Chương 146:

54 2 0
                                    

Chờ Hứa Thanh Gia cùng Hàn Mông ở Đôn Hoàng ăn một miệng gió cát trở về, các nàng thư thông báo trúng tuyển đã về đến nhà.
Bất quá sớm tại thư thông báo trúng tuyển gửi ra tới phía trước, Hứa Thanh Gia cùng Hàn Mông liền biết các nàng phân biệt bị kinh đại kinh tế hệ cùng tiếng Anh hệ trúng tuyển tin vui.
Tần Tuệ Như tìm chiêu sinh làm đồng sự dò hỏi quá, đối phương tự nhiên cũng mừng rỡ đưa cái thuận nước giong thuyền.
Giang Nhất Bạch mang theo Yến Dương lái xe tới nhà ga tiếp các nàng, vừa thấy mặt liền khai trào phúng: "Ta nói hai ngươi đây là đi bị chộp tới đương cu li."
Hứa Thanh Gia cùng Hàn Mông sờ sờ mặt: "Không có giường nằm phiếu, chỉ có ghế ngồi cứng." Chỉ có hai trương giường nằm phiếu, đương nhiên là cho Bạch lão tiên sinh cùng một vị khác lão giáo thụ, những người khác chỉ có thể tễ ghế ngồi cứng thùng xe, kia quả thực chính là cái cá mòi đồ hộp, hai người bị tra tấn quá sức.
Hứa Thanh Gia lòng còn sợ hãi: "Ta trước nay không ngồi quá như vậy tễ xe lửa." Có thể thấy được mọi người sinh hoạt là một năm so một năm hảo, bỏ được tiêu tiền ngồi xe ra cửa.
"Thuyết minh trên đời này nhiều đến là hai người các ngươi như vậy không có việc gì đi lung tung người." Trong thanh âm chứa đầy oán niệm.
Hứa Thanh Gia lưu hắn liếc mắt một cái: "Đừng như vậy toan được không, hỏi ngươi muốn hay không đi, là chính ngươi có việc đi không thành."
Giang Nhất Bạch tâm tắc, vừa lúc gặp hắn gia gia bảy mươi đại thọ, hắn cái này đại tôn tử đương nhiên không thể vắng họp. Mà Yến Dương bị bọn họ giáo thụ bắt tráng đinh, hắn nhưng thật ra tưởng leo cây, chỉ cho phép thanh gia đã sớm biết này tra, sao có thể làm hắn bỏ qua tốt như vậy cơ hội. Cho nên lúc này đây Đôn Hoàng hành, chỉ có hai nữ sinh làm bạn.
Giang Nhất Bạch vặn mặt hướng đi Bạch lão tiên sinh xum xoe, lại đem lão tiên sinh trước đưa về gia, mới đi cách vách hứa gia.
Hứa gia chỉ có Lê Hoa ở, chân trước Hứa Thanh Gia đi du lịch, sau lưng Tôn Tú Hoa liền trở về ở nông thôn, nàng có nửa năm không đi trở về, quái tưởng bên kia thân nhân. Tần Tuệ Như cùng Hứa Gia Dương tắc đi bằng thành, một cái làm nhập chức thủ tục, một cái khác làm chuyển trường.
Vào cửa, Giang Nhất Bạch vẻ mặt đồng tình phe phẩy đầu nói: "Tiểu đáng thương, về sau cũng chỉ dư lại ngươi một người lẻ loi đãi ở thủ đô."
Hứa Thanh Gia bạch bọn họ liếc mắt một cái: "Không phải có ngươi sao, ngươi không phải tự xưng là là ca ca ta, hiện tại ngươi biểu hiện cơ hội tới, tu bóng đèn tu thủy quản giúp ta đánh người, ta toàn trông cậy vào ngươi."
Giang Nhất Bạch trầm ngâm nửa ngày, nghiêm túc nói: "Vậy ngươi vẫn là tìm cái bạn trai đi, yêu cầu ta cho ngươi giới thiệu sao?"
Yến Dương lập tức đi xem Hứa Thanh Gia.
Hứa Thanh Gia hừ một tiếng: "Thời khắc mấu chốt thấy thật chương, quả nhiên trông cậy vào không thượng ngươi."
Vừa lúc Lê Hoa đem thư thông báo trúng tuyển lấy ra tới, Giang Nhất Bạch ở Hứa Thanh Gia đằng trước đoạt lấy thư thông báo trúng tuyển, quyết đoán nói sang chuyện khác: "Ta xem xem ta xem xem, kinh đại trúng tuyển thư nguyên lai trường như vậy a, danh giáo chính là danh giáo!" Còn đối với ánh mặt trời bên ngoài dương quang chiếu chiếu, biểu tình cùng tứ chi ngôn ngữ đều cực kỳ khoa trương.
"Diễn nghiện lại tái phát." Hứa Thanh Gia uống một ngụm dưa hấu nước đánh giá Giang Nhất Bạch trung nhị hành vi.
Giang Nhất Bạch run lên thư thông báo trúng tuyển, bỗng nhiên thở ngắn than dài: "Các ngươi đều ở kinh đại, liền thừa ta người cô đơn một cái."
Hứa Thanh Gia ngoài cười nhưng trong không cười: "Vậy ngươi chuyển trường a."
Yến Dương cũng ở kinh đại, hắn học chính là vật lý.
Ở Yến Dương trên người, Hứa Thanh Gia lần đầu tiên gần gũi hiểu biết như thế nào thiên tài.
Giang Nhất Bạch khảo cái hoa thanh khảo đến đi nửa cái mạng, cuối tuần đều ở học bù, học bù đội hình tương đương xa hoa. Dùng chính hắn nói tới nói, kia trực tiếp chính là cởi một tầng da, may mắn dẫm tuyến vào, nếu không hắn muốn chết.
Hứa Thanh Gia chính mình ôn tập cũng là tương đương đua, dương cầm khóa hoàn toàn đình rớt, thi họa khóa cũng áp súc.
Trái lại Yến Dương cao tam, quá kia kêu một cái nhẹ nhàng tự tại, nên làm gì vẫn là làm gì, cùng cao nhất cao nhị không gì khác nhau, mỗi lần thi cử, toán lý hóa gần như mãn phân.
Hứa Thanh Gia có một lần tâm huyết dâng trào, cầm hắn thư xem, mắt đầy sao xẹt, chẳng lẽ mấy năm nay nàng học đều là giả vật lý.
May mắn, Yến Dương nói cho nàng, này không phải đại một sách giáo khoa, là giáo thụ cho hắn khóa ngoại thư. Hứa Thanh Gia thay đổi đại một sách giáo khoa tới xem, rốt cuộc không hề là thiên thư, liền nói sao, đây mới là đại một vật lý sách giáo khoa chính xác mở ra tư thế.
Đến nỗi cái loại này thiên thư, phàm nhân chúng ta chiêm ngưỡng chiêm ngưỡng hạ có thể.
Người với người chi gian vốn dĩ chính là có chênh lệch sao!
Giang Nhất Bạch lời lẽ chính đáng: "Ta sinh là hoa thanh người, chết là hoa thanh quỷ."
Hàn Mông nhéo một viên quả nho ném qua đi: "Được rồi, được rồi, ngài lão nghỉ ngơi một chút đi." Hàn Mông xoay người từ chính mình rương hành lý nhảy ra từ Đôn Hoàng mang về tới lễ vật, có ăn nho khô hạnh nhân, cũng có hàng mỹ nghệ tranh khắc gỗ.
"Đây là ngươi, đây là Yến Dương." Hàn Mông kéo lên rương hành lý: "Ta về nhà."
"Ngươi ba mẹ cũng chưa tan tầm, ngươi trở về sớm như vậy làm gì!" Giang Nhất Bạch nói.
"Ta nãi nãi ở nhà a." Hàn Mông tức giận trừng hắn: "Có việc không? Không có việc gì đưa ta đi nãi nãi kia."
Giang Nhất Bạch nhận mệnh thở dài: "Thật đúng là đem ta đương xa phu sử."
Hàn Mông nói kia kêu một cái đương nhiên: "Ai làm ngài giang đại thiếu gia tài đại khí thô, có xe đâu."
Giang Nhất Bạch thở ngắn than dài mà đứng lên, đối Hứa Thanh Gia nói: "Chúng ta đây đi rồi." Lại nhìn về phía Yến Dương: "Ngươi có đi hay không?"
Yến Dương lắc đầu.
Giang Nhất Bạch liền xách thượng Hàn Mông rương hành lý đưa đại tiểu thư về nhà.
Hứa Thanh Gia hủy đi một bao hạnh nhân đưa cho Yến Dương: "Thực nghiệm làm xong?"
Yến Dương gật đầu.
Ở bị đả kích rất nhiều lần về sau, Hứa Thanh Gia thức thời không hề tế hỏi, bởi vì mỗi hỏi một lần nàng đều sẽ hoài nghi một lần chính mình chỉ số thông minh. Vì thế Hứa Thanh Gia ngược lại nói lên du lịch trên đường chuyện vui tới.
Yến Dương theo nàng lời nói cười, xem nàng không nói, mới hỏi: "Lúc sau ngươi muốn đi đâu nhi?"
Hứa Thanh Gia liền nói: "Đi trước cảm ơn các lão sư, sau đó ta phải về quê một chuyến, trụ thượng mấy ngày lại đi bằng thành chơi một vòng."
"Ngươi một người về quê?" Yến Dương khẽ nhíu mày.
"Còn có Giang Tiểu Bạch a, hắn phải về Dư Thị xem hắn ba mẹ, ta cùng hắn một khối đi."
Yến Dương như suy tư gì.
Đúng lúc vào lúc này, điện thoại vang lên tới, là lớp trưởng đinh thịnh đánh tới, đề nghị bọn họ ban thi đậu kinh đại hoa thanh mấy cái đồng học cùng nhau thỉnh các khoa lão sư ăn một bữa cơm.
Bọn họ lần này thượng 21 cái, khoa học tự nhiên mười lăm cái, văn khoa sáu cái, toàn bộ xuất từ ba cái trọng điểm ban.
Hứa Thanh Gia vui vẻ đáp ứng, vừa lúc nàng mang theo không ít đặc sản cùng vật kỷ niệm trở về, có thể đưa lão sư.
Ba ngày sau, Hứa Thanh Gia thu thập hạ, đi trước ước hảo món ăn Quảng Đông quán.
Đại mùa hè sinh ý cũng tương đương hảo, gần đây Hứa Thanh Gia đều ở cân nhắc làm điểm chuyện gì, nơi nơi đều là lam hải thị trường, nàng có thời gian có tài chính, Hứa Thanh Gia cảm thấy không trộn lẫn một chân quả thực bạch xuyên qua một hồi.
Nghĩ tới nghĩ lui, nàng cảm thấy ở thủ đô khai cái tiệm lẩu không tồi, trước mắt nàng chỉ thấy quá tam gia chuyên môn kinh doanh cái lẩu cửa hàng, thuộc về tiểu tiệm cơm.
Hứa Thanh Gia tưởng chính là đi trung cao cấp lộ tuyến, thủ đô không thiếu kẻ có tiền, tựa như nhà này món ăn Quảng Đông quán, bảy tám cái đồ ăn huân nhiều một chút, hai mươi đồng tiền liền đi, làm theo khách đến đầy nhà. Tiêu phí càng cao kiến quốc tiệm cơm, tiết ngày nghỉ đều đến xếp hàng. Toàn Tụ Đức mười đồng tiền một con vịt nướng đi chậm còn ăn không được.
"Gia Gia, Gia Gia." Hàn Mông một phách Hứa Thanh Gia bả vai, buồn cười: "Ngẩn người làm gì đâu? Kêu ngươi vài thanh cũng chưa phản ứng."
Hứa Thanh Gia cười cười, đang muốn mở miệng, chợt ngươi dư quang liếc đến đại đường Tây Bắc giác chỗ một mạt quen thuộc bóng dáng, ngây ngẩn cả người. Kia ôn nhu cổ điển đại mỹ nhân nhưng còn không phải là đàm uyển quân.
Thấy nàng dùng sức chớp chớp mắt, vẻ mặt ngạc nhiên, Hàn Mông buồn bực, theo nàng tầm mắt xem qua đi, cũng là vì này sửng sốt: "Thiệu Trạch ca, hắn lại đổi bạn gái!"
Ngẫm lại chính mình này một năm mất ăn mất ngủ ôn tập, thật đúng là không để ý đến chuyện bên ngoài, Hàn Mông tấm tắc cảm khái: "Diễm phúc không cạn, cái này so phía trước cái kia xinh đẹp." Thấy nàng biểu tình có chút quái, Hàn Mông lại hỏi: "Làm sao vậy, ngươi nhận thức?"
Hứa Thanh Gia thu biểu tình: "Đàm lão cháu gái, chúng ta một khối học họa, dạy ta không ít."
Hàn Mông há miệng thở dốc: "Này nhưng vừa vặn, nàng như thế nào liền coi trọng Thiệu Trạch cái này hoa tâm đại củ cải."
Hứa Thanh Gia cả kinh: "Hắn thực hoa tâm?" So với Thiệu Trạch hoa tâm việc này, đàm uyển quân cùng Hàn Đông Thanh tương quá thân tính cái gì, nhân gia đều là hai năm trước sự, nhiều lắm gặp mặt biệt nữu hạ, hoa tâm mới là vấn đề lớn.
Hàn Mông dừng một chút, nói theo sự thật: "Gia hỏa này trung học liền giao bạn gái, theo ta biết đến, có bốn cái."
Hứa Thanh Gia nhíu nhíu mày, đàm uyển quân tính tình thực đơn thuần
Đúng lúc, một trận làn gió thơm từ các nàng bên người thổi qua, nhìn chăm chú nhìn kỹ, chỉ thấy một tuổi thanh xuân nữ tử hùng hổ mà giết qua đi, nũng nịu: "Thiệu Trạch, ngươi cái vương bát đản!"
Lời còn chưa dứt, nàng kia sao khởi trên bàn rượu tưới ở Thiệu Trạch trên đầu.
Hứa Thanh Gia cùng Hàn Mông đều là trợn tròn đôi mắt, nhận ra kia tức giận tận trời nữ tử chính là ba năm trước đây từng có gặp mặt một lần tiếu du, nàng ngay lúc đó thân phận là Thiệu Trạch bạn gái.

Trở lại năm 70 (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ