" Thành thật khai báo, nếu không đừng hi vọng tao bỏ qua cho mày. "
Ngô Diệc Phong cầm ly rượu vang màu đỏ sẫm quen thuộc, bề ngoài nhàn hạ ngồi tựa trên ghế sô pha, giọng nói nhẹ bẫng nhưng sắc lẻm. Trước mặt là Trương Nghệ Hưng đang quỳ thẳng đứng, thần sắc cậu ta có chút khó coi.
" Có chuyện gì để mai nói đi, em ấy cần nghỉ ngơi. "
Ánh mặt thập phần xót xa nhìn người kia cường ngạnh quỳ dưới nền gạch vừa lạnh vừa cứng không chút run rẩy, chỉ là sự mệt mõi sau đáy mặt quật cường vẫn bị Ngô Diệc Phàm nhìn thấu.
Vậy mà Trương Nghệ Hưng chỉ chớp nhẹ mi mắt nhìn hắn không đáp, lại chuyển tầm nhìn về phía người đàn ông đang toả ra hàn khí phía trước, dùng giọng nói thành khẩn.
" Hội trưởng, Tổ chức chúng ta có nội gián. "
Câu nói ẩn chứa một lượng thông tin lớn, nhưng cũng không làm cho Ngô Diệc Phong và em trai bị lay động.
Nhác thấy biểu tình bình thản của hai người họ, Trương Nghệ Hưng có hơi sửng sốt." Các người đều biết rồi? "
Không nhận được tiếng trả lời. Đúng như cậu đoán, Hội trưởng Ngô đang thử cậu.
Sát thủ Trương của Tổ chức đen, trên dưới người trong Tổ chức đều biết có địa vị không hề nhỏ, dưới hai người, trên trăm người, là một nhân vật có tiếng nói với tất cả Hội Viên lớn bé. Vụ lùm xùm mấy ngày trước là Trương Nghệ Hưng nói nghe theo lệnh ' cấp trên ' sang đòi công bằng từ Tổ chức 88, căn bản là một cái bẫy.
Làm gì có ' cấp trên ' nào sai khiến, nếu thực sự là vậy thì hôm nay Ngô Diệc Phong cũng không cần đến xin người, càng không cần đáp ứng yêu cầu ' bồi thường danh dự ' kia, làm thất thoát bao nhiêu tiền cho Tổ chức của hắn.
Tất cả những chuyện này nếu ráp lại tỉ mỉ, thì chính là trong Tổ chức đen có gián điệp.
" Chú đưa cậu ta về nghỉ đi. "
Ngô Diệc Phong khoác tay ra hiệu, trước khi cánh cửa bị Ngô Diệc Phàm đóng hẳn lại, hắn dư quang liếc qua Trương Nghệ Hưng, ánh mắt đăm chiêu rồi lại trở nên không tiêu cự.
.
.
Tiễn khách đi rồi, Biện Bạch Hiền không có trực tiếp trở về nhà mà nán lại ở phòng của Kim Chung Nhân.
Ánh mắt người kia pha chút mệt mõi nhưng vẫn không mất đi tia ôn nhu khi nhìn cậu." Sao còn chưa đi? "
Kim Chung Nhân nâng đôi mắt hơi ửng đỏ lên nhìn người đối diện, nặn ra một nụ cười gượng.
" Muốn xem Hội trưởng cậu thế nào thôi. "
Biện Bạch Hiền đứng sóng vai với Kim Chung Nhân, hai người đều hướng mắt ra cửa sổ sát đất, trông ra khung cảnh thành phố hoa lệ trước mặt.
Mỗi người ôm một tâm tư riêng.
" Tuần sau có chuyến hàng định kỳ quan trọng của mối cũ, tôi sẽ cùng đi giao. "
Kim Chung Nhân nhíu mày, lộ dáng vẻ khó chịu khi nghe câu này từ Bạch Hiền. Rất nhanh, sự không hài lòng đó được thay thế bằng một nụ cười pha chút chua chát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC/CHANBAEK/ Thân Phận]
FanfictionTác giả : Eun Gyeon Main Couple : ChanBaek Others : KrisLay Thể loại : Cường Cường, Ngược tâm. Đôi lời của tác giả : Hello~ Gyeon đã trở lại với tác phẩm tâm huyết ấp ủ suốt mấy tháng đây! Vì đây là Longfic đầu tiên nên có chăm chút ẻm nhiều...