Trở lại Dư Thị không mấy ngày, liền tới rồi khai giảng nhật tử. Này một năm chín tháng, Hứa Gia Khang chính thức trở thành một người cao trung sinh. Này thời đại thi đại học đó là chân chính ý nghĩa thượng thiên quân vạn mã quá cầu độc mộc, cho nên chẳng sợ mới cao một, Tần Tuệ Như ở khai giảng trước liền cùng Hứa Gia Khang xúc đầu gối mà nói quá thi đại học cái này đề tài.
Hứa Gia Khang bị Tần Tuệ Như khinh thanh tế ngữ nói được vựng vựng hồ hồ, chờ hắn phản ứng lại đây khi, trong tay đã nhéo một phần vài trang đọc sách kế hoạch, tức khắc khóc không ra nước mắt.
Hứa Thanh Gia cũng bước vào sơ trung, trở thành một người học sinh trung học. Đối với nàng việc học, Tần Tuệ Như từ trước đến nay yên tâm. Cho nên không giống Hứa Gia Khang như vậy nhiều lần mệnh lệnh và giảng giải dặn dò, chỉ hỏi nàng học tập kế hoạch, theo sau liền yên tâm.
Mà Hứa Gia Dương, Tần Tuệ Như tuy rằng muốn cho hắn học tiểu học, nhưng mà chung quy tuổi quá tiểu, hắn mới sáu tuổi, trên thực tế năm một tuổi đều còn chưa tới, cho nên như cũ chỉ có thể tiếp tục đãi ở nhà giữ trẻ chơi.
Hứa Thanh Gia học sinh trung học nhai, rất là xuất sắc, chỉ vì Giang Nhất Bạch cái này đậu bỉ.
Hứa Gia Khang thác hắn chiếu cố Hứa Thanh Gia, Giang Nhất Bạch đem ngực chụp phanh phanh phanh vang: "Ngươi yên tâm, tiểu thanh gia là ngươi muội muội, đó chính là ta muội muội."
Đối này, Hứa Thanh Gia tặng hắn một cái xem thường, nàng thật không nghĩ muốn như vậy một cái tiện nghi ca ca.
Sự thật lại chứng minh, loại này tiện nghi ca ca ngẫu nhiên vẫn là có tác dụng.
Khai giảng không một tháng, liền có cao niên cấp tiểu tỷ tỷ trộm tới xem Hứa Thanh Gia.
Hứa Thanh Gia lại không hạt, sao có thể không phát hiện, nàng vẻ mặt ngốc.
Nàng ngốc, tiểu tỷ tỷ nhóm cũng ngốc a, như thế nào cùng trong tưởng tượng không giống nhau a, có chút tiểu.
Việc này nói ra thì rất dài, ở Hứa Thanh Gia trong mắt Giang Tiểu Bạch là cái đậu bỉ. Nhưng ở người khác trong mắt, gia hỏa này chính là một ánh mặt trời sáng lạn đại soái ca, thành tích ưu, vận động bổng, gia thế hảo.
Giang Nhất Bạch thân phận ở trường học căn bản không phải bí mật, hắn nhưng thật ra cái điệu thấp, chưa bao giờ cùng người khoe ra nhà mình bối cảnh, cũng cũng không ngồi hắn ba tiểu ô tô trên dưới học. Nhưng mà không chịu nổi trong trường học có cùng cái đại viện ra tới hài tử, liền như vậy đem hắn đế cấp run lên ra tới.
Đây là cái vườn trường nam thần tiêu xứng a! Sao có thể không có yêu thầm hắn tiểu cô nương.
Tiểu cô nương lén lút luyến, mãnh không đinh, cảm nhận trung nam thần tuyên bố, mùng một tam ban Hứa Thanh Gia là hắn che chở.
Mỗi cái trường học đều có như vậy mấy cái không học giỏi học sinh, thích khi dễ thấp niên cấp đồng học, sư đại trường trung học phụ thuộc cũng không ngoại lệ. Giang Nhất Bạch đây là phòng ngừa có người xem Hứa Thanh Gia lớn lên tiểu liền đi khi dễ nàng, thả hắn biết Hứa Thanh Gia dưỡng con thỏ kiếm tiền, nàng tiêu vặt tiền so với hắn còn nhiều.
Hắn nhưng thật ra một phen hảo ý, lại sử xuân tâm manh động tiểu cô nương như trụy xô dấm. Này không phải lặng lẽ sờ đến mùng một tới đánh giá ' tình địch '.
Chỉ là này tình địch giống như có điểm tiểu!
Đón đối phương rối rắm ánh mắt, buồn bực Hứa Thanh Gia trực tiếp đi qua, tại đây vài người trên người, nàng không cảm giác được ác ý.
"Có việc tìm ta?" Hứa Thanh Gia trực tiếp thoải mái hào phóng hỏi.
Tiểu tỷ tỷ mặt đỏ lên, đột nhiên phản ứng lại đây chính mình khả năng suy nghĩ nhiều, muội muội thật là đơn thuần muội muội. Mặt đỏ lên, chân một dậm, quay đầu chạy.
Hứa Thanh Gia: "......" Tình huống như thế nào a, đây là?
Cuối cùng vẫn là Hứa Thanh Gia oa oa mặt tiểu ngồi cùng bàn cho nàng giải hoặc, nàng có cái tỷ tỷ ở đầu tháng ba: "Đầu tháng ba Giang Nhất Bạch nói ngươi là hắn muội muội, hắn tráo, khi dễ ngươi chính là khi dễ hắn."
Nhìn tiểu ngồi cùng bàn hơi hơi phiếm hồng gương mặt, Hứa Thanh Gia cảm thấy chính mình bắt giữ tới rồi chân tướng: "Hắn là ca ca ta hảo bằng hữu, ca ca ta làm ơn hắn chiếu cố ta." Nói nàng lộ ra một cái đặc biệt ấu. Răng thuần lương tươi cười tới: "Rốt cuộc ta đi học sớm, so tất cả mọi người đều nhỏ hai ba tuổi, nhà ta người không lớn yên tâm."
Tiểu ngồi cùng bàn đôi mắt lóe a lóe: "Ngươi như vậy tiểu, ta...... Nhóm nhất định sẽ hảo hảo chiếu cố ngươi."
Sau đó Hứa Thanh Gia liền phát hiện chính mình đãi ngộ thẳng tắp bay lên, làm trực nhật khi có tiểu tỷ tỷ chủ động yêu cầu hỗ trợ, lấy hộp cơm thời điểm cũng có người hảo tâm giúp nàng từ trong đám người đoạt ra tới, đi ở trên đường còn có không quen biết tiểu tỷ tỷ đối nàng cười......
Hứa Thanh Gia cảm thấy không thể tưởng tượng cực kỳ, trăm triệu không thể tưởng được Giang Tiểu Bạch giá thị trường cư nhiên tốt như vậy. Các cô nương, các ngươi khẳng định chưa thấy qua hắn đậu bỉ một mặt. Hứa Thanh Gia đều cân nhắc nếu không phải lấy chỉ miêu tới làm Giang Nhất Bạch OOC, ngẫm lại vẫn là từ bỏ.
Hứa Thanh Gia học sinh trung học linh hoạt như vậy tốt đẹp mà lại hài hòa kéo ra mở màn, đảo mắt liền đến 1978 cuối năm.
Mười một giới tam trung toàn sẽ ở thủ đô triệu khai, hội nghị xác định đối nội cải cách, đối ngoại mở ra chính sách, toàn đảng công tác trọng tâm chuyển dời đến kinh tế xây dựng thượng.
Theo cải cách mở ra chính sách đích xác định, Dư Thị cũng tùy theo phát sinh biến hóa.
Giang lão gia tử là cải cách phái, Giang Bình Nghiệp tự nhiên là cải cách mở ra chính sách trung thực ủng độn.
Giang Bình Nghiệp đỉnh áp lực ở Dư Thị nội toàn diện khai triển oan giả sai án sửa lại án xử sai công tác, hơn nữa khôi phục đóng cửa mười mấy năm chợ, cho phép nông dân tự do mua bán có dư nông sản phẩm chăn nuôi phẩm.
Người trước còn bãi, tự năm trước khởi một ít trứ danh nhân sĩ bị lục tục sửa lại án xử sai, mọi người hoặc nhiều hoặc ít có chuẩn bị tâm lý. Nhưng sau một cái lại khiến cho sóng to gió lớn, ở một ít phái bảo thủ xem ra, đây là sống sờ sờ tư bản chủ nghĩa phục hồi.
Giang Bình Nghiệp ở văn phòng không thiếu cùng người vỗ cái bàn sảo, hắn cường thế mà áp xuống sở hữu phê bình chỉ trích, dốc hết sức chủ trương ở toàn thị trong phạm vi khôi phục chợ.
Tôn Tú Hoa gửi lại đây thư nhà cố ý nói chuyện này, nàng lão nhân gia tính toán lấy một ít con thỏ cùng thịt heo đi chợ thượng thử xem xem, thế nào giá cũng muốn so phía trước lược cao một chút.
Phải biết rằng thịt loại đồ vật này, kia hoàn toàn là cung không đủ cầu. Phía trước bọn họ là không có biện pháp, chỉ có thể bán cho này một nhà, giá cũng chỉ có thể bị người ta đè thấp. Đi chợ thượng bán, kia tự nhiên là ai ra giá cao thì được a, nàng cũng không tin thơm ngào ngạt thịt không ai muốn.
Hứa Thanh Gia không thể không cảm khái, không hổ là có thể dưỡng ra Hứa Hướng Hoa lão thái thái. Người khác đều còn ở quan vọng đâu, đặc biệt bởi vì phía trước tư tưởng phong trào, ở không ít người xem ra, làm buôn bán hơi có chút mất mặt, người lão thái thái một chút đều không mang theo do dự.
Hứa Hướng Hoa tự nhiên là đồng ý, hắn hồi âm nói cho Tôn Tú Hoa, hắn đã ở cùng Hứa Tái Xuân thương lượng việc này. Đảo không phải không tín nhiệm người trong nhà, mà là lão thái thái tuổi lớn, khẳng định không thể làm nàng vất vả. Hứa Hướng Đảng quá thành thật, làm hắn đi bán đồ vật, Hứa Hướng Hoa thực sự có điểm lo lắng hắn bị lừa. Hai cái cháu trai không lớn không nhỏ, đáp bắt tay còn hành, chọn gánh nặng còn không được.
Nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là Hứa Tái Xuân nhất thích hợp, hai người vốn dĩ liền có hợp tác, thả Hứa Tái Xuân khôn khéo làm người cũng trượng nghĩa, sự tình giao cho hắn, Hứa Hướng Hoa yên tâm.
Ở tin, Hứa Hướng Hoa còn dặn dò làm hứa gia võ cấp Hứa Tái Xuân trợ thủ học. Đại phòng này hai cái cháu trai, hứa gia võ thành tích kém, đọc sách con đường này là đi không thông. Trên mặt đất bào thực quá vất vả, vừa vặn chính sách mở ra, làm điểm tiểu sinh ý vẫn có thể xem là một cái đường ra. Hứa gia song đọc sách thành tích không tồi, người cũng khắc khổ, nhưng thật ra có thể đi một chút đọc sách con đường này.
"Này chính sách vừa ra, về sau trong thôn nhật tử muốn hảo quá không ít." Hứa Hướng Hoa một bên chiết tin, một bên cười nói. Bán cho cung tiêu xã, giá rốt cuộc là bị đè thấp, còn có khả năng không thu chỉ có thể lấy về gia, không phải ai đều có can đảm đi chợ đêm thượng bán.
Hứa Thanh Gia cười hì hì cho hắn đệ phong thư: "Về sau sẽ càng ngày càng tốt." Nếu không bao lâu nông thôn liền sẽ thực hành bao sản đến hộ, mọi người lao động tính tích cực tăng vọt. Càng nỗ lực thu hoạch càng nhiều sao! Về sau không chỉ có thể điền no chính mình bụng, còn sẽ có có dư có thể bắt được chợ đi lên bán.
Vừa dứt lời, Hứa Thanh Gia lại thoáng nhìn Hứa Gia Khang nào lộc cộc ánh mắt, nào không biết hắn ở buồn bực cái gì.
Nông dân có thể ở chợ thượng quang minh chính đại bán đồ vật, trong thành hộ khẩu lại chỉ có mua phần, bọn họ không thể bán.
Cái này làm cho Hứa Gia Khang cái này chui vào tiền trong mắt người hết sức không thoải mái, đọc sách như vậy mệt, hắn cuối tuần đều đến chạy ra đi bán hai chỉ thỏ con quá đã ghiền. Mắt thấy tốt như vậy cơ hội, lại chỉ có giương mắt nhìn nhìn phân, hắn sao có thể không buồn bực. Hứa Gia Khang kia bộ dáng giống như là vứt bỏ một ngàn đồng tiền.
"Có lẽ lại quá một thời gian, chính sách liền lại sửa lại. Ngươi xem liền chợ đều khôi phục, về sau chính sách khẳng định sẽ càng ngày càng rộng thùng thình, nói không chừng nếu không bao lâu, mỗi người đều có thể làm buôn bán." Hứa Thanh Gia an ủi Hứa Gia Khang, thanh âm chắc chắn.
Trên thực tế, chờ rất nhiều thanh niên trí thức trở về thành, vì dàn xếp này trăm vạn tới khẩu người, quốc gia lập tức liền sẽ ra sân khấu tương ứng chính sách. Nào có như vậy nhiều cương vị dàn xếp trở về thành thanh niên trí thức, một đám dân thất nghiệp lang thang du đãng ở trong thành thị, thời gian một lâu chuẩn đến ra đại sự. Nếu vô pháp an bài công tác, như vậy chỉ có thể cho phép những người này tự mưu đường ra.
Thay đổi muốn một chút một chút tới, sao có thể một lần là xong, kỳ thật phía trên cũng là đang sờ cục đá qua sông.
"Các ngươi hai cái thật đúng là đến rơi vào tiền mắt nhi đi." Hứa Hướng Hoa dở khóc dở cười, chỉ chỉ hai người: "Trước mắt hai người các ngươi quan trọng nhất nhiệm vụ là đọc sách, tương lai khảo cái hảo đại học, chờ các ngươi thượng đại học, ái như thế nào lăn lộn như thế nào lăn lộn đi."
Hứa Gia Khang buồn bã nói: "Kiếm tiền làm ta cả người tràn ngập lực lượng."
Hứa Thanh Gia cũng than một tiếng: "Thân thủ kiếm tiền làm ta có thỏa mãn cảm, so khảo một trăm phân còn thỏa mãn."
Hứa Gia Khang nghiêm túc gật đầu.
"Ngươi khảo quá một trăm phân sao?" Hứa Hướng Hoa dỗi Hứa Gia Khang.
Hứa Gia Khang hậm hực sờ sờ cái mũi, hắn lại không phải đọc tiểu học, một trăm phân có tốt như vậy khảo.
Hứa Hướng Hoa cầm phong hảo khẩu phong thư, một người trên đầu gõ một chút: "Hai cái tham tiền."
Hứa Gia Khang loát loát bị lộng loạn đầu tóc, triều Hứa Hướng Hoa nháy mắt vài cái: "Ta xem này chính sách đều tâm động, tứ thúc chẳng lẽ ngươi liền không có gì ý tưởng?"
"Ta nên có cái gì ý tưởng, trong thôn trại chăn nuôi làm khá tốt, một năm không ít tiền. Chợ một khai, đánh giá còn có thể so mong muốn nhiều kiếm hai thành, ta không các ngươi như vậy lòng tham, ta thực thỏa mãn." Hứa Hướng Hoa một bộ thấy đủ thường nhạc siêu nhiên dạng.
Hứa Gia Khang mới không tin, hắn tứ thúc có thể là như vậy an phận thủ thường một người! Hắn thò lại gần, sở trường khủy tay đẩy tôn sùng ca ngợi Hướng Hoa: "Tứ thúc, này lại không người ngoài, ngươi liền cùng ta nói một chút sao, ta không thể kiếm tiền, ngươi có thể kiếm tiền, ta cũng cao hứng a."
Hứa Hướng Hoa lại ở hắn trên đầu gõ hạ, tức giận nói: "Không lớn không nhỏ, chạy nhanh cho ta ôn tập đi, lại mấy ngày chính là cuối kỳ khảo thí, nếu là không khảo đến lớp trước mười, ngươi con thỏ đều đừng nghĩ bán, hảo hảo ở nhà tỉnh lại."
"Trước mười, vui đùa cái gì vậy!" Hứa Gia Khang kêu thảm thiết lên, trải qua một cái học kỳ nỗ lực, hoặc là nên nói ở hắn tứ thẩm ' ái giáo dục ' cùng tứ thúc nói mát hạ, hắn cái này lót đế thi được đi rốt cuộc bò tới rồi lớp trung du: "Ta liền trước hai mươi cũng chưa từng vào."
Hứa Hướng Hoa nhân từ rơi chậm lại tiêu chuẩn: "Vậy trước hai mươi đi, thi được hai mươi, cái này nghỉ đông ngươi chính là mỗi ngày ngâm mình ở chợ thượng ta cũng mặc kệ ngươi."
Hứa Gia Khang há miệng thở dốc, như thế nào có một loại chính mình rơi vào hố cảm giác, hắn quơ quơ đầu, như cũ chưa từ bỏ ý định truy vấn: "Tứ thúc, ngươi liền cùng ta nói nói ngươi kế hoạch bái, làm ta cũng cao hứng cao hứng."
"Vậy ngươi cũng khảo cái trước hai mươi, làm ta cao hứng cao hứng." Hứa Hướng Hoa đứng lên: "Chạy nhanh trở về đọc sách, khảo không tốt, năm nay không tiền mừng tuổi không tân y phục." Uy hiếp xong hắn bước chân dài đi ra ngoài gửi thư.
Ra phòng, bị bên ngoài ấm Dương Dương dương quang một phơi, Hứa Hướng Hoa híp mắt cười rộ lên.
Bởi vì Giang Bình Nghiệp quan hệ, cho nên hắn biết hiện tại còn chỉ là cái bắt đầu. Điểm này động tĩnh chỉ là ở thí thủy, cũng là làm dân chúng dần dần tiếp thu biến hóa. Tư duy xơ cứng lâu lắm, một chốc xoay chuyển bất quá tới, lập tức thay đổi quá lớn, cũng dễ dàng khiến cho hỗn loạn.
Nếu là hưởng ứng hảo, động tác liền sẽ càng lúc càng lớn. Về sau hoàn cảnh cũng sẽ càng ngày càng tự do, thậm chí như thế thanh gia nói như vậy, mỗi người có thể làm buôn bán đều không phải vọng tưởng.
Đến lúc đó, hắn liền đi kéo vài người làm vận chuyển. Tại đây hành làm nhiều năm như vậy, này một hàng lợi nhuận có bao nhiêu cao, hắn lại rõ ràng bất quá. Một chuyến xuống dưới, mấy ngàn thượng vạn đều không khó. Nếu là thế cục lại hảo một chút, còn có thể mở rộng quy mô.
Phía trước hắn vui đùa giống nhau cùng giang công nghiệp nói một miệng, Giang Bình Nghiệp trầm mặc một lát mới cười rộ lên, nói hắn này kế hoạch chung có một ngày sẽ thực hiện.
~
Dân chúng còn không có tiêu hóa hảo mười một giới tam trung toàn sẽ mang đến thay đổi, báo chí thượng liền xuất hiện tự vệ phản kích chiến tin tức. 1979 năm, chú định là cái thời buổi rối loạn.
Hứa Hướng Hoa cầm báo chí đi tìm Hứa Gia Khang, thúc cháu hai ở trong phòng nói chuyện với nhau nửa ngày, cuối cùng một trước một sau ra phòng. Một tuần trước, mới vừa cùng Hứa Hướng Quân thông qua điện thoại, Hứa Hướng Hoa không giác ra bất đồng chỗ. Lúc này hồi tưởng lên, mới phẩm ra một tia không thích hợp, Hứa Hướng Quân nói rất nhiều lần làm ơn hắn chiếu cố Hứa Gia Khang. Như vậy nghĩ đến, hắn cũng phải đi tiền tuyến?
Hỗn đản này, chuyện lớn như vậy đều không nói một tiếng! Nếu là thật ra cái ngoài ý muốn, không phải làm Hứa Gia Khang lưu lại cả đời tiếc nuối! Kia thông điện thoại, hai cha con nói nhưng không thế nào vui sướng, dù sao hai cha con liền không như thế nào vui sướng nói chuyện với nhau quá.
Vừa định xong, Hứa Hướng Hoa chạy nhanh ở trong lòng xì một tiếng khinh miệt, nói cái gì đen đủi lời nói.
Đi phòng bếp đổ nước ra tới Hứa Thanh Gia thấy hai người thần sắc vạn phần ngưng trọng, đặc biệt là Hứa Gia Khang, ngưng trọng bên trong còn kèm theo một tia hiếm thấy vô thố.
Hứa Thanh Gia nắm chặt ly nước, báo chí nàng thấy. Chẳng sợ thay đổi một cái thời không, đối càng tự vệ phản kích chiến vẫn như cũ đã xảy ra.
Báo chí thượng không chỉ đưa tin Tây Nam bên kia tình huống, còn tuyên bố cùng Liên Xô giáp giới mấy cái quân khu tiến vào một bậc trạng thái chuẩn bị chiến đấu, phòng ngừa Liên Xô vì chi viện Việt Nam mà tiến công quốc gia của ta.
Trong đó bao gồm Tân Cương quân khu, kỳ thật ở không ít người xem ra, trước mắt này thế cục, uy hiếp lớn nhất không ở Tây Nam, mà là ở phương bắc.
Theo nàng biết, phương bắc không có đánh lên tới. Nhưng ở đương thời rất nhiều người xem ra, phương bắc tình thế chạm vào là nổ ngay. Đặc biệt là đối với có người nhà ở kia mấy cái quân khu gia đình quân nhân mà nói, chỉ sợ là nuốt không trôi, đêm không thể ngủ.
Hứa Hướng Hoa sờ sờ Hứa Thanh Gia đỉnh đầu: "Ba ba cùng ca ca đi ra ngoài một chuyến, ngươi ở nhà nhìn Dương Dương." Tần Tuệ Như cùng mấy cái thành tích ưu dị đồng học, bị bọn họ lão sư mang theo đi Thượng Hải tham gia một cái học thuật giao lưu hội, không ở nhà.
Hứa Thanh Gia gật gật đầu.
Ngồi ở trên sô pha xem TV Hứa Gia Dương quơ quơ chân, nhảy xuống chạy tới, lôi kéo Hứa Hướng Hoa tay hỏi: "Ba ba cùng ca ca đi đâu?"
Hứa Hướng Hoa: "Ba ba cùng ca ca có đứng đắn sự muốn đi ra ngoài làm, không phải đi chơi, ngươi cùng tỷ tỷ ở nhà xem TV."
Hứa Gia Dương cố mà làm gật gật đầu: "Vậy các ngươi sớm một chút trở về nga!"
Hứa Hướng Hoa cười gật gật đầu, mang theo Hứa Gia Khang rời đi.
Nhìn theo hai người rời đi, Hứa Thanh Gia bồi Hứa Gia Dương ngồi ở phòng khách xem TV, người lại là thất thần.
Đối với Hứa Gia Khang mà nói, Hứa Hướng Quân hiển nhiên không phải cái hảo phụ thân. Đó là làm nhi tử, làm trượng phu, Hứa Hướng Quân đều không tính là đủ tư cách.
Nhưng mà đối với quốc gia mà nói, hắn là cái hảo quân nhân.
Năm kia mùa hè bọn họ khi trở về, nàng gặp được quá Hứa Hướng Quân ở trong sân tắm. Trên lưng, trên đùi đều là một cái một cái vết sẹo, đó là hắn bảo vệ quốc gia huân chương.
Chính là bởi vì có vô số Hứa Hướng Quân giống nhau người thủ vệ biên cương, bọn họ mới có thể tại hậu phương an an ổn ổn sinh hoạt.
Hứa Thanh Gia đối vị này Nhị bá cảm tình cũng thực phức tạp, phẫn uất với hắn không có đối Hứa Gia Khang kết thúc phụ thân trách nhiệm, rồi lại kính nể hắn phòng thủ biên cương vất vả.
Nghĩ đến Hứa Gia Khang tâm tình cũng phức tạp thực, nếu không cũng không phải là kia phó biểu tình. Lại oán lại hận, kia cũng là hắn thân sinh phụ thân, vừa nghe hắn khả năng muốn đi tiền tuyến, rất khó không lo lắng sợ hãi.
Trong lúc lơ đãng, Hứa Thanh Gia nhớ tới xa ở Vân Nam Hàn Đông Thanh. Phía trước điềm xấu suy đoán trở thành sự thật, hắn thế nhưng đi tiền tuyến.
Này tin tức vẫn là Giang Nhất Bạch nói cho nàng, nói thời điểm, tiểu tử này đều mau khóc ra tới. Giang Nhất Bạch là con một, đánh tiểu liền lấy Hàn Đông Thanh đương thân ca ca.
Đừng nói Giang Nhất Bạch, chính là Hà Vân Khê cũng lo lắng sốt ruột. Cảm tình thượng nhịn không được oán trách Hàn gia nhân tâm tàn nhẫn, cư nhiên bỏ được đem cái hài tử phóng trên chiến trường. Lý trí thượng rồi lại biết, Hàn gia người nhất thiết diện vô tư, tuyệt đối không thể đi cửa sau đem nhà mình hài tử lộng trở về, chính là Hàn Đông Thanh chính mình chỉ sợ cũng là không muốn.
~
Tân Cương Hứa Hướng Quân đang chuẩn bị ra cửa, không ngại điện thoại đột nhiên vang lên, tiếp điện thoại là cách gần nhất văn đình.
Văn đình mặc mặc, bắt lấy microphone tay khẩn lại khẩn, mới mở miệng nói: "Hắn ở." Nói ngẩng đầu nhìn hướng Hứa Hướng Quân: "Quê quán điện thoại."
Hứa Hướng Quân thân thể một đốn, bước đi lại đây, tiếp nhận điện thoại: "Uy?"
Kia đầu Hứa Hướng Hoa thở dài nhẹ nhõm một hơi, may mắn ở nhà, hắn thật sợ đánh qua đi được đến một người đã xuất phát kết quả.
Lược nói hai câu, Hứa Hướng Hoa liền nói: "Khang Tử cũng ở, ngươi nói với hắn hai câu đi." Dứt lời, Hứa Hướng Hoa che lại microphone, nhìn thẳng Hứa Gia Khang hai mắt, nghiêm mặt nói: "Ngươi ba nhận được mệnh lệnh, chuyện sau đó ai cũng khó mà nói."
Hứa Hướng Quân nhận được mệnh lệnh, đi trước biên cảnh thượng dã chiến địa vực chuẩn bị chiến tranh. Thật vất vả làm được đoàn trưởng, không cần thường xuyên ra nhiệm vụ, lúc này khen ngược, chuẩn bị đánh giặc đi.
Hứa Gia Khang căng thẳng hàm dưới.
Hứa Hướng Hoa ở trong lòng than một tiếng, đem microphone nhét vào banh mặt Hứa Gia Khang trong tay, cầm cổ tay của hắn, ý bảo hắn hảo hảo nói chuyện. Trước kia ninh liền tính, hiện tại không phải chơi tính tình thời điểm.
"Khang Tử." Hứa Hướng Quân hô một tiếng. Hắn không nói cho quê quán bên này, đã biết cũng là bạch lo lắng. Nhưng nếu đã biết, cũng sẽ không lại cố tình dấu diếm đi xuống, thậm chí còn có điểm khó lòng giải thích cao hứng, có thể ở xuất phát trước nhận được Hứa Gia Khang điện thoại.
Hứa Gia Khang ừ một tiếng.
Hứa Hướng Quân ngữ khí nhẹ nhàng: "Ngươi tứ thúc chuyện bé xé ra to, không phải cái gì đại sự, chính là khởi một cái kinh sợ tác dụng, sẽ không đánh lên tới."
Hứa Gia Khang thanh âm còn banh: "Nga."
Hứa Hướng Quân nhéo nhéo ấn đường: "Năm trước việc nhiều thỉnh không ra giả, năm nay mùa hè hoặc là ăn tết thời điểm, ta sẽ tận lực trở về một chuyến."
Hứa Gia Khang vẫn là chỉ có một nga tự.
Hứa Hướng Quân thói quen đứa con trai này lãnh đạm, nhưng mà ở ngay lúc này, cũng vẫn là nhịn không được tưởng từ nhi tử kia nghe một câu mềm mại lời nói.
Hắn áp xuống trong lòng nhàn nhạt mất mát, thấp giọng dặn dò vài câu, cuối cùng nói: "Hảo hảo nghe ngươi tứ thúc cùng tứ thẩm nói, về sau khảo cái hảo đại học."
Hứa Gia Khang lại ừ một tiếng.
Lúc này một cái tiểu chiến sĩ gõ cửa mà nhập, đối Hứa Hướng Quân được rồi một cái chào theo nghi thức quân đội: "Đoàn trưởng, tập hợp thời gian mau tới rồi."
Hứa Hướng Quân triều hắn gật gật đầu, đối với microphone nói: "Khang Tử, ba ba phải đi."
Hứa Gia Khang ấn đường run rẩy, đầu lưỡi đỉnh đỉnh hàm răng: "Ba," thanh âm dừng một chút mới nói tiếp: "Ngươi chú ý an toàn."
Hứa Hướng Quân sửng sốt hạ, ngạnh lãng khuôn mặt thượng hiện lên tự đáy lòng tươi cười, trong mắt thậm chí nổi lên hơi ẩm: "Ngươi yên tâm, ba sẽ không có việc gì."
Treo lên điện thoại, Hứa Hướng Quân quay đầu lại nhìn nhìn Hứa Văn Thi cùng hứa gia lỗi, ở tại trong đại viện, bọn họ sớm liền nghe được tin tức, chính mình đem chính mình dọa cái chết khiếp, tin tức công bố tới nay, đại viện trên không liền bao phủ một tầng mây đen.
"Các ngươi ở nhà hảo hảo nghe mụ mụ nói, ba ba thực mau liền sẽ trở về." Hứa Hướng Quân khom lưng dùng sức ôm ôm hai đứa nhỏ, theo sau đứng dậy nắm lên trên giá treo mũ áo quân mũ mang lên, đi nhanh rời đi.
Văn đình một tay bắt lấy một cái muốn đuổi theo đi lên hài tử, thân thể nhẹ nhàng run rẩy, đột nhiên nước mắt tràn mi mà ra. Chính là loại này thời điểm, hắn đều không có một câu mềm mại lời nói cho nàng.
Một khác đầu Hứa Gia Khang buông điện thoại lúc sau, hốc mắt hơi hơi phiếm hồng, hắn cúi đầu che dấu. Hứa Hướng Hoa cũng không đi vạch trần hắn, bồi hắn đỉnh gió lạnh ở bên ngoài ngồi trong chốc lát.
Nửa ngày, Hứa Gia Khang quay đầu nhìn Hứa Hướng Hoa: "Tứ thúc, hắn sẽ không xảy ra chuyện đi?"
Hứa Hướng Hoa nói: "Chỉ là chuẩn bị chiến tranh, không nhất định sẽ đánh lên tới, liền tính đánh lên tới, ngươi ba tốt xấu cũng là cái đoàn trưởng đúng không, không cần đấu tranh anh dũng."
Hứa Gia Khang thấp cúi đầu, bên kia hỏa lực mạnh như vậy, thật đánh lên tới, chính là sư trưởng đều không an toàn, huống chi đoàn trưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở lại năm 70 (1)
Genel KurguTác giả: Hoãn Quy Hĩ Hứa Thanh Gia như thế nào cũng không nghĩ ra. Bất quá là ngủ một giấc. Lại mở mắt ra, nàng thế nhưng thành 70 niên đại nghèo khổ nông thôn một cái tiểu cô nương. Đây là một cái trở lại 70 niên đại làm giàu quá tốt nhất nhật tử...