Phác Xán Liệt đứng trong sân tập, hai tay cầm chắc khẩu súng ngắm, cẩn thận nheo một mắt. Cơn gió đầu hạ mang theo không khí hanh nóng phả vào mặt, vẫn không làm hắn bị lung lay. Thân hình từ trên xuống dưới như bước ra từ khuôn đúc, bả vai rộng lớn nhìn từ đằng sau càng thêm đẹp mắt.
' Đoàng '
Khẩu súng giật mạnh về phía sau, đầu đạn trong khoảnh khắc lao ra rồi ghim thẳng hồng tâm phía xa xa. Vậy mà đôi con ngươi xinh đẹp của hắn không lộ chút vui mừng nào, ngược lại trở nên trầm tư.
" Không vui sao? "
Giọng nói thanh mảnh len lỏi từ sau lưng, khuôn mặt Phác Xán Liệt sau một giây liền dãn ra, trưng lên một nụ cười nhẹ.
" Không có. "
Hắn tháo kính mắt, Biện Bạch Hiền cũng bước lên sóng vai với hắn. Hai tay cậu đút túi quần, từng lọn tóc mềm mại bị gió thổi bay lung tung, dáng vẻ bây giờ tuy hơi xốc xếch, vẫn rất ưa nhìn.
" Mấy ngày tới... e là có muốn cũng không vui vẻ được. Nên bây giờ anh hãy cười nhiều một chút đi. "
Câu này của cậu vừa thốt ra, Phác Xán Liệt đã đoán được chuyện gì. Ngày phanh phui sự thật có lẽ không còn xa nữa.
Hắn, cậu, và cả những chuyện rất lâu trước đây.
" Anh Mân Thạc đã liên lạc rồi sao? "
Mấy ngày trước, họ có một cuộc họp tại khu chung cư nơi Phác Xán Liệt biết được thân phận thật sự của Biện Bạch Hiền. Kim Mân Thạc được giao phó hợp tác cùng Cảnh sát quốc tế xử lý đám người ở Indo. Một khi bên ấy đã kiểm soát được động thái một cách bí mật, phía của Biện Bạch Hiền sẽ lập tức hành động.
Như đã trao đổi qua, Tổ chức 88 có liên quan mật thiết đến vụ án lớn hơn, là vấn đề nhạy cảm và khó giải quyết triệt để. Sở dĩ qui mô có thể bành trướng được đến giờ đều nhờ vào sự hợp tác với Indo và đường dây phi pháp. Muốn lật đổ nó, bắt buộc phải khống chế được cả đường dây, nội ứng ngoại hợp. Vì vậy Kim Mân Thạc có chút khổ sở, tốn không ít thời gian mới có thể truy ra bộ phận đầu não của đám người buôn lậu vũ khí. Tra xong đâu vào đấy, còn phải huy động lực lượng trong và ngoài nước, chuẩn bị sẵn sàng cho lần tóm trọn cả đầu lẫn đuôi.
Những việc như vậy lẽ ra sẽ do Biện Bạch Hiền đảm nhận, nhưng để bảo đảm an toàn, tránh để Kim Chung Nhân nghi ngờ thì không còn cách nào khác. Thay vào đó, cậu sẽ cùng Phác Xán Liệt, xóa sổ toàn bộ khu sản xuất ngầm.
" Bạch Hiền, em sợ không? "
Hắn đưa tay vuốt lại tóc cậu, người trước mặt hắn luôn xem nhẹ mọi việc như thế. Có lúc hắn tự hỏi liệu cậu có để tâm đến cái chết hay không? Nhưng rồi nhận ra, người này vì lo cho mạng sống của hắn mà hao tâm tổn sức. Cậu chỉ là đang tạo một lớp vỏ bọc, không ai biết cậu đang nghĩ gì, muốn gì, hay thậm chí là sợ hãi điều gì.
Biện Bạch Hiền bật cười, khóe môi hơi nhếch lên, nheo mắt nhìn Phác Xán Liệt.
" Chỉ cần anh không sao thì tôi cái gì cũng không sợ. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC/CHANBAEK/ Thân Phận]
FanfictionTác giả : Eun Gyeon Main Couple : ChanBaek Others : KrisLay Thể loại : Cường Cường, Ngược tâm. Đôi lời của tác giả : Hello~ Gyeon đã trở lại với tác phẩm tâm huyết ấp ủ suốt mấy tháng đây! Vì đây là Longfic đầu tiên nên có chăm chút ẻm nhiều...