Tận tình khuyên bảo nói xong, Tần tiếng mẹ đẻ trọng tâm trường mà đối Tần Tuệ Như nói: "Ta nói những lời này, ngươi hảo hảo cân nhắc cân nhắc, ngươi này đều mau ba mươi người, không thể lại xử trí theo cảm tính."
Dứt lời nàng đứng lên đi hướng phòng, sống lưng hơi hơi câu lũ, tẫn hiện lão thái.
Tần tuệ mẫn nhìn xem rơi lệ đầy mặt Tần Tuệ Như, dậm dậm chân: "Tỷ, ngươi cũng đừng khí mẹ, ta mẹ còn không phải là vì ngươi hảo." Nói xong, nàng nhấc chân đuổi theo đi, đỡ Tần mẫu trở về phòng.
Tiểu tâm đỡ Tần mẫu dựa ngồi ở đầu giường, Tần tuệ mẫn đổ một ly nước ấm đưa qua đi, ánh mắt nhẹ nhàng chợt lóe: "Mẹ, Hứa Hướng Hoa rốt cuộc làm cái gì? Sao liền đầu cơ trục lợi."
Tần mẫu tay run hạ, thiếu chút nữa đem cái ly thủy hoảng ra tới.
Tần Tuệ Như chạy nhanh ổn định cái ly, thấy mẫu thân lớn như vậy phản ứng, trong lòng càng thêm hồ nghi.
Bắt lấy tráng men lu Tần mẫu không cấm hối hận chính mình vừa rồi tức giận đến tàn nhẫn, ngoài miệng không giữ cửa, đem này đó muốn mệnh nói cấp hô ra tới.
Hứa Hướng Hoa những cái đó chuyện này, nàng cùng lão Tần đều gạt một khác song nhi nữ. Nhi nữ, bọn họ tự nhiên tin được, nhưng nhi nữ một nửa kia bọn họ không tin. Vạn nhất không cẩn thận lậu khẩu phong, Hứa Hướng Hoa thế nào? Nàng mặc kệ, đại nữ nhi cùng một đôi cháu ngoại làm sao bây giờ?
Tần mẫu ổn ổn tâm thần: "Chính là bán điểm đồ vật, tuy rằng không nhiều lắm, nhưng nhà chúng ta mấy thế hệ đều là công nông giai cấp, liền không trải qua như vậy sự."
Tần tuệ mẫn gật gật đầu: "Hắn cùng nhà chúng ta liền không phải một đường người." Ngầm bán điểm đồ vật, tuy rằng không hợp quy củ, đảo cũng không hiếm thấy, nếu không từ đâu ra chợ đêm. Bọn họ cũng từ chợ đêm thượng mua quá trứng gà tinh tế lương. Bất quá này mua cùng bán chính là hai việc khác nhau. Nàng mẹ lớn như vậy phản ứng, hắn này bán khẳng định không phải một chút đồ vật, nàng nhưng nhớ rõ Hứa Hướng Hoa công tác là cái gì.
Tần mẫu vỗ vỗ tay nàng, trịnh trọng nói: "Này rốt cuộc không phải cái gì thể diện chuyện này, ngươi ngàn vạn đừng nói đi ra ngoài."
Tần tuệ mẫn giả vờ không vui: "Mẹ, ta là như vậy không đúng mực người sao, nói ra đi, tỷ của ta còn không được bị người loạn nói bậy."
Chuyện vừa chuyển, Tần tuệ mẫn lo lắng sốt ruột nói: "Mẹ, tỷ nói qua xong năm liền trở về, ngài liền thật sự làm trở về?"
"Trở về, chờ ta đã chết lại nói." Tần mẫu lại bắt đầu sốt ruột thượng hoả, nàng cùng lão Tần lúc trước lại hống lại lừa lại bức lại cầu, mới đem nàng cấp lộng trở về, sao có thể làm nàng trở về, làm nàng trở về bị Hứa Hướng Hoa liên luỵ.
"Nhưng tỷ của ta?" Tần tuệ mẫn muốn nói lại thôi.
Tần mẫu cắn răng nói: "Không thư giới thiệu nàng mua đến phiếu sao?"
Tần tuệ mẫn hơi hơi câu hạ khóe miệng, nghiêm túc nói: "Ta cảm thấy vẫn là không thể làm tỷ cùng bên kia liên hệ, ngài xem xem, vốn dĩ chúng ta đều đem nàng cấp thuyết phục. Nhưng này một hồi điện thoại lại đây, chúng ta phía trước tâm huyết tất cả đều nước chảy về biển đông. Mẹ ngươi cũng biết, Hứa Hướng Hoa người nọ tâm nhãn nhiều, trong tay nhéo hai đứa nhỏ, tỷ của ta còn không được bị hắn chơi đến xoay quanh."
Tần mẫu trên mặt xuất hiện phẫn nộ, đột nhiên lại bị bất đắc dĩ thay thế: "Ngươi tỷ có tay có chân, không nghĩ làm nàng liên hệ liền liên hệ không thượng. Còn có thể 24 giờ nhìn nàng không thành, chỉ cần nàng tưởng cùng bên kia liên hệ liền đoạn không được. Lại nói, kia còn có hai hài tử đâu, ngươi không cho nàng cùng Hứa Hướng Hoa liên hệ, chẳng lẽ làm nàng cùng hài tử cũng đừng liên hệ, này không phải muốn đào ngươi tỷ tâm can."
Tiểu nữ nhi phía trước làm chuyện đó, nàng biết sau quả thực không biết nói cái gì hảo. Làm loại này động tác nhỏ, sẽ chỉ làm Hứa Hướng Hoa tâm sinh đề phòng. Dựa vào nàng, là trước đem Hứa Hướng Hoa trấn an trụ, như vậy mới có thể thuận lợi đem hai đứa nhỏ tiếp nhận tới. Kết quả hai cái nữ nhi đều cho nàng thời khắc mấu chốt rớt dây xích.
Lại nghĩ tới trở về mấy ngày nay, Tần Tuệ Như cũng liền ngày đầu tiên có cái dáng cười, lúc sau cả người liền cùng không có linh hồn nhỏ bé dường như.
Tần mẫu hiểu loại này cảm thụ, năm đó hài tử mới vừa xuống nông thôn lúc ấy, nàng cũng là như vậy mất hồn mất vía. Cả ngày nhớ thương hài tử ở bên ngoài có thể hay không chịu khổ, khi nào mới có thể trở về. Nhớ thương đến nàng cả ngày cả ngày ngủ không yên, vừa nhớ tới tâm liền đau đến hoảng.
So với Tần Tuệ Như, nàng kia tình huống còn tốt một chút, ít nhất bọn nhỏ đi xuống thời điểm, đều mười tám chín tuổi, tốt xấu cũng coi như cái đại nhân. Nhưng Hứa Thanh Gia mười tuổi, Hứa Gia Dương mới năm tuổi, Tần Tuệ Như có thể không canh cánh trong lòng sao?
"Nhưng như vậy dẫu lìa ngó ý còn vươn tơ lòng, tỷ của ta như thế nào bắt đầu tân sinh sống?"
"Đem hài tử chạy nhanh tiếp nhận tới, không phải hảo." Tần mẫu cầm nắm tay, thần sắc kiên định.
Tần tuệ mẫn mặt lộ vẻ khó xử: "Tiếp nhận tới?" Chưa nói đi xuống chính là, tiếp nhận tới nào có dễ dàng như vậy. Nàng biết đến cũng liền tam lệ, kia trong nhà trưởng bối đều là năng lực người. Nhà bọn họ so hạ có thừa, so thượng lại xa xa không đủ.
Ba mẹ cũng liền trung tầng lãnh đạo, đem nàng cùng nàng tỷ từ ở nông thôn lộng trở về, đã là phí sức của chín trâu hai hổ, có thể sử dụng quan hệ đều dùng.
"Không dễ dàng cũng phải làm, nếu không làm ngươi tỷ như thế nào sinh hoạt." Tần mẫu trầm ngâm một lát: "Thật sự không được lộng tới ngươi bà ngoại gia đi." Nàng nhà mẹ đẻ cũng là nông thôn, liền ở kinh giao. Trong thôn điều kiện không tồi, một ngày mãn công điểm có một khối tiền, một tháng chính là ba mươi, theo kịp một cái công nhân.
Nông thôn hộ khẩu tưởng chuyển thành thị không dễ dàng, đặc biệt là nông thôn đến thành phố lớn, chuyển tới thủ đô tới liền càng khó. Nhưng nếu là nông thôn chuyển nông thôn, liền phải đơn giản rất nhiều.
Mấy ngày nay, nàng liền ở cân nhắc việc này. Thật sự không được, nhìn xem có thể hay không làm nàng kia không nhi không nữ cháu trai thu dưỡng Gia Gia Dương Dương. Chờ đem hài tử nhận được Bắc Kinh, lại chậm rãi mưu hoa. Ít nhất là ở dưới mí mắt, qua đi cũng liền hai cái giờ xe trình.
Bất quá đem hài tử quá kế cho người khác, cho dù là kế sách tạm thời, tóm lại không dễ chịu, cho nên này chỉ là hạ hạ sách.
"A!" Tần tuệ mẫn khiếp sợ trợn tròn đôi mắt, nàng vẫn là lần đầu biết nàng mẹ cư nhiên tưởng như thế nào thao tác: "Có thể thành sao?"
"Có được hay không, tổng phải thử một chút xem." Tần mẫu cũng là không có biện pháp, Tần Tuệ Như đã động trở về tâm tư, nàng đến trước đem nữ nhi ổn định.
Nàng là trăm triệu không thể làm Tần Tuệ Như trở về. Mấy cái nhi nữ, nàng đau nhất chính là Tần Tuệ Như. Này nữ nhi đánh tiểu liền tri kỷ hiểu chuyện, tính tình lại mềm, Tần mẫu không khỏi nhiều nhọc lòng chút, khủng nàng bị người khi dễ. Này tâm tư phóng càng nhiều cũng liền càng yêu thương.
Từ nhỏ đến lớn Tần Tuệ Như cũng tranh đua, thành tích hảo, lão sư đều nói rất có hy vọng thi đậu đại học. Vạn không nghĩ thi đại học đột nhiên huỷ bỏ, trường cao đẳng đình chỉ chiêu sinh, thuộc khoá này tốt nghiệp muốn xuống nông thôn trợ giúp xây dựng nông thôn.
Lần này cao trung tốt nghiệp, cơ hồ đều đi rồi, không đi lông phượng sừng lân. Nàng cùng lão Tần chính là chạy chặt đứt chân cũng chỉ có thể làm Tần Tuệ Như không bị phân công đến vùng hoang dã phương Bắc, Vân Nam này đó gian khổ địa phương, mặt khác thật sự không có sức lực.
Qua hai năm, nhi tử cũng tốt nghiệp, chính sách thoáng phóng khoáng, bởi vì bọn họ gia đã có một người xuống nông thôn, cho nên Tần chấn trung không phải cần thiết đi xuống.
Lão Tần lập tức cấp Tần chấn trung an bài công tác, nàng cũng chạy nhanh làm nhi tử kết hôn, này dìu già dắt trẻ chính là chính sách lại đột nhiên thay đổi, cũng đến xét suy xét hạ không phải.
Lại qua mấy năm, Tần tuệ mẫn tốt nghiệp. Lúc ấy kia chính sách hạ, nàng cũng đến đi xuống, bất quá khi đó chính sách là thủ đô thanh niên trí thức gần đây an bài xuống nông thôn, không hề phóng tới nơi khác nông thôn.
Năm thứ ba thượng, Tần tuệ mẫn được bệnh nặng, bọn họ động quan hệ, làm nàng lấy khỏi bệnh quan hệ đã trở lại, đến nay nhàn rỗi ở nhà.
Lúc này, thanh niên trí thức trở về thành chính sách rộng thùng thình không ít, phía trên cũng ở suy xét thanh niên trí thức trở về thành vấn đề.
Nàng cùng lão Tần liền tưởng nhân cơ hội đem Tần Tuệ Như cũng lộng trở về, nhưng nhà bọn họ đã có một người đã trở lại, lại trở về một cái không thể nào nói nổi.
Này một kéo liền kéo dài tới năm nay, cuối cùng là đi thông phương pháp, đem Tần Tuệ Như tiếp trở về.
Tần mẫu vẫn luôn cảm thấy thực xin lỗi đại nữ nhi, nàng là sớm nhất đi xuống, lại là nhất vãn trở về. Còn ở nông thôn kết hôn sinh con, đời này xem như hỏng rồi một nửa nhi, này về sau nên làm cái gì bây giờ a?
~
Đoàn người mới vừa bước vào môn, Hứa Phân Phương liền gấp không chờ nổi mà truy vấn phòng ở tình huống, biết được phòng ở đã mua, nàng vui mừng khôn xiết, hãy còn ở kia toái toái niệm: "Qua mười lăm là có thể khởi công, ta đem phòng ở đẩy, một lần nữa xây lên tới. Nếu không một tháng, phòng ở là có thể đi lên." Nói đẩy đẩy chu hồng quân: "Ngươi không phải có bằng hữu ở lò ngói, xem có thể hay không phiền toái hắn mau chóng lộng một đám ngói lại đây." Thứ này hút hàng thực.
Chu hồng quân chạy nhanh tranh công: "Còn dùng ngươi nói sao, ta đều cùng tứ ca chụp quá bộ ngực bảo đảm, việc này giao cho ta không thành vấn đề."
Hứa Hướng Hoa cũng không cùng hắn khách khí.
"Cô cô, cô cô, mụ mụ nói nàng quá xong năm liền đã về rồi!" Nếu là Hứa Gia Dương có một cây cái đuôi, hiện tại phỏng chừng nên diêu chặt đứt.
"Thật sự." Hứa Phân Phương đầu tiên là không dám tin tưởng, ngay sau đó vui mừng khôn xiết, liên tục truy vấn: "Ca, tẩu tử thật sự phải về tới?"
Hứa Hướng Hoa cười gật gật đầu, nội bộ lại không trên mặt như vậy lạc quan.
Trở về kia lời nói, Hứa Hướng Hoa tin tưởng Tần Tuệ Như là thiệt tình thực lòng, hắn vẫn là hiểu biết nàng.
Lúc trước làm nàng rời đi khi, Hứa Hướng Hoa kỳ thật làm nhất hư tính toán.
Trở về thành là sở hữu thanh niên trí thức chấp niệm, bao gồm Tần Tuệ Như, nàng không giống người khác như vậy treo ở ngoài miệng, nhưng Hứa Hướng Hoa biết nàng cũng tưởng trở về.
Nơi đó là nàng sinh ra lớn lên địa phương, cha mẹ nàng thân nhân, bằng hữu đồng học đều ở đàng kia, sao có thể không nghĩ trở về.
Lúc trước kỳ thật hắn có nắm chắc thuyết phục Tần Tuệ Như từ bỏ lần này cơ hội, nhưng mà hắn biết này sẽ trở thành nàng trong lòng một cái ngật đáp, thời gian lâu di thâm, không chừng ngày nào đó liền phát mủ thối rữa, cho nên hắn làm nàng rời đi.
Càng là không chiếm được đồ vật càng muốn muốn, kỳ thật được đến cũng bất quá như thế, sở hữu tốt đẹp đều là chính mình không ngừng phán đoán ra tới.
Hắn không dám nói mấy năm nay không làm Tần Tuệ Như chịu quá một chút ủy khuất, lại dám nói chính mình mấy năm nay đem có thể cho nàng đều cho nàng.
Nếu Tần Tuệ Như không chút do dự lựa chọn từ bỏ bọn họ, hắn nhận. May mắn kết quả so với hắn trong tưởng tượng hảo rất nhiều, đến nỗi trong lúc do dự giãy giụa, hắn cũng không nghĩ đi miệt mài theo đuổi, người vốn dĩ chính là phức tạp sinh vật.
Hắn liền nhớ rõ Tần Tuệ Như quá xong năm liền trở về kia một câu, đây chính là chính nàng chính miệng nói, hắn đã cho nàng rời đi cơ hội.
Hứa Hướng Hoa ánh mắt gia tăng, cân nhắc phải nghĩ biện pháp đi một chuyến Bắc Kinh đem người tiếp trở về. Tần gia người không thích hắn, ước gì bọn họ tách ra, Tần Tuệ Như tính tình lại mềm, hắn nếu không qua đi, đánh giá nàng thật đúng là cũng chưa về
Hứa Hướng Hoa yên lặng ở trong lòng đem sự tình thuận một lần, trong lúc lơ đãng thoáng nhìn không giống bình thường Hứa Thanh Gia, mày nhẹ nhàng vừa nhíu.
Hứa Phân Phương nhếch lên tới khóe miệng liền không xuống dưới quá, nhà này phân, phòng ở có, tẩu tử đã trở lại, tứ ca một nhà là có thể bắt đầu mĩ mĩ mãn mãn quá cuộc sống gia đình.
Ông trời quả nhiên sẽ không bạc đãi người tốt!
Hứa Phân Phương cúi đầu đậu Hứa Gia Dương: "Mụ mụ đã trở lại, Dương Dương cao hứng không a!"
"Cao hứng," Hứa Gia Dương vang dội mà trả lời.
"Có bao nhiêu cao hứng?"
"Như vậy như vậy cao hứng!" Hứa Gia Dương đôi tay khoa tay múa chân một cái vòng lớn, béo cánh tay đều hoa đến sau lưng đi.
Đậu đến một đám người buồn cười, Hứa Thanh Gia cũng hợp với tình hình cười cười.
Tần Tuệ Như nguyện ý trở về, đương nhiên là chuyện tốt, nhưng rốt cuộc người còn không có trở về không phải. Tần gia đối Hứa Hướng Hoa cảm quan pha kém, thật vất vả đem nữ nhi tiếp đi trở về, có thể dễ dàng làm nàng trở về, không nghĩ còn hảo, tưởng tượng Hứa Thanh Gia trong lòng liền nặng trĩu.
Nhìn cười như hoa khai Hứa Gia Dương, nàng tự đáy lòng hy vọng Tần Tuệ Như có thể trở về. Hứa Gia Dương yêu cầu mụ mụ.
Tiểu thanh gia đã không có, nàng không thể lại thực xin lỗi Hứa Gia Dương.
Hứa Hướng Hoa đầu lưỡi đỉnh đỉnh quai hàm, chỉ sợ khuê nữ tồn khúc mắc, đột nhiên thấy khó giải quyết.
Từ Tần Tuệ Như đi rồi, Hứa Thanh Gia liền trở nên cùng trước kia có điều bất đồng, ổn trọng hiểu chuyện không ít, tính tình cũng an tĩnh rất nhiều. Vừa rồi cùng Tần Tuệ Như gọi điện thoại khi, đều có thể cho nàng mẹ thiết bộ.
Hứa Hướng Hoa lại không có vì nữ nhi trưởng thành sớm vui mừng, chỉ có đau lòng, hắn cảm thấy chính mình nên tìm cái thời gian cùng nữ nhi hảo hảo nói nói chuyện.
Mắt thấy lại không đi liền phải bỏ qua xe, Hứa Phân Phương chỉ phải thả người, đem chính mình chuẩn bị lễ vật lấy ra tới, còn làm chu hồng quân đưa bọn họ đi nhà ga.
Bên ngoài không trung đột nhiên âm trầm xuống dưới, chỉ chốc lát sau liền phiêu nổi lên tiểu tuyết hoa.
Bọn họ đuổi tới nhà ga khi, xe còn không có tới, loại này xe tuyến liền chưa từng có đúng giờ quá.
"Hứa đội trưởng." Bọc đến kín mít chỉ lộ ra một đôi mắt Diêu cần áp xuống đáy lòng nhàn nhạt vui sướng.
Hứa Hướng Hoa cười gật gật đầu: "Diêu cầm đồng chí."
Diêu cần nhìn nhìn bọn họ trên tay bao lớn bao nhỏ, hoãn thanh nói: "Hứa đội trưởng hôm nay mua không ít đồ vật."
Hứa Hướng Hoa khách khí trung mang theo xa cách: "Tùy tiện mua chút."
Khăn quàng cổ hạ khóe miệng xuống phía dưới nhấp nhấp, Diêu cần moi hết cõi lòng tưởng có thể khởi đề tài gì, từ trước đến nay miệng lưỡi lanh lợi nàng, lúc này lại từ nghèo lên.
Tim đập càng lúc càng nhanh, Diêu cần giấu ở trong túi tay chậm rãi siết chặt.
"Tích tích tích"
"Xe tới rồi." Không biết ai hô một tiếng, chờ xe người chen chúc tiến lên.
Đôi tay trống trơn Hứa Gia Khang đầu tàu gương mẫu bôn qua đi, ỷ vào thân thủ linh hoạt thực mau liền tễ đi lên.
Còn lại người dẫn theo bao vây đuổi kịp.
Diêu cần đứng ở tại chỗ không nhúc nhích.
"Diêu cần đồng chí, ta giúp ngươi lấy một chút hành lễ đi, nhiều như vậy, ngươi một người nhưng bắt không được." Nói chuyện người nọ đã thập phần ân cần mà xách lên cực đại rương hành lý.
Ngồi lần này xe không ít đều là sông Hồng công xã người, sao có thể không quen biết Diêu cần, này còn không phải là Diêu thư ký gia ở dệt bông xưởng đi làm nữ nhi sao?
Nghe nói nàng sinh non về sau, thân thể liền không được tốt. Bọn họ nhìn cũng cảm thấy nàng gầy gầy nhược nhược, dường như một trận gió là có thể thổi đi.
"Cảm ơn, vậy phiền toái ngài." Diêu cần cong cong mặt mày, ý cười không đạt đáy mắt.
Kia đồng hương cộc lốc mà sờ sờ cái ót, như là có chút thụ sủng nhược kinh: "Không phiền toái, không phiền toái."
Chờ Diêu cần đi lên thời điểm, trong xe đã không vị trí, lối đi nhỏ thượng còn đứng mười mấy người.
Hứa Hướng Hoa cũng đứng, Hứa Gia Khang ôm Hứa Gia Dương ngồi ở dựa cửa sổ vị trí thượng, Hứa Thanh Gia ngồi ở ngoại sườn, Hứa Hướng Hoa liền đứng ở Hứa Thanh Gia bên cạnh. Cao lớn hình thể đem đường đi thượng hành khách cùng nhi nữ ngăn cách khai, giống một ngọn núi.
Ngồi ở Hứa Thanh Gia cùng Hứa Gia Dương mặt sau đại tỷ trùng hợp đụng phải Diêu cần nhìn qua ánh mắt, do dự hạ đứng lên nói: "Diêu cần, ngươi ngồi ta nơi này đi." Nàng cùng Diêu cần là một cái thôn.
"Không cần, ta đứng liền hảo." Diêu cần nhỏ giọng nói.
Đại tỷ cũng đã đứng lên, đi qua đi nhiệt tình mà đem Diêu cần kéo qua đi, trong lúc không có người một người đi đoạt lấy cái kia vị trí.
"Trở về nhưng đến hơn nửa giờ, này một đường xóc nảy lợi hại, ngươi nơi nào chịu nổi." Đại tỷ không nói hai lời liền đem Diêu cần ấn ở chính mình vị trí thượng.
Đại tỷ vị trí dựa đường đi, liền ở Hứa Hướng Hoa nghiêng phía sau.
Diêu cần đầy mặt ngượng ngùng, từ trong túi móc ra một túi khai phong đại bạch thỏ kẹo sữa, bắt tràn đầy một phen đưa cho sườn tiểu hài tử, nàng nhớ mang máng đây là đại tỷ nhi tử.
Tiểu nam hài nhìn thấy đường lúc sau, hai con mắt đều ở sáng lên, gấp không chờ nổi mà vươn tay bắt qua đi, thật dài móng tay xẹt qua Diêu cần lòng bàn tay, có điểm đau.
Diêu cần còn lưu ý đến, này tiểu nam hài móng tay phùng đen như mực. Nàng không tự chủ được mà nhíu nhíu mày, chợt ngươi lại lập tức buông ra.
Đại tỷ vẻ mặt cao hứng: "Còn không cảm ơn cần a di."
Cầm đường tiểu hài tử gấp không chờ nổi mà lột ra giấy gói kẹo, nghe vậy hàm hàm hồ hồ nói: "Cảm ơn a di."
Trong xe mặt khác tiểu hài tử đầy mặt cực kỳ hâm mộ mà nhìn qua đi, vì cái gì bọn họ ba ba / mụ mụ không cho cái này a di thoái vị trí.
Đón bốn phương tám hướng đầu lại đây khát vọng ánh mắt, Diêu cần lại bắt mấy cái đường làm người đưa qua đi, nháy mắt một đám đều mặt mày hớn hở.
Diêu cần thực tự nhiên mà đem dư lại non nửa bao đường hợp với túi đưa cho Hứa Gia Dương: "Dương Dương cùng ca ca tỷ tỷ một khối ăn."
Tiểu hài tử đối đường luôn là không có sức chống cự, trước mắt hai con mắt chỉ còn lại có kia bao đường, chẳng sợ hắn còn có hơn phân nửa bình.
Tiểu gia hỏa nhéo góc áo xem Hứa Hướng Hoa.
Hứa Hướng Hoa cười cười: "Còn không cảm ơn Diêu a di."
"Cảm ơn Diêu a di." Hắn ngồi ở Hứa Gia Khang đầu gối đối mặt sau Diêu cần lộ ra một loạt chỉnh tề tiểu bạch nha, lúm đồng tiền đều ra tới. Ngọt làm người một lòng đều đi theo mềm.
Diêu cần trong mắt đều là cười, nhịn không được duỗi tay sờ sờ hắn trắng nõn khuôn mặt.
Bị sờ quán Hứa Gia Dương lại là nhếch miệng cười.
Diêu cần đầu ngón tay hơi hơi run lên, trong lòng tế tế mật mật đau lên, nếu nàng hài tử còn ở, có phải hay không cũng như vậy ngoan ngoãn lại đáng yêu.
Diêu cần bất động thanh sắc mà nâng lên mắt thấy chính phía trước lưng ghế thượng cái tay kia, ngón tay thon dài hữu lực, móng tay tu bổ đến thập phần san bằng, móng tay phùng cũng sạch sẽ, không giống nam nhân khác, luôn là mang theo bất đồng nhan sắc dơ bẩn.
Ánh mắt theo này chỉ trên tay di, Diêu cần phát hiện hắn là toàn xe tối cao, so người bên cạnh cao hơn phân nửa cái đầu, một cái tay khác tùy ý mà bắt lấy hoành côn, không giống những người khác thẳng thắn cánh tay trảo hoành côn, quần áo đều xả biến hình.
Diêu cần thu hồi ánh mắt, xuất thần nhìn phía trước. Nàng gặp qua này chỉ tay vì vì một cái khác nữ nhân sát nước mắt.
Ba năm trước đây, nàng điều đến công hội không bao lâu liền nghe công hội đồng sự nói lên Hứa Hướng Hoa. Như vô tình ngoại, mỗi tháng cuối cùng một cái cuối tuần buổi sáng 9 giờ đều sẽ mang lão bà hài tử lại đây cấp nhà mẹ đẻ gọi điện thoại, một kiên trì chính là 5 năm.
Đầu năm nay có thể làm được này một bước nam nhân nhưng không nhiều lắm, không phải đau lòng cái này tiền, chính là không cái này tâm. Hứa Hướng Hoa nhưng không phải thành đại gia trong miệng hảo nam nhân.
Một tháng rưỡi sau, đến phiên nàng cuối tuần trực ban, vừa lúc là tháng này cuối cùng một cái cuối tuần.
Nàng đang xem thư, nghe thấy tiếng đập cửa ngẩng đầu, liền thấy cửa Hứa Hướng Hoa đạm cười nói: "Quấy rầy một chút, chúng ta yêu cầu gọi điện thoại." Phía sau đi theo hắn thê nhi.
Nam cao lớn đĩnh bạt, nữ tinh tế nhu mĩ, hai đứa nhỏ ngọc tuyết đáng yêu, liền cùng họa thượng nhân dường như.
Diêu cần đương nhiên nhận được Hứa Hướng Hoa, nàng nam nhân hoàng ái quốc chính là Hứa Hướng Hoa đồng sự. Nói đến cũng là xảo, hoàng ái quốc vào vận chuyển đội, chính là Hứa Hướng Hoa giáo kỹ thuật.
Kia một trận hoàng ái quốc không thiếu ở nàng trước mặt nhắc tới Hứa Hướng Hoa, lái xe kỹ thuật hảo, sửa xe kỹ thuật càng tốt, sư phụ già đều tu không tốt vấn đề, ba lượng hạ liền cấp giải quyết. Dạy hắn khi một chút đều không tàng tư, không giống những người khác che che dấu dấu sợ giáo hội đồ đệ đói chết sư phó.
Có đôi khi Diêu cần sẽ tưởng, lần đó ra xe, nếu là Hứa Hướng Hoa mang đội, có lẽ hoàng ái quốc liền sẽ không áp không được hỏa cùng người khởi xung đột. Toàn bộ vận chuyển đội, hắn nhất phục Hứa Hướng Hoa.
Kia một ngày nàng an vị ở kia, nghe Tần Tuệ Như mang theo hai đứa nhỏ cùng bên kia nói chuyện. Ôm nhi tử đứng ở bên cạnh Hứa Hướng Hoa, khóe miệng ngậm cười, mặt mày đều là nhợt nhạt nhàn nhạt ôn nhu.
Nói nói, Tần Tuệ Như khóc lên, nguyên lai ngày đó trùng hợp là nàng mẫu thân sinh nhật.
Hứa Hướng Hoa cầm khăn tay thế Tần Tuệ Như sát nước mắt: "Năm nay ngươi thêm lên có một tháng thăm người thân giả, nghỉ hè ngươi liền mang theo hài tử trở về trụ một tháng."
Thân xe đột nhiên quơ quơ, chói tai động cơ tiếng gầm rú gọi hồi Diêu cần tâm thần.
Diêu cần chớp chớp mắt, nhịn không được lại ngẩng đầu, không ngân mà nhìn Hứa Hướng Hoa đường cong ngạnh lãng sườn mặt.
"Mệt nhọc? Ba ba ôm ngươi ngủ." Hứa Hướng Hoa duỗi tay bế lên nữ nhi, chính mình ngồi xuống, làm Hứa Thanh Gia ngồi ở hắn đầu gối.
Tinh thần phấn chấn Hứa Thanh Gia vẻ mặt ngốc.
Bên ngoài tuyết càng rơi xuống càng lớn, tài xế khai đến càng ngày càng nhỏ tâm, nửa giờ lộ chính là khai một giờ. Đến sông Hồng công xã khi, không trung phiếm ra ám sắc.
Tài xế có chút sốt ruột, thúc giục: "Chạy nhanh xuống xe."
Các hành khách đều biết tài xế đuổi thời gian, trên đường nhưng không có đèn đường, một không cẩn thận là muốn xảy ra sự cố, toại thập phần phối hợp mà nắm chặt thời gian xuống xe.
"Gia Gia, tới rồi." Hứa Hướng Hoa xoa bóp Hứa Thanh Gia mặt, thịt người ghế dựa quá thoải mái, lăng là đem tinh thần sáng láng Hứa Thanh Gia cấp lay động ngủ rồi.
Hứa Thanh Gia mờ mịt mở mắt ra, đánh một cái tú khí ngáp: "Tới rồi?"
"Tới rồi." Hứa Hướng Hoa cười.
Vừa mới bị bào chế đúng cách đánh thức Hứa Gia Dương vẻ mặt ta là ai ta ở đâu ngốc.
"Bên ngoài gió lớn, tiểu tâm hài tử thổi phong." Diêu cần nhéo lòng bàn tay nói.
Hứa Hướng Hoa đối nàng nhẹ nhàng gật gật đầu, mang theo ba cái hài tử cũng không quay đầu lại mà rời đi.
"Cầm cầm." Chờ lâu ngày Diêu mẫu lên xe, phía sau đi theo tiểu nhi tử Diêu quốc phú, hai người đem sở hữu trọng hành lễ đều xách lên, chỉ chừa cấp Diêu cần một cái bọc nhỏ.
Một bên xách hành lý, Diêu quốc phú một bên phun tào: "Mẹ thiếu chút nữa liền sai sử ta đi trong thành tìm ngươi, cảm tình ta là nhặt được, sẽ không sợ ta cấp đông lạnh hỏng rồi."
Diêu mẫu trừng hắn một cái: "Ngươi da dày thịt béo sợ cái gì."
Khi nói chuyện Diêu gia người xuống xe, tài xế vội vàng nhấn ga, phun ra một trận gay mũi sương đen.
Diêu mẫu Trâu khẩn mày, lôi kéo nữ nhi phải đi xa một chút, lại phát hiện nữ nhi ngơ ngẩn nhìn phía trước.
Theo nàng ánh mắt xem qua đi, Diêu mẫu thật dài than ra một hơi.
"Chạy nhanh về nhà đi, tuyết càng lúc càng lớn." Diêu mẫu cất cao thanh âm.
Diêu cần hoàn hồn, đối Diêu mẫu cười cười.
Một hồi về đến nhà, Diêu mẫu liền lôi kéo Diêu cần vào chính mình phòng.
Nhà ở trung gian bàn vuông nhỏ thượng bày không ít thuốc lá và rượu, hoa hoè loè loẹt, là Diêu mẫu chưa kịp thu thập.
Diêu cần tùy ý nhìn thoáng qua liền thu hồi ánh mắt.
"Kia mấy bình rượu là Hứa Hướng Hoa đại ca mới vừa đưa tới." Diêu mẫu duỗi tay chỉ chỉ, ngay sau đó nhìn không chớp mắt mà nhìn Diêu cần.
Diêu cần mí mắt nhẹ rũ: "Nếu có thể giúp, ba liền giúp một phen đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở lại năm 70 (1)
Ficción GeneralTác giả: Hoãn Quy Hĩ Hứa Thanh Gia như thế nào cũng không nghĩ ra. Bất quá là ngủ một giấc. Lại mở mắt ra, nàng thế nhưng thành 70 niên đại nghèo khổ nông thôn một cái tiểu cô nương. Đây là một cái trở lại 70 niên đại làm giàu quá tốt nhất nhật tử...