Nhìn thấy mụ mụ Hứa Gia Dương hóa thân bánh trôi hấp nhân đậu, dán Tần Tuệ Như không bỏ, một đường gắt gao ôm Tần Tuệ Như cổ, tựa hồ sợ chính mình buông lỏng tay, mụ mụ là có thể trường ra cánh bay đi.
Chẳng sợ lần đầu tiên ngồi tiểu ô tô, hắn cũng chưa bỏ được buông ra Tần Tuệ Như, một tay ôm Tần Tuệ Như cổ, một tay tò mò mà vuốt cửa sổ. Mắt to trừng đến tròn xoe, tràn ngập mới lạ.
Đánh giá một vòng, Hứa Thanh Gia đối này lượng xe jeep liền không có hứng thú, nàng ngồi đối diện ở ghế điều khiển phụ thượng Giang Bình Nghiệp càng cảm thấy hứng thú, người này rốt cuộc là thần thánh phương nào?
Đầu năm nay có một chiếc xe đạp đều là thực đáng giá kiêu ngạo sự, càng miễn bàn xe hơi nhỏ, cư nhiên còn có tài xế.
Đừng nói nàng, chính là Tần phụ cùng Tần Tuệ Như đều âm thầm tò mò Giang Bình Nghiệp thân phận.
Ngồi ở hàng phía trước Giang Bình Nghiệp xoay người cùng bọn họ nói chuyện, không phải không có cảm khái: "Mấy năm nay ở tam gia thôn, nếu không phải Hướng Hoa chiếu cố, chỉ sợ ta sớm chết đói......"
Ngôn ngữ chi gian không chút nào che dấu chính mình năm đó nghèo túng cùng đối Hứa Hướng Hoa cảm kích. Hắn đã trở về, không hề là ' ngưu quỷ thần xà ', Hứa Hướng Hoa đối hắn trợ giúp tự nhiên cũng không hề nhận không ra người, không cần che che dấu dấu.
Đến nỗi chính mình lai lịch, sơ lược, chỉ nói trước mắt nhàn rỗi ở nhà, chờ tổ chức thượng an bài.
Người này là cố ý tới cấp Hứa Hướng Hoa căng bãi đi, Hứa Thanh Gia cân nhắc. Ở nhà ga chủ động đưa ra đưa bọn họ đoạn đường, lên xe lại biểu hiện cùng Hứa Hướng Hoa thập phần quen thuộc.
Hứa Thanh Gia không ngân mà nhìn nhìn ngồi ở trung gian kia bài trên chỗ ngồi Tần phụ.
Tần phụ đích xác đem những lời này nghe lọt được, hắn tốt xấu là hỗn cơ quan, tuy rằng không phải cái gì quan trọng bộ môn, tới tới lui lui cũng đều là quốc gia nhân viên chính phủ, tin tức tự nhiên so bên ngoài người linh thông một ít.
Tự đến năm trước bốn. Người. Giúp đổ, đảng trong ngoài quảng đại quần chúng mãnh liệt yêu cầu vì bao năm qua tới oan giả sai án sửa lại án xử sai giải tội. Nhưng sửa lại án xử sai thế tất sẽ liên lụy quá cố lãnh tụ, xâm phạm cách mạng phái ích lợi, cho nên chỉ có bọt nước không có động tĩnh.
Này đương khẩu có thể sửa lại án xử sai đều không phải đơn giản người, trăm triệu không thể tưởng được Hứa Hướng Hoa những năm gần đây âm thầm trợ giúp thế nhưng sẽ là loại người này, hắn này vận khí cùng ánh mắt nhưng thật ra không tồi, gặp gỡ vây ở chỗ nước cạn giao long.
Tiếng cười nói trung, người nhà lâu tới rồi, hai bên từ biệt, ước hảo hậu thiên lại tụ.
Giang Bình Nghiệp đối mọi người cười cười, làm tài xế lái xe, sở kinh chỗ, không phải không có nhìn chăm chú. Liền tính là Bắc Kinh, xe hơi cũng không phải tùy ý có thể thấy được, đặc biệt nó còn treo quân bài.
Từ trong xe xuống dưới đoàn người tao ngộ cường thế vây xem, Hứa Gia Dương khẩn trương hướng Tần Tuệ Như trong lòng ngực chui toản, Tần Tuệ Như trấn an mà vỗ vỗ hắn phía sau lưng.
Này một đường, hắn liền không rời đi quá Tần Tuệ Như ôm ấp, Hứa Hướng Hoa cùng Tần phụ vài lần tưởng tiếp nhận tới, đều bị hắn kiên quyết cự tuyệt. Tần Tuệ Như cũng nói chính mình ôm đến động, vì thế chỉ có thể từ hắn đi.
"Đây là?" Có hàng xóm tò mò mà đánh giá Hứa Hướng Hoa cha con hai người, nhìn nhìn lại Tần Tuệ Như ôm Hứa Gia Dương, tâm niệm vừa chuyển, đại khái liền có đáp án.
Tần phụ cười cười nói: "Đây là ta cháu ngoại, ngoại tôn nữ, còn có bọn họ ba ba." Rốt cuộc Tần Tuệ Như cùng Hứa Hướng Hoa ly hôn, làm trò hài tử mặt nói chồng trước không thích hợp, nhưng nói trượng phu cũng không thích hợp, dứt khoát liền như vậy lừa gạt.
Đối phương nga nga hai tiếng, vẻ mặt quả không ra này liêu, không nhịn xuống nhìn kỹ hai mắt. Hắn là lần đầu thấy Hứa Hướng Hoa gia tam, chợt xem qua đi ấn tượng khá tốt. Nam cao lớn cường tráng, rất tinh thần một hậu sinh, tiểu cô nương xinh đẹp tinh xảo, tiểu nam hài ngoan ngoãn đáng yêu, ba người xuyên sạch sẽ lại thể diện, một chút cũng không giống người nhà quê. Còn đừng nói, cùng Tần gia đại khuê nữ đứng ở một khối rất giống toàn gia.
"Gia Gia Dương Dương, kêu trần gia gia." Tần phụ sờ sờ Hứa Thanh Gia đầu.
Hứa Thanh Gia ngoan ngoãn nói: "Trần gia gia!"
"Ai, thật ngoan." Lão trần cười tủm tỉm lên tiếng, muốn hỏi là ai đưa bọn họ trở về, lại giác thất lễ, thật sự là nghẹn đến mức khó chịu.
Tần phụ cũng sợ bọn họ hỏi đông hỏi tây, toại nói: "Ngồi hai ngày xe lửa, bọn nhỏ đều mệt mỏi, ta trước dẫn bọn hắn về nhà nghỉ ngơi."
Lão trần còn có thể ngăn đón không được đi không phải, cân nhắc lần sau hỏi lại hỏi, khi nào lão Tần nhận thức bộ đội người trên. Con của hắn đang muốn tòng quân tới, nếu là không thể thuận lợi tòng quân lại không thể tìm được công tác, phải xuống nông thôn, hắn lão nương còn không được lấy quải trượng đấm chết hắn..
Đại để là oan gia ngõ hẹp, lên lầu đoàn người cùng xuống lầu khương Kiến Nghiệp ở thang lầu lên đây cái oan gia ngõ hẹp.
Khương Kiến Nghiệp biết Hứa Hướng Hoa, Hứa Hướng Hoa cũng không biết có khương Kiến Nghiệp này hào người, chỉ hắn nhạy bén nhận thấy được Tần Tuệ Như thân thể đột nhiên trở nên cứng đờ.
Hứa Hướng Hoa ánh mắt một thâm, duỗi tay ôm Hứa Gia Dương: "Mụ mụ mệt mỏi, ôm bất động ngươi, ba ba ôm ngươi lên lầu, đi lên sau lại làm mụ mụ ôm ngươi được không?"
Hứa Gia Dương nghiêm túc tự hỏi hạ, giang hai tay thuận theo mà bị Hứa Hướng Hoa ôm qua đi.
"Tần thúc." Khương Kiến Nghiệp giơ lên gương mặt tươi cười chào hỏi.
"Tiểu khương a, lại trở về xem ngươi ba mẹ, thật hiếu thuận. Không giống nhà ta cái kia, nửa tháng đều không trở lại xem chúng ta một lần." Tần phụ rất thích khương Kiến Nghiệp, tiền đồ hậu sinh, trưởng bối đều thích. Trước hai tháng, hắn lại hỗ trợ chứng thực Tần tuệ mẫn công tác, Tần phụ liền càng thích.
"Ba, có ngươi như vậy bẩn thỉu thân nhi tử sao!" Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đến, Tần chấn trung mang theo lão bà cùng long phượng thai mới vừa đi đến cửa thang lầu, liền nghe thấy hắn thân cha ở ghét bỏ hắn, tức khắc kêu lên: "Ta nửa tháng khẳng định trở về một chuyến, không tin ta tìm hàng xóm hỏi một chút."
Tần chấn trung phân phòng ở cùng cha mẹ gia hảo xảo bất xảo ở vào đường chéo, qua lại một chuyến ít nhất ba cái giờ. Ngày hôm sau đều phải đi học đi làm, nơi nào lăn lộn đến khởi, cho nên chỉ có thể cuối tuần lại đây thăm, gặp lại cái chuyện gì, phải nửa tháng tới một lần.
Giọng nói rơi xuống sau, nhân tài xuất hiện.
"Tỷ phu!" Tần chấn trung nhiệt tình phất tay tiếp đón, Hứa Hướng Hoa bồi Tần Tuệ Như vào kinh thăm quá thân, Tần phụ Tần mẫu không thích này con rể, Tần chấn trung đối này tỷ phu ấn tượng không tồi.
Một sờ long phượng thai cái ót, Tần chấn trung cười nói: "Thấy dượng tỷ tỷ đệ đệ còn không kêu người." Lại mấy đi nhanh sải bước lên đi, tiếp nhận Tần phụ trong tay hành lý túi.
Long phượng thai tò mò mà ngửa đầu, ngoan ngoãn gọi người.
Đối thượng Tần lôi lôi ánh mắt, Hứa Thanh Gia mặt mày một loan, tiểu cô nương đột nhiên liền đỏ mặt, e thẹn mà hướng chung vân mặt sau trốn.
Chung vân cũng đối Hứa Thanh Gia cười cười, trong lòng đem Tần chấn trung cái này nhị hóa từ đầu đến chân mắng một đốn, chẳng lẽ hắn không biết cha mẹ chồng không nghĩ làm đại cô tỷ lại cùng chồng trước có liên quan, hắn khen ngược thượng vội vàng kêu tỷ phu.
Khương Kiến Nghiệp đáy mắt xẹt qua một đạo ám mang, lại một lần đối Tần tuệ mẫn sinh ra hoài nghi, đoan xem trường hợp này, nhưng một chút đều nhìn không ra Tần gia không nghĩ nhận này ở nông thôn con rể.
Đối với cháu trai cháu gái xưng hô, Tần phụ không nói thêm cái gì, thấy khương Kiến Nghiệp đứng ở ngôi cao thượng, nhìn dáng vẻ là muốn cho bọn họ đi trước, liền nói: "Có chuyện trở về lại nói, đừng đều tễ ở hàng hiên, ảnh hưởng người khác ra vào." Nói dẫn đầu nâng chân, trải qua khương Kiến Nghiệp khi mỉm cười gật gật đầu.
Khương Kiến Nghiệp hồi lấy mỉm cười.
Phát giác Tần Tuệ Như tựa hồ có chút khẩn trương, Hứa Thanh Gia chủ động dắt tay nàng, Tần Tuệ Như hơi kinh hãi, lập tức phản cầm nữ nhi tay nhỏ.
Làm mẫu thân ở nhi nữ vấn đề thượng luôn là phá lệ mẫn cảm, đặc biệt Tần Tuệ Như vốn dĩ chính là tâm tư tỉ mỉ. Đánh một đối mặt, nàng liền nhận thấy được Hứa Thanh Gia thay đổi, thay đổi không ít. Ở nhà ga nàng ôm nữ nhi thời điểm, nữ nhi thân thể có trong nháy mắt cứng đờ, càng là làm nàng tâm như đao cắt, nàng biết là lúc trước rời đi bị thương nữ nhi tâm.
Giờ khắc này, Tần Tuệ Như nào còn nhớ rõ cái gì khương Kiến Nghiệp, trong mắt trong lòng chỉ còn lại có Hứa Thanh Gia, chỉ nghĩ như thế nào đền bù mẹ con gian cái khe, như thế nào bồi thường nàng.
Trải qua khương Kiến Nghiệp thời điểm, Hứa Thanh Gia quét hắn liếc mắt một cái, tơ vàng viên biên mắt kính, áo trên trong túi còn đừng một con bút máy, tiêu chuẩn người làm công tác văn hoá giả dạng.
Mặt mang mỉm cười khương Kiến Nghiệp ngước mắt nhìn gần trong gang tấc Hứa Hướng Hoa, ánh mắt chỗ sâu trong mang theo đánh giá. Lớn lên nhưng thật ra nhân mô nhân dạng, trách không được Tần Tuệ Như tâm tâm niệm niệm phải đi về, chỉ sợ không chỉ là vì nhi nữ.
Hứa Hướng Hoa không chút để ý mà cong cong khóe miệng, đối hắn hơi hơi gật đầu một cái, ôm Hứa Gia Dương sải bước lên bậc thang.
Đãi Tần gia người đều đi rồi, khương Kiến Nghiệp vẫn là đứng ở tại chỗ không nhúc nhích, hắn cầm nắm tay, cảm thấy ngực có một cổ nói không nên lời hờn dỗi ở đấu đá lung tung.
Tần tuệ mẫn! Khương Kiến Nghiệp đột nhiên nhớ tới đem hắn đương hầu chơi Tần tuệ mẫn, sắc mặt dữ tợn một cái chớp mắt, lại ở trong khoảnh khắc bình phục. Hắn hít sâu một hơi, dường như không có việc gì mà nhặt cấp mà xuống.
~
"Mẹ, ba bọn họ đã trở lại." Tần tuệ mẫn áp xuống trong lòng lo sợ, quay đầu hướng tới phòng bếp hô một tiếng.
Trong phòng bếp Tần mẫu tay run hạ, thiếu chút nữa lấy không xong cái thìa, ổn ổn tâm thần, Tần mẫu buông cái thìa, bước nhanh đuổi ra tới, vừa thấy hai năm không thấy cháu ngoại cùng ngoại tôn nữ liền đỏ hốc mắt.
"Bà ngoại!" Hứa Thanh Gia thanh âm so với mật còn ngọt hơn, lôi kéo Hứa Gia Dương liền vọt qua đi, nhà này khó nhất làm chính là vị này lão thái thái. Nói cách khác, thu phục nàng, Tần Tuệ Như là có thể thuận lợi ly kinh.
Tần mẫu một tay ôm một cái hài tử, hiếm lạ mà tả nhìn xem hữu nhìn xem. Đều trường cao mập lên, đặc biệt Hứa Thanh Gia, tiểu cô nương mở ra không ít, miệng cái mũi càng ngày càng giống Tần Tuệ Như.
Nhớ tới này mấy tháng, hai đứa nhỏ không mẹ chiếu cố, Tần mẫu đó là lòng tràn đầy chua xót cùng áy náy.
Tổ tôn tam nị oai hảo một trận, Tần mẫu nước mắt lau khô lại ướt, lặp lại vài lần.
Hứa Thanh Gia đặc biệt hiểu chuyện cầm khăn tay cho nàng sát nước mắt: "Bà ngoại đừng khóc, khóc sưng lên mắt liền không xinh đẹp."
"Bà ngoại này đều một đống tuổi còn muốn xinh đẹp làm gì!"
"Sống đến lão xinh đẹp đến lão sao!"
Đậu đến một phòng đại nhân buồn cười.
Thấy Tần mẫu lộ gương mặt tươi cười, Tần Tuệ Như đẩy tôn sùng ca ngợi Hướng Hoa.
Hứa Hướng Hoa: "Mẹ."
Ai là mẹ ngươi, ngươi cùng ta cô nương ly hôn, Tần mẫu thiếu chút nữa liền tưởng dỗi trở về.
Vừa thấy Tần mẫu sắc mặt thay đổi, Hứa Thanh Gia nhanh chóng quyết định kêu: "Bà ngoại, ta khát nước, ta tưởng uống nước."
Tần mẫu nhịn, như thế nào cũng không thể làm trò hài tử mặt sảo lên, lập tức từ trên bàn trà trong ấm trà đổ một ly nước ấm đưa cho hai đứa nhỏ, không quên quay đầu đối Tần tuệ mẫn nói: "Cấp bọn nhỏ phao hai ly sữa dê ra tới."
Tần tuệ mẫn liền đi phòng bếp phao sữa dê phấn, Tần Tuệ Như tiến vào hỗ trợ, thấy nàng thất thần thiếu chút nữa năng tới tay, không cấm quan tâm: "Tiểu mẫn, ngươi làm sao vậy? Thân thể không thoải mái."
"Chính là hôm qua không ngủ hảo, không có việc gì, ta hôm nay đi ngủ sớm một chút là được." Tần tuệ mẫn nhéo nhéo lòng bàn tay, nói cho chính mình đừng tự loạn đầu trận tuyến.
Tần Tuệ Như không nghi ngờ có hắn, phao bốn ly sữa dê cùng trà, nhất nhất mang sang đi.
Tần phụ Tần mẫu lôi kéo Hứa Thanh Gia tỷ đệ nói chuyện, Hứa Hướng Hoa bên này là Tần chấn trung ở chiêu đãi. Chung vân đã lười đến nhắc nhở hắn xem cha mẹ chồng sắc mặt, dù sao là thân nhi tử, vẫn là con một, nhị lão lại khí hắn khuỷu tay quẹo ra ngoài còn có thể đánh chết hắn không thành. Tưởng khai lúc sau, nàng liền không hề gánh nặng đi phòng bếp hỗ trợ.
Phía trước Tần mẫu cùng Tần tuệ mẫn vội một cái buổi sáng, cho nên không trong chốc lát công phu đồ ăn đều hảo, gà vịt thịt cá đầy đủ mọi thứ, còn có một mâm cơ vây tôm, thức ăn chay cũng đều bỏ thêm thịt mạt.
Tần chấn trung hoà chung vân ở xưởng chế biến thịt đi làm, cho nên Tần gia không thiếu thịt ăn, khá vậy không giống hôm nay như vậy xa xỉ quá, so qua năm đều phong phú. Chung vân thầm nghĩ, đây là Hồng Môn Yến vẫn là ra oai phủ đầu?
Phong phú thức ăn, nhất vui mừng không gì hơn hài tử, đương nhiên Hứa Thanh Gia không bao gồm ở bên trong, nàng tầm mắt qua lại quét, phát hiện Tần mẫu từ thủy đến chung cũng chưa cùng Hứa Hướng Hoa nói qua một câu, cho dù là ánh mắt tiếp xúc đều thiếu phụng.
Không cấm buồn bực, Hứa Hướng Hoa chỗ nào chọc đến Tần mẫu như vậy chướng mắt, tuy rằng là nông thôn xuất thân, nhưng hắn không phải đã là thành thị hộ khẩu, còn có đứng đắn công tác, đối lão bà hài tử cũng không lời gì để nói.
Chiếu này tình hình, mất công nàng cùng Hứa Gia Dương tới, nếu không Hứa Hướng Hoa nói không chừng liền môn đều vào không được.
Một bữa cơm ở náo nhiệt lại không mất xấu hổ không khí trung kết thúc, sau khi ăn xong Tần phụ tống cổ Tần chấn trung mang theo bọn nhỏ đi bên cạnh công viên chơi, Tần tuệ mẫn cùng chung vân đi theo.
Hứa Thanh Gia quăng Hứa Hướng Hoa một cái cố lên ánh mắt, thu phục mẹ vợ, tiếp hồi mỹ kiều nương!
Nếu không phải bất hạnh thất bại, chỉ có thể nàng cùng Hứa Gia Dương trình diễn cực kỳ bi thảm muốn mụ mụ cảm động diễn.
Hứa Hướng Hoa không biết nữ nhi phong phú nội tâm diễn, nhưng là cũng biết đây là nữ nhi tự cấp hắn cổ vũ, nha đầu này nhỏ mà lanh. Một bữa cơm công phu, thế hắn hóa giải rất nhiều lần xấu hổ.
Cuối cùng rời đi Tần tuệ mẫn thật sâu xem một cái trên sô pha ngồi nghiêm chỉnh bốn người, trong lòng phảng phất sủy một con thỏ, nhảy cái không ngừng, mang lên môn lúc sau, thất thần đi theo đại bộ đội xuống lầu.
Là Tần mẫu thuyết phục Hứa Hướng Hoa, vẫn là Hứa Hướng Hoa thuyết phục Tần mẫu?
"Tiểu hứa a," Tần phụ dẫn đầu đánh vỡ an tĩnh: "Chúng ta phi thường cảm kích ngươi làm Tuệ Như trở về cùng chúng ta đoàn viên." Bất luận mặt khác, đơn nói điểm này Tần phụ là thật sự cảm tạ Hứa Hướng Hoa, nhà bọn họ đối thái độ của hắn, hắn trong lòng biết rõ ràng, nhưng vì thành toàn Tuệ Như, hắn nguyện ý mạo hiểm buông tay, này phân rộng lượng cùng tín nhiệm, Tần phụ không thắng cảm kích.
Ngược lại là nhà bọn họ, đánh ngay từ đầu liền cố ý lừa gạt, căn bản không nghĩ tới đem hắn nhận được Bắc Kinh, tư cập này, Tần phụ đều cảm thấy mặt già phát tao.
Nhưng làm một cái phụ thân, hắn lại không thể không như thế, Hứa Hướng Hoa làm những cái đó sự, thật sự là làm cho bọn họ hai vợ chồng già trằn trọc khó miên.
"Ngài nói quá lời, ta cùng Tuệ Như là phu thê, tôn trọng lẫn nhau là phu thê gian cơ bản nguyên tắc." Hứa Hướng Hoa không mềm không ngạnh nói.
Tần mẫu sắc mặt rơi xuống vài phần, hắn là ở trong tối phúng bọn họ không có tôn trọng Tần Tuệ Như sao?
Tần phụ đè đè Tần mẫu, ý bảo nàng tạm thời đừng nóng nảy, đỡ phải nàng một mở miệng liền đem không khí làm tạp, kẹp ở bên trong thế khó xử còn không phải nữ nhi. Không thấy hai câu này lời nói công phu, Tần Tuệ Như đã đứng ngồi không yên.
Tần phụ uống một ngụm trà, sửa sửa lời nói thuật sau uyển chuyển nói: "Ngươi là một cái rất có bản lĩnh rất có mạnh dạn đi đầu người!" Nếu không cũng không dám đi đầu cơ trục lợi, nhiều năm như vậy cũng bình an không có việc gì.
"Nhưng là nhà của chúng ta chính là thành thành thật thật nhà nghèo nhân gia, chúng ta Tần gia người nhát gan, không nghĩ đại phú đại quý, chỉ nghĩ thành thật kiên định sinh hoạt, ngươi minh bạch sao?"
"Hướng Hoa," Tần Tuệ Như nắm chặt Hứa Hướng Hoa tay áo, năn nỉ mà nhìn hắn: "Chúng ta đừng làm, hảo sao?" Nàng chẳng lẽ không sợ sao? Nàng đương nhiên sợ, chẳng sợ Hứa Hướng Hoa nói cho hắn chuẩn bị đến nhiều thỏa đáng, bọn họ có bao nhiêu cẩn thận, kỳ thật nàng vẫn là có điểm sợ hãi. Chỉ nàng biết chính mình khuyên can không được, chỉ có thể không ngừng nói cho chính mình đừng chính mình dọa chính mình.
Nhưng nàng cha mẹ không phải nàng, bọn họ quá không được trong lòng kia nói khảm. Này mấy tháng nàng đều ở hướng bọn họ bảo đảm, trở về liền khuyên Hứa Hướng Hoa thu tay lại. Nhưng mà cha mẹ căn bản không tin nàng, kỳ thật chính là Tần Tuệ Như chính mình đều không tin chính mình có thể nói phục Hứa Hướng Hoa, từ trước đến nay chỉ có nàng bị hắn thuyết phục phân.
"Hảo!"
Tần Tuệ Như không dám tin tưởng mà nhìn Hứa Hướng Hoa, không nghĩ tới hắn đáp ứng như vậy sảng khoái.
Hứa Hướng Hoa cười cầm Tần Tuệ Như khẩn trương đến lạnh lẽo tay.
Trương Diêu hai nhà xảy ra chuyện thời điểm, đem vận chuyển đội sự xả ra tới, Diêu cần vong phu hoàng ái quốc chính là vận chuyển đội. Hắn biết một chút miêu nị, bất quá tiến đội thời gian không lâu liền ra ngoài ý muốn, cho nên biết đến không nhiều lắm.
Cử báo phía trước hắn liền làm phòng bị, cho tới nay bọn họ chuyển đồ vật chưa bao giờ ở sùng huyện này địa bàn thượng xử lý.
Giao dịch cũng cũng không lưu làm sổ sách, làm một bút kết một bút, không nợ không nợ, không dùng được sổ sách. Chuẩn bị cũng không phải trực tiếp đưa tiền, bởi vì các có đệ tử ở vận chuyển đội, phân tiền thời điểm đa phần cấp mấy người kia một bộ phận liền thành.
Cho nên căn bản là không có vật chứng.
Tới hỏi bọn hắn, ngốc tử mới có thể thừa nhận, tất cả mọi người đều đối diện khẩu cung, một mực chắc chắn ngày thường đi công tác là sẽ trộm ở địa phương chợ đêm thượng mua một ít đặc sản, nhưng đều là mang cho bạn bè thân thích.
Chợ đêm mua bán không phù hợp quy củ, nhưng là mỗi cái địa phương đều có, nếu là hoàn toàn ngăn chặn còn không biết đến đói chết bao nhiêu người. Bởi vậy địa phương chính phủ đối với chợ đêm đều là mở một con mắt nhắm một con mắt.
Giúp người quen mang đồ vật hành vi càng là xuất hiện phổ biến.
Không có chứng cứ, hơn nữa điều tra trọng điểm ở cán bộ ăn hối lộ trái pháp luật thượng, việc này hữu kinh vô hiểm liền như vậy phiên thiên.
Nhưng là sầm Kiến Nghiệp dọa phá gan, hắn bị vết xe đổ dọa tới rồi, sợ ra cái sọt ảnh hưởng chính mình được đến không dễ chức quan, cho nên kêu đình.
Hơn nữa bị gọi đến trải qua, vận chuyển trong đội không ít người lòng còn sợ hãi. Mấy năm nay kiếm được tiền cũng bất lão thiếu, hảo những người này đều tưởng chậu vàng rửa tay. Đó là mấy cái lá gan đại, cũng tưởng ngủ đông một trận, chờ tiếng gió đi qua lại nói.
Hứa Hướng Hoa cũng cảm thấy ở nơi đầu sóng ngọn gió thượng, vẫn là an phận thủ thường điểm hảo, tự nhiên sẽ không phản đối. Đặc biệt hắn biết Tần gia đối hắn lớn nhất khúc mắc liền tại đây sự thượng.
Trước kia không chịu lui bước: Một là bởi vì trời cao hoàng đế xa, nhìn không thuận mắt liền không vừa mắt đi, nào có phóng tiền không kiếm đạo lý, hắn muốn cho lão bà hài tử quá ngày lành, mỗi tháng về điểm này tiền lương đủ làm gì.
Nhị là đại gia kiếm tiền đang ở kiếm được hăng say, hắn đột nhiên rời khỏi tới, về sau cũng đừng tưởng ở vận chuyển đội lăn lộn, thậm chí ở dệt bông xưởng đều đãi không đi xuống.
Hiện tại tiền kiếm không sai biệt lắm, tất cả mọi người đều không nghĩ tiếp tục làm, thiên thời địa lợi nhân hoà, lúc này không lùi càng đãi khi nào. Có tiền vốn, hắn có thể tìm xem mặt khác an toàn phương pháp kiếm tiền, kiếm thiếu một chút không quan hệ, chỉ cần là cái tiền thu liền thành, cầm chết tiền lương miệng ăn núi lở, hắn ngủ không yên ổn.
Này đó liền không cần thiết cùng Tần gia cha mẹ nói.
"Ba mẹ, các ngươi cũng nghe thấy, Hướng Hoa nói hắn về sau không làm." Tần Tuệ Như vui sướng mà nhìn về phía đối diện Tần phụ Tần mẫu.
Lại đang xem thanh cha mẹ như cũ đoan trang sắc mặt lúc sau, ý cười đọng lại, Tần Tuệ Như nhất thời tâm hoảng ý loạn: "Ba mẹ, các ngươi không phải liền lo lắng Hướng Hoa sự tình sẽ liên lụy ta cùng Gia Gia Dương Dương sao? Nhưng hắn đã đáp ứng không làm, hắn sẽ không gạt người, lời hắn nói nhất định sẽ làm được."
Tần mẫu túc thanh nói: "Liền tính chúng ta tin tưởng ngươi về sau không làm loại sự tình này, nhưng ngươi phía trước làm những cái đó sự cũng không sẽ bởi vì ngươi thu tay lại mà biến mất, một khi bị người nhảy ra tới, ngươi làm theo sẽ bị bắt lại."
"Mẹ!" Tần Tuệ Như sắc mặt trắng nhợt.
Hứa Hướng Hoa cầm tay nàng, ý bảo nàng tạm thời đừng nóng nảy, lại xem đối diện Tần gia cha mẹ, ánh mắt hơi hơi thay đổi.
Tần phụ cùng Tần mẫu cũng thay đổi mặt, hắn đây là cái gì ánh mắt.
"Tháng trước có người cử báo ta đầu cơ trục lợi."
Những lời này phảng phất sấm sét, tạc Tần phụ Tần mẫu còn có Tần Tuệ Như thốt nhiên biến sắc, Tần Tuệ Như càng là cả người đều quơ quơ, mở to mắt khó có thể tin mà nhìn Hứa Hướng Hoa.
Hứa Hướng Hoa triều nàng trấn an cười, không nhanh không chậm nói: "Bất quá đã điều tra rõ cử báo tin thượng viết đầu cơ trục lợi đều là giả dối hư ảo đến vu cáo. Cho nên ngài nhị lão có thể yên tâm, sự tình đi qua chính là đi qua, phiên không ra."
Tần mẫu ánh mắt dần dần sắc bén, thẳng tắp mà nhìn Hứa Hướng Hoa đôi mắt, liền nghe thấy hắn hoãn thanh nói: "Kia phong cử báo tin là Bắc Kinh gửi lại đây."
"Ngươi hoài nghi chúng ta!" Tần mẫu thanh âm đột nhiên bén nhọn, ngực phập phồng không chừng, lại xem nhan sắc như tuyết người gỗ giống nhau cương ở kia nữ nhi, chỉ cảm thấy ngực một cổ ác khí ở qua lại va chạm, nàng thật mạnh một phách cái bàn, tức giận nói: "Ta là chán ghét ngươi, ước gì ngươi ly Tuệ Như ly bọn nhỏ càng xa càng tốt, đỡ phải liên lụy bọn họ. Nhưng là ta tuyệt không sẽ làm loại sự tình này, không phải đau lòng ngươi, là đau lòng hài tử." Tần Tuệ Như cùng hắn ly hôn sẽ không chịu ảnh hưởng, nhưng là hai đứa nhỏ cùng hắn huyết thống quan hệ là đoạn không được.
Hứa Hướng Hoa cười nói: "Ta không có hoài nghi ngài nhị vị, ta biết không là các ngươi, hổ độc không thực tử, lại như thế nào Gia Gia Dương Dương đều là các ngươi ruột thịt cháu ngoại. Ngài nhị lão nhân phẩm chính trực, càng không thể có khả năng loại này sau lưng thọc dao nhỏ sự."
Tần mẫu xanh mét sắc mặt thoáng chuyển biến tốt đẹp.
Tần phụ sắc mặt lại càng ngày càng ngưng trọng: "Người nọ là ai, ngươi biết?"
Hứa Hướng Hoa rũ rũ mắt, đạm thanh nói: "Tần tuệ mẫn." Tần tuệ mẫn chữ viết, hắn ở Tần Tuệ Như kia gặp qua, hai chị em vẫn luôn đều có thư từ qua lại.
Nói đến, hắn còn có cảm tạ Tần tuệ mẫn ' đại nghĩa diệt thân '. Phía trước là hắn đuối lý, đầu cơ trục lợi, đích xác không đúng, Tần gia nhị lão có thể đúng lý hợp tình không bỏ Tần Tuệ Như đi.
Nhưng Tần tuệ mẫn như vậy một nháo, đuối lý liền thành Tần gia.
"Không có khả năng!" Tần mẫu tưởng không cũng không nghĩ mà cao uống.
Hứa Hướng Hoa kéo kéo khóe miệng: "Có thể hay không có thể, ngài tự mình hỏi một câu nàng không phải đều minh bạch."
"Tuyệt đối không thể!"
Cẩn thận nghe liền sẽ phát hiện, Tần mẫu thanh âm đã không có câu đầu tiên như vậy kiên định. Nàng sắc mặt qua lại biến ảo không chừng, dần dần cả người sức lực bắt đầu chậm rãi biến mất, banh thẳng dường như muốn thượng chiến trường sống lưng, đột nhiên suy sụp.
Thấy Tần mẫu như vậy, Tần phụ đại kinh thất sắc, chẳng lẽ thật là tiểu nữ nhi làm, như thế tưởng tượng, một lòng nhắm thẳng hạ trụy.
Tần Tuệ Như thẳng thất thần hai mắt ngơ ngác mà nhìn Hứa Hướng Hoa, đột nhiên cả người run rẩy lên. Không cấm che mặt mà khóc, chỉ cảm thấy không mặt mũi nào đối mặt Hứa Hướng Hoa, nàng muội muội, cư nhiên cử báo hắn đầu cơ trục lợi, nàng sao lại có thể như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở lại năm 70 (1)
Ficción GeneralTác giả: Hoãn Quy Hĩ Hứa Thanh Gia như thế nào cũng không nghĩ ra. Bất quá là ngủ một giấc. Lại mở mắt ra, nàng thế nhưng thành 70 niên đại nghèo khổ nông thôn một cái tiểu cô nương. Đây là một cái trở lại 70 niên đại làm giàu quá tốt nhất nhật tử...