Chương 47:

98 2 0
                                    

Ngày hôm sau ăn cơm sáng thời điểm, Hứa Thanh Gia phát hiện văn đình bước Hứa Gia Khang vết xe đổ, đôi mắt có điểm sưng.
Ánh mắt ở Hứa Hướng Quân nghiêm túc trên mặt vòng vòng, lại dịch đến hứa gia lỗi cùng Hứa Văn Thi trên người, này hai hài tử đều có chút khẩn trương bất an.
Hứa Thanh Gia tưởng, thật đúng là đại nhân tạo nghiệt, tiểu hài tử tao ương. Tỷ đệ hai là, Hứa Gia Khang vưu gì.
Ăn xong cơm sáng, Hứa Hướng Quân một nhà bốn người liền chuẩn bị đi ở nông thôn. Hứa Gia Khang cũng là muốn đi, Hứa Thanh Gia nghĩ nghĩ không yên tâm, liền nói cũng phải đi xem nãi nãi, cái đuôi nhỏ Hứa Gia Dương tự nhiên không vui bị lẻ loi lưu tại trong nhà.
Tần Tuệ Như nghĩ bọn họ đi theo, Hứa Gia Khang tốt xấu sẽ không cô đơn, nếu không người một nhà bốn người, hắn cắm ở bên trong có vẻ không hợp nhau.
Như thế, một hàng bảy người liền ở Tần Tuệ Như nhìn theo hạ ra cửa.
Lung lay ô tô, đem vào thành lữ khách dỡ xuống, trên xe tức khắc trở nên trống rỗng, sáng sớm ngồi xe đi ở nông thôn, nhiều là thăm người thân. Bất quá lúc này, phi năm phi tiết lại không phải cuối tuần, cho nên trên xe liền có vẻ phá lệ trống trải.
Bảy người đều có tòa vị, Hứa Gia Dương ngoan ngoãn mà ngồi ở Hứa Gia Khang trên đùi. Xuống nông thôn tình hình giao thông không tốt, xóc nảy lợi hại, nếu là làm Hứa Gia Dương một người ngồi, hơi chút điên hai hạ, hắn là có thể đem chính mình quăng ngã đi ra ngoài.
"Tam ca tứ ca khẳng định bắt rất nhiều tôm hùm." Hứa Gia Dương hưng phấn mà bắt lấy Hứa Gia Khang quần áo.
Hứa Gia Khang cười niết hắn cái mũi: "Lần trước là ai bị gắp ngón tay rớt kim đậu đậu?"
Hứa Gia Dương vặn mặt, đem bị thương ngón trỏ duỗi đến Hứa Gia Khang trước mắt, lòng còn sợ hãi bộ dáng: "Rất đau, đều đổ máu."
Hứa Gia Khang sờ sờ hắn ngón tay, miệng vết thương còn không có bình: "Hiện tại không đau, chúng ta đã báo thù lạp, ăn ngon không?"
Hứa Gia Dương thật mạnh gật đầu một cái, sau đó mắt trông mong nhìn bên cạnh Hứa Thanh Gia, hiển nhiên là đối lần trước trở về ăn đến tôm hùm nhỏ xào cay nhớ mãi không quên.
Lúc này tiết trong thôn bắt đầu thu lúa, vận khí tốt là có thể ở ruộng lúa sờ đến mấy chỉ tôm hùm, nghỉ hài tử nhưng xem như tìm được rồi đứng đắn sự làm, mỗi ngày ngồi xổm ngoài ruộng trảo tôm hùm, cũng mặc kệ phía trên thái dương có bao nhiêu đại.
Phía trước Hứa Gia Khang còn có hứa gia võ, hứa gia song huynh đệ ba cái ở ruộng lúa phao nửa ngày, bắt một bồn tôm hùm trở về. Hứa Thanh Gia khắp nơi tìm tài liệu, sau đó làm một chậu tôm hùm nhỏ xào cay, hoàn toàn chinh phục bọn họ dạ dày.
Đó là ăn không quen cay chính là Hứa Gia Dương, cũng là một bên hút không khí một bên ăn vài chỉ, đến nay nhớ mãi không quên.
"Kia chúng ta trở về nhìn xem, nếu là có tôm hùm nhỏ, ta lại cho các ngươi làm." Hứa Thanh Gia xoa xoa tiểu tham ăn đầu.
Ngồi ở bên kia Hứa Văn Thi nhìn bên này ánh mắt có điểm hâm mộ.
Hứa Hướng Quân không thiếu ở bọn họ trước mặt nhắc tới cái này đặt ở quê quán ca ca, còn nói chờ đem ca ca tiếp nhận tới, bọn họ là có thể cùng nơi chơi.
Hứa Văn Thi vẫn luôn đều muốn có một cái ca ca, sẽ mang nàng cùng Tiểu Lỗi đi ra ngoài chơi. Có người trêu cợt nàng thời điểm, nàng liền có thể giống mặt khác nữ đồng học như vậy uy hiếp, ngươi lại khi dễ ta liền nói cho ta ca ca đi, những cái đó nam sinh liền sẽ không lại chơi xấu.
Hứa Văn Thi cắn cắn môi, vốn dĩ nàng có thể có một cái ca ca, từ tiểu một khối lớn lên, nhưng bởi vì nàng cùng mụ mụ nguyên nhân, lại không có.
Nhớ tới từ Hứa Gia Khang đi rồi, trong nhà không khí, Hứa Văn Thi trong lòng khó chịu. Khi còn nhỏ còn không cảm thấy, chờ đến lớn hơn hai tuổi mới có thể phát giác tới, ba ba đối bọn họ thực hảo, lại đối mụ mụ thực lãnh đạm.
Nhìn tỷ đệ tam nói giỡn Hứa Hướng Quân tâm tình có chút phức tạp, một phương diện cao hứng, Hứa Gia Khang cùng lão tứ gia một đôi nhi nữ ở chung hòa hợp, tự nhiên là chuyện tốt. Một phương diện lại giác bi ai, Hứa Gia Khang cùng một đôi thân đệ muội, cơ hồ không có cảm tình.
Một đường xóc nảy cuối cùng là tới rồi công xã nhà ga, dư lại nửa giờ lộ phải dựa hai chân chính mình đi rồi.
Xuống xe thời điểm, Hứa Văn Thi cùng hứa gia lỗi khuôn mặt nhỏ trắng bệch, đi nửa cái mạng bộ dáng, đó là văn đình cũng vẻ mặt khó chịu.
Ba người bộ dáng này cũng không tiếp tục đi đường, chỉ có thể ở ven đường trên cỏ ngồi hoãn thần.
Hứa Gia Khang kéo kéo khóe miệng, kiều khí, Hứa Gia Dương đều không có việc gì, bọn họ nhưng thật ra chịu không nổi. Hoàn toàn đã quên phía trước Hứa Thanh Gia ngồi xe cũng khó chịu vài lần, số lần nhiều mới thói quen lại đây.
Dù sao xem người không vừa mắt, đối phương làm cái gì đều là sai. Hứa Gia Khang hiện tại chỉ nghĩ nhóm người này người chạy nhanh cút đi.
"Hướng quân." Đi ngang qua một cái thôn dân nhận ra Hứa Hướng Quân, kinh hỉ kêu lên: "Ai u, ngươi đã về rồi."
Dứt lời lại tò mò nhìn chằm chằm mặt sinh văn đình cùng hai đứa nhỏ, đánh giá vài mắt: "Ngươi tức phụ cùng hài tử?"
Hứa Hướng Quân gật gật đầu, cùng hắn hàn huyên lên.
Đối phương nói chuyện thời điểm không được lấy mắt thấy văn đình, ánh mắt có điểm vi diệu.
Lớn lên rất lịch sự văn nhã, thật nhìn không ra tới lại là như vậy lợi hại!
Ở nông thôn hai đầu bờ ruộng, cơ hồ liền không có gì bí mật. Nhà ai lão gà mái sinh một cái song hoàng trứng, không ra ba ngày toàn bộ thôn đều có thể biết. Càng đừng nói Hứa Hướng Quân gia mẹ kế con riêng về điểm này sự, trong nhà luân lý kịch từ trước đến nay là hoàng kim đương.
Có thể đem đằng trước sinh hài tử gắt gao ấn ở nông thôn mười mấy năm, ở trong thôn tuyệt đại đa số người trong mắt, văn đình đều là một cái lợi hại hình tượng.
Đặc biệt là mấy năm trước Hứa Gia Khang bị tiếp nhận đi lại bị tặng trở về, này một cọc sự làm toàn thôn đối nàng ấn tượng ngã vào đáy cốc.
Đi thời điểm, như vậy hoạt bát cơ linh một oa oa, khi trở về trở nên trầm mặc co rúm. Đem hứa gia lão thái thái đau lòng đến quá sức, cầm cái chổi đem Hứa Hướng Quân tấu đến đầu rơi máu chảy, kia trường hợp nhưng có không ít người vây xem, hắn chính là một trong số đó, đến nay còn ký ức hãy còn mới mẻ.
Mọi người lén không ít nói Hứa Hướng Quân là cái không lương tâm bá lỗ tai, mẹ kế tàn nhẫn gì.
Này liếc mắt một cái lại liếc mắt một cái đánh giá, lệnh văn đình giống như lưng như kim chích, nàng không được tự nhiên cúi đầu.
Hàn huyên hai câu, đối phương nhiệt tình nói: "Có rảnh tới nhà của ta ngồi ngồi."
Hứa Hướng Quân liền cười gật gật đầu, cùng hắn tách ra, một đường đi trở về đi, lại gặp gỡ vài cái người quen, đặc biệt là ở tiến tam gia thôn địa giới lúc sau.
Đồng ruộng bận việc thôn dân, thấy này toàn gia, đôi mắt đều lo liệu không hết.
Hiếm lạ, lão hứa gia trong thành tức phụ nhi thế nhưng về quê.
Đối mặt đủ loại màu sắc hình dạng ánh mắt, văn đình tươi cười cơ hồ duy trì không được, những người này ánh mắt quá mức lộ liễu.
Hứa Gia Khang trào phúng kiều kiều khóe miệng, dám làm liền phải dám đảm đương a. Thân là con dâu, mười mấy năm không trở về xem qua lão nhân. Thân là mẹ kế, tra tấn con riêng. Chẳng lẽ còn trông cậy vào đoàn người vỗ tay vỗ tay nói nàng làm tốt lắm, làm được đúng không?
Nàng nếu là ở tại trong thôn, nước miếng ngôi sao đều có thể chết đuối nàng.
"Nhị thúc?" Ở ngoài ruộng trảo tôm hùm hứa gia võ kinh ngạc ngẩng đầu, quay đầu đối bờ ruộng thượng xách theo thùng nước Hứa Gia Bảo nói: "Tiểu bảo trở về cùng nãi nói một tiếng, nhị thúc bọn họ đã trở lại."
Bọn họ biết Hứa Hướng Quân một nhà mấy ngày nay phải về tới, bất quá bởi vì trung gian còn muốn chuyển rất nhiều xe, cho nên cũng không chắc cụ thể là nào một ngày. Tôn Tú Hoa liền dặn dò bọn họ, ở bên ngoài thấy, chạy nhanh trở về nói cho nàng một tiếng.
Hứa Gia Bảo tò mò mà hướng bên này nhìn vài lần, rải khai chân liền chạy.
Hứa Gia Dương nhảy nhót chạy tới, tiếp nhận đề thùng nước nhiệm vụ, còn oa một tiếng kêu lên: "Nhiều như vậy tôm hùm!"
"Đúng vậy, chờ lát nữa làm ngươi tỷ cấp chúng ta làm tôm hùm nhỏ xào cay ăn, được không." Hứa gia võ dư vị mà liếm liếm khóe miệng, nhìn về phía đối diện Hứa Thanh Gia.
Hứa Thanh Gia thống khoái gật đầu một cái, hứa gia võ khóe miệng nháy mắt nứt tới rồi nhĩ sau căn.
Nhìn tươi cười sáng lạn hứa gia võ, Hứa Thanh Gia trong đầu đột nhiên toát ra, con nhà nghèo sớm đương gia những lời này.
Phía trước hứa gia võ cha mẹ song toàn, dưỡng thành khờ ăn khờ chơi, vô tâm không phổi tính cách.
Đã có thể tại đây ngắn ngủn mấy tháng nội, thiên vị bọn họ này một phòng gia gia đổ, phụ thân bị bắt vào tù, mẫu thân ly hôn tái giá, hai cái huynh đệ cùng phụ thân đoạn tuyệt quan hệ.
Trời sụp đất nứt cũng không quá, hứa gia võ nhanh chóng thành thục lên, tiếp nhận trong nhà việc tốn sức, thường xuyên giúp đỡ Tôn Tú Hoa cấp lão gia tử xoay người, phảng phất một đêm lớn lên.
Tựa như Hứa Gia Khang, tuy rằng luôn hi hi ha ha không cái chính hành, nhưng hắn tâm trí rõ ràng so bạn cùng lứa tuổi thành thục, nguyên với hắn mẹ đẻ chết sớm thân cha có cùng cấp với vô.
Chào hỏi qua, hứa gia võ liền tiếp tục hồi ngoài ruộng trảo tôm hùm nhỏ, này khối điền tôm hùm đặc biệt nhiều, hắn không bỏ được đi. Hứa Gia Dương cũng không bỏ được đi rồi, hứng thú bừng bừng mà cầm một cọng rơm đậu thùng nước bên trong tôm hùm nhỏ.
Hứa Thanh Gia vô pháp, chỉ có thể dặn dò hắn đừng duỗi tay đi bắt.
Huyết giáo huấn còn rõ ràng trước mắt, Hứa Gia Dương gật đầu như đảo tỏi, khuôn mặt nhỏ nghiêm túc bảo đảm: "Ta liền nhìn xem, liền nhìn xem!"
Đoàn người liền tiếp tục đi trước lão phòng, tám gian nhà ngói làm văn đình ngẩn người, nàng đối nhà chồng ấn tượng còn dừng lại ở mười mấy năm trước, bốn gian nửa gạch nửa bùn nhà trệt.
Khi đó, cả nhà liền Hứa Hướng Quân một người ở tránh tiền lương, lúc ấy hắn tiền lương cũng không cao, chẳng sợ gửi hơn phân nửa trở về, trong nhà điều kiện cũng túng quẫn. Kia đen như mực nhà ở một lần là văn đình ác mộng.
Hứa Gia Khang bỗng nhiên giữ chặt Hứa Thanh Gia cánh tay, Hứa Thanh Gia quay đầu xem hắn, mắt lộ ra nghi hoặc.
Hứa Gia Khang không nói chuyện, chỉ là lôi kéo Hứa Thanh Gia sau này lui lại mấy bước, chợt ánh mắt sáng ngời nhìn chằm chằm đã muốn chạy tới cửa Hứa Hướng Quân cùng văn đình.
"Rầm" một chậu nước giữ cửa khẩu hai vợ chồng bát vừa vặn.
"Ai da, ta nói các ngươi tới, như thế nào cũng không ra cái thanh nha." Thao bồn gỗ đứng ở chỗ đó Tôn Tú Hoa mí mắt một lược, còn quái nhân gia chắn đạo của nàng.
Bị bát cái lạnh thấu tim văn đình ngây ra như phỗng, nàng thiết tưởng quá bà bà sẽ như thế nào đối nàng, thậm chí đều nghĩ tới bà bà sẽ đánh nàng, nhưng là cái này thiết tưởng trung tuyệt đối không bao gồm một màn này, này đã vượt qua nàng nhận tri phạm vi.
Văn đình khiếp sợ nhìn trước mặt xụ mặt Tôn Tú Hoa, cả người đều run lên, cũng không biết là khí vẫn là lãnh.
Thấy nàng mặt lộ vẻ ủy khuất chi sắc, Tôn Tú Hoa liền diễn đều lười đến diễn, hung ác mà trừng mắt: "Như thế nào, chưa thấy qua ác bà bà a!"
Thấy nàng Tôn Tú Hoa liền giận sôi máu, nước miếng ngôi sao nhắm thẳng văn đình trên mặt phi: "Năm đó ta đem hảo hảo hài tử giao cho các ngươi, các ngươi là như thế nào làm. Một cái liền như vậy ra nhiệm vụ đi, đem hài tử một người ném trong nhà, ra nhiệm vụ ra nhiệm vụ, suốt ngày liền sẽ ra nhiệm vụ, ngươi như vậy có thể sinh cái gì hài tử."
Mắng xong Hứa Hướng Quân, Tôn Tú Hoa chỉ vào văn đình lạnh lùng nói: "Ngươi cái đen tâm can đồ vật, không nghĩ dưỡng ngươi nói thẳng a. Chúng ta nhiều người như vậy, còn có thể lôi kéo không lớn một cái hài tử.
Ngươi khen ngược, ngấm ngầm giở trò, đem hài tử đã lừa gạt đi khi dễ. Chính ngươi cũng là đương mẹ nó, ngươi sao không nghĩ người khác như vậy đối với ngươi hài tử, ngươi tâm không đau lòng!"
Tôn Tú Hoa ngón tay cơ hồ muốn chọc tiến văn đình trong mắt, một khuôn mặt đều là vặn vẹo. Ai dưỡng hài tử ai đau lòng, Hứa Gia Khang chính là nàng một tay nuôi lớn.
Tôn tử bị đưa về tới thời điểm, nàng ăn sống rồi văn đình tâm đều có. Nữ nhân này chính là cái kẻ lừa đảo, nói so xướng dễ nghe, làm sự một kiện so một kiện ghê tởm.
Xảy ra chuyện sau, nàng vẫn luôn đang đợi văn đình cho nàng một công đạo, nhưng này tức phụ nhưng thật ra thông minh, người tránh ở Tân Cương không trở lại.
Nhiều năm như vậy cũng chưa lộ diện, Tôn Tú Hoa trong lòng kia đoàn hỏa càng tích càng vượng, tích suốt bảy năm, nàng cảm thấy chính mình lại không phát ra tới, phải thiêu chết chính mình.
Văn đình sắc mặt càng ngày càng bạch, nhịn không được lùi lại một bước.
Tôn Tú Hoa càng xem nàng càng hỏa đại, như vậy một bộ ủy khuất dạng cho ai xem. Nàng ủy khuất, nàng tôn tử so nàng càng ủy khuất, liền cha đều bị nàng lộng không có, nàng vừa lòng, có phải hay không?
Tức giận trong lòng Tôn Tú Hoa vung lên bồn gỗ liền phải tạp qua đi.
Hứa Hướng Quân cả kinh, vội vàng tiếp được huy lại đây bồn gỗ.
"Không cần đánh ta mụ mụ." Dọa choáng váng Hứa Văn Thi cùng hứa gia lỗi kinh hoảng thất thố mà xông tới.
Hứa Văn Thi duỗi tay che ở văn đình trước mặt, khóc lớn: "Nãi nãi, không cần đánh ta mụ mụ, ta mụ mụ biết sai rồi!"
Hứa gia lỗi ôm văn đình gào khóc lên.
Nhìn hai cái chưa từng gặp mặt hài tử, Tôn Tú Hoa mắng không ra, chỉ có thể đem chính mình nghẹn khó chịu.
Theo chân bọn họ cha mẹ giống nhau, cũng là không lương tâm. Nhiều năm như vậy cũng chưa nghĩ trở về nhìn một cái, bọn họ mẹ không cho bọn họ tới, bọn họ liền sẽ không chính mình chủ động yêu cầu trở về một chuyến, Hứa Hướng Quân còn có thể không đáp ứng. Phía trước còn có thể nói là tuổi còn nhỏ, nhưng thượng một lần Hứa Hướng Quân trở về là hai năm trước, lớn nhất cái kia đều mười tuổi, há mồm nói một tiếng phải về tới có như vậy khó khăn!
Tôn Tú Hoa trừng mắt nhìn trừng mắt, một bụng hỏa đè ở ngực phát không ra, nghẹn đến mức nàng khó chịu hoảng, trực tiếp xoay người đóng sầm môn, mắng: "Lăn lăn lăn, nhiều năm như vậy đều không trở lại, hiện tại trở về làm gì, lão nương không hiếm lạ!"
Hứa Thanh Gia chỉ còn lại có trợn mắt há hốc mồm phân.
Hứa Gia Khang khóe miệng nhếch lên, kia cảm giác tựa như ở bên ngoài chạy trốn mồ hôi đầy đầu, sau đó về đến nhà, tứ thẩm cho hắn bưng tới một chén lạnh căm căm chè đậu xanh, từ đầu sảng về đến nhà.
Mới vừa đi tiến sân thời điểm, hắn liền từ cửa sổ thấy lão thái thái bưng lên chậu nước, cho nên chạy nhanh giữ chặt Hứa Thanh Gia, miễn cho tao ương.
Tuy là thân kinh bách chiến Hứa Hướng Quân đối với nhắm chặt cửa gỗ cũng chỉ dư lại cười khổ phân, hắn trấn an vỗ vỗ hai đứa nhỏ bả vai, cách môn cầu xin gọi một tiếng: "Mẹ."
"Mẹ cái gì mẹ, mẹ ngươi bị ngươi tức chết rồi!" Môn kịch liệt run lên một chút.
Hứa Hướng Quân mặc mặc, xoay mặt nhìn rơi lệ đầy mặt mẫu tử ba người. Ướt dầm dề văn đình càng là khóc đến cả người run lên, một khuôn mặt trắng hồng, đỏ bạch.
"Phiền toái đệ muội mang nàng đi đổi một thân xiêm y." Hứa Hướng Quân đối ngây ngốc đứng ở bên cạnh Chu Thúy Thúy nói.
Hứa Gia Bảo trở về báo tin thời điểm thuận tiện cùng Chu Thúy Thúy nói một tiếng, hiện tại nàng không xuống đất làm việc, liền ở chú em kia trại chăn nuôi giúp đỡ dưỡng heo, cho nên thoát đến khai thân.
Nghĩ bà bà khả năng lo liệu không hết quá nhiều việc, nàng liền tới đây đáp bắt tay, nào tưởng sẽ đụng phải một màn này.
Chu Thúy Thúy a một tiếng, vội vàng gật đầu, thật cẩn thận mà nhìn chật vật văn đình, chỉ chỉ bên cạnh: "Nhị tẩu, nhà ta liền ở kia."
Đón Chu Thúy Thúy đồng tình ánh mắt, văn đình một khuôn mặt thanh hồng đan xen, khí đến toàn thân đều ở run, khinh người quá đáng, quả thực khinh người quá đáng!
Nàng nhấc chân liền đi, lại không phải đi Chu Thúy Thúy gia, nàng phải rời khỏi cái này địa phương quỷ quái, ly này nhóm người rất xa.
"Mụ mụ." Nhắm mắt theo đuôi cùng ra tới Hứa Văn Thi thấy mẫu thân đi hướng bên kia, sợ hãi mà khóc lớn lên.
Cúi đầu nhìn nữ nhi bàng hoàng bất lực nước mắt mặt, văn đình ngực kịch liệt phập phồng, nước mắt lại một lần vỡ đê, chỉ cảm thấy ngũ tạng lục phủ đều nắm thành một đoàn, nàng tại chỗ đứng trong chốc lát, nóng rát dương quang chiếu lên trên người, lại một chút đều không không cảm giác được nhiệt độ. Cuối cùng nàng cầm nắm tay, cúi đầu đi Chu Thúy Thúy gia.
Cố ý cùng lại đây chính là vì xem náo nhiệt thôn dân, chưa đã thèm mà phân biệt rõ hai hạ miệng, hứa gia lão thái thái trước sau như một bưu hãn a!

Trở lại năm 70 (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ