Ban đêm, sự tĩnh lặng của những cơn gió làm vơi đi phần nào mùi tanh của biển. Ngay lúc này đây, trong boong tàu, cuộc giao dịch đang tiến hành.
Người đàn ông trạc ngoài ba mươi một thân vest da đen điềm tĩnh bước vào, theo sau là mấy thuộc hạ vạm vỡ, mặt mày ai nấy cũng lăm le dè chừng. Tuy nói đây là đối tác lâu năm của Tổ chức 88, vẫn không tránh khỏi đề cao cảnh giác lẫn nhau.
Gã quét sơ mắt một lượt, hàng đã xếp sẵn, Biện Bạch Hiền cùng Phác Xán Liệt và mấy anh em đã ngồi đó từ lúc nào, chỉ cần đúng giờ, người sẽ đến lấy hàng.
Gã hất mặt chào hỏi Lộ Ngại, rồi tầm mắt nhanh chóng dời đến người con trai đẹp mắt trước mặt - quản lý mới của khu sản xuất ngầm, Sát thủ số một của Tổ chức 88, Biện Bạch Hiền.
" Nhanh như vậy phía Hội trưởng Kim đã thay người quản lý rồi sao? Hân hạnh được gặp mặt, Sát thủ Biện. "
Biện Bạch Hiền chỉ gật nhẹ đầu, rồi đánh mắt cho mọi người chuẩn bị kiểm hàng. Phác Xán Liệt đứng một bên, âm thầm nhìn hành động thuần thục của đám người, trong lòng tự nhủ ắt hẳn họ đã rất thạo với các cuộc giao dịch thế này. Chính là không biết bản thân rốt cuộc đã bỏ qua bao nhiêu thông tin mật quan trọng từ những lần chuyển hàng hệ trọng như vậy.
Vài động tác xong xuôi, tiền được nhanh chóng giao lại cho phía Lộ Ngại, gã hài lòng ra lệnh cho thuộc hạ dùng đồ nghề chuyển hàng sang phía con tàu bên cạnh. Trước khi đi còn không quên nhìn xoáy vào Biện Bạch Hiền, không biết là ý vị gì.
" Mọi người vất vả rồi, cùng về thôi, trời sáng sẽ không an toàn. "
Biện Bạch Hiền dư quang liếc sang Phác Xán Liệt, rồi lớn giọng bảo anh em đi theo chuẩn bị quay đầu tàu về lại căn cứ. Chỉ là vừa dứt lời, hàng loạt tiếng ' rầm, rầm ' vang lên, ai nấy trong boong đều lần lượt mất đi ý thức mà ngã gục xuống, bất tỉnh.
Phác Xán Liệt sau khi đi một lượt kiểm tra lại kĩ càng, đảm bảo ai nấy đều mất đi ý thức liền kéo tay Biện Bạch Hiền ra sau đuôi tàu.
Mùa đông, lại vào ban đêm, nhiệt độ không cần nói cũng biết có chút khó chịu, hai người lại ăn mặc không quá mấy lớp, Biện Bạch Hiền rùng mình nhẹ một cái. Phát giác được hành động của đối phương, Phác Xán Liệt càng nắm chặt bàn tay nhỏ nhắn lạnh toát của cậu, nhìn cậu nở một nụ cười nhẹ.
Khi hai người ra tới đuôi tàu, đã có một chiếc tàu màu trắng tinh cập sát đó từ lúc nào. Không ngoài dự đoán, chính là tàu bên Đội hình sự đến đón Phác Xán Liệt rút lui theo kế hoạch.
Với hai thanh niên một Sát thủ một Cảnh sát phi phàm mà nói, việc di chuyển từ tàu này sang tàu kia không thành trở ngại. Chưa đầy mấy phút, Biện Bạch Hiền và Phác Xán Liệt đã có mặt trên chiếc tàu mới, không chút chấn động, con tàu nhanh chóng chuyển động sang hướng khác.
Viên cảnh sát hỗ trợ Phác Xán Liệt lên tàu xong xuôi, liền nghiêm chỉnh chào theo nghi thức, ánh mắt liếc qua Biện Bạch Hiền, nhưng cũng không có nói gì.
" Chào mừng trở về Đội, Trung tá Phác. Cậu vất vả rồi. "
" Anh Mân Thạc? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC/CHANBAEK/ Thân Phận]
FanficTác giả : Eun Gyeon Main Couple : ChanBaek Others : KrisLay Thể loại : Cường Cường, Ngược tâm. Đôi lời của tác giả : Hello~ Gyeon đã trở lại với tác phẩm tâm huyết ấp ủ suốt mấy tháng đây! Vì đây là Longfic đầu tiên nên có chăm chút ẻm nhiều...