Vì để tránh kéo dài chương của cốt truyện chính, G sẽ tách phần kể về thân phận của Biện Bạch Hiền thành PN này nha! ♡
----------------------------------
Người ta thường nói, không ai vừa mới sinh ra trên thế giới này đã trở nên mạnh mẽ. Một đứa trẻ sau này trở thành người như thế nào phụ thuộc vào rất nhiều điều.
Có thể đó là một đứa bé hoạt bát, tràn đầy năng lượng, nhưng biến cố xảy đến trong đời làm cho nó trở nên trầm ổn và lạnh lùng. Đó gọi là sự thích nghi vốn có của con người mà tạo hóa ban tặng.
Ngày đó Biện Bạch Hiền cũng giống như vậy. Mẹ cậu kể, khi lần đầu tiên được ôm con vào lòng, cậu đã mỉm cười với bà. Dường như tiểu Hiền luôn có một thiện cảm tốt đối với thế giới này ngay từ thời thơ ấu. Có lẽ tâm hồn ngây thơ, thanh thuần của cậu được hình thành từ chính lúc này.
Biện Bạch Hiền có một khoảng thời gian tuổi thơ hoàn toàn vui vẻ, giống như bao đứa trẻ khác. Cậu đến trường, được ba mẹ thương yêu, lại còn được người đời ngưỡng mộ. Bởi bản thân chính là đứa con trai được nâng niu của một cảnh sát cấp cao được trọng dụng lúc bấy giờ - Biện Lâm.
Trong mắt Biện Bạch Hiền, Biện Lâm luôn là thần tượng, là người mà cậu ngưỡng mộ và tôn trọng nhất. Cậu thích phong thái của ông mỗi khi làm việc, sự nghiêm túc và đĩnh đạc toát ra làm cậu nhiều lần phải tròn mắt đứng nhìn. Nhưng cậu cũng rất thích sự ôn nhu, dịu dàng khi ông bế cậu lên và ôm vào lòng. Đó là ấm áp mà trước giờ cậu yêu thích nhất, mong chờ nhất..cũng luyến tiếc nhất trong đời.
Tiểu Hiền ngồi trên chân Biện Lâm, được ông vòng tay khóa lại bảo bọc thật kĩ. Cậu nhóc còn ít tuổi, mắt nhìn thấy huy hiệu lấp lánh cài trên áo liền vươn tay sờ. Sự lạnh lẽo từ kim loại truyền đến khiến cậu ngây ngốc bật cười thành tiếng.
Thật đẹp. Và dũng mãnh.
Nhưng bản thân cậu lúc đó biết mình không thể giống như ông, không thể trở thành người uy nghi như thế. Bởi cậu được di truyền vẻ ngoài từ mẹ, một khuôn mặt và thân hình mảnh khảnh, ưa nhìn và có phần yếu mềm.
" Tiểu Hiền thích không? Có muốn sau này cũng giống như ba, đeo thật nhiều thứ này trên người không? "
Biện Lâm thấy con trai chơi vui, khuôn mặt không giấu được cưng chiều. Ông hạ xuống cái má trắng mềm một nụ hôn, hào hứng tâm sự cùng cậu.
" Không chịuuu.. "
Tiểu Hiền đang vân vê huy hiệu trên ngực ba, nghe thấy câu hỏi thì bễu môi từ chối. Vẻ mặt buồn bã cùng đôi mắt rũ xuống càng khiến cậu thêm phần đáng yêu.
" Tại sao vậy? "
" Hiền không cao như ba..Không có cái này.. "
Vừa nói, Tiểu Bạch Hiền vừa sờ nắn vào cơ bắp săn chắc trên cánh tay Biện Lâm. Ánh mắt như hận không thể đem sức mạnh của ba tất cả truyền hết vào người mình.
" Cũng không thể mạnh giống ba nha..Như vậy con sẽ không được đeo cái này, đúng không ba? "
Biện Lâm đối với sự ngây thơ của con trai thì ngược lại cười lớn. Ông nâng cậu lên rồi ôm vào lòng, đung đưa qua lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC/CHANBAEK/ Thân Phận]
FanfictionTác giả : Eun Gyeon Main Couple : ChanBaek Others : KrisLay Thể loại : Cường Cường, Ngược tâm. Đôi lời của tác giả : Hello~ Gyeon đã trở lại với tác phẩm tâm huyết ấp ủ suốt mấy tháng đây! Vì đây là Longfic đầu tiên nên có chăm chút ẻm nhiều...