Chương 54

211 15 4
                                    

Tám năm, lần đầu tiên Kim Chung Nhân trực tiếp nhìn thấy Biện Bạch Hiền giết người.

Cậu ấy như trở thành một ai đó hoàn toàn khác, sự băng lãnh vô tình toát ra từ đầu đến chân khiến người chứng kiến khó lòng mà bình tĩnh được.

Chất lỏng màu đỏ tươi chảy loang trên đất, ấy vậy mà người vừa động thủ trên mình triệt để sạch sẽ, ngay cả một chấm nhỏ ánh đỏ cũng không có. Biện Bạch Hiền tùy ý vứt con dao trên tay xuống đất, lao nhanh đến chỗ Kim Chung Nhân đang đứng. Dùng tay lay mạnh người ngồi trên ghế bên cạnh, vẫn không thấy hắn phản ứng.

" Phác Xán Liệt! Anh nghe tôi nói không!? Con mẹ nó anh tỉnh táo lại cho tôi! "

Bàn tay siết chặt vai người trước mặt đến nổi đầy gân xanh, mấy sợi dây thừng bị Biện Bạch Hiền giật phăng xuống thật dễ dàng. Giờ phút này nhìn hắn chẳng khác gì đang ngủ, vẻ mặt an tĩnh, tuấn tú như thường ngày, chỉ có những vệt máu dài cùng sắc môi trắng bệch là khiến người ta hốt hoảng.

Biện Bạch Hiền ánh mắt đỏ ngầu, đôi môi mỏng mím chặt, gấp rút suy nghĩ biện pháp.

" Để tôi gọi Minh Hạo đến, ở đây giao lại cho cậu ta giải quyết. Anh và Phác Xán Liệt lên xe tôi đi, tôi đích thân điều người trị thương cho hắn. "

Nhác thấy Biện Bạch Hiền cuống lên, Kim Chung Nhân trong lòng trước tiên nổi lên cảm giác khó chịu. Nhưng sau đó lý trí lập tức quay về, nhắc nhở hắn quan trọng nhất bây giờ là phải giúp cậu ấy cứu Phác xán Liệt. Huống hồ..có thể cậu còn chưa nguôi giận với hắn.

" Không cần. "

Biện Bạch Hiền ngay lập tức từ chối. Cậu chật vật nâng Phác Xán Liệt lên, khập khiễng choàng tay dìu lấy cả thân trên của hắn.

" Ở đây cậu giúp tôi xử lý. Trước đừng vội thông báo với phía Ngô Diệc Phàm, cứ để bên đó tự động... "

" Tôi biết. Sẽ không để đám người đó đổ trách nhiệm lên đầu anh. Tôi nhất định sẽ bảo vệ anh chu toàn. "

Quả thực, kể từ lúc Kim Chung Nhân gật đầu ngầm cho phép Biện Bạch Hiền ra tay với Ngô Diệc Phong, đã âm thầm an bài cái cớ xác đáng đối phó phía Tổ chức đen. Bản thân hắn cũng không dễ dàng gì, tự biết sẽ có vô vàn thứ phải đối mặt, thậm chí nếu bên kia cương quyết đòi vì chuyện này mà trả thù, hắn cũng không thể thoái thác. Máu sẽ còn đổ nhiều hơn hôm nay, không chỉ của mình Phác Xán Liệt mà có thẻ là của cả Tổ chức 88. Nhưng hắn chấp nhận.

Vì để cho Biện Bạch Hiền, cho Tổ chức 88 đòi lại công bằng, cũng là giới hạn chịu đựng sau cùng của hắn.

Biện Bạch Hiền hơi dừng lại động tác, lúc này mới ngẩng lên nhìn vào mắt Kim Chung Nhân. Sự áy náy, buồn bã, cam chịu pha lẫn vài tia tức giận không thể diễn tả trong đó làm cậu phải thoáng sửng sốt.

" Có một chuyện tôi rất muốn hỏi cậu, Hội trưởng. "

Không biết có phải Kim Chung Nhân nghe lầm hay không, nhưng câu nói của Biện Bạch Hiền thốt ra có vài phần run rẩy.

" Nếu khi nãy tôi không đến, cặu thật sự sẽ vì Phác Xán Liệt mà giao khu sản xuất ngầm cho Tổ chức đen sao? "

Kim Chung Nhân trầm mặc một lúc, cuối cùng cũng ôn nhu nhìn người đối diện, nở nụ cười nhẹ.

[LONGFIC/CHANBAEK/ Thân Phận]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ