Chương 1

1.4K 45 3
                                    


Biện Bạch Hiền nấp sau thùng hàng bằng gỗ cũ kỹ đang dần bị bào nát vì hứng quá nhiều đạn. Đạn bên ngoài vẫn nả tới tấp, vết thương do đạn sượt trên cơ thể cũng bắt đầu rỉ máu.

Hàng đã sớm dao dịch xong, các anh em cùng cậu ở lại giữ chân đám cảnh sát ban đầu đã ít, giờ chỉ còn lác đác vài người giữ được mạng.

Lau vết máu ở khoé môi, Biện Bạch Hiền khẽ chửi thề một tiếng. Từ khe hở các thùng hàng nhìn ra, phía cảnh sát đang dần siết chặt vòng vây, còn tận hơn mười tên. Mà quân bên cậu hiện chênh lệch không ít. Nhẩm tính thời gian, quân chi viện đến cũng mất khoảng một lúc nữa.

" Tôi ra lệnh cho các cậu mau chóng đầu hàng, bằng không chúng tôi sẽ không nương tay. "

Tên cảnh sát trưởng cảnh phục thẳng thóm đứng đầu hàng lên tiếng giải hoà. Biện Bạch Hiền vẫn áng binh bất động, tiết kiệm sức lực. Súng trên tay cậu chỉ còn hai viên, không thể làm càng, chốc nữa còn yểm hộ bản thân tháo chạy.

Xung quanh một mảng im lặng, thực không giống không khí đậm mùi thuốc súng cách đây mấy chục phút. Kim Mân Thạc thấy có gì đó không ổn, ghé sát bộ đàm truyền lệnh cho cấp dưới.

" Rút! "

Kèm theo đó là tiếng bánh xe ma sát nền đất vang ra tiếng 'kít kít' chói tai. Phía ngoài cửa chính của công xưởng, ba bốn chiếc xe màu đen ập đến, từng làn mưa đạn giòn giã xã thẳng vào mấy người cảnh sát đang giơ súng, vài người không né kịp nhanh chóng gục xuống.

Biện Bạch Hiền ôm bả vai đang thấm máu chạy lại ghế phó lái của chiếc xe, đạn chỉ còn một viên.

Khoảnh khắc gần chạm vào tay nắm cửa, cảm giác ê buốc từ phía sau đùi trái truyền tới. Biện Bạch Hiền không lường trước được, nhanh chóng khụy cả người xuống đất.

" Bạch Hiền! "

Người từ ghế lái của chiếc xe thấy vậy mau chóng phóng xuống chạy lại đỡ lấy Biện Bạch Hiền, tay kia thuận thế rút khẩu Colt 1911 ra nhắm tên cảnh sát vừa rồi mà bắn.

Biện Bạch Hiền bất ngờ dùng sức, tựa toàn bộ trọng lượng cơ thể lên người bên cạnh, viên đạn của hắn thật không tình nguyện mà xoẹt qua mặt viên cảnh sát.

Hai người nhanh chóng lên xe, những chiếc phía sau cũng phóng theo, tiếng lên ga chói tai. Chỉ trong vòng chưa tới 10 phút, công xưởng bỏ hoang đã ngổn ngang xác người, trong không khí phảng phất mùi thuốc súng, máu và sát khí nồng nặc.

"Cậu, như thế nào lại đích thân đến cứu viện! "

Biện Bạch Hiền tức giận nhìn người đang lái xe bên cạnh. Không cần nói thì ai trong số họ cũng biết kiện hàng lần này quan trọng thế nào, đích thân Biện Bạch Hiền cậu phải dẫn đầu đám anh em đi giao, sai lệch một bước cũng có thể bỏ hàng, bỏ mạng. Huống hồ lần này cảnh sát lại nắm bắt thông tin nhanh như vậy. Tuy nói chuyến này không thiệt hàng, nhưng thiệt mạng. Rất nhiều anh em đi cùng đã bị cảnh sát thủ tiêu. Nếu lỡ may ban nãy người bên cạnh có chuyện gì thì không phải tổ chức sẽ loạn sao.

" Đừng nói nhiều, vì tôi lo lắng cho anh. "

Người ngồi ghế lái vẫn dửng dưng, ánh mắt tràn đầy xót xa nhìn vào vết thương đang chảy máu của người bên cạnh. Chuyến hàng lần này nếu biết có cớm mai phục, hắn tuyệt đối sẽ không để Biện Bạch Hiền đích thân đi giao. Cho dù là đền tiền hay hoãn ngày, mạng của người bên cạnh vẫn là quan trọng hơn cả.

[LONGFIC/CHANBAEK/ Thân Phận]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ