Từ bưu cục ra tới, bọn họ lại đi cửa hàng bách hoá mua thuốc lá và rượu. Trước mắt một đám người ở trên núi bận việc, trừ bỏ công trình đội còn có nhiệt tâm thôn dân, Hứa Hướng Hoa đương nhiên phải có sở tỏ vẻ.
Này công trình đội, là bọn họ bổn huyện một cái nổi danh nghèo đội sản xuất thanh tráng lực tạo thành. Chính sách mở ra không bao lâu, bọn họ liền kết bè kết đội ra tới cấp làng trên xóm dưới tạo phòng ở đánh giếng, dù sao có khả năng đều làm, thành thật cần mẫn, làm việc nhanh nhẹn, thực chịu khen ngợi, lần này đã bị Hứa Hướng Hoa mời đến đào mương máng.
Đã sớm được đến Hứa Phân Phương điện thoại chu hồng quân ra tới tiếp bọn họ, mang theo bọn họ đi mua thuốc lá và rượu, trước khi đi lại tắc một đâu hoa quả đồ hộp cùng hai cân quả vải cho bọn hắn.
Quả vải là hôm nay vận tới, lượng không nhiều lắm, bọn họ bên trong nhân viên liền cấp mua đi rồi một nửa. Chu hồng quân mua bốn cân, tưởng nhiều mua điểm cũng không thành. Dư lại bày ra tới không đến một giờ đã bị một đoạt mà không. Thứ này ở bọn họ này hiếm lạ, một cái mùa hè đều không thấy được vài lần.
Uyển chuyển từ chối chu hồng quân ăn xong cơm trưa lại đi hảo ý, một hàng bốn người vội vàng xe lừa trở về trong thôn.
Mãi cho đến tám tháng, sơn mặt trái tân trại chăn nuôi mới xem như kiến hảo. Bất quá khai mương điền đào lạch nước lượng công việc đại, muốn tới mùa thu mới có thể hoàn công, này đảo không nóng nảy, đại mùa hè vốn dĩ liền vô pháp trồng cây gieo giống, mùa thu hoàn công vừa lúc đuổi kịp cuối cùng một đợt rải loại.
Trở về thăm người thân Hứa Hướng Quân nhìn đại biến bộ dáng núi hoang, chỉ có thể nói Hứa Hướng Hoa lá gan đại.
Hắn tháng sáu đế mới từ biên cảnh lui lại, toàn bộ bảy tháng đều ở các loại mở họp tổng kết, vội một tháng. Phía trên cuối cùng là cho bọn họ thả thăm người thân giả, làm cho bọn họ về nhà thăm người thân.
Lúc này đây hắn có ba mươi ngày thăm người thân giả, bào rớt tiêu phí ở trên đường thời gian, có thể ở nhà đãi tiểu nhị mười ngày.
Hứa Hướng Quân lại xem một cái bên cạnh Hứa Hướng Đảng, so chi hai năm trước, lão tam cả người đều tự tin rộng rãi không ít, tiền là người gan, thành không giả ngôn.
Huynh đệ ba cái vừa nói vừa cười mà đi ở đằng trước.
Đại nhân ở phía trước nói hòa hợp, mấy cái hài tử liền có điểm ranh giới rõ ràng. Lần này trở về, Hứa Hướng Quân chỉ dẫn theo Hứa Văn Thi cùng hứa gia lỗi, văn đình không có tới.
Tôn Tú Hoa cuối cùng là cho Hứa Hướng Quân một cái sắc mặt tốt, tính hắn thức thời, nàng nói không nhận cái kia con dâu, chính là không nhận.
Đường núi gập ghềnh, đặc biệt là đối không đi như thế nào qua đường người tới nói.
Giang Nhất Bạch vừa tới thời điểm liền ăn qua đau khổ, bất quá trước mắt, hắn đã như giẫm trên đất bằng. Hứa gia lỗi đại khái là di truyền Hứa Hướng Quân thiên phú, chân cẳng lưu loát thực, còn có thể chạy hai bước đi bên cạnh trích cỏ dại.
Hứa Văn Thi liền không bằng đệ đệ, đi thật cẩn thận, nàng vừa thấy chính là cái loại này thực văn tĩnh nữ hài tử, rất ít đi ra ngoài chạy loạn.
Hứa Gia Khang dạo tới dạo lui đi ở đằng trước, có liếc mắt một cái không liếc mắt một cái nhìn cãi nhau ầm ĩ mà Hứa Gia Dương cùng Hứa Gia Bảo, chờ bọn họ chạy xa, liền quát một tiếng kêu trở về.
Đến nỗi chính mình thân đệ đệ thân muội muội, một ánh mắt đều thiếu phụng.
Hắn căn bản liền không nghĩ tới, nhưng tứ thúc cho hắn nháy mắt ra dấu. Không có biện pháp, chỉ có thể đỉnh đại thái dương tới leo núi, một đám tiểu nhân hô hô lạp lạp theo đi lên, vẫn là Hứa Thanh Gia nhất cơ linh, tránh ở trong nhà nấu cơm.
Hứa Văn Thi nhìn nhìn nhẹ nhàng tự tại Hứa Gia Khang, lại nhìn thoáng qua chạy tới trích hoa dại hứa gia lỗi, lau hạ mồ hôi trên trán tiếp tục leo núi.
Giang Nhất Bạch chính tò mò đánh giá Hứa Hướng Quân toàn gia, Hứa Gia Khang sự, hắn ba mẹ nói với hắn quá mấy miệng. Hứa Gia Khang ba ba ở Tân Cương tham gia quân ngũ, một lần nữa ở bên kia cưới vợ sinh nhi nữ. Hứa Gia Khang tắc bị lưu tại quê quán, sau lại vì vào thành, quá kế cho hứa thúc.
Nếu không phải Hứa Gia Khang kêu tứ thúc tứ thẩm, rất nhiều người đều cho rằng hắn là hứa thúc gia thân sinh. Xem ngày thường ở chung, cùng người một nhà cũng không hai dạng khác biệt.
Không đi theo thân cha sinh hoạt, đi theo thúc thúc sinh hoạt, còn gắp một cái mẹ kế ở bên trong, lấy ngón chân đầu ngẫm lại đều biết bên trong có ẩn tình. Mẹ nó cố ý dặn dò hắn đừng ở Hứa Gia Khang trước mặt đề loại này đề tài, cũng đừng hạt hỏi.
Kỳ thật nếu không phải Hứa Hướng Quân trở về thăm người thân, Giang Nhất Bạch đều mau quên này một vụ sự. Trước mắt người gần nhất, hắn liền có điểm áp không được lòng hiếu kỳ. Hứa Gia Khang cùng hắn ba còn hòa thân đệ đệ thân muội muội cảm tình hiển nhiên giống nhau.
Trong lúc lơ đãng nhìn về phía Hứa Văn Thi, vừa lúc thấy nàng trên chân một cái trượt, hét lên.
Giang Nhất Bạch đoạt bước qua đi, hiểm hiểm đem người đỡ lấy, loại địa phương này té ngã khái trầy da là tiểu, lăn xuống đi nhưng đến không được.
"Ngươi không có việc gì đi, muốn hay không nghỉ ngơi một chút?" Giang Nhất Bạch nhìn sắc mặt trắng bệch Hứa Văn Thi.
Hứa Văn Thi kinh hồn chưa định, đối thượng Giang Nhất Bạch soái khí khuôn mặt, trên mặt đột nhiên khôi phục một chút huyết sắc.
Giang Nhất Bạch chỉ đương nàng hoãn quá mức tới, thuận thế buông ra tay, nghĩ nghĩ, đem chính mình trong tay lấy tới chơi nhánh cây đưa cho nàng: "Cầm cái này, hảo tẩu lộ một chút."
Hứa Văn Thi ngơ ngác tiếp nhận nhánh cây, lúng ta lúng túng: "Cảm ơn ngươi a."
Giang Nhất Bạch cười một cái, lộ ra một loạt hàm răng trắng.
"Thế nào, có hay không uy đến chân?" Nghe tiếng vòng trở về Hứa Hướng Quân lo lắng nhìn nữ nhi.
Hứa Văn Thi lắc lắc đầu: "Ba, ta không có việc gì."
Nhìn Hứa Văn Thi mồ hôi trên trán, Hứa Hướng Quân nói: "Nếu không ngươi đi về trước?"
"Không cần, ba ta thật không có việc gì." Hứa Văn Thi nhấc tay nhánh cây: "Ta có cái này."
Hứa Hướng Quân cười một cái, nghiêng người đối Giang Nhất Bạch nói: "Tiểu đồng chí, vừa rồi cảm ơn ngươi."
Giang Nhất Bạch vuốt cái ót cười: "Không có việc gì, thúc thúc không cần khách khí."
Hứa Hướng Quân cười, mang theo Hứa Văn Thi đi đến phía trước đi, chỉ lo cùng huynh đệ nói chuyện, nhưng thật ra đã quên nữ nhi thể lực không tốt.
Hứa Văn Thi quay đầu lại đối Giang Nhất Bạch thẹn thùng mà cười cười.
Chạy đến bên cạnh chơi hứa gia lỗi chạy tới: "Tỷ, ngươi không sao chứ?"
Hứa Văn Thi lắc đầu, dặn dò: "Ngươi đừng chạy loạn, tiểu tâm quăng ngã."
Hứa gia lỗi lại là đôi tay lôi kéo da mặt làm mặt quỷ: "Tỷ tỷ mới phải cẩn thận đâu, ta mới sẽ không té ngã." Nói liền chạy một bên tìm hai cái tiểu đường đệ đi chơi.
Một vòng tham quan xong, cũng tới rồi cơm điểm, đoàn người trở lại lão phòng ăn cơm.
Cơm nước xong, Giang Nhất Bạch đã kêu la hét muốn đi câu tôm hùm, hiện có tôm hùm mau ăn xong rồi, lại không câu, đã có thể muốn cạn lương thực.
"Ngươi như thế nào còn không có ăn nị a!" Hứa Gia Khang ghét bỏ đến không được.
Giang Nhất Bạch nghiêm túc mặt: "Tốt như vậy ăn đồ vật sao có thể ăn nị."
Hứa Gia Khang lười biếng mà hướng trúc ghế bập bênh thượng một nằm, Đại lão gia giống nhau vẫy vẫy tay: "Các ngươi đi thôi, ta muốn ngủ cái ngủ trưa."
"Nói tốt, không ra lực không được ăn." Nói Giang Nhất Bạch tiếp đón thượng hứa gia võ mấy cái, câu tôm hùm đi.
Hứa gia lỗi trước nay không câu quá tôm hùm, tò mò không được, nhảy nhót đuổi kịp.
Hứa Văn Thi do dự hạ, mang lên mũ đi theo ra cửa.
Hứa Thanh Gia nhìn theo một đám người đỉnh độc ác cay ngày ra cửa, cảm thấy đều là một đám ăn no căng. Chỉ là không nghĩ tới Hứa Văn Thi cũng sẽ thấu cái này náo nhiệt, cảm thấy đi ra ngoài nàng khẳng định lập tức sẽ trở về.
Nào tưởng Hứa Văn Thi không chỉ không nửa đường chạy về tới, lúc sau còn mỗi ngày cùng đi ra ngoài câu tôm hùm, người thực mau liền phơi đen một vòng, thả thích thú bộ dáng.
Câu tôm hùm thật như vậy có mị lực, Hứa Thanh Gia tưởng không rõ, chủ yếu là nàng cảm thấy Hứa Văn Thi văn văn tĩnh tĩnh, không giống như là thích loại này hoạt động người.
Một tuần sau, Hứa Thanh Gia mới bừng tỉnh đại ngộ, không phải câu tôm hùm có mị lực, mà là người có mị lực!
Hứa Văn Thi đây là coi trọng Giang Tiểu Bạch, lợi hại Giang Tiểu Bạch, lúc này mới mấy ngày a, liền mê đảo một vị tiểu cô nương.
Hứa Thanh Gia răng rắc một chút cắt ra dưa hấu, một bên hồi ức Hứa Văn Thi xem Giang Nhất Bạch kia e lệ ngượng ngùng ánh mắt, một bên tay chân lanh lẹ đem dưa hấu cắt thành từng khối, sau đó phóng tới hàng tre trúc.
Theo sau lại đem dính nước trái cây cái thớt gỗ cùng đến bắt được hậu viện vọt một lần, miễn cho chiêu con kiến.
Tẩy xong trở về, liền thấy Hứa Văn Thi bưng hàng tre trúc từ trong phòng bếp đi ra, thấy nàng, nhỏ giọng mà nói: "Ta đem dưa hấu mang sang đi."
"Ta đến đây đi." Hứa Thanh Gia cười.
Hứa Văn Thi nhìn nhìn nàng: "Rất trọng, vẫn là ta tới hảo." Nói đã đi hướng tiền viện.
Cầm cái thớt gỗ cùng đao Hứa Thanh Gia có thể làm sao bây giờ, chỉ có thể chạy nhanh đem đồ vật thả lại phòng bếp, sau đó đi theo đi tiền viện.
Một bước tiến tiền viện, ập vào trước mặt chính là cuồn cuộn sóng nhiệt, Hứa Gia Khang mang theo nhất bang đệ đệ còn đầy hứa hẹn tôm hùm nhỏ xào cay bán mình cho hắn Giang Nhất Bạch đang ở huân thịt. Toàn bộ sân đều là mùi thịt cùng tùng hương, tùng mộc cành huân ra tới thịt phá lệ hương.
Hứa Văn Thi dương thanh: "Ăn dưa hấu.".
Mấy cái tiểu nhân hoan hô một tiếng, lập tức vọt lại đây, một người bắt một khối hướng trong miệng tắc, mới từ giếng lấy ra tới dưa hấu, lại băng lại lạnh, thoải mái cực kỳ.
Hứa Văn Thi cổ vũ, đi hướng mồ hôi đầy đầu Hứa Gia Khang: "Ca, ăn khối dưa hấu giải giải khát."
Đùa nghịch củi lửa Hứa Gia Khang cũng không ngẩng đầu lên: "Không cần."
Hứa Văn Thi tức khắc tiết khí, không thể tự ức dâng lên mất mát cảm giác. Trở về mấy ngày nay, Hứa Gia Khang đối bọn họ vẫn luôn như vậy, không có ác ngôn tương hướng, nhưng cũng không cười mặt, chỉ có cự người với ngàn dặm ở ngoài lãnh đạm.
Nhưng mà đối thượng người khác, hắn liền xuân phong mãn diện, đặc biệt là Hứa Thanh Gia tỷ đệ hai, kiên nhẫn mười phần. Tâm tình tốt thời điểm, còn sẽ đem Hứa Gia Dương khiêng trên vai xoay vòng vòng, đậu đến Hứa Gia Dương hưng phấn thét chói tai.
Áp xuống đáy lòng mất mát, Hứa Văn Thi sửa sang lại thần sắc, xoay người đi hướng Giang Nhất Bạch, cầm một mảnh đại dưa hấu đưa qua đi: "Dưa hấu ngươi muốn hay không?"
Muốn, như thế nào không cần?
Giang Nhất Bạch cảm thấy chính mình đều mau bị huân thành nhân thịt khô, tiền quả nhiên không phải hảo tránh. Hắn một phen tiếp nhận dưa hấu, há mồm chính là một mồm to, thoải mái than thở một tiếng, mới nhớ tới nói lời cảm tạ: "Cảm ơn a, ta đều mau nhiệt đã chết."
Hứa Văn Thi nhấp miệng nở nụ cười: "Nơi này còn có, ngươi từ từ ăn."
Đứng ở mặt sau Hứa Thanh Gia nhướng nhướng mày, còn đừng nói Giang Nhất Bạch tên này tuyệt đối không khởi sai. Phơi này một tháng, Hứa Gia Khang đen vài cái sắc độ, chính là nàng cái này có thể không hướng ngoại chạy liền không chạy, cũng đen một vòng, nhưng Giang Nhất Bạch chỉ hơi chút đen một chút, tuyệt đối thiên phú dị bẩm.
Hắn ngũ quan sinh đến soái khí, cười rộ lên ánh mặt trời cảm mười phần, lại xứng với này tiểu mạch sắc da thịt, mị lực giá trị phá biểu. Hứa Thanh Gia cảm thấy hắn vào cao trung lúc sau, sẽ so sơ trung càng được hoan nghênh.
Hứa Văn Thi ánh mắt nhưng thật ra còn có thể, đáng tiếc lại kém một chút. Nhiều như vậy thiên, cư nhiên còn không có xuyên thấu qua Giang Nhất Bạch kia cực cụ lừa gạt tính bề ngoài thấy rõ hắn đậu bỉ nội hàm.
Còn có Giang Nhất Bạch, bạch mù này trương thông minh mặt, cư nhiên một chút cũng chưa phát hiện, phỏng chừng hắn thông minh toàn bộ đều dùng đến đọc sách, còn có duy trì chính mình vườn trường nam thần nhân thiết thượng.
Hứa Thanh Gia trong lòng buồn cười, xoay người trở về đem treo ở giếng chè đậu xanh nhắc tới tới, dọn đến nhà chính lúc sau, gõ gõ nồi, thét to: "Mới từ giếng đề đi lên chè đậu xanh, có hay không người muốn?"
"Tỷ tỷ, ca ca muốn một chén chè đậu xanh, không cần cây đậu." Gặm đến đầy mặt đều là dưa hấu nước Hứa Gia Dương tung ta tung tăng tiến vào truyền chỉ.
Hứa Thanh Gia đem dán lên cái mũi thượng dưa hấu hạt nhi lau, hỏi hắn: "Ngươi muốn hay không tới một chén?"
Hứa Gia Dương không chút do dự lắc đầu: "Ta muốn ăn dưa hấu, dưa hấu so chè đậu xanh ăn ngon." Nói, răng rắc răng rắc mấy mồm to, gặm xong trong tay dưa, quay người chạy tới Hứa Văn Thi kia lấy đệ nhị khối.
Nơi nào không hảo uống lên, Hứa Thanh Gia cấp chính mình múc một chén, lại ngọt lại lạnh, đừng đề thật tốt uống lên, không biết nhìn hàng vật nhỏ.
"Tiểu thanh gia, cho ta tới một chén, không cần cây đậu chỉ cần canh." Trong viện Giang Nhất Bạch lớn tiếng kêu gọi.
Hứa Văn Thi cắn cắn khóe môi, đem trang dưa hấu hàng tre trúc đặt ở ghế nhỏ thượng, xoay người đi nhà chính.
Mới vừa múc ra một chén chè đậu xanh Hứa Thanh Gia xem nàng này tư thế chính là tiến vào đoan chè đậu xanh. Nàng nếu là cấp Giang Nhất Bạch đoan không thành vấn đề, dù sao gia hỏa này thiếu tâm nhãn, đến bây giờ đều còn không có nhận thấy được Hứa Văn Thi thiếu nữ tâm sự.
Nhưng nếu là cấp Hứa Gia Khang liền có vấn đề, nàng đoan quá khứ, Hứa Gia Khang thật có thể không uống.
"Thơ thơ tỷ, công trường bên kia thủy phỏng chừng uống xong rồi, ngươi giúp ta xách hai thanh nước ấm hồ qua đi được không?" Hứa Thanh Gia cười tủm tỉm làm ơn. Muốn làm sống có thể, trong nhà có rất nhiều sống.
Chân núi đang ở cái tiểu lâu cùng xưởng, về sau trở về bọn họ liền không cần trụ lão phòng. Hứa Hướng Hoa cùng Hứa Hướng Quân đều ở bên kia hỗ trợ.
Tôn Tú Hoa tắc mang theo hứa gia võ cùng hứa gia song đi Thiết Sơn ngục giam xem Hứa Hướng Quốc đi, lại không biết cố gắng cũng là thân nhi tử thân ba.
Hứa Văn Thi ngẩn ra hạ mới lên tiếng: "Ta chờ lát nữa liền xách qua đi," nói đã bưng lên kia chén đánh tốt chè đậu xanh, lại nhìn chằm chằm Hứa Thanh Gia trong tay cái muỗng, chờ nàng đánh đệ nhị chén.
Hứa Thanh Gia xem minh bạch, nàng là tưởng Giang Nhất Bạch một chén, Hứa Gia Khang một chén. Một cái là tưởng hòa hoãn quan hệ huynh trưởng, một cái là người trong lòng.
Hứa Thanh Gia thật muốn nói cho nàng, Giang Nhất Bạch chính là cái thiếu tâm nhãn, như vậy vu hồi uyển chuyển, phỏng chừng chờ nàng hồi Tân Cương, nhân gia cũng chưa cân nhắc quá vị tới.
Đến nỗi Hứa Gia Khang vẫn là từ bỏ đi, cách một cái văn đình, Hứa Gia Khang không có khả năng đối bọn họ tỷ đệ không hề khúc mắc, tưởng biến chiến tranh thành tơ lụa, quá làm khó người khác.
Hứa Gia Khang chỉ là đem bọn họ đương người xa lạ, không có châm chọc mỉa mai, cũng không có yêu cầu bọn họ cô lập tỷ đệ hai, đã tính hảo hàm dưỡng.
Hứa Thanh Gia múc hảo đệ nhị chén chè đậu xanh, ở Hứa Văn Thi duỗi tay phía trước chính mình bưng lên, thiện giải nhân ý nói: "Ta tới đoan liền hảo, đoan hai chén khả năng sẽ sái rớt."
Một cái ý xấu đột nhiên toát ra tới, nàng có chút muốn biết, Hứa Văn Thi sẽ đem trong tay này chén chè đậu xanh bưng cho ai?
~
Bưng một chén chỉ có canh không có đậu chè đậu xanh, Hứa Văn Thi thật cẩn thận vượt qua ngạch cửa đi tới trong viện, do dự hạ đi hướng Giang Nhất Bạch.
Hứa Thanh Gia nhẹ nhàng nhướng mày, cũng là, nếu là bưng cho Hứa Gia Khang, gia hỏa này khẳng định lại sẽ làm nàng hạ không được đài.
Hứa Gia Khang tiếp nhận Hứa Thanh Gia trong tay chén, ngửa đầu một ngụm rót đi xuống, thoải mái thở dài một hơi, một mạt miệng, chén một đệ: "Lại đến một chén, không cần cây đậu."
Kia sương Giang Nhất Bạch cũng ừng ực ừng ực uống xong rồi, thở dài: "Tiểu thanh gia nấu chè đậu xanh chính là hảo uống."
Hứa Thanh Gia buồn cười, gia hỏa này còn có một cái ưu điểm, nói ngọt, liền không có hắn cảm thấy không thể ăn đồ vật.
Hứa Văn Thi mím môi, nhìn Hứa Thanh Gia ánh mắt có điểm vi diệu, lại hỏi Giang Nhất Bạch: "Ngươi còn muốn sao?"
Giang Nhất Bạch sang sảng cười: "Không cần, cảm ơn." Nói liền bắt đầu chuyển treo ở cột thượng thịt, quyết định chờ lát nữa ăn nhiều hai khối, đây chính là chính mình thân thủ huân ra tới thịt.
Hứa Văn Thi nhìn chăm chú hắn ba giây, ngay sau đó đi theo Hứa Thanh Gia phía sau vào nhà chính.
"Gia Gia cùng Giang Nhất Bạch quan hệ khá tốt." Hứa Văn Thi giả vờ tùy ý thử.
Nhưng tiểu cô nương về điểm này tâm tư đều mau viết ở trên mặt, Hứa Thanh Gia sao có thể nhìn không thấu, tức khắc không biết nên khóc hay cười. Nàng mười bốn tuổi thời điểm đang làm gì, bị nàng mẹ đè nặng thượng Olympic Toán ban vẫn là tiếng Anh ban tới, lớn nhất mộng tưởng chính là mỗi ngày có thể ngủ nhiều một giờ.
Bất quá nàng cũng biết lúc này người đều rất trưởng thành sớm, đặc biệt là nữ hài tử phổ biến so nam sinh sớm thông suốt một hai năm, xem Giang Nhất Bạch sẽ biết. Hứa Thanh Gia nghiêm túc hoài nghi hắn cùng Hứa Gia Dương tâm lý tuổi là giống nhau.
Hứa Thanh Gia lời ít mà ý nhiều: "Còn hảo đi."
Hứa Văn Thi: "Các ngươi như thế nào nhận thức?"
Hứa Thanh Gia: "Hắn cùng Nhị ca là bạn tốt, liền như vậy nhận thức."
Hứa Văn Thi cắn khóe môi: "Hắn cùng Nhị ca khá tốt."
Hứa Thanh Gia: "Tốt đều có thể xuyên cùng điều quần."
Hứa Văn Thi trầm mặc xuống dưới, chợt xoay người đi phòng bếp.
Nhìn tiểu cô nương ảm đạm bóng dáng, Hứa Thanh Gia ngó liếc mắt một cái trong viện nghiêm túc thêm củi lửa Giang Nhất Bạch, mạc danh nhớ tới một câu, vô tri là phúc.
Vạn không nghĩ vài ngày sau, Giang Nhất Bạch lắp bắp tìm tới nàng.
"Ngươi làm gì như vậy một bộ tiểu tức phụ dạng." Hứa Thanh Gia không quen nhìn hắn kia ngượng ngùng dạng.
Giang Nhất Bạch sắc mặt qua lại biến ảo mấy phen, cuối cùng dừng hình ảnh ở bất cứ giá nào thượng: "Ai, ngươi có hay không cảm thấy cái kia, cái kia ngươi đường tỷ có điểm quái quái?"
Hứa Thanh Gia ngạc nhiên nhìn hắn hai mắt, bất động thanh sắc nói: "Nơi nào quái?" Chẳng lẽ thông suốt, Hứa Văn Thi rốt cuộc làm cái gì?
Giang Nhất Bạch quẫn bách mà sờ sờ cái mũi, lại ấp úng lên, Hứa Văn Thi làm hắn nhớ tới trong ban những cái đó tìm hắn hỏi toán học đề nữ đồng học, cũng không có việc gì hướng hắn vị trí đi lên, còn sẽ cố ý vô tình cho hắn một ít ăn.
"Ngươi đường tỷ đặc biệt nhiệt tình hiếu khách." Hự hạ, Giang Nhất Bạch nghẹn ra như vậy một câu, có ăn tổng hội cho hắn một phần, số lần một nhiều, Giang Nhất Bạch phát hiện không thích hợp tới.
"Nhiệt tình hiếu khách không tốt?"
Giang Nhất Bạch u oán mà nhìn Hứa Thanh Gia, thanh âm còn có điểm ủy khuất: "Có ăn, ngươi cái thứ nhất ưu tiên Tiểu Dương Dương, sau đó là ngươi ca." Sở trường đầu ngón tay chỉ chỉ chính mình, bi phẫn: "Đến nỗi ta, xem ngươi tâm tình."
Hứa Thanh Gia chớp chớp mắt: "Nói bừa cái gì đại lời nói thật. Một cái là ta đệ, một cái là ta ca, ngươi còn tưởng càng đến bọn họ đằng trước không thành,"
Giang Nhất Bạch nghẹn họng, buồn bực ngồi xổm trên mặt đất nắm cỏ dại: "Còn không thể không thể nói chuyện phiếm?"
Hứa Thanh Gia thanh thanh giọng nói, đi theo ngồi xổm xuống đi, dùng khuỷu tay đụng phải đâm hắn: "Hảo, không đùa ngươi, ngươi nói đi, ta nghe."
Giang Nhất Bạch trảo trảo mặt, rất là khó có thể mở miệng bộ dáng: "Tựa như chính ngươi nói, Dương Dương là ngươi đệ đệ, Khang Tử là ngươi ca, ngươi có cái gì tăng cường bọn họ trước tới. Nhưng ngươi đường tỷ." Giang Nhất Bạch vò đầu đỉnh: "Có đôi khi sẽ trước cho ta."
Bởi vì nàng thích ngươi a, thích một người liền sẽ không tự giác tận lực lấy lòng hắn, tưởng đem thứ tốt đưa cho hắn.
"Ngươi nói thẳng ngươi cảm thấy ta đường tỷ thích ngươi không phải thành, một đại nam nhân ngượng ngùng xoắn xít, không tiền đồ!" Hứa Thanh Gia khinh bỉ.
Giang Nhất Bạch lại bị nghẹn họng, vận vận khí: "Ta này không phải không lớn xác định sao, vạn nhất là ta tự mình đa tình, nhiều xấu hổ a!" Lại lấy lòng lôi kéo Hứa Thanh Gia Hứa Thanh Gia góc áo, năn nỉ: "Ngươi nói ta nên làm cái gì bây giờ?"
"Ngươi chẳng lẽ không kinh nghiệm?" Hứa Thanh Gia không tin.
Giang Nhất Bạch mày ủ mặt ê: "Nhưng nàng không phải Khang Tử muội muội sao, vạn nhất nháo cương, không phải làm Khang Tử khó làm."
"Có cái gì hảo khó làm." Hứa Thanh Gia không cho là đúng, sắc mặt nhưng thật ra ấm áp rất nhiều, có thể suy xét đến Hứa Gia Khang lập trường, Giang Tiểu Bạch vẫn là rất lấy Hứa Gia Khang đương bằng hữu, lại hỏi: "Ngươi trước kia là như thế nào giải quyết vấn đề này?"
Giang Nhất Bạch tiếp tục cào đầu: "Ta liền không cùng các nàng giảng đề, cũng không tiếp các nàng nói." Vài lần lúc sau, giống nhau cũng liền không tới tìm hắn. Ngẫu nhiên có mấy cái ngoại lệ, sẽ chạy đến trước mặt hắn tới khóc, còn có một cái từ nay về sau nhìn thấy hắn liền lấy lỗ mũi xem hắn.
Đơn giản lại thô bạo, nhưng vẫn có thể xem là một cái hảo phương pháp, tổng so treo nhân gia cô nương hảo. Hứa Thanh Gia biết có một ít người thực hưởng thụ bị người thích cảm giác, cho nên chẳng sợ không thích đối phương, còn cố ý vô tình treo người.
Giang Tiểu Bạch tam quan vẫn là rất chính.
Hứa Thanh Gia: "Trước kia thế nào, hiện tại liền thế nào bái."
Giang Nhất Bạch xác nhận: "Thật không thành vấn đề? Các ngươi sẽ không bởi vì việc này giận ta đi?".
Hứa Thanh Gia phiên một xem thường: "Chúng ta có như vậy nhàn sao?"
Nghe vậy, Giang Nhất Bạch như trút được gánh nặng phun ra một hơi tới, ai nha má ơi, hai ngày này đều mau sầu chết hắn. Bằng hữu tỷ tỷ muội muội gì đó phiền toái nhất, nhẹ không được nặng không đến, vẫn là tiểu thanh gia nhất bớt lo. Này một thả lỏng, hắn liền vong hình, cư nhiên to gan lớn mật mà duỗi tay chụp hạ Hứa Thanh Gia đầu.
Hứa Thanh Gia nhấc chân liền đá đi, dám can đảm dĩ hạ phạm thượng!
Giang Nhất Bạch con thỏ dường như sau này nhảy dựng: "Như vậy hung, khẳng định không có nam sinh dám thích ngươi."
"Đúng vậy, đâu giống ngươi nga, người gặp người thích, hoa gặp hoa nở," Hứa Thanh Gia cười nhạo một tiếng: "Chậc chậc chậc, mị lực vô biên nột."
Giang Nhất Bạch bị nàng náo loạn cái đỏ thẫm mặt: "Cái gì lung tung rối loạn, ngươi nói một chút ngươi, mới bao lớn a, nói chuyện ông cụ non, một chút đều không đáng yêu."
"Ta làm gì muốn cho ngươi cảm thấy ta đáng yêu, nhà ta người cảm thấy ta đáng yêu là đủ rồi." Hứa Thanh Gia liếc hắn liếc mắt một cái, chậm rì rì đi ra ngoài, thoáng chốc im tiếng.
Đối diện Hứa Văn Thi ngơ ngẩn nhìn bọn họ.
Hứa Thanh Gia: Nàng đến đây lúc nào? Còn có Giang Tiểu Bạch tìm địa phương quỷ quái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở lại năm 70 (1)
Genel KurguTác giả: Hoãn Quy Hĩ Hứa Thanh Gia như thế nào cũng không nghĩ ra. Bất quá là ngủ một giấc. Lại mở mắt ra, nàng thế nhưng thành 70 niên đại nghèo khổ nông thôn một cái tiểu cô nương. Đây là một cái trở lại 70 niên đại làm giàu quá tốt nhất nhật tử...