" Bạch Hiền, mở cửa ra! Tôi có chuyện muốn nói. "
Mới tờ mờ sáng, Phác Xán Liệt đã đem một mặt đầy căng thẳng đến đập cửa phòng của Biện Bạch Hiền. Hắn cả đêm căn bản không chợp mắt, nghĩ tới nghĩ lui không biết làm cách nào giải quyết tình huống này cho hợp. Rốt cuộc, cũng nghĩ được một cách có hi vọng thoả thuận được. Chỉ là sự thoả thuận này thành công hay không, phụ thuộc hoàn toàn vào tình cảm của Biện Bạch Hiền.
Biện Bạch Hiền chậm rãi mở cửa, vẻ mặt cũng không dễ coi gì, xem ra đúng là đêm qua cả hai không tài nào có tâm tình đi đàm đạo với Chu Công.
" Có chuyện g..."
Biện Bạch Hiền vừa ngước mắt nhìn Phác Xán Liệt, chính là định hỏi hắn muốn nói gì, rốt cuộc chưa nói hết câu đã bị cưỡng hôn!
Phác Xán Liệt bước nhanh lại, một tay đặt ở eo Biện Bạch Hiền, tay còn lại đặt sau gáy ép đối phương phải chấp nhận nụ hôn đột ngột của hắn.
Chưa bao giờ, thật sự chưa bao giờ Phác Xán Liệt hôn Biện Bạch Hiền một cách thô bạo và mạnh mẽ như vậy. Vẫn là bốn cánh môi áp sát nhau, liên tục ma sát như muốn nuốt luôn phần mềm mại và ngọt ngào nhất ấy vào bụng. Lại giống như một nụ hôn cuối cùng, lưu luyến mà xót xa. Phác Xán Liệt thực không muốn dứt ra, rời xa hơi thở này, hương thơm này, hắn sợ một khi kết thúc, mọi thứ sẽ theo đó mà đổ vỡ.
Phác Xán Liệt liếm nhẹ lên cánh môi hồng nhuận của Biện Bạch Hiền, áp trán vào trán cậu, đôi mắt phượng nhắm hờ, hơi thở hắn cũng nặng nề và vô cùng mệt mõi.
" Cũng may em không đẩy tôi ra. "
Hắn lúc này chính là nghĩ đơn giản như vậy.
" Anh có ý gì? "
Biện Bạch Hiền căn bản không phải không muốn phản kháng, càng không phải vì không đủ sức, chỉ là cậu muốn tranh thủ khoảng thời gian này suy nghĩ cẩn thận một chút, nghe theo trái tim một lần.
" Đi theo tôi đi, Bạch Hiền. Tôi sẽ đảm bảo em chu toàn. Tôi sẽ không để bất cứ ai có thể ức hiếp em hay gán tội em. Tất cả hậu quả tôi sẽ đứng ra gánh chịu, chúng ta rời khỏi đây đi. Tổ chức này sau khi em đi rồi sẽ không còn bất cứ liên quan gì đến người tên Biện Bạch Hiền, tôi sẽ hoàn hảo tiêu diệt nó, em sẽ không còn bất cứ nguy hiểm nào, chỉ cần an tâm mà ở cạnh tôi, được không? "
Lời nói ra thật nhẹ nhàng, nhưng chỉ có Phác Xán Liệt mới biết hắn tốn bao nhiêu tâm sức mới nghĩ ra kế sách ứng phó này. Chỉ cần Biện Bạch Hiền đồng ý, hắn lập tức sẽ được đội Cảnh sát sắp xếp đường lui như Kim Mân Thạc giao kèo lúc đầu. Nhưng là liệu Biện Bạch Hiền có chấp thuận hay không đây?
" Phác Xán Liệt, anh yêu tôi không? "
Nói dài như vậy, Biện Bạch Hiền vẫn là cảm thấy hắn quá ấu trĩ. Hay bản thân cậu đang chênh vênh không tìm ra cách gì nên mới cảm thấy lời đề nghị của Phác Xán Liệt quả thực không tồi.
Chỉ là cảm thấy có chút thất vọng.
Phác Xán Liệt không có trả lời câu hỏi của Biện Bạch Hiền, chỉ là nhẹ nhàng hạ xuống mi tâm và đuôi mắt của cậu một nụ hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC/CHANBAEK/ Thân Phận]
FanfictionTác giả : Eun Gyeon Main Couple : ChanBaek Others : KrisLay Thể loại : Cường Cường, Ngược tâm. Đôi lời của tác giả : Hello~ Gyeon đã trở lại với tác phẩm tâm huyết ấp ủ suốt mấy tháng đây! Vì đây là Longfic đầu tiên nên có chăm chút ẻm nhiều...