại này náo nhiệt."
Thiệu Trạch cẩn thận ngẫm lại, hắn là không yêu trường hợp này, nhưng là từ trước đến nay tiến thối có độ, tuyệt không sẽ gọi người nhìn ra tới, hôm nay lại là thất thường thực. Chỉ mặc hắn nghĩ như thế nào cũng không thể tưởng được Hàn Đông Thanh nội tâm bách chuyển thiên hồi, chỉ có thể hài hước: "Chẳng lẽ là lo lắng vô pháp hướng Hàn nãi nãi công đạo, tại đây phát sầu." Hàn lão phu nhân thả tàn nhẫn lời nói, tìm không thấy đối tượng đừng hồi kinh, bọn họ đương nhiên sẽ không thật sự.
Hàn Đông Thanh lười đến phản ứng hắn, nếu không phải hắn gây sóng gió, hắn như thế nào sẽ đến bằng thành, bất quá tới, cũng liền sẽ không gặp gỡ người, càng sẽ không tâm loạn như ma. Hắn cảm thấy chính mình thật là điên cuồng, cư nhiên đối cái tiểu cô nương có ý tưởng không an phận.
Một ngụm uống xong dư lại nửa ly rượu, Hàn Đông Thanh đem không cái ly nhét vào Thiệu Trạch trong tay: "Các ngươi chậm rãi chơi, ta đi trước ngủ."
Cầm không cái ly Thiệu Trạch sửng sốt: "Lúc này mới vài giờ?"
Hàn Đông Thanh cũng không quay đầu lại đi phía trước đi.
Đi vào phòng cho khách, Hàn Đông Thanh lập tức vào phòng tắm, hướng quá tắm, nằm ở trên giường hướng về phía nóc nhà phát ngốc. Quá vãng đủ loại cưỡi ngựa xem đèn giống nhau ở trong đầu xẹt qua, Hàn Đông Thanh sắc mặt nhiều lần biến hóa, không biết nên than hay nên cười.
"Đông ca, đông ca!" Ngoài cửa truyền đến Triệu lỗi tiếng kêu cùng tiếng đập cửa.
Hàn Đông Thanh khởi điểm không nghĩ lý, nề hà Triệu lỗi kiên trì không ngừng, chỉ phải lên mở cửa, một mở cửa liền thấy hơi say Thiệu Trạch cười ha hả nhìn hắn, chỉ chỉ say ngã trái ngã phải Triệu lỗi: "Một cái không lưu ý, gia hỏa này liền uống cao, một ly đảo tửu lượng cư nhiên còn dám uống rượu, rượu Cocktail nhìn cùng nước trái cây dường như, số độ nhưng không thấp."
Nói chuyện, Thiệu Trạch đã đem Triệu lỗi đỡ vào được: "Chúng ta còn muốn chơi, hắn liền giao cho ngươi, miễn cho hắn chờ lát nữa phun lên đem chính mình sặc tử."
Hàn Đông Thanh nhíu mày nhìn xem mắt say lờ đờ mê ly Triệu lỗi, còn có thể làm sao bây giờ?
"Ngủ trên mặt đất."
Thiệu Trạch cười, "Ngủ WC đều được." Xả một cái chăn ném xuống đất quyền hiệu cầm đồ cái, ngay sau đó đem người đẩy ở mặt trên, ngẫm lại rốt cuộc huynh đệ một hồi, toại lại chịu thương chịu khó mà cho hắn thoát tây trang quần tây.
Hàn Đông Thanh đứng ở Thiệu Trạch mặt sau nhìn hắn thô lỗ mà đem người lột cái sạch sẽ, úc vòng tâm tư thoáng chuyển biến tốt đẹp.
Mơ mơ màng màng gian cảm thấy không thoải mái Triệu lỗi nhấc chân chính là một đá, Thiệu Trạch hiểm hiểm tránh đi, lại cho hả giận đá hắn một chân, một bên đứng lên một bên mắng, "Đông Tử, cái này cầm thú không bằng ngoạn ý nhi muốn......" Nói đến một nửa, trên lưng thình lình ăn một chân.
Thiệu Trạch chỉ tới kịp ai một tiếng, ngay sau đó thật mạnh quăng ngã ở Triệu lỗi trên người, một bàn tay hảo xảo bất xảo ấn ở hắn bụng, nhất thời thiên nữ tán hoa.
Bị phun vẻ mặt Thiệu Trạch tuôn ra một tiếng giận không thể át quốc mắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở lại năm 70 (1)
General FictionTác giả: Hoãn Quy Hĩ Hứa Thanh Gia như thế nào cũng không nghĩ ra. Bất quá là ngủ một giấc. Lại mở mắt ra, nàng thế nhưng thành 70 niên đại nghèo khổ nông thôn một cái tiểu cô nương. Đây là một cái trở lại 70 niên đại làm giàu quá tốt nhất nhật tử...