Chương 162

50 0 0
                                    

  Từ bên ngoài trở về, đã gần 9 giờ, tiến phòng ngủ lâu, có một chút không một chút đánh áo lông xá quản a di liền tiếp đón một tiếng: "Đã về rồi."
Hứa Thanh Gia cùng Hàn Mông cười rộ lên tiếng, Hứa Thanh Gia lấy ra hai cái quả cam đặt ở trên bàn: "Dương a di, này quả cam rất ngọt, ngài nếm thử."
"Không cần không cần, các ngươi lưu trữ chính mình ăn." Dương a di vội từ chối.
Hàn Mông cười: "Chúng ta mua không ít."
Xem các nàng trong tay vài túi hoa quả, dương a di ngượng ngùng cười: "Ta đây liền không khách khí." Lại từ ngăn kéo bắt một phen bí đỏ làm cho bọn hắn: "Chính mình làm, các ngươi cũng nếm thử."
Hai người cười tiếp nhận tới.
Dương a di tả hữu nhìn xem, không có những người khác, vì thế đè thấp thanh âm: "Tiểu hứa tiểu Hàn a, a di cùng các ngươi nói câu xuất phát từ nội tâm oa tử nói."
Hai người kinh ngạc, không tự chủ được thò lại gần.
"Muốn đem đối tượng giám sát chặt chẽ một chút, đừng làm cho người bắt được cơ hội, hiện tại tiểu cô nương tâm nhãn tử nhiều." Dương a di lời nói thấm thía. Nàng vẫn luôn đều cho rằng Yến Dương Giang Nhất Bạch cùng Hứa Thanh Gia Hàn Mông là cái loại này quan hệ, cũng không biết rốt cuộc ai với ai. Chẳng sợ hai người phủ nhận, nhưng dương a di như cũ tin tưởng vững chắc không nghi ngờ, nghĩ cô nương gia da mặt mỏng, xấu hổ với thừa nhận.
Hôm nay nàng xem như đã nhìn ra, kia tiểu cô nương khả năng nhìn thượng Yến Dương, tiểu tử rất tuấn tiếu, vẫn là kinh sinh viên, xem hắn trang phục cũng biết trong nhà phi phú tức quý, tốt như vậy điều kiện, sao có thể không dẫn người mơ ước.
Dương a di rất thích Hứa Thanh Gia hai, nếu phát hiện, vậy cần thiết nhắc nhở hạ.
Hàn Mông buồn cười: "A di, kia tiểu tử cũng không phải là chúng ta đối tượng."
"Nga nga," dương a di trong miệng đáp lời, biểu tình hoàn toàn không phải như vậy một chuyện.
Hàn Mông buồn cười lại vô lực, giải thích vài lần, nhưng dương a di chính là không tin, nàng cũng thực tuyệt vọng a.
Hứa Thanh Gia thọc thọc Hàn Mông eo oa, cười nói: "A di, chúng ta đã biết, cảm ơn ngài nhắc nhở a." Cùng trung niên phụ nhân một tranh cao thấp, kia hoàn toàn là tự ngược, các nàng đều có một bộ cường đại logic.
Dù sao đơn hướng về phía câu nói kia, không tật xấu, chính mình đối tượng, nhưng không được giám sát chặt chẽ điểm. Chính là này đối tượng phi bỉ đối tượng.
Hàn huyên hai câu, Hứa Thanh Gia cùng Hàn Mông lên lầu.
"A di như thế nào chính là nhận chuẩn chúng ta là cái loại này quan hệ, hảo đùa chết." Hàn Mông càng nghĩ càng nhạc.
Hứa Thanh Gia cong hạ khóe miệng: "Rốt cuộc chúng ta mấy cái đi được gần." Chính là tới rồi thế kỷ 21, đi được gần cả trai lẫn gái cũng đến bị bộ phận người xem với con mắt khác, càng không nói đến hiện tại.
Hàn Mông lắc lắc đầu: "Hiện tại không khí thật là thái bảo thủ, dân quốc thời điểm đều so hiện tại hảo."
Hứa Thanh Gia cười: "Về sau chậm rãi sẽ tốt, hiện tại so mấy năm trước không phải hảo rất nhiều."
Hàn Mông nghiêng đầu nghĩ nghĩ, gật đầu, lại cười: "Nói trở về, chúng ta ban hảo những người này quanh co lòng vòng triều ta hỏi thăm, ta luôn mãi nói rõ chỉ là một khối lớn lên giao tình, các nàng mới miễn cưỡng tin, còn muốn ta cho các nàng làm giới thiệu."
Hứa Thanh Gia vui vẻ, học ngoại ngữ muội tử quả nhiên bôn phóng một chút: "Vậy ngươi nói như thế nào?"
"Ta mới lười đến trộn lẫn, làm mai mối người phiền toái nhất, có điểm chuyện gì đều tìm ta, lại không phải bao sâu giao tình, ta mới không làm loại này tốn công vô ích sự." Hàn Mông một bĩu môi giác nhi: "Muốn tìm đối tượng bọn họ sẽ không chính mình tìm." Dừng một chút: "Ngươi nói bọn họ sẽ tìm cái dạng gì?"
"Này ta thật đúng là không biết. Nhận thức nhiều năm như vậy, cũng không gặp bọn họ truy quá cái nào nữ hài tử." Hứa Thanh Gia cười.
Hàn Mông: "Hai cái khó hiểu phong tình gia hỏa, chuẩn là còn không có thông suốt."
Hứa Thanh Gia ngẫm lại, tán đồng gật đầu: "Phỏng chừng cũng liền mấy năm nay sự, tốt xấu đều hai mươi." Hứa Thanh Gia nhẹ nhàng thở dài: "Bọn họ có bạn gái, chúng ta phải chủ động kéo ra điểm khoảng cách."
"Vì cái gì a?" Hàn Mông dừng lại bước chân, vẻ mặt kinh ngạc.
Hứa Thanh Gia buồn cười: "Nhân gia bạn gái sẽ ghen, ngươi ngẫm lại, nếu là về sau ngươi giao bạn trai, hắn bên người có phi thường muốn tốt khác phái bằng hữu, thường xuyên cùng nhau đi ra ngoài chơi cùng nhau ăn cơm, còn có thể đem ngươi bạn trai sai khiến đến xoay quanh, ngươi vui sao?"
Hàn Mông không lời gì để nói.
"Sẽ không thoải mái đó là nhân chi thường tình," Hứa Thanh Gia lôi kéo Hàn Mông tiếp tục hướng lên trên đi: "Cho nên phải chủ động kéo ra khoảng cách, miễn cho làm người ta khó khăn không phải."
Hàn Mông cân nhắc cân nhắc: "Ta đây có phải hay không đến ở bọn họ tìm được bạn gái phía trước, dùng sức sai sử hai hạ, về sau liền không cơ hội."
Hứa Thanh Gia bật cười: "Cái này có thể có."
Hàn Mông vỗ tay: "Vậy như vậy vui sướng mà quyết định." Nói chính mình cũng cười rộ lên, cười cười than khởi khí tới: "Lớn lên thật không tốt."
Hứa Thanh Gia ngẩn ra, buồn bã nói: "Ngươi nếu muốn, nếu là cao trung thời điểm, ngươi chơi đến 9 giờ trở về, ngươi ba mẹ có thể hay không mắng ngươi. Nhưng hiện tại trời cao hoàng đế xa, chính là chơi suốt đêm cũng chưa người quản ngươi."
Hàn Mông nháy mắt bị an ủi tới rồi.
Hai người trở lại phòng ngủ, phát hiện chư oánh oánh còn không có trở về, cũng không hỏi nhiều, cùng bạn cùng phòng nói giỡn hai câu, liền đi phòng tắm tắm rửa. Tới rồi tắt đèn thời gian, chư oánh oánh vẫn là không trở về, hiển nhiên là sẽ không đã trở lại.
Ngày hôm sau ngủ đến tự nhiên tỉnh, ăn qua cơm sáng lại nhìn một lát thư, 10 giờ chung, hai người đúng giờ xuất phát.
Hàn Đông Thanh ở ly giáo vừa đứng khoảng cách giao lộ tiếp hai người, còn không có ngồi ổn, Hàn Mông liền thúc giục: "Lái xe lái xe, gọi người thấy liền không hảo."
Hàn Đông Thanh một bên nhấn ga một bên cười: "Chúng ta đây là ngầm đảng chắp đầu?"
"So ngầm đảng chắp đầu còn nghiêm trọng," Hàn Mông làm như có thật nói: "Lấy ngài ở chúng ta trường học nhân khí, nếu là làm nhân gia thấy ngươi tới đón chúng ta, chúng ta hồi giáo sau thế nào cũng phải làm người ăn tươi nuốt sống không phải, đúng không, Gia Gia."
Hứa Thanh Gia gật đầu cười: "Chúng ta nhưng không muốn làm nhân dân công địch." Vốn dĩ đều tưởng chính mình ngồi xe quá khứ, chỉ Hàn Đông Thanh nói kia địa phương xa, qua đi thực không có phương tiện.
Hàn Đông Thanh ngước mắt quét liếc mắt một cái kính chiếu hậu: "Ta đây đây là về sau đều không thể đi kinh lớn?"
"Kia đảo không đến mức, quá cái một hai năm là được, các tiểu cô nương dễ quên thực." Hàn Mông thực nghiêm túc trả lời.
Hàn Đông Thanh buồn cười.
Hàn Mông phản ứng lại đây: "Ngươi tới kinh đại làm gì? Tới xem ta a." Hàn Mông đầy mặt hồ nghi: "Khi nào ngươi tốt như vậy?"
"Ta khi nào đối với ngươi không hảo?" Hàn Đông Thanh ngữ điệu giơ lên.
Hàn Mông chạy nhanh cứu giúp: "Ta không phải ý tứ này, ta ý tứ là nói, lục ca ngài nơi nào là cái loại này bà bà mụ mụ người, ngài đau ta từ trước đến nay thể hiện ở tương đối lợi ích thực tế địa phương."
Hứa Thanh Gia liếc liếc mắt một cái Hàn Mông, cảm tình cô nương này đâu không chỉ muốn ăn còn tưởng lừa đảo.
Hàn Đông Thanh đánh tay lái chuyển tới một con đường khác thượng: "Coi trọng cái gì?"
"Khụ khụ," Hàn Mông ấn yết hầu thanh thanh giọng nói: "Sự tình là cái dạng này, ngày đó ta nghe tiếng Anh băng từ thời điểm, nghe quá nhập thần, không biết như thế nào tùy thân nghe rơi trên mặt đất, anh dũng hy sinh, như thế nào tu đều tu không tốt, nhưng đem ta đau lòng hỏng rồi, cái này ta mới mua một tháng không đến."
Hàn Đông Thanh lại cười nói: "Cơm nước xong, mang ngươi đi chọn một cái."
"Lục ca, ngươi thật tốt." Hàn Mông kích động ghé vào lưng ghế thượng, nịnh nọt: "Kỳ thật ta liền kém một nửa tiền, ngươi cho ta ra một nửa liền thành."
"Tiền lưu trữ chính mình mua thư đi, tùy thân nghe đương ngươi thi đậu đại học lễ vật."
Hàn Mông chớp chớp mắt, ngọt nị nị mà gọi: "Lục ca ~"
Ngọt Hứa Thanh Gia đều run lên hạ, vì năm đấu gạo, Hàn Mông cũng là tương đương khoát phải đi ra ngoài.
Hàn Đông Thanh lắc lắc đầu: "Ta ở lái xe, đừng làm ta sợ."
Hàn Mông làm cái mặt quỷ, cảm thấy mỹ mãn mà lùi về tới.
Nửa giờ sau, ba người đến mục đích địa, là một tòa ở vào vùng ngoại ô mới tinh tứ hợp viện, vừa thấy chính là tân tạo lên.
Bên cạnh đất trống thượng ngừng không ít ô tô, xem ra sinh ý không tồi, Hứa Thanh Gia liền yên tâm, vị trí như vậy lại còn có nhiều như vậy thực khách, hương vị khẳng định sẽ không kém.
Hàn Mông tò mò đánh giá một vòng, đối Hứa Thanh Gia nói: "Không thể tưởng được nơi này còn ẩn dấu như vậy một chỗ?" Lại hỏi Hàn Đông Thanh: "Lục ca, ngươi như thế nào tìm được?"
"Thiệu Trạch giới thiệu."
Hàn Mông thầm nghĩ trách không được, lại cười: "Còn đặc biệt đi hỏi Thiệu Trạch ca, lục ca ngươi thành ý không tồi sao."
Hàn Đông Thanh nhìn về phía Hứa Thanh Gia: "Gia Gia giúp ta lớn như vậy vội, ta đương nhiên phải hảo hảo cảm tạ nàng."
Hứa Thanh Gia theo bản năng mỉm cười, trong lòng trào ra điểm không thể nói cổ quái.
"Ta đây đâu, ta đâu, nếu không có ta này một tầng quan hệ, Gia Gia còn chưa sẽ giúp ngươi đâu, đúng không?" Hàn Mông hướng Hứa Thanh Gia nháy mắt ra dấu.
Hứa Thanh Gia không kịp nghĩ lại, phục hồi tinh thần lại chỉ là cười.
"Đúng vậy, ngươi cũng là ta đại ân nhân." Hàn Đông Thanh tươi cười ý vị thâm trường.
Hàn Mông lúc này mới cảm thấy mỹ mãn.
"Cữu cữu! Dì! Tỷ tỷ!" Một tiếng so một tiếng hưng phấn.
Nhìn từ trong đại sảnh xông tới Thiệu lãng, Hàn Mông vui vẻ mở ra hai tay chuẩn bị nghênh đón tiểu cháu ngoại trai ái tiến lên.
Lao tới Thiệu lãng không chút do dự tránh đi nàng, phác qua đi vui vẻ mà ôm lấy Hứa Thanh Gia chân, ngưỡng mặt nhi cười đến vẻ mặt ánh mặt trời sáng lạn: "Tỷ tỷ!"
Hàn Mông thạch hóa, bi phẫn!  

Trở lại năm 70 (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ