Chương 22

282 20 0
                                    

Khu sản xuất ngầm từ sau khi chịu sự quản lý của Biện Bạch Hiền thì trở nên ổn định không ít, mọi thứ dần đi vào một quỹ đạo mới, mà người đứng ngoài nó chính là Biện Bạch Hiền.

Cấp trên giờ đã hoàn toàn tin tưởng vào giao phó mọi quyền hành cho cậu, qua vụ việc lần đó, Biện Bạch Hiền cảm thấy đánh đổi chút máu cũng không phải là vô dụng.

" Chuyến hàng vài tuần tới điểm hẹn là ở đâu? "

Biện Bạch Hiền vừa đi vòng quanh khảo sát, vừa hỏi tên đàn em bên cạnh. Tuy là quản lý nhưng các bên giao dịch cậu vẫn là không thể nắm hết.

Tên được hỏi là Lộ Ngại, quản lý nhân lực ở đây, cũng là hội Viên lâu năm của tổ chức, thân thủ không tồi. Sở dĩ cấp trên không cho hắn nắm chức quản lý vì tính tình quá mức thâm độc khó lường, lại không phải thân cận của Kim Chung Nhân nên tuy nói là người có chân lâu năm trong Tổ chức, nhưng vẫn là thiếu tiếng nói.

" Hàng lần này dễ nổ, số lượng tương đối lớn, phía giao dịch vẫn như cũ chọn trao đổi trên biển phía nam. "

Ngừng một chút, Lộ Ngại liếc qua nét mặt của Biện Bạch Hiền rồi nói tiếp.

" Biện ca, thực ra anh không cần phải đích thân đi giao..Lỡ có chuyện gì tụi em thực sự gánh không nỗi. Khu sản xuất vừa yên ổn không bao lâu, phía bọn cớm chúng ta không nắm rõ được tình hình, giao hàng trên biển thực rất nguy... "

" Cậu không cần phải lo cho tôi, tôi tự biết nặng nhẹ. Lo chuẩn bị cho chu đáo đi. "

Biện Bạch Hiền nói xong, không thèm nhìn Lộ Ngại một cái đã quay lưng rời đi.

Đúng vậy, nói cho cùng thì công việc giao hàng không phải do Biện Bạch Hiền đảm nhận. Lần trước vì cấp trên đích thân chỉ thị là ngoại lệ, lần này là Biện Bạch Hiền cậu tự tìm phiền phức.

Lộ Ngại lo lắng rất đúng, huống hồ từ trước tới giờ những kiện hàng lớn nhỏ đều do hắn sắp xếp nhân lực đi chuyển, nhận định về mức độ an toàn và khó khăn cũng một mực chuẩn xác. Hắn không biết Biện Bạch Hiền vì lý do gì lại cương quyết tham gia, nhưng điều làm hắn khó chịu chính là chuyến đi này không hoàn toàn bao gồm người của khu sản xuất, mà cái tên Phác Xán Liệt nằm trong danh sách nhân lực cùng tham gia chuyến đi lần tới làm hắn phải nhíu mày.

" Cái tên này..có chút quen mắt rồi đó. "

.

.

Cuộc đời của con người tuy nói dài nhưng không dài, nói chỉ là một cái thoáng qua cũng rất đúng.

Có thể người bên cạnh bạn bấy lâu luôn khoẻ mạnh, vui vẻ mà sống nhưng rồi vào một ngày đẹp trời nào đó, họ sẽ phải ra đi, một cách đột ngột trước tiếng gọi của lão thiên.

Những lần như thế, ta lại cảm thấy lo lắng cho số phận của mình. Thì ra trên đời này không có gì là hiện hữu vĩnh viễn, có chăng nó chỉ là thứ gọi là hồi ức, để những người ở lại mãi mãi nhớ đến, và để những người ra đi vô lực mà xoá sạch.

Mọi thứ vốn không công bằng, người tốt lại luôn mắc phải tai ương, kiếp nạn, người xấu thì vẫn dửng dưng mà sống, mà tiếp tục hành sự trái lẽ thường.

[LONGFIC/CHANBAEK/ Thân Phận]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ