Tổ chức 88 tồn tại qua nhiều đời, nhưng cho đến khi ba Kim Chung Nhân lên nắm quyền mới được nổi danh. Bất quá cũng vì thế, mọi động thái lớn nhỏ đều bị Cảnh sát gắt gao theo chặt.
Kim Đường Thiên cả một đời toan tính trước sau, vất vả đưa Tổ chức lên vị trí lớn mạnh nhất trong giới, sau này truyền lại cái ghế quyền lực nhất cho con trai. Người ngoài nhìn vào, ai cũng nghĩ Kim Chung Nhân cũng giống ba mình, quỷ kế đa đoan, là nhân vật quyền lực. Dù có cho họ một lần nữa suy nghĩ lại, cùng lắm là nói phía sau còn có Kim Đường Thiên chống lưng, chung quy vẫn là hai cha con họ thay nhau quản lý Tổ chức 88.
Đám người ngoài kia thật ra chẳng thể nào lường được, bên cạnh Kim Chung Nhân còn có một Sát thủ mang tầm ảnh hưởng cực kỳ lớn, Biện Bạch Hiền. Giống như Phác Xán Liệt ngày đầu tiên vào nằm vùng cũng bị sự có mặt của người này làm cho sửng sốt.
Một người thân thủ nổi trội như vậy, lại không bị cho vào tầm ngắm của Cảnh sát vòng ngoài, mọi nòng súng lại thay nhau hướng đến Kim Chung Nhân. Đây cũng là lý do nguồn cơ, nhiệm vụ ban đầu của Phác Xán Liệt, cho đến khi nhận được lệnh phải giết Biện Bạch Hiền. Ẩn tình nằm trong đó quả thực không quá khó đoán, chỉ là người thực hiện nó quá chu đáo.
Từ đầu đến cuối, là Kim Chung Nhân bảo vệ Biện Bạch Hiền.
Hắn ta vứt bỏ thể diện của Hội trưởng, của thân phận Kim chủ, luôn dành cho người kia toàn bộ chân thành, tin cậy và lo lắng hết mực. Sự quan tâm của hắn thầm lặng, tình yêu của hắn lại mạnh mẽ, chứa đựng khao khát được bảo bọc lẫn chiếm hữu. Suốt tám năm quen biết Biện Bạch Hiền, hắn chưa từng một lần nghiêm túc giận, nghi ngờ cậu. Thái độ ở khu sản xuất ngầm cùng biểu hiện của hắn thời gian gần đây lại làm cho tâm tình giờ phút này tụt xuống số âm.
Kim Chung Nhân nhận ra hắn đã hiểu lầm Biện Bạch Hiền.
Lầm tưởng cậu phản bội Tổ chức, nên mới sắp xếp nhân lúc cậu vắng mặt cho người nhập hàng về. Lầm tưởng cậu nhắm vào khu sản xuất ngầm, bị cuốn vào món hời trước mắt mà lên kế hoạch riêng, nên mới tỏ thái độ với cậu. Tưởng cậu vì Phác Xán Liệt..có ý định bỏ rơi hắn, đâm sau lưng hắn.
Nhưng Kim Chung Nhân biết bản thân đã hoàn toàn điên rồi, sao có thể có lòng hoài nghi với Biện Bạch Hiền, đã vậy còn tự mình đóng băng mọi công việc, không cho phép cậu đến căn cứ lẫn khu sản xuất. Lúc biết tin đám người vận hàng của đối tác Indo bị bắt giữ trên đường về nước, hắn đã biết mình sai, là hắn quá đa nghi, chính sự đa nghi nhất thời ấy đã làm tổn thương Biện Bạch Hiền. Khi ấy căn bản cậu không biết giao dịch sẽ diễn ra, vậy cho nên chuyện người bị cớm giữ lại không liên quan đến cậu.
" Là mày không đủ tin tưởng anh ấy. Đồ tồi này... "
Đêm đã khuya, Kim Chung Nhân vẫn thất thần ngồi trên sô pha nhìn ra ngoài cửa sổ. Bầu trời ngoài kia đen kịt, không một ngôi sao, giống như tâm trạng của hắn lúc này. Dằn vặt, áy náy, và mệt mõi. Dáng vẻ của Biện Bạch Hiền khi đó hiện lên rõ rệt, ánh mắt tràn ngập thất vọng và buông xuôi khi ý thức được hắn nghi ngờ cậu.
Từ lúc đó, hai người chưa hề gặp mặt, cũng không liên lạc. Hắn biết, là cậu tức giận với hắn nên mới không muốn chủ động giải thích. Chuyện vỡ lẽ rồi, dù cho thật sự là cậu trong sạch, hắn lại không còn mặt mũi đối diện. Phải xin lỗi thế nào, giải thích ra sao để người kia thôi thất vọng về hắn, để mối quan hệ giữa hai người có thể trở lại như trước. Kim Chung Nhân biết, thân là một Sát thủ, Biện Bạch Hiền rất giỏi giấu đi cảm xúc. Chỉ cần hắn mở lời, người kia sẽ ngoài mặt có cười nói cho qua, nhưng sự rạn nứt là không tránh khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC/CHANBAEK/ Thân Phận]
FanfictionTác giả : Eun Gyeon Main Couple : ChanBaek Others : KrisLay Thể loại : Cường Cường, Ngược tâm. Đôi lời của tác giả : Hello~ Gyeon đã trở lại với tác phẩm tâm huyết ấp ủ suốt mấy tháng đây! Vì đây là Longfic đầu tiên nên có chăm chút ẻm nhiều...