Việc Ngô Diệc Phong phái người truy lùng Phác Xán Liệt không phải chỉ mới ngày một ngày hai. Khi tin tức bên Tổ chức 88 vừa mất đi một cánh tay đắc lực, hắn đã cười thầm an bài người bên dưới điều tra kỹ lưỡng nguyên do. Vốn định làm thật kín kẽ, nhưng vẫn là bị truyền ra ngoài khiến Phác Sang Sinh biết được.
Khu sản xuất ngầm của Kim Chung Nhân là cái gai trong mắt Ngô Diệc Phong từ rất lâu. Bề ngoài, ai cũng nghĩ chỉ đơn giản là hai tổ chức giành nhau mối làm ăn, thực ra cái hắn muốn chính là diệt cho bằng được nguồn sống của Tổ chức 88. Chuyện bị Biện Bạch Hiền đánh thuốc chơi một vố nửa năm trước, hắn vẫn còn nhớ như in trong đầu, cộng thêm một Phác Xán Liệt ngày càng khiến bên đó thừa nước lấn tới. Kể từ lần phải nhường 50% lợi nhuận cho phía Kim Chung Nhân, hắn đã ẩn nhẫn rất lâu rồi.
Tìm được Phác Xán Liệt, cho dù Kim Chung Nhân không tình nguyện thì cũng phải ngoan ngoãn trả lại cả chì lẫn chài.
Ngô Diệc Phàm gác tay lên ghế, vận âu phục chỉnh tề, sửng sốt nhìn Ngô Diệc Phong đưa ra lời đề nghị.
" Anh biết được chỗ ở của Phác Xán Liệt rồi? "
" Còn không phải là chuyện sớm muộn hả? Để tôi nói chú nghe, là hắn tự chui đầu vào lưới. Mấy hôm trước, trung gian lâu năm bên Tổ chức 88 bị ám sát ở một quán bar, người của chúng ta có sang nghe ngóng. Kết quả, chú đoán xem! "
" Phác Xán Liệt ở đó? "
Ngô Diệc Phong nuốt ngụm rượu vang, phấn khởi búng tay một cái.
" Chuẩn rồi! Cảnh sát đến nhận án, người mình không tiện lượn lâu, cũng may kịp gắn máy theo dõi trên xe hắn. Chú nói, có phải ông trời cũng đang giúp chúng ta không? Hahaa. "
Ngược lại với dáng vẻ cực kỳ vui mừng của Ngô Diệc Phong, người ngồi đối diện sắc mặt không mấy thoải mái.
" Em không đi. Ngay từ đầu anh là người muốn bắt Phác Xán Liệt, bây giờ có tung tích rồi, anh tự mà đi tóm hắn. Chuyện này một chút cũng không liên quan đến em. "
Ly rượu được đặt xuống bàn, biểu cảm người nghe thấy câu từ chối thẳng thừng này đương nhiên không hài lòng. Hắn liếm môi, suy nghĩ một hồi rồi lần nữa sáng mắt.
" Chú không đi, được. Sát thủ Trương sẽ đi. "
" Không được! "
Ngô Diệc Phàm nghe thấy ba chữ này lập tức phản ứng gay gắt.
" Anh đừng có hòng hất việc sang cậu ấy. Vài hôm nữa hai người bọn em còn phải sang bàn mối làm ăn với đối tác, anh tự suy tính đi. "
Lần nào động đến Trương Nghệ Hưng, kể từ vụ cậu ta bị giam lại ở Tổ chức 88 thì Ngô Diệc Phàm không hề để bất cứ ai lôi kéo người này đi làm gì mờ ám. Một lần suýt mất mạng, đủ mệt rồi!
Sở dĩ Ngô Diệc Phàm dám công khai từ chối lời đề nghị này là vì hắn có lý do chính đáng. Ngô Diệc Phong có thể nghĩ ra vô số kế hoạch bắt người, nhưng hắn tuyệt đối sẽ không để sảy bất kì mối làm ăn nào, là một người đặt lợi ích của bản thân lên hàng đầu. Nói cách khác, ít nhất hắn sẽ không bắt Trương Nghệ Hưng phải động thủ lần này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC/CHANBAEK/ Thân Phận]
FanfictionTác giả : Eun Gyeon Main Couple : ChanBaek Others : KrisLay Thể loại : Cường Cường, Ngược tâm. Đôi lời của tác giả : Hello~ Gyeon đã trở lại với tác phẩm tâm huyết ấp ủ suốt mấy tháng đây! Vì đây là Longfic đầu tiên nên có chăm chút ẻm nhiều...