Đêm khuya tĩnh lặng, mọi âm thanh đều tịch. Hàn Đông Thanh săn sóc mà đem hứa gia mẹ chồng nàng dâu hai đưa đến cửa nhà.
Thấy bọn họ thân ảnh, Hứa Thanh Gia chạy chậm lại đây: "Nãi nãi, mụ mụ," giương mắt cười hỏi Hàn Đông Thanh: "Hàn lục ca, ta làm mì thịt bò, có muốn ăn hay không một chút, đại buổi tối mệt đến ngươi theo chúng ta lăn lộn lâu như vậy, hẳn là đói bụng đi."
Không đợi Hàn Đông Thanh trả lời, Tôn Tú Hoa liền liên thanh nói: "Ngươi ngày mai không tới ăn cơm, hôm nay tổng muốn ăn chén mì điều, chúng ta Gia Gia làm mì sợi ăn rất ngon."
Tiểu tử nói hắn một tháng không về nhà, ngày mai phải về nhà bồi trưởng bối ăn cơm, Tôn Tú Hoa tự nhiên không hảo lưu người, sao có thể gây trở ngại nhân gia đoàn viên a, toại cùng hắn hẹn lần sau, dù sao người ở bên cạnh có phòng ở, luôn có cơ hội gặp phải.
"Ngươi này bận trước bận sau khẳng định đói bụng, đói bụng sao có thể ngủ được." Tôn Tú Hoa ngôn chi chuẩn xác, rất có không đem người lưu lại không bỏ qua tư thế.
Thịnh tình không thể chối từ, thả Hàn Đông Thanh thật là có chút đói bụng, chạng vạng ăn vài thứ kia, bị hắn này một hồi lăn lộn, đã sớm tiêu hóa, toại cười nói: "Ta đây liền không khách khí." Lại cười: "Muội muội tay nghề phía trước ăn đến quá một hồi, đến nay còn nhớ rõ."
Xem hắn như vậy biết hàng, Tôn Tú Hoa càng cao hứng, tiểu tử rất có ánh mắt sao.
Hứa Thanh Gia khóe miệng một loan, nhẹ nhàng cười, dưới ánh mắt lạc ba phần, định ở Hàn Đông Thanh trong tay bao tải thượng: "Xà lấy về tới?" Liền biết lão thái thái sẽ không làm nàng thất vọng.
"Đúng rồi, như vậy phì xà, không lấy về tới rất đáng tiếc." Tôn Tú Hoa trong thanh âm lộ ra cổ cao hứng kính, lại đáng tiếc: "Chính là tiểu Hàn ngày mai phải về nhà, bằng không vừa lúc làm hắn tới nếm thử." Thịt rắn phóng lâu rồi không thể ăn, cần thiết thừa dịp mới mẻ ăn.
Hứa Thanh Gia bất giác nhạc, nhìn mặt mang mỉm cười Hàn Đông Thanh: "Thứ này rất bổ dưỡng, thịt lại nộn, thích hợp lão nhân ăn, ngươi mang hai điều trở về đi." Trong đó hai điều chính là hắn giải quyết.
Hàn Đông Thanh buồn cười, vừa rồi Tôn Tú Hoa cũng một mạch nhi yêu cầu hắn mang hai điều xà trở về, hắn dùng đồng dạng lý do cự tuyệt: "Không cần, nhà ta người không ăn cái này."
Như thế, Hứa Thanh Gia tự nhiên không hảo nói thêm nữa.
Đoàn người hướng trong nhà đi, biết được Tiết vĩ kiệt bị câu lưu mười lăm thiên, Hứa Thanh Gia tâm tình rất tốt. Làm cho bọn họ chờ một lát một lát, chạy nhanh chạy tới phòng bếp đem nấu quá lượng lên mì sợi hạ đến nóng bỏng canh, nhân không biết bọn họ khi nào trở về, sợ hồ dán, toại mặt cùng canh tách ra xử lý.
Lược nấu hai phút, Hứa Thanh Gia đem mì sợi vớt lên, lại đem canh cắt thành phiến thịt bò, rau xanh mã ở mặt trên, lại tưới một đại muỗng nóng hầm hập nước canh, thơm ngào ngạt bò kho mặt mới mẻ ra lò.
Bên cạnh Lê Hoa dùng sức hít hít cái mũi, khó hiểu cực kỳ: "Ta rõ ràng ấn ngươi phương pháp làm, nhưng chính là làm không ra cái kia hương vị tới."
"Thiên phú vấn đề, không trách ngươi." Hứa Thanh Gia nghịch ngợm chớp chớp mắt.
Lê Hoa cười ngây ngô, bưng lên hai chén mặt đưa ra đi.
Một đám từng người phủng một chén mì ngồi ở bàn vuông trước, Hàn Đông Thanh khơi mào một chiếc đũa mặt nếm hạ, thập phần cổ động mà khen: "Hương vị thực hảo."
"Ăn ngon liền ăn nhiều một chút, trong phòng bếp còn có." Hứa Thanh Gia mi mắt cong cong, trên mặt đều là hoà thuận vui vẻ ý cười.
Nhìn tươi cười điềm mỹ tiểu cô nương, Hàn Đông Thanh trước mắt không tự chủ được toát ra mới vừa rồi nàng đánh xà anh dũng dáng người, vội đè ép áp khóe miệng.
"Đúng đúng đúng, ở chỗ này không cần khách khí, coi như chính mình gia a." Tôn Tú Hoa nhiệt tình nói.
Hàn Đông Thanh cười, cúi đầu ăn mì, ăn một lát, nhận thấy được đối diện đầu lại đây tầm mắt, ngước mắt, liền thấy tiểu cô nương ánh mắt chột dạ thấp đầu.
Hứa Thanh Gia cắn một ngụm mì sợi, mặc niệm sắc. Tức là không.
Phía trước binh hoang mã loạn cũng chưa chú ý tới, này sẽ rảnh rỗi, Hứa Thanh Gia mới lưu ý đến Hàn Đông Thanh thượng thân chỉ mặc một cái công tự ngực, lộ ở bên ngoài bả vai cánh tay tinh thật cứng rắn, vai cổ đến vòng eo đường cong phập phồng mà gãi đúng chỗ ngứa, chất chứa sức bật. Tương so với ngày xưa khí chất phá lệ ngạnh lãng, lại không phải cơ bắp cù kết cái loại này ngạnh.
Nam sắc hoặc nhân, Hứa Thanh Gia nhịn không được liền nhiều ngắm hai mắt.
Hàn Đông Thanh há có thể không lưu ý đến tiểu cô nương có liếc mắt một cái không liếc mắt một cái đánh giá, trong lòng buồn cười. Tiểu cô nương rất biết hàng, còn tưởng rằng giống nàng như vậy tiểu nha đầu đều thích Thiệu Trạch cái kia tiểu bạch kiểm. Hàn tiểu mông liền rất thích Thiệu Trạch, cảm thấy hắn lớn lên soái, đại viện đệ nhất soái.
"Nhà các ngươi lớn như vậy sân, không suy xét dưỡng hai điều cẩu?" Hàn Đông Thanh kiến nghị, đương thời không khí chung quy không bằng sớm mấy năm thuần phác. Một nhà lão nhược phụ nữ và trẻ em, lại còn rất giàu có, khó tránh khỏi bị không có hảo ý người theo dõi.
Hứa Thanh Gia gật đầu: "Ta tính toán ngày mai liền đi trên đường tìm xem xem, muốn không có liền đi phụ cận thôn trang hỏi thăm hạ."
Đầu năm nay muốn gặp một cái cẩu đều không phải dễ dàng sự, phần lớn người chính mình đều ăn không đủ no, nào còn có thừa lương nuôi chó, còn phải tiểu tâm bị người đánh đi ăn.
Hàn Đông Thanh liền nói: "Ta một cái chiến hữu xuất ngũ sau ở kinh giao nuôi chó, dưỡng rất khá, chủng loại cũng nhiều, ngươi có thể đi nhìn một cái."
"Kia thật là thật cám ơn ngươi." Buồn ngủ đưa tới gối đầu, Hứa Thanh Gia vui vô cùng.
"Ta đây cũng là giúp ta bằng hữu kéo sinh ý." Hàn Đông Thanh cười đem địa chỉ báo cấp Hứa Thanh Gia: "Ta sẽ cho hắn gọi điện thoại, làm hắn cho ngươi chọn hai điều thích hợp giữ nhà hộ viện.".
Hứa Thanh Gia vội vàng nói lời cảm tạ, lại đem địa chỉ thuật lại một lần, tỏ vẻ nhớ kỹ.
Ăn xong một chén mì, xin miễn lại thịnh hảo ý, Hàn Đông Thanh tươi cười trong sáng: "Cảm ơn chiêu đãi, mì ăn rất ngon."
Hứa Thanh Gia cũng là tâm tình tươi đẹp, đầu bếp thích nhất nghe chính là thực khách khẳng định,
Đãi nhân vừa ly khai, Tôn Tú Hoa liền nhắc mãi thượng: "Tiểu tử người lớn lên tinh thần tâm cũng hảo, vẫn là sinh viên lý," đột nhiên hai mắt sáng lên: "Cũng không biết hắn có đối tượng không?"
Hứa Thanh Gia hắc tuyến, lão thái thái rốt cuộc ở công viên bên trong nhận thức mấy cái lão thái thái, trong đó một cái vẫn là chiết tỉnh đồng hương, vài vị bà cố nội có rảnh liền một khối cắn hạt dưa nói chuyện phiếm, trừ bỏ bát quái, thích nhất chính là làm mai mối, nhà ngươi chất nữ nhà ta cháu trai.
Hứa Thanh Gia thập phần may mắn chính mình tuổi còn nhỏ.
"Nhân gia như vậy ưu tú, hẳn là có đi." Hứa Thanh Gia gật gật đầu, khẳng định: "Hẳn là có.."
Tôn Tú Hoa cũng cảm thấy: "Như vậy tốt tiểu tử, người cô nương đôi mắt cũng không phải mù."
Hứa Thanh Gia không cấm nhớ tới ngày đó ở kinh đại gặp được vị kia tiểu tỷ tỷ, sáng ngời có thần mắt hạnh nhiều sáng ngời a, liên tiếp hướng Hàn Đông Thanh trên người phiêu.
Mắt minh tâm lượng cô nương nhiều lắm đâu, nhân gia không cần giới thiệu, lão thái thái vẫn là buông tha hắn đi.
Tôn Tú Hoa xoa xoa bụng, ngáp một cái, buồn ngủ tập đi lên: "Ăn no liền mệt rã rời, đều đi ngủ đi."
Nàng một tá ngáp, Hứa Thanh Gia cũng bị lây bệnh, cảm thấy mí mắt phát trầm, lập tức về phòng, một giấc ngủ dậy đã là ngày kế 9 giờ.
~
Yến Dương xách theo một rổ quả hồng cùng thạch lựu lại đây, nhà hắn ở phụ cận cũng có một bộ sân, hồi kinh sau, hắn liền ở tại chỗ đó.
Ở ngõ nhỏ gặp được cùng tiểu đồng bọn ở chơi đạn châu Hứa Gia Dương, Yến Dương hỏi hắn: "Muốn hay không, hôm nay mới vừa trích." Nghĩ nghĩ bổ sung: "Thực ngọt." Trong viện có một cây lão quả hồng thụ cùng hai viên cây lựu.
Hứa Gia Dương do dự hạ, xoay qua mặt: "Không cần."
Đến nay Hứa Gia Dương đối Yến Dương đều không mấy ưa thích, lại không hề là bởi vì hắn đâm thương Hứa Thanh Gia kia một vụ tử sự. Mà là mỗi lần tỷ tỷ kêu hắn, Yến Dương phản ứng so với hắn đều mau, thảo! Làm hại tỷ tỷ muốn thêm một cái chữ nhỏ làm khác nhau, gấp bội chán ghét!
Yến Dương không cho là đúng, cấp ở đây mỗi cái hài tử phân một cái hoa quả, gần nhất một cái nhiều cho hai cái: "Chờ lát nữa cho hắn." Nói lập tức rời đi.
Hứa Gia Dương trừng mắt hắn bóng dáng, dậm dậm chân.
"Dương Dương, này quả hồng hảo ngọt nga, ngươi ăn một chút xem." Tiểu đồng bọn cắn một ngụm, ngọt đến đôi mắt đều mị lên.
Hứa Gia Dương sinh khí: "Phản đồ!"
Yến Dương lại đây khi, Hứa Thanh Gia đang ở cầm phòng luyện cầm.
Khai giảng sau dương cầm khóa biến thành một vòng hai lần, mỗi lần một giờ. Nàng là thứ ba thứ sáu, Hứa Gia Dương là thứ hai thứ năm. Không đi học rất nhiều, bọn họ mỗi ngày cũng sẽ luyện tập nửa giờ đến một giờ.
Yến Dương đi trước hướng phòng khách Tôn Tú Hoa vấn an.
Tần Tuệ Như ở thư phòng vội, tuy rằng là cuối tuần, nhưng nàng vẫn là có một đống lớn công tác. Sách cổ nghiên cứu trung tâm nhân thủ khan hiếm, toại chỉ có thể một người đương hai người sử.
Tôn Tú Hoa cười ha hả: "Ngươi đứa nhỏ này, sao khách khí như vậy đâu, tới liền tới bái, còn mang cái gì hoa quả."
Yến Dương nói: "Năm nay dài quá rất nhiều, ăn không hết."
Tôn Tú Hoa liền nói, "Năm nay mùa màng hảo," lại hỏi, "Mẹ ngươi hôm nay ở nhà sao?"
Yến Dương rũ rũ mắt, bình tĩnh nói: "Đi công tác đi."
Tôn Tú Hoa nhíu nhíu mày, lập tức lại cười rộ lên: "Hôm nay trong nhà làm tốt ăn, ngươi muốn hay không lưu lại ăn cơm." Tôn Tú Hoa thập phần đau lòng Yến Dương, ba mẹ ly hôn, mẹ lại là cái người bận rộn, ba ngày hai đầu không về nhà, hắn một cái hài tử một người ở tại như vậy đại trong phòng, tuy rằng có bảo mẫu có tài xế, nhưng rốt cuộc không phải người nhà a.
"Cảm ơn hứa nãi nãi." Yến Dương cong hạ khóe miệng.
Tôn Tú Hoa: "Khách khí gì." Lại làm hắn xem TV.
Yến Dương lắc đầu, đi cầm phòng, vừa lúc gặp được Lê Hoa cầm một cái đại phì xà ra tới sát, không khỏi nhìn nhiều hai mắt.
Lê Hoa thấy hắn nhìn qua, liền vui tươi hớn hở đem ngày hôm qua sự nói, đuôi lông mày khóe mắt lộ ra đắc ý, cuối cùng nói: "Gia Gia lá gan thật đại, nếu là ta nửa đêm gặp gỡ nhưng đến dọa nhảy dựng." Nhìn quen là một chuyện, thình lình nhìn thấy lại là mặt khác một chuyện.
Yến Dương ánh mắt ám ám: "Người nọ ở đồn công an?"
Lê Hoa một bên phóng thủy một bên căm giận nhiên: "Đúng vậy, muốn quan mười lăm thiên, loại này thiếu đạo đức hóa, nên quan hắn mười lăm năm. Thấy phòng ở trướng giới liền đỏ mắt, hơn phân nửa đêm phóng xà dọa người, chưa thấy qua người xấu xa như vậy."
Yến Dương nhìn trong ao chết xà, ánh mắt không hề chớp mắt.
Lâu không thấy hắn nói chuyện, Lê Hoa quay đầu lại, thấy hắn tròng mắt đen nhánh, ngơ ngẩn.
Yến Dương quay đầu đi cầm phòng, cách cửa sổ nhìn dương cầm trước Hứa Thanh Gia.
Hứa Thanh Gia cũng thấy hắn, đối hắn nhẹ nhàng cười, này một phân thần, thủ hạ liền lậu một cái âm, le lưỡi, chạy nhanh hết sức chăm chú.
Yến Dương dắt dắt khóe miệng, lẳng lặng nhìn ngồi ngay ngắn Hứa Thanh Gia, tảng lớn ánh mặt trời xuyên thấu qua đối diện cửa sổ chiếu vào trên người nàng, sấn đến nàng cả người cũng phiếm nhợt nhạt kim sắc, nhu hòa trơn bóng.
Yến Dương đột nhiên bình tĩnh trở lại.
Luyện tập tất, Hứa Thanh Gia thấy hắn hai mắt đăm đăm, buồn cười đi qua đi, duỗi tay ở hắn trước mắt quơ quơ: "Uy uy uy, tỉnh tỉnh tỉnh tỉnh, ta biết ta đạn rất khá, nhưng là ngươi đến nỗi như vậy nhập thần sao?"
Yến Dương cười hạ: "Này đầu Mozart C điệu trưởng bản sonata, ngươi đạn rất khá nghe."
Hứa Thanh Gia ra vẻ rụt rè mà nhấp môi cười: "Cảm ơn." Nếu là ăn mặc lễ phục dạ hội, nàng còn có thể lôi kéo làn váy uốn gối chào bế mạc.
Yến Dương khóe miệng độ cung mở rộng điểm.
"Tỷ tỷ." Nghiêng thứ toát ra tới Hứa Gia Dương hướng hai người trung gian vừa đứng, đem Yến Dương ra bên ngoài đẩy đẩy, xoay mặt ngửa đầu nhìn Hứa Thanh Gia: "Ta muốn luyện cầm, ngươi giúp ta nghe một chút có hay không không đúng địa phương." Sau đó lại xoay người, đắc ý Dương Dương mà ôm cánh tay: "Ta muốn luyện cầm, ngươi ở chỗ này sẽ ảnh hưởng ta, ngươi đi xem TV đi."
Hứa Thanh Gia không nhịn được mà bật cười, đều là yangyang, tương chiên gì quá cấp: "Dương Dương, không được bướng bỉnh." Hai người đại khái là bát tự không hợp, tiểu gia hỏa chính là xem Yến Dương không vừa mắt, nói như thế nào cũng chưa dùng. Nhưng một trận không thấy người, còn muốn lắp bắp tới hỏi nàng, điển hình tương ái tương sát.
Yến Dương rũ mắt thấy hắn.
Hứa Gia Dương không chút nào yếu thế mà xem qua đi, nỗ lực đem mắt to mở to đến lớn hơn nữa.
Yến Dương khóe miệng vừa động, xoa nhẹ hạ hắn đầu: "Ta nhớ tới trong nhà có điểm sự, đi về trước một chuyến."
Hứa Thanh Gia: "Vậy ngươi đi thôi."
Hứa Gia Dương chớp chớp đôi mắt, nhìn Yến Dương bóng dáng gãi gãi tóc, hắn chỉ là làm hắn đi xem TV, không đuổi hắn về nhà a.
Hứa Thanh Gia cong lưng, cố ý xụ mặt nói: "Ngươi xem ngươi xem, đại dương dương thương tâm hỏng rồi, hắn phải về nhà trộm khóc, làm sao bây giờ?"
Hứa Gia Dương bất an nắm góc áo: "Ta không làm hắn về nhà a."
"Nhưng ngươi như vậy không lễ phép, không phải tương đương ở đuổi khách nhân a. Nếu là người khác như vậy đối ta, ta khẳng định thương tâm cơm đều ăn không vô nữa, ngươi ngẫm lại nếu người khác như vậy đối với ngươi, ngươi khổ sở không?"
Hứa Gia Dương dùng sức xả góc áo.
Hứa Thanh Gia xoa xoa hắn đầu: "Chúng ta không phải nói tốt, phía trước sự tình đều đi qua. Ngươi không phải cũng đáp ứng rồi sao, như thế nào còn tùy hứng đâu!"
Hứa Gia Dương há miệng thở dốc.
Hứa Thanh Gia cổ vũ nhìn hắn, liền nghe thấy Hứa Gia Dương ngượng ngùng xoắn xít nói: "Ngươi đều rất ít kêu ta Dương Dương," mếu máo: "Ta không nhỏ, ta không phải Tiểu Dương Dương, ta là đại Dương Dương, về sau tỷ tỷ ngươi kêu hắn tiểu dương dương được không?"
Hứa Thanh Gia: "......" Này trọng điểm trảo, khí hậu không phục liền phục đại Dương Dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở lại năm 70 (1)
Ficción GeneralTác giả: Hoãn Quy Hĩ Hứa Thanh Gia như thế nào cũng không nghĩ ra. Bất quá là ngủ một giấc. Lại mở mắt ra, nàng thế nhưng thành 70 niên đại nghèo khổ nông thôn một cái tiểu cô nương. Đây là một cái trở lại 70 niên đại làm giàu quá tốt nhất nhật tử...