Đối với thân cận, Hàn Đông Thanh cho tới nay đều là xin miễn thứ cho kẻ bất tài thái độ.
Thân cận, kết hôn, nước chảy thành sông, nhưng hắn tạm thời còn không có kết hôn ý niệm, cho nên trưởng bối năm lần bảy lượt an bài đều bị hắn uyển cự.
Nhưng mà mười hai tháng phân Hàn lão phu nhân thuận miệng nhắc tới, Hàn Đông Thanh phá lệ đáp ứng xuống dưới.
Cả kinh Hàn lão phu nhân hoài nghi chính mình có phải hay không tuổi đại nghễnh ngãng nghe xóa, vội vàng xác nhận, lại một lần được đến hồi đáp lúc sau, Hàn lão phu nhân như cũ hồ nghi: "Thiệt hay giả, ngươi hay là hống ta."
Hàn Đông Thanh mỉm cười: "Ta tuổi cũng tới rồi, là nên suy xét nhân sinh đại sự, coi như nhiều nhận thức cái bằng hữu."
Trường quân đội ngay cả cửa sổ đánh đồ ăn đều là nam đồng bào, trường học ngoại, hắn tiếp xúc đến nữ tính nhiều là thân thích, hắn nhận thức nữ hài tử quá ít, nhất định là bởi vì như vậy, mới có thể làm như vậy kỳ quái mộng.
Hàn lão phu nhân nửa tin nửa ngờ, tổng cảm thấy hắn này thái độ chuyển không thể hiểu được, nhưng là quản hắn vì cái gì sẽ thay đổi, chính miệng đáp ứng là được.
Có một câu nói rất đúng, tôn tử tuổi không nhỏ, nên nói bằng hữu.
Hàn lão phu nhân nhạc thao thao bắt đầu liên hệ lão tỷ muội, sấm rền gió cuốn an bài loại kém hai ngày thân cận, là nàng lão tỷ muội cháu gái.
Nề hà Hàn Đông Thanh trở về cùng nàng nói không cảm giác, Hàn lão phu nhân tuy rằng thất vọng đảo cũng không làm khó người khác, hai người có thể đi đến cuối cùng, dù sao cũng phải chú ý cái mắt duyên.
Này một cái không được, vậy đổi một cái, dù sao trên tay nàng tài nguyên nhiều, tổng có thể cho hắn tìm được cái có cảm giác.
Tới rồi lúc này, Hàn Đông Thanh đã có chút hối hận, mà khi binh một ngụm nước bọt một ngụm đinh.
Huống hồ ở Hàn lão phu nhân như hổ rình mồi dưới ánh mắt, Hàn Đông Thanh cũng không dám nuốt lời. Toại chỉ có thể căng da đầu theo Hàn lão phu nhân ra tới gặp người.
Nhưng là, vì cái gì như vậy đều có thể gặp được Hứa Thanh Gia.
Đi ra một đoạn Hứa Thanh Gia quay đầu ngạc nhiên nhìn Hàn Đông Thanh liếc mắt một cái, còn lặng lẽ cho hắn một cái cố lên ánh mắt.
Hàn Đông Thanh: "......"
Vào thư phòng, đàm lão trước làm Hứa Thanh Gia viết một bức tự nhi. Xem nàng cơ sở công rất là vững chắc, vừa lòng gật gật đầu, học ba năm nửa, có này thành tích rất là có thể.
Đàm lão lại làm nàng họa ngoài cửa sổ ngạo tuyết hàn mai, bố trí xong nhiệm vụ, liền mang theo Bạch lão tiên sinh cùng đàm nhã quân đi cách vách tiểu phòng khách.
Đàm nhã quân cố ý dừng ở mặt sau, thấp giọng cổ vũ Hứa Thanh Gia: "Chậm rãi họa, đừng có gấp nga."
Hứa Thanh Gia cong lên khóe miệng: "Tốt."
Đàm nhã quân xem nàng ngoan ngoan ngoãn ngoãn, không nhịn xuống sờ soạng một phen nàng mặt, thật hoạt thật nộn a, thấy tiểu cô nương đôi mắt mở to trợn to, lập tức cười, vẫy vẫy tay, bước nhanh theo đi lên.
Lại chưa đi đến tiểu phòng khách, mà là nhìn lén phòng khách tình huống, nhưng thấy hai vị trưởng bối đàm tiếu tự nhiên, hai cái đương sự đảm đương đẹp như họa phông nền.
Đàm nhã quân nhìn kỹ mặt mang mỉm cười Hàn Đông Thanh, mày kiếm mắt sáng, khí chất lỗi lạc, không hổ là Hàn gia đệ tử.
Lại xem đường muội đàm uyển quân, nha đầu này tươi cười đều lộ ra xấu hổ, không cấm cười trộm. Nếu không có nàng đã có bạn trai, lúc này ngồi ở kia người kia nên là nàng.
Một giờ sau, một bức đơn giản hồng mai đồ hoàn thành, Hứa Thanh Gia đè đè bên cạnh tiểu linh, một lát sau, Bạch lão tiên sinh ba người liền lại đã trở lại.
Đàm lão loát cần mà cười, đứa bé này không dựa này hành ăn cơm, chỉ vì nung đúc tình cảm tôi luyện tâm tính, này trình độ cùng linh khí vậy là đủ rồi, liền thống khoái mà khai cửa sau nhận lấy cái này tiểu đệ tử.
"Tới tới phụng này chén trà, về sau ngươi chính là ta Tiểu sư muội." Cho đến ngày nay quỳ xuống đất bái sư không cần, kính trà này quy củ lại còn giữ lại.
Đàm lão liếc liếc mắt một cái đàm nhã quân: "Đó là ngươi sư thúc." Đàm nhã quân phụ thân từ nhỏ cùng hắn học tập quốc hoạ, mẫu thân cũng là hắn học sinh, trước mắt hai vợ chồng đang ở Thiên Tân nghệ thuật học viện nhậm giáo.
Đàm nhã quân cười: "Ta mặc kệ, ta mặc kệ, ta cũng cùng ngài học quá mấy năm, ta chính là ngài đồ đệ, ta chính là sư tỷ."
Đàm lão hừ nhẹ một tiếng, tiếp nhận Hứa Thanh Gia trà, đem đã sớm chuẩn bị tốt Phật châu đưa cho nàng: "Phàm là đệ tử của ta đều có một chuỗi Phật châu." Hắn tin phật.
Hứa Thanh Gia vội vàng đôi tay tiếp nhận: "Cảm ơn lão sư."
Biết Hứa Thanh Gia thành công bái sư, Hàn lão phu nhân vẻ mặt vui mừng: "Đàm lão chính là có người có bản lĩnh lớn, ngươi cần phải hảo hảo cùng hắn học."
Hứa Thanh Gia ngoan ngoãn gật đầu: "Có thể đi theo lão tiên sinh học họa, là ta tam sinh hữu hạnh."
Không thấy Hàn Đông Thanh cùng đàm uyển quân thân ảnh, Hứa Thanh Gia cân nhắc hai người nên là bị trưởng bối tìm lấy cớ chi ra đi, thân cận sao, nhưng không được đơn độc ở chung hạ, ở trưởng bối mí mắt phía dưới như thế nào phóng đến khai tay chân.
Không biết như thế nào, đem thân cận hai chữ tròng lên Hàn Đông Thanh trên người, Hứa Thanh Gia liền nhịn không được muốn cười, mạnh mẽ ngăn chặn.
Lược ngồi một lát, Bạch lão tiên sinh cáo từ.
"Ăn cơm lại đi đi." Đàm lão phu nhân nhiệt tình giữ lại.
Bạch học lâm cười nói: "Ta kia còn có việc nhi, ngày khác lại đến quấy rầy tẩu tử." Hắn nào biết đàm gia cháu gái ở thân cận, phải biết rằng khẳng định không tới, lão đàm cái này hồ đồ trứng, loại sự tình này đều không nói rõ ràng.
Bị mịt mờ trừng mắt nhìn liếc mắt một cái đàm lão chột dạ mà đừng xem qua, này không phải tuổi lớn sao!
Đàm lão phu nhân liền không hề ở lâu, chỉ cười nói: "Vậy các ngươi lần sau lại qua đây." Lão bạch lẻ loi một người cũng rất không dễ dàng, lại hòa ái mà nhìn Hứa Thanh Gia: "Có rảnh thường lại đây chơi." May mà bên cạnh ở này toàn gia, còn có thể chiếu ứng hạ.
Hứa Thanh Gia mỉm cười ứng hảo.
Đi trước giao thông công cộng trạm thời điểm, Hứa Thanh Gia xa xa liền thấy Hàn Đông Thanh cùng đàm uyển quân ở bên hồ tản bộ. Nhìn rất đăng đối, nam cao lớn đĩnh bạt, nữ tinh tế yểu điệu.
Hàn gia tổ tôn hai ở đàm gia ăn cơm xong mới cáo từ, vừa lên xe, Hàn lão phu nhân liền hỏi Hàn Đông Thanh: "Thế nào?" Nàng là cảm thấy khá tốt, mày liễu mắt hạnh anh đào miệng, giống như là kia họa thượng cung nữ, nói chuyện khinh thanh tế ngữ, khí chất cũng hảo, này học quốc hoạ người a, khí chất chính là cùng người khác không giống nhau.
Lái xe Hàn Đông Thanh cười hạ: "Nhân gia không thấy thượng ta a."
Hàn lão phu nhân giật mình, theo sau vẻ mặt ghét bỏ: "Liền cái tiểu cô nương đều hống không được, ta như thế nào dưỡng ngươi như vậy cái không tiền đồ tôn tử."
Hàn Đông Thanh bật cười: "Củ cải rau xanh mỗi người mỗi sở thích, tổng không thể ấn đầu trâu uống nước, đúng không."
"Đối cái gì đối, ta xem ngươi rất nhạc a."
"Sao có thể a, ta nhưng thương tâm, chính là sợ khóc tang cái mặt, làm ngài lão lo lắng, cho nên ra vẻ kiên cường." Hàn Đông Thanh ba hoa.
Hàn lão phu nhân trừng hắn liếc mắt một cái, nếu không phải hắn ở lái xe, sớm một cái tát chụp đi qua, tức giận nói: "Ngươi liền không hỏi nhân gia vì cái gì coi thường ngươi?"
Hàn Đông Thanh nói: "Hỏi chẳng phải làm nhân gia cô nương khó xử."
"Vậy ngươi sao biết nhân gia không vừa ý?"
Hàn Đông Thanh cười: "Nãi, ta đến nỗi liền điểm này ánh mắt đều không có sao?"
Hàn lão phu nhân tức giận nói: "Ngươi có ánh mắt, có bản lĩnh hống đến nhân gia cô nương thích ngươi a."
Hàn Đông Thanh thức thời mà ngậm miệng.
Hàn lão phu nhân vận vận khí: "Vậy ngươi thích nhân gia cô nương sao? Muốn thích liền đuổi theo truy xem, cảm tình là có thể bồi dưỡng sao, ngươi làm nam, nhưng không phải nên chủ động điểm."
Hàn Đông Thanh lặng im một cái chớp mắt: "Đàm cô nương là cái hảo nữ hài, bất quá ta hai không lớn thích hợp."
Hàn lão phu nhân mù một tiếng: "Lại là không cảm giác, có phải hay không. Này đều xem mấy cái, không cảm giác không cảm giác. Cái dạng gì ngươi mới có cảm giác, trường tóc vẫn là đoản tóc, mắt to mắt nhỏ, mũi cao lùn mũi, miệng rộng miệng nhỏ, cao cái người lùn, hoạt bát văn tĩnh......" Lão thái thái một hơi nói xuống dưới đều không mang theo suyễn, lấy mắt nhìn Hàn Đông Thanh: "Ngươi nói ra, ta mới hảo cho ngươi tìm a, ngươi bộ dáng này liền một câu cảm giác, ta nhưng không phải luống cuống."
Hàn Đông Thanh dư vị dư vị.
Hàn lão phu nhân hết sức chăm chú nhìn hắn.
Hàn Đông Thanh chính thức nói: "Ta thật đúng là nói không nên lời, gặp gỡ có lẽ sẽ biết, ngài lão nhân gia cũng đừng nhọc lòng, duyên nên tới thời điểm liền tới rồi, cưỡng cầu không được." Hắn đây là huấn luyện đầu nước vào, mới có thể cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng, cư nhiên đồng ý tới thân cận.
Hàn lão phu nhân nổi giận, xoay qua mặt lười đến xem hắn kia sốt ruột mặt: "Đánh quang côn đi thôi."
Hàn Đông Thanh bất đắc dĩ nhún vai, thật không phải cố ý chọc giận lão thái thái, hắn là thật không biết.
Lão thái thái này khí tới cũng nhanh, tiêu đến cũng mau, mau về đến nhà thời điểm, nàng khí cũng liền tiêu, ý chí chiến đấu sục sôi: "Ta cũng không tin còn tìm không trứ, cái này nghỉ đông ngươi nào đều đừng đi, ngoan ngoãn cùng ta thân cận đi."
Hàn Đông Thanh đầu đại, có loại dọn khởi cục đá tạp chính mình chân đau khổ: "Nãi nãi."
"Nãi cái gì nãi, kêu tổ tông cũng chưa dùng." Hàn lão phu nhân càng nói càng hăng hái: "Hiện tại ngươi tốt xấu có thể một tháng ra tới một lần, viết thư cũng tự do, chờ ngươi hạ bộ đội, nửa năm cũng không nhất định có thể lộ cái mặt, ngươi đi đâu nhi gặp gỡ có cảm giác người. Chẳng lẽ ngươi phải cho ta tìm cái bạn trai trở về." Sống bảy mươi tới tuổi, nàng lão nhân gia cái gì mới mẻ sự chưa thấy qua.
Hàn Đông Thanh thiếu chút nữa đem chân ga dẫm tới rồi đế, biểu tình một lời khó nói hết.
Thấy hắn này đại kinh tiểu quái dạng, Hàn lão phu nhân hừ lạnh một tiếng: "Ngươi có này bản lĩnh sao?"
"Lời này chính là ngài nói, đến lúc đó ngài nhưng đừng đánh gãy ta chân." Hàn Đông Thanh nghiêm túc nói.
Hàn lão phu nhân mí mắt một liêu: "Có bản lĩnh ngươi đi tìm a."
Hàn Đông Thanh tỏ vẻ cam bái hạ phong, hắn thua.
Hàn lão phu nhân khóe miệng nhếch lên, tiểu dạng nhi: "Ở ngươi không tìm được phía trước, ngươi phải nghe ta, ta cho ngươi đi thấy ai liền thấy ai."
"Hảo hảo hảo, đều nghe ngài." Hàn Đông Thanh đầu hàng, nghỉ đông cũng liền như vậy mấy ngày, ngao một ngao liền đi qua. Chỉ đổ thừa hắn đầu nước vào, chính mình tuyển lộ, quỳ cũng đến đi xong.
Hàn lão phu nhân lúc này mới cảm thấy mỹ mãn cười, bỗng nhiên nhớ tới Hứa Thanh Gia: "Hảo một trận không gặp Gia Gia, tiểu cô nương thật là càng thêm thủy linh."
Từ khi Hứa Thanh Gia dưỡng hảo thương rời đi sau, bọn họ liền lại không liên hệ quá. Một gặp gỡ, năm đó vui vẻ sự lại mạo đi lên, lại tưởng nàng lập tức liền phải về quê, không phải không có đáng tiếc: "Nàng này lập tức liền phải trở lại quê quán, nếu không ta còn có thể ước nàng ra tới tìm xem bảo bối."
Bảo bối? Hàn Đông Thanh khóe miệng ẩn ẩn vừa kéo súc.
May mắn, Hàn lão phu nhân không phát hiện hắn động tác nhỏ, bằng không lại đến cùng hắn cấp.
Đáng tiếc xong, Hàn lão phu nhân đột phát kỳ tưởng: "Ngươi nói, nha đầu này nếu là lại đại cái vài tuổi thật tốt." Có lẽ có thể tác hợp tác hợp, tiểu lục cùng nàng rất có duyên.
Một quay đầu liền thấy Hàn Đông Thanh biểu tình như cũ trầm ổn thong dong, nhưng trên má cơ bắp nhẹ nhàng run lên.
Hàn lão phu nhân không vui: "Ngươi đây là cái gì biểu tình, ta không phải nói tiền đề sao, nếu là nếu là, ta đương nhiên biết không khả năng, còn không phải là câu vui đùa lời nói sao!"
Hàn Đông Thanh mắt nhìn phía trước, làm bộ chính mình ở phi thường nghiêm túc mà lái xe.
Hàn lão phu nhân lúc này mới buông tha hắn.
~
Ba ngày sau, Tần Tuệ Như chính thức nghỉ, bọn họ không có lập tức về nhà, mà là khắp nơi bái thời trẻ.
Tần phụ Tần mẫu bên này, Phương gia truân nơi đó cũng đến đi một chuyến. Lại có Bạch lão tiên sinh cùng đàm lão chỗ vạn không thể qua loa, giáo dương cầm Quách lão sư cũng không thể kéo xuống. Còn có hoàng giáo thụ chờ quan hệ tốt lão sư đồng sự, Tần Tuệ Như cũng phải đi bái cái năm.
Một ngày đi vài gia, lại là ba ngày, mới xem như đem năm đều bái xong rồi.
Lại đem trong nhà sự tình an bài hảo, Hứa Thanh Gia đoàn người mới bước lên nam hạ xe lửa.
Hứa Gia Khang đi nhà ga tiếp bọn họ, hắn ba ngày trước trở về, không có về quê, lưu tại Dư Thị.
Trong ba ngày này hắn cùng hạ liên thấy vài lần, nửa năm không thấy, tiểu tình nhân chi gian tự nhiên có nói không hết nói.
Nửa năm không thấy, người nhà chi gian cũng có một đống lời muốn nói, Tôn Tú Hoa lôi kéo Hứa Gia Khang trên dưới đánh giá, khoa tay múa chân hạ: "Nhìn là lại trường cao điểm."
Hứa Gia Khang tiếp nhận hành lý, cười: "Nãi, ngài ánh mắt thật tốt, ta liền cao một cm, ngài đều đã nhìn ra." Hắn hiện tại là 183, cũng không lòng tham, liền hy vọng tốt nghiệp khi có thể trường đến 185.
Hứa Gia Dương thò lại gần: "Ca ca, ta cũng trường cao."
"Ai u, cũng không phải là," Hứa Gia Khang ở trước ngực lượng lượng: "Lại quá hai năm đều mau đuổi kịp ta."
Hứa Gia Dương đắc ý nhếch lên khóe miệng: "Ta muốn so ba ba cao, so ca ca cao."
"Hảo hảo ăn cơm, ngươi có thể." Hứa Gia Khang làm như có thật mà vỗ vỗ Hứa Gia Dương bả vai, nhìn về phía Hứa Thanh Gia, khoa trương nói: "Đây là nhà ai tiểu mỹ nhân nhi?"
Hứa Thanh Gia nhấp miệng nhạc: "Xem ra ngươi bị Quảng Châu kia nơi phồn hoa mê mắt, ánh mắt nhi đều hỏng rồi."
Hứa Gia Khang làm bộ muốn ninh mặt nàng, Hứa Thanh Gia vội vàng sau này trốn.
Hứa Gia Khang lui mà cầu tiếp theo, lôi kéo Hứa Gia Dương mặt hướng hai bên kéo kéo, trẻ con phì đều đi xuống, đệ đệ quả nhiên cũng trưởng thành: "Nhà ta tiểu soái ca càng ngày càng soái."
Hứa Gia Dương chạy nhanh đĩnh đĩnh ngực.
Nhìn Hứa Gia Khang, Tần Tuệ Như đầy mặt vui mừng.
Hứa Gia Khang đến gần một chút, ánh mắt sắp sửa mềm mại: "Thẩm nhi."
"Khang khang càng thêm có đại nhân bộ dáng, bên ngoài cầu học rốt cuộc càng rèn luyện người." Tần Tuệ Như cảm khái, một người bên ngoài, nói vậy ăn không ít đau khổ. Hứa Hướng Hoa lại muốn rèn luyện hắn, chỉ cho hắn một bút mới bắt đầu tài chính, liền vén lên tay làm chính hắn đi sờ soạng.
Hứa Gia Khang cười: "Ta này đều hai mươi, lại không cái đại nhân dạng, cũng không phải là sống đến cẩu trên bụng đi."
"Như thế nào nói chuyện đâu ngươi đứa nhỏ này." Tần Tuệ Như giận hắn.
Người một nhà nói nói cười cười về đến nhà, trong nhà bị thu thập sạch sẽ, phòng khách còn bày một chậu xanh biếc vạn niên thanh.
"Ngươi quét tước?" Tôn Tú Hoa không dám tin tưởng.
"Khẳng định là hắn thỉnh người quét tước nha, hắn là cái loại này sẽ làm vệ sinh người sao." Hứa Thanh Gia hào không lưu tình mà bẩn thỉu hắn, ánh mắt ở vạn niên thanh thượng vòng vòng, hiện tại làm vệ sinh đều như vậy có tình thú.
Hứa Gia Khang hướng nàng thử nhe răng, thấy nàng nhìn góc tường chậu hoa, khóe miệng nhếch lên, vạn niên thanh cùng hắn cùng hạ liên đi dạo phố thời điểm, hạ liên kiến nghị mua trở về.
Tôn Tú Hoa trừng hắn một cái: "Lười chết ngươi tính."
Hứa Gia Khang pha trò, nhớ tới đứng đắn sự: "Ta có lễ vật cho các ngươi." Nói chạy lên lầu, cầm mấy cái hồng hộp lại chạy xuống tới.
Hứa Gia Khang đem một cái hộp vuông đưa tới Tôn Tú Hoa trước mặt: "Nãi nãi, đây là ta cho ngài chuẩn bị tân niên lễ vật."
Tôn Tú Hoa lưu hắn liếc mắt một cái, mở ra liền thấy bên trong nằm một con thô thô khắc hoa kim vòng tay, phản ứng đầu tiên là đau lòng: "Này đến bao nhiêu tiền a, ta này không phải có sao, ngươi còn lãng phí cái này tiền làm gì." Mấy năm nay không khí thay đổi, đã có người mang trang sức, Hứa Hướng Hoa liền cho nàng mua quá một ít, chỉ nàng không kiên nhẫn mang, toại đều thu ở kia.
"Hiếu kính ngài nào coi như lãng phí." Hứa Gia Khang cười hì hì.
Tôn Tú Hoa muốn nói cái gì, lại nuốt trở vào, luôn là hài tử một phen tâm ý, lại đắc ý, nàng tôn tử còn ở đi học đâu, là có thể cho nàng mua kim vòng tay mang theo. Lập tức lão thái thái mang lên vòng tay, qua lại xoay chuyển: "Khá xinh đẹp."
"Chủ yếu đi, vẫn là nãi nãi ngài đẹp, mới sấn đến này vòng tay đẹp." Hứa Gia Khang trơ mặt ra cười.
Tôn Tú Hoa liền phải ninh hắn miệng: "Tiểu tử thúi, nói giỡn đều chạy đến ta trên người tới."
Hứa Gia Khang vội vàng trốn đến một bên đi, cầm một cái khác hộp đưa đến Tần Tuệ Như trước mặt: "Đây là tứ thẩm."
Tần Tuệ Như mỉm cười tiếp nhận mở ra, bên trong là một con vòng ngọc, so với vàng bạc, nàng càng thích ngọc khí, đứa nhỏ này có tâm.
Tần Tuệ Như đem vòng tay mang ở một cái tay khác thượng, cười nói: "Này vòng tay nhân văn thật không sai, rất tinh tế, ta thực thích."
"Thẩm thích liền hảo." Hứa Gia Khang vui rạo rực nói.
Lại là Hứa Thanh Gia cùng Hứa Gia Dương, đều là ngọc bội, nam mang Quan Âm nữ mang Phật.
Hứa Thanh Gia thưởng thức ngọc bội, này nửa năm Hứa Gia Khang khẳng định là tránh tiền, nhưng là rốt cuộc mới khởi bước, cũng sẽ không quá nhiều, này một vòng lễ vật mua tới, sợ là túi tiền xuất huyết nhiều.
Ra là ra điểm, trả thù không thượng rất lớn, chân chính xuất huyết nhiều ở dưới.
Hứa Thanh Gia đếm đếm sổ tiết kiệm thượng linh, chân chó mặt: "Lão bản, cầu bao dưỡng."
Hứa Gia Khang bắn hạ nàng đầu: "Không thành vấn đề, này đó đều về ngươi."
"A nga!" Hứa Thanh Gia che ngực: "Làm sao bây giờ, ta muốn kích động ngất đi rồi, ta có phải hay không đang nằm mơ, ta phải véo một chút xem có đau hay không." Nói đi véo Hứa Gia Khang cánh tay.
Hứa Gia Khang chụp bay nàng, cười mắng: "Véo chính ngươi đi."
Hứa Thanh Gia che lại tay: "Đau, xem ra không phải nằm mơ." Cúi đầu lại nhìn nhìn sổ tiết kiệm thượng con số, thổi tiếng huýt sáo, hướng Hứa Gia Khang dựng ngón cái: "Lợi hại."
Hứa Gia Khang cười: "Có cơ hội mang ngươi đi Quảng Châu nhìn xem, đi bên kia, ngươi sẽ phát hiện kiếm tiền nguyên lai là đơn giản như vậy một sự kiện."
Hứa Thanh Gia bật cười, đem sổ tiết kiệm đưa qua đi: "Nói khắp nơi đều có hoàng kim dường như, liền tính là hoàng kim, cũng đến có bản lĩnh nhặt a." Đầu năm nay tiền là hảo tránh, khá vậy không phải ai đều có thể phát tài, lỗ vốn bị lừa ví dụ, nàng lại không phải không nghe nói qua.
Hứa Gia Khang hơi hơi mỉm cười, nhận lấy, lại là nói: "Này sổ tiết kiệm thượng tiền là năm nay phân cho ngươi lợi nhuận, bất quá trước không cho ngươi, dùng làm sang năm phí tổn, ta chuẩn bị mở rộng quy mô, sang năm ca ít nhất cho ngươi phiên hai phiên."
Hứa Thanh Gia vẻ mặt ngạc nhiên: "Cho ta làm gì?"
Hứa Gia Khang cười: "Trang phục kiểu dáng nhiều là ngươi thiết kế, đây là ngươi nên lấy."
Hứa Thanh Gia dở khóc dở cười: "Vậy ngươi cũng không cần cho ta nhiều như vậy a, ta liền vẽ mấy trương đồ mà thôi, ngươi ăn tết cho ta phong cái đại hồng bao là được."
"Ta tính ngươi kỹ thuật nhập cổ." Hứa Gia Khang chuyển sổ tiết kiệm.
"Đừng đừng đừng," Hứa Thanh Gia xua tay: "Ngươi như vậy ta sẽ ngủ không yên ổn."
"Có cái gì không yên ổn," Hứa Gia Khang một xoa nàng đầu: "Này tiền cũng không phải hảo lấy, ngươi về sau mỗi tháng ít nhất cho ta một cái tân kiểu dáng, tốt nhất mang lên truyền thống nguyên tố, ta nhận thức cái Hoa Kiều, hắn liền thích loại này hơi chút mang điểm trúng quốc phong phục sức. Còn có, thủ đô không phải có cái trang phục học viện, ngươi giúp ta đi tìm xem, nhìn xem có hay không nguyện ý tránh khoản thu nhập thêm."
Hứa Thanh Gia liếc xéo hắn: "Ngươi đây là sai sử lao động trẻ em."
Hứa Gia Khang ha một tiếng: "Cấp chính mình gia làm việc, không tính."
Hứa Thanh Gia trừng hắn, banh không được cười tràng, cân nhắc hỗ trợ khẳng định không thành vấn đề, tiền lại là không thể lấy, sao có thể như vậy chiếm tiện nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở lại năm 70 (1)
General FictionTác giả: Hoãn Quy Hĩ Hứa Thanh Gia như thế nào cũng không nghĩ ra. Bất quá là ngủ một giấc. Lại mở mắt ra, nàng thế nhưng thành 70 niên đại nghèo khổ nông thôn một cái tiểu cô nương. Đây là một cái trở lại 70 niên đại làm giàu quá tốt nhất nhật tử...