Biện Bạch Hiền đến khu sản xuất thì mọi sự đã đâu vào đấy, Lộ Ngại cùng mấy anh em đã sắp xếp và chuẩn bị hàng kỹ lưỡng, chỉ chờ cậu vào kiểm tra.
Mặc dù ở trong tổ chức được tám năm, đây lại là lần đầu tiên Biện Bạch Hiền nhìn thấy lô hàng ' chất lượng 'được sản xuất và đóng gói trực tiếp thế này. Trong lòng thầm cảm thán không hổ là mối làm ăn lâu năm của Hội trưởng, không thể xem thường qui mô lẫn tâm sức của chuyến hàng quan trọng khuya nay.
" Biện ca. "
Lộ Ngại thấy Biện Bạch Hiền đang kiểm hàng cùng mấy anh em thì vội lại chào. Làm trong khu này nhiều năm như vậy, hắn ta tự tin bản thân sẽ không để xảy ra sơ sẩy trong lúc đóng gói.
Biện Bạch Hiền cũng gật đầu không để ý lắm, tiếp tục dở từng món ra xem xét kỹ lưỡng. Một trong những điều cấm kỵ của Tổ chức 88 chính là không bao giờ được lén lút, hay thậm chí là công khai buôn bán thứ ngoài vũ khí, hay nói cách khác là không được có chút liên can đến thuốc phiện, điều này cũng do Kim Chung Nhân trước lúc Biện Bạch Hiền nhận chức quản lý ở khu này chính miệng dặn dò cậu.
Nói đến, Biện Bạch Hiền mới vô thức nhớ đến lần ẩu đả với đám người bên Tổ chức đen, thứ chất lỏng cậu cho tên thuộc hạ xấu số kia uống căn bản không phải thuốc phiện. Phác Xán Liệt cũng đã từng đề cập khéo léo qua, cậu cũng rất vui vẻ mà cho hắn biết đó là loại thuốc độc riêng của giới Sát thủ, mỗi một Sát thủ trong thế giới ngầm đều phải có và mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi, gắn bó như vũ khí phòng thân.
Nói vũ khí phòng thân cũng là nhẹ nhàng quá rồi đi. Đó đúng là vũ khí, nhưng ngoài phòng thân ra, nó còn mang nghĩa sát thân. Với thân phận một Sát thủ, lúc nào cũng có người lăm le giết hại. Khi không làm nhiệm vụ, sợ bị ám sát bởi những Sát thủ khác. Khi làm nhiệm vụ, lại sợ không thành, bại dưới tay kẻ thù. Nhưng Sát thủ có một lời thề, ngoại trừ Kim chủ ra không ai có quyền đoạt đi sinh mạng của một Sát thủ, nếu buộc phải rơi vào tình huống đó, họ sẽ phải cam tâm tình nguyện mà tự kết liễu, bảo toàn lòng trung thành đối với chủ nhân.
Thứ thuốc độc đó chẳng khác một quả bom nỗ chậm, sớm muộn cũng có ngày dùng tới, Biện Bạch Hiền chính là nghĩ về nó như vậy.
Nghĩ ngợi bâng quơ, như thế nào lại nghĩ tới người kia, vô thức siết chặt nắm tay. Lộ Ngại thấy biểu hiện của Sát thủ Biện có điểm không tự nhiên, liền đưa tay vỗ nhẹ vào bả vai nhằm thu hút sự chú ý thì Biện Bạch Hiền lập tức hoàn hồn, vã ra ít mồ hôi vì nơi vết thương đạn bắn truyền đến tia đau.
" Biện ca, anh bị thương? "
Mấy anh em có mặt ở đó vì lời này của Lộ Ngại mà trở nên sốt sắng.
Khuya nay giao hàng, giờ người cầm đầu lại bị thương, không phải chứ!
" Không vấn đề! Các chú không phải lo, xây xát nhẹ trong lúc luyện tập thôi, tôi yếu đuối vậy à? "
Biện Bạch Hiền cười cười, vỗ vai Lộ Ngại nói vài câu cho qua chuyện.
" Biện ca..Danh sách giao hàng lần này có thêm một Phác Xán Liệt, hắn ta là người ngoài khu sản xuất, hay là... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC/CHANBAEK/ Thân Phận]
FanfictionTác giả : Eun Gyeon Main Couple : ChanBaek Others : KrisLay Thể loại : Cường Cường, Ngược tâm. Đôi lời của tác giả : Hello~ Gyeon đã trở lại với tác phẩm tâm huyết ấp ủ suốt mấy tháng đây! Vì đây là Longfic đầu tiên nên có chăm chút ẻm nhiều...