Chương 9

303 20 0
                                    

Biện Bạch Hiền vận một thân áo sơ mi trắng quần jeans đen bó sát, cố tình mở hai khuya trên lộ ra chiếc xương quai xanh tinh tế cùng cần cổ trắng nõn. Vóc người nhỏ nhắn được bộ quần áo tôn lên thập phần xinh đẹp, mái tóc đen để kiểu dấu phẩy, hàng eye liner đen mỏng càng khiến đôi mắt cậu thêm hút hồn.

Bước ra cửa, một chiếc xe đen bóng loáng đã đậu sẵn. Biện Bạch Hiền không nói hai lời ngay lập tức lên xe. Chiếc xe phóng nhanh trong đêm, một lát sau đã đậu trước căn cứ của tổ chức đen.

Biện Bạch Hiền đi theo một tên thủ hạ lên lầu. Ai lướt qua cậu cũng phải trố mắt nhìn, vài người gan bé biết đó là sát thủ số một của tổ chức 88 nên không dám ngẩng đầu lấy một cái.

Cậu cùng tên thủ hạ rẽ vào một hành lang dài trên tầng cao nhất, hai người đồng loạt dừng lại, bốn bề không có tiếng động.

Người kia tiến sát lại gần, thì thầm vào tai Biện Bạch Hiền gì đó. Cậu nghe xong sắc mặt lập tức thay đổi, nhíu mày.

" Không được. "

" Cậu nên nghĩ cho bản thân đi. "

Người đó hạ thấp tông giọng, nghe ra được vài phần khuyên nhủ.

" XING! Đừng quên anh và mọi người nợ tôi một lời giải thích. Chuyện trước mắt cứ như cũ, tôi hiện tại sẽ không thuận theo. "

Người kia cũng không tiếp tục nói nhiều, miễn cưỡng gật đầu rồi rời đi.
Biện Bạch Hiền theo hướng người được gọi là XING chỉ dẫn tìm được một cánh cửa gỗ rộng lớn. Không thèm gõ, trực tiếp đẩy cửa bước vào.
Hội trưởng tổ chức đen như lường trước, cầm trong tay ly rượu vang màu đỏ sẫm ngồi chễm chệ trên sô pha trong phòng, một thân quần Áo phóng khoáng đưa mắt nhìn con mồi bước vào.

" Sát thủ Biện thực đúng giờ. "

Ngô Diệc Phong trưng ra nụ cười tà mị, chủ động đứng dậy nghênh đón Biện Bạch Hiền.

Mà Biện Bạch Hiền rất dửng dưng, cười mỉm một cái.

" Nghe danh Hội trưởng Ngô đã lâu, giờ tận mắt nhìn thấy, đúng là dáng dấp tuấn tú, soái khí ngời ngời. "

Ngô Diệc Phong cười giảo hoạt, trực tiếp dùng tay không cầm rượu đặt ở eo Biện Bạch Hiền, kéo sát đối phương về phía mình. Khỏi phải nói hắn có biết bao nhiêu tà niệm đối với con người trước mặt, để ý đã lâu, tốn công sức bày một cái bẫy đã bắt gọn được trong lòng bàn tay.

Hắn kề sát lại gương mặt nhỏ nhắn xinh đẹp kia, nhìn đôi môi hồng mỏng đã làm nội tâm hắn rạo rực, lại bị đối phương bất giác quay đầu né tránh.

Biện Bạch Hiền nhìn hắn, tay âm thầm lần xuống vạt Áo trong quần jeans.

" Chứng cứ đâu? "

Ngô Diệc Phong cười nhếch một cái, muốn biết chứng cứ ở đâu để trộm à, dễ vậy sao. Nếu hắn ngu ngốc như vậy đã không ngồi trên vị trí Hội trưởng như hôm nay.

" Nó nằm ở nơi mà em không ngờ đến. Phải xem thái độ của em hôm nay đã, sát thủ Biện. "

Biện Bạch Hiền thầm chửi thề một tiếng, trên mặt vẫn là nụ cười mê người. Cậu cho một ngón tay vào miệng, đảo quanh ở lưỡi mấy lần, hài lòng nhìn bộ dạng chìm trong sắc dục của Ngô Diệc Phong.

[LONGFIC/CHANBAEK/ Thân Phận]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ