Chương 106:

78 3 0
                                    


  Giang lão gia tử cùng Giang Bình Nghiệp chi tranh, cuối cùng lấy giang lão gia tử thắng lợi tuyên cáo kết thúc.
Lão gia tử dỗi nhi tử, ngươi có tức phụ, còn muốn bá chiếm ta tôn tử làm gì.
Giang Bình Nghiệp không lời gì để nói.
Có tức phụ bồi Giang Bình Nghiệp chỉ có thể đem nhi tử đóng gói đưa cho không tức phụ nhi lão gia tử.
Lại bởi vì thân là cao tam sinh, nghỉ hè muốn học bù, một bị quyết định hảo thuộc sở hữu quyền, Giang Nhất Bạch liền thu thập tay nải ma lưu đi thủ đô.
Cùng hắn một khối đi còn có Yến Dương, Hứa Thanh Gia một nhà đã trở về ở nông thôn, hắn lại không thể đi theo đi, lưu tại Dư Thị làm gì. Vì thế đi theo Giang Nhất Bạch cùng nhau về thủ đô.
Giang Nhất Bạch cảm động đến hai mắt nước mắt lưng tròng: "Đại dương dương, hảo huynh đệ, không uổng công ta vì ngươi tuyển kinh đại trường trung học phụ thuộc."
Đại viện phụ cận có một khu nhà không tồi cao trung, giang lão gia tử là muốn cho Giang Nhất Bạch nhập đọc chỗ đó, rời nhà gần. Chẳng qua Giang Nhất Bạch cân nhắc nửa ngày, lựa chọn rời nhà nửa giờ xe trình kinh đại trường trung học phụ thuộc.
Gần nhất Hứa Thanh Gia cùng Yến Dương đều ở kia, thứ hai hắn sơ trung thời kỳ hai cái bạn tốt cũng ở trường trung học phụ thuộc Cao Trung Bộ, qua đi còn có thể có cái bạn.
Này một sương, Hứa Thanh Gia một hàng vui vui vẻ vẻ mà trở lại tam gia thôn. Lấy Hứa Gia Khang đánh giá ra tới điểm dựa theo năm rồi lệ thường thượng trung đại không thành vấn đề.
Hơn phân nửa tháng sau thành tích chính thức ra tới, Hứa Gia Khang ở tam gia thôn, không có phương tiện hồi trường học, là hắn chủ nhiệm lớp gọi điện thoại thông tri, so với hắn dự đánh giá thành tích cao năm phần.
Này đánh giá cũng là tương đương tinh chuẩn!
"Ngươi đây là điển hình thi đấu hình tuyển thủ sao!" Hứa Thanh Gia vô cùng bội phục Hứa Gia Khang, trung khảo vượt xa người thường phát huy, thi đại học cũng thế.
Cao trung ba năm Hứa Gia Khang từ trước tới nay tốt nhất thành tích là niên cấp đệ thập nhất danh, một lần trước mười cũng chưa từng vào. Nhưng mà ở quan trọng nhất thi đại học thượng, hắn phá lệ khảo cái niên cấp thứ năm. Thế cho nên bọn họ chủ nhiệm lớp ở trong điện thoại nhịn không được tiếc nuối hạ. Dựa theo năm rồi trúng tuyển tình huống, dư cao trước mười tên có thể thượng chiết đại phục đán trúng tuyển tuyến.
Hứa Gia Khang nhướng nhướng mày: "Tâm tính hảo cũng là thực lực một loại."
Hứa Thanh Gia giơ ngón tay cái lên: "Đúng vậy, ngài nói đều là đúng."
Hứa Gia Khang xoa xoa Hứa Thanh Gia đầu, lấy một bộ người từng trải miệng lưỡi nói: "Có gì hảo khẩn trương, còn không phải là một hồi khảo thí sao, cùng lắm thì học lại chính là. Về sau ngươi nhưng đừng khẩn trương, càng khẩn trương càng khảo không tốt. Giống chúng ta lớp trưởng, mỗi lần đều là niên cấp trước mười, lần này đều rớt đến một trăm danh ngoại đi. Hắn trường thi ở ta cách vách, khảo thí thời điểm ta xem hắn cả khuôn mặt đều là bạch, ta hô hắn ba tiếng mới phản ứng lại đây."
Hứa Thanh Gia a một tiếng, không cấm đồng tình: "Hắn này cũng quá xui xẻo." Đầu năm nay là trước điền chí nguyện lại khảo thí, cũng không biết hắn có hay không điền một cái thác đế chí nguyện, nếu không một cái không hảo phải thi rớt. Bất quá ấn này lớp trưởng ngày thường thành tích, phỏng chừng sẽ không cam tâm đi một cái kém trường học, sợ là muốn học lại.
Hứa Gia Khang than một tiếng: "Cũng không phải là, cho nên nói này tâm tính thật sự quá trọng yếu."
Thành tích ra tới không bao lâu, trung đại thư thông báo trúng tuyển tùy theo mà đến.
Trước đây khác trường học xuất hiện sao chép lấy thông tri thư bị mạo lãnh, thế thân vào đại học ác liệt sự kiện, dư cao hấp thu giáo huấn, yêu cầu sở hữu học sinh đem thu kiện địa chỉ viết trường học.
Cứ như vậy, Hứa Gia Khang cũng chỉ có thể hồi Dư Thị lấy thư thông báo trúng tuyển, hắn còn tính toán ở thành phố trụ thượng mấy ngày: "Nãi nãi, chúng ta ban sở hữu thi đậu đại học đồng học tính toán thỉnh các khoa lão sư ăn bữa cơm, thuận tiện tụ một tụ."
"Nên, nên, ít nhiều lão sư, các ngươi mới có thể thi đậu đại học." Tôn Tú Hoa liên tục gật đầu: "Ngươi xách điểm trứng gà cùng huân thịt đi, tặng cho các ngươi lão sư, hảo hảo cảm ơn nhân gia." Nói Tôn Tú Hoa liền đi chuẩn bị, lại nghĩ tới còn phải lại phóng hai cân đường đỏ cùng hoa quả đồ hộp, như vậy liền rất lấy đến ra tay.
Hứa Thanh Gia đi theo Hứa Gia Khang về phòng thu thập quần áo, chậm rì rì nói: "Tạ sư yến, đồng học hội, đều không phải trọng điểm, trọng điểm là cùng hạ liên tiểu tỷ tỷ hẹn hò, đúng không."
Hứa Gia Khang bạch nàng liếc mắt một cái: "Liền ngươi thông minh."
Hứa Thanh Gia cắt một tiếng, kéo trương ghế ngồi, chống cằm nhìn Hứa Gia Khang sửa sang lại quần áo, thấy hắn lung tung đem áo thun đoàn lên hướng trong bao tắc, thật sự xem không đi, đẩy ra hắn, chính mình thượng thủ chiết, một bên toái toái niệm: "Ta cảm thấy các ngươi phòng ngủ khẳng định sẽ bị ngươi làm cho cùng ổ chó dường như."
Hứa Gia Khang nhún nhún vai: "Nam sinh đều như vậy, ta như vậy còn tính tốt, ngươi là chưa thấy qua những cái đó vớ thúi loạn ném." Hắn đi nam sinh ký túc xá lắc lư quá, thiếu chút nữa không bị huân ra tới.
Hứa Thanh Gia nhăn cái mũi, cự tuyệt tiếp tục cái này có hương vị đề tài.
"Ngươi đi trung đại, kia sang năm hạ liên tỷ khảo cái gì đại học?"
Hứa Gia Khang dừng một chút: "Nàng đệ nhất chí nguyện là kinh đại, đệ nhị chí nguyện là chiết đại." Hạ liên thành tích vẫn luôn ổn ở niên cấp trước năm, có đôi khi còn có thể khảo cái đệ nhất. Dư cao liên tục ba năm trước đây ba gã có thể thượng kinh đại hoa thanh phân số.
Hứa Thanh Gia mím môi: "Vậy các ngươi nói qua tương lai sự sao?" Đất khách luyến chính là cảm tình sát thủ.
Hứa Gia Khang xả hạ khóe miệng: "Phía trước hạ liên nói qua, nếu là ta đi thủ đô vào đại học, nàng sẽ đem chí nguyện đều điền thủ đô trường học. Ta cũng suy xét quá báo thủ đô trường học, không chỉ có có thể cùng các ngươi ở bên nhau, còn có thể cùng nàng ở một khối. Nhưng Gia Gia, ta muốn đi Quảng Đông." Hắn mày nhăn lại lại buông ra: "Quảng Đông chính sách nhất mở ra, đặc biệt là bằng thành, ấn tứ thúc nói tới nói, đó là một ngày một cái dạng, cao lầu đại hạ đất bằng khởi. Đại học có bốn năm, ta tưởng nhân cơ hội thử xem xem. Ngươi là biết đến, ta người này đã sớm chui vào tiền trong mắt, mấy năm nay ta như vậy nỗ lực đọc sách, còn không phải là vì tương lai càng tốt kiếm tiền.
Tránh tiền, ta mới có thể làm người ta thích quá tốt nhất nhật tử a. Ta tổng không thể ngoài miệng nói thích nhân gia, sau đó làm người bồi ta chịu khổ chịu tội đi. Làm nam nhân phải giống tứ thúc dường như, người nhà muốn, tùy tay là có thể cấp."
Phòng ở xe, đủ loại nhập khẩu gia điện, xa hoa quần áo, thức ăn món đồ chơi...... Kia đều là tiền. Tiến cơ quan tiến quốc xí, ấm no không lo, có thể tưởng tượng quá thượng như vậy nhật tử, trừ phi đi bàng môn tả đạo.
Hắn nhưng không muốn ăn lao cơm, cho nên chỉ có thể kinh thương, vừa lúc hắn cũng thích này đó.
Hứa Thanh Gia đột nhiên muốn khóc, vì cái gì hảo nam nhân không phải nàng ba chính là nàng ca.
"Gia Gia?" Hứa Gia Khang buồn bực mà nhìn xoay mặt Hứa Thanh Gia.
Hứa Thanh Gia lau khô trong lòng nước mắt: "Những lời này, ngươi cùng hạ liên tỷ nói qua sao?"
Hứa Gia Khang sắc mặt không được tự nhiên hạ.
Hứa Thanh Gia nháy mắt vài cái, nga một tiếng. Nói qua liền hảo, dù sao cũng phải cho người ta cô nương một công đạo.
"Kia hạ liên tỷ nói như thế nào?"
"Nàng duy trì ta." Hứa Gia Khang cười đắc ý.
"Hạ liên tỷ là cái hảo cô nương, ca ngươi tương lai cũng không thể cô phụ nhân gia. Đặc biệt là tránh tiền về sau, nếu là dám có mới nới cũ, ta liền không nhận ngươi cái này ca ca." Hứa Thanh Gia nửa thật nửa giả nói, đương thời tốt như vậy kỳ ngộ, Hứa Gia Khang đầu óc đủ lung lay, lá gan hành động lực đều có, không thành công không có thiên lý.
"Ngươi ca ta là cái loại này không lương tâm người sao?" Hứa Gia Khang cười, đậu nàng: "Chờ ca ca tránh tiền ca cho ngươi mua một đống lớn xinh đẹp xiêm y hòa hảo ăn."
Hứa Thanh Gia ý cười dạt dào: "Ta đây chờ a," lại hỏi: "Vậy ngươi tưởng hảo muốn làm cái gì sao?"
Hứa Gia Khang ngượng ngùng nói: "Này còn không có, chờ ta tới rồi bên kia nhìn xem lại quyết định, bên kia là cái tình huống như thế nào, ta hiện tại cũng là hai mắt một bôi đen."
Tứ thúc biết hắn ý tưởng sau, nói đến thời điểm sẽ mượn hắn một bút tài chính khởi đầu. Ngay từ đầu tứ thúc nói chính là cấp, là hắn nhất định phải mượn.
Tứ thúc tứ thẩm lấy hắn đương thân sinh, hắn trong lòng cũng lấy hai người đương cha mẹ tôn kính. Nhưng hắn không thể đương nhiên lấy tứ thúc tiền, tứ thúc tiền cũng là vất vả tránh trở về.
Hứa Thanh Gia tâm niệm vừa chuyển: "Muốn hay không làm quần áo, ta xem diệp a di rất kiếm tiền." Theo nàng biết, này 10-20 năm là trang phục ngành sản xuất mùa xuân. Ăn, mặc, ở, đi lại, y còn ở thực đằng trước, đương thời rất có một bộ phận đã có thể ăn no, bắt đầu theo đuổi mỹ.
"Lòng yêu cái đẹp người đều có chi, đặc biệt là nữ nhân, trừ bỏ quần áo, còn có thể làm giày, bao bao gì đó, chỉ cần đẹp, không sợ bán không ra đi, đầu năm nay thứ gì đều là cung không đủ cầu."
"Sợ là đến không ít tiền đi." Diệp Thắng Mỹ đích xác kiếm lời không ít, nàng đi bằng thành kéo không ít gia công đơn đặt hàng trở về, bắt đầu làm ra khẩu. Nhưng nàng kia sạp cũng không phải người bình thường có thể khởi động tới, chính là hắn tứ thúc tưởng khai cái đồ hộp xưởng, trước mắt cũng còn không thể đủ, một thiếu máy móc, nhị khuyết tài chính.
Hứa Thanh Gia cười: "Ai làm ngươi ngay từ đầu làm lớn như vậy, một đống vải dệt, mấy đài máy may, lại thỉnh mấy cái công nhân, còn không phải là cái xưởng, chậm rãi tích lũy tài chính cùng kinh nghiệm." Đến lúc đó nàng còn có thể hữu nghị cung cấp kiểu dáng thượng kiến nghị, nhiều chuyên nghiệp khẳng định không được, nàng lại không phải chuyên nghiệp nhân sĩ. Nhưng là không ăn qua thịt heo còn không có gặp qua heo chạy, ái mĩ nhiều năm như vậy, trong đầu sao có thể không điểm trữ hàng.
Hứa Gia Khang như suy tư gì.
~
Năm ngày sau, Hứa Gia Khang mang theo thư thông báo trúng tuyển trở về.
Tôn Tú Hoa kích động hai tay đều ở run, lăn qua lộn lại xem cái không ngừng, phảng phất này tờ giấy là vàng làm.
Ngày hôm qua vừa mới đến Hứa Hướng Quân cũng là vẻ mặt vui mừng.
Hứa Văn Thi tươi cười đầy mặt: "Chúc mừng ca ca thi đậu đại học, ca ca thật lợi hại!"
Hứa Gia Khang cười một chút.
Hứa Văn Thi mím môi.
Một bắt được thư thông báo trúng tuyển, Tôn Tú Hoa liền gấp không chờ nổi chuẩn bị làm học lên yến, thi đại học khôi phục cho tới nay đã có năm lần, nhưng tam gia thôn trừ bỏ ba cái thanh niên trí thức ngoại, lại không ra quá một cái sinh viên, kia ba cái thanh niên trí thức trường học, còn xa không Hứa Gia Khang hảo.
Lão thái thái sao có thể không khoe khoang, học lên yến cần thiết đại làm đặc làm, làm làng trên xóm dưới đều nổi danh. Lão thái thái hận không thể chiêu cáo thiên hạ, nàng tôn tử là sinh viên, vẫn là danh giáo.
Bất quá bởi vì Hứa Hướng Hoa bên kia lâm thời tới cái đại sinh ý, cần thiết hắn tự mình nhìn chằm chằm, không thể gấp trở về. Hắn làm người trong nhà đừng chờ hắn, chỉ lo bãi rượu.
Nhưng Tôn Tú Hoa sao có thể đáp ứng, chính là Hứa Hướng Quân cũng là không vui, nếu không Hứa Hướng Hoa phu thê, tuyệt không có hôm nay Hứa Gia Khang.
Hứa Hướng Hoa tới rồi tám tháng hạ tuần mới gấp trở về, Tần Tuệ Như sau lưng đuổi tới. Nàng cố ý xin nghỉ trở về tham gia học lên yến, cũng là tiếp Hứa Thanh Gia bọn họ bắc thượng.
Người đến đông đủ lúc sau, giết heo tể dương, gà vịt cá tôm cái gì cần có đều có. Chẳng sợ mấy năm nay thôn dân trên bàn thường thường có thể nhìn thấy thức ăn mặn, không giống phía trước một tháng đều ăn không đến một hồi thịt, còn là bị lão hứa gia này thái sắc cấp chấn trụ.
Chính là chuyên môn bị mời đến làm tiệc rượu đầu bếp cũng ngẩn ngơ, hắn sửa trị tiệc rượu không có một trăm cũng có tám mươi, hảo chút vẫn là trấn trên nhân gia, cũng thật chưa thấy qua hào phóng như vậy nhân gia, chả trách nói tam gia thôn Hứa Hướng Hoa ở bên ngoài tránh đồng tiền lớn.
Này tiền thật đúng là không phải Hứa Hướng Hoa ra, Hứa Hướng Quân sao có thể làm hắn ra tiền, Hứa Hướng Hoa cũng biết đúng mực, không cùng hắn đoạt cái này, toại chỉ cung cấp heo dê thịt thỏ, Hứa Hướng Quân cũng không cự tuyệt, huynh đệ chi gian quá mức tính toán chi li liền không thú vị.
Nhập tòa khi, Hứa Hướng Quân kiên trì làm Hứa Hướng Hoa ngồi chủ tọa.
Hứa Hướng Hoa chối từ.
Hứa Hướng Quân nghiêm túc nói: "Khang Tử như vậy tiền đồ, đều là các ngươi hai vợ chồng công lao, vị trí này nên ngươi tới ngồi."
Hứa Gia Khang đem ghế kéo ra: "Thúc, ngươi cứ ngồi nơi này."
Tôn Tú Hoa cũng cấp Hứa Hướng Hoa nháy mắt ra dấu, tính lão nhị biết tốt xấu, vị trí này lão tứ so với hắn càng có tư cách ngồi, từ nhỏ đến lớn, luận hoa ở Hứa Gia Khang trên người tâm tư, hắn xa không bằng lão tứ.
Hứa Hướng Hoa cũng không hề ngượng ngùng, thoải mái hào phóng nhập tòa, Tần Tuệ Như liền ngồi ở hắn bên tay trái.
Nông thôn bãi rượu không thịnh hành đọc diễn văn kia bộ, mọi người đều nhập tòa lúc sau, lại đây hỗ trợ thôn dân liền bắt đầu thượng đồ ăn. Một chén lớn một chén lớn thịt bị bưng lên, cũng không ai lo lắng nói chuyện, mọi người cúi đầu mãnh ăn, đặc biệt là tiểu oa nhi, gặm đến đầy mặt đều là nước canh nhi, hoa kiểm miêu dường như.
Ăn lửng dạ lúc sau, nói chuyện thanh mới dần dần nhiều lên, đặc biệt là uống xong rượu nam nhân, ở Hứa Gia Khang lại đây kính rượu thời điểm, khai khởi vui đùa tới: "Khang Tử này đều thành niên, sao có thể uống trà lạnh, tới tới tới, đem rượu mãn thượng."
Hứa Gia Khang biết nghe lời phải, nhanh chóng cấp chính mình thay bia.
Đi theo hắn một khối lại đây Hứa Hướng Quân bất đắc dĩ lắc lắc đầu, chỉ nói một tiếng: "Uống ít điểm."
"Này ngày đại hỉ, sao có thể uống ít điểm, cần thiết đến uống nhiều điểm," các nam nhân bắt đầu ồn ào.
Có cái uống đến đầy mặt đỏ bừng bổn gia nam nhân chua lòm nói: "Nhà các ngươi này phong thuỷ cũng thật đủ tốt. Khang Tử thi vào đại học, gia văn cũng thi đậu, lập tức ra hai cái sinh viên a," lại hắc hắc cười: "Cũng là kỳ quái, Khang Tử khi còn nhỏ khảo thí lão không đạt tiêu chuẩn, ngược lại khảo càng tốt. Gia văn từ nhỏ thành tích liền hảo, lại khảo bốn năm mới cho thi đậu, nghe nói trường học cũng chẳng ra gì."
Không khí lập tức trở nên thập phần an tĩnh.
Người nọ ca ca đầy mặt áy náy nhìn Hứa Hướng Quân, cười làm lành: "Gia hỏa này uống nhiều quá, vừa uống nhiều liền nói bậy lời nói." Này hỗn trướng đồ vật, đầu óc tiến rượu, như thế nào kéo hắn cũng chưa dùng.
Ngày đại hỉ nói cái gì hứa gia văn, hứa gia văn ở rể trấn trên nhân gia, sinh cái nữ nhi đều không họ hứa, lão hứa gia đã sớm đương này đại tôn tử không tồn tại.
Hứa Hướng Quân mặt không đổi sắc: "Là chúng ta thôn phong thuỷ hảo, Khang Tử mới có thể thi đậu đại học, về sau chúng ta thôn sinh viên sẽ càng ngày càng nhiều, mọi người nhật tử cũng sẽ càng ngày càng tốt."
"Đúng đúng đúng, càng ngày càng nhiều, càng ngày càng tốt." Một đám người vội vàng phụ họa, chính là kia con ma men cũng vui tươi hớn hở mà đi theo kính rượu.
Tán tịch lúc sau, Hứa Hướng Quân tò mò, liền hỏi Hứa Hướng Hoa: "Hứa gia văn cũng thi đậu." Hắn chỉ biết là hứa gia văn vẫn luôn ở học lại, còn ở rể Viên gia, là Hứa Hướng Hoa trong điện thoại ngẫu nhiên mang ra tới.
Hứa Hướng Hoa bưng lên nữ nhi đưa tới mật ong thủy, cười nói: "Khảo bốn năm, cuối cùng là làm hắn thi đậu, nghe nói là Thiên Tân một nhà trường dạy nghề ít lưu ý chuyên nghiệp, cụ thể ta cũng đã quên, hình như là bị điều hòa quá khứ." Hắn không cố tình hỏi thăm, không chịu nổi có người biết bọn họ quan hệ cố ý vô tình nói cho hắn.
"Kia hộ nhân gia cứ yên tâm làm hắn đi như vậy xa địa phương đọc sách?" Tuy rằng không cùng cái này cháu trai ở chung quá, nhưng Hứa Hướng Quân sao có thể nhìn không ra hứa gia văn tâm nhãn nhiều còn bất chính.
Hứa Hướng Hoa cười cười: "Hắn từ trước đến nay sẽ hống người, Viên gia người sớm bị hắn hống đến xoay quanh. Gia nhân này cũng không phải cái gì thứ tốt, hai vợ chồng không phải đầu cơ trục lợi văn phòng sao? Ỷ vào thân phận trả lại cho ta đi tìm tra."
"Ngươi liền không giáo huấn bọn họ?"
Hứa Hướng Hoa cười cười: "Ta chính là tuân theo pháp luật dân chúng, bọn họ ỷ thế hiếp người, ta nhưng không được tìm người cho ta làm chủ." Sầm Kiến Nghiệp bên kia quan hệ, hắn vẫn luôn giữ gìn. Hắn cháu ngoại trai từ sáng ngời năm trước từ dệt bông xưởng từ chức sau, ở huyện thành khai một nhà cửa hàng, nguồn cung cấp hơn phân nửa là hắn này lấy.
Hứa Hướng Quân chỉ chỉ hắn.
Hứa Hướng Hoa uống một ngụm mật ong thủy: "Thật đúng là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, chính là đáng thương hài tử, quán thượng như vậy một đám người nhà. Liền hứa gia văn kia đức hạnh, một khi cánh ngạnh, khẳng định sẽ một chân đặng không có giá trị lợi dụng Viên gia." Đại học đều thi đậu, Viên gia đối hắn còn có tác dụng gì, chỉ biết nhắc nhở chính hắn ăn cơm mềm uất ức sự.  

Trở lại năm 70 (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ