Chương 29

197 13 0
                                    

Ngô Diệc Phàm một thân đen, trang bị đầy đủ, cầm súng chuẩn bị ra khỏi căn cứ. Đêm qua hắn căn bản không thể chợp mắt, tờ mờ sáng đã ôm tâm tư hằn học lên kế hoạch đi cứu Trương Nghệ Hưng ra ngoài.

Nói Ngô Diệc Phàm hấp tấp cũng được. Sự giằng co giữa các Tổ chức ngầm với nhau mà nói vô cùng khốc liệt, hơn mười Hội Viên tinh tường của Tổ chức đen mà còn bị người của Tổ chức 88 ép đến tự kết liễu, đừng nói chi là một Trương Nghệ Hưng đơn thân độc mã, điều này Ngô Diệc Phàm hiểu rõ.

Lúc Ngô Diệc Phàm cất xong khẩu súng cuối cùng vào áo thì Ngô Diệc Phong bất ngờ bước vào. Mang vẻ mặt không mấy hài lòng khi thấy bộ dạng của em trai, hắn liếc nhìn một cái khó coi, tay đút vào túi quần, hất cằm hỏi.

" Chú định đi đâu giờ này? "

" Đừng làm ra vẻ anh không biết. "

Ngô Diệc Phàm lạnh nhạt liếc nhìn gương mặt khó đoán của anh trai, im lặng một chút rồi lại mở miệng.

"Đối với anh mà nói, cậu ấy chỉ là một sát thủ dưới quyền, là tay sai của Tổ chức, mất đi cũng không hề hấn gì. Nhưng đối với em, ba chữ Trương Nghệ Hưng này chính là sinh mạng. Nếu đổi lại là anh, anh có làm ngơ để sinh mạng của mình rơi vào tay kẻ khác không? "

Trả lời cậu lại chính là tiếng cười nhạt . Hắn không trực tiếp trả lời câu hỏi của Ngô Diệc Phàm, đi vòng ra sau ngồi xuống sô pha, vắt chéo chân, không nhanh không chậm hướng người em trai đang đứng quay lưng với mình, nói.

" Chờ Hội trưởng Kim xong việc trở về, tôi cùng chú sang đó đón người. Một cách quang minh chính đại. "

Ánh mặt trời buổi sáng sớm theo ô cửa kính rọi vào khuôn mặt không đoán ra tâm tình của Ngô Diệc Phong. Căn phòng dần chìm vào yên tĩnh, chỉ nghe thấy tiếng tim đập của hai người, tiếng thở nặng nề, ánh mắt sắc bén.

Làm trong thế giới ngầm này, đi sai một bước cũng phải trả cái giá rất đắt. Ngô Diệc Phàm kìm nén tâm tình kích động, quay sang nhìn Ngô Diệc Phong.

Ừ, có vẻ lần này anh ta đúng .

.

.

Biện Bạch Hiền nhận được tin Kim Chung Nhân trở về liền tức tốc lái xe từ khu sản xuất ngầm về căn cứ. Khi đến nơi, người của Tổ chức đen cũng đến rồi. Quân hai bên đứng đối đầu nhau, xung quanh toả ra một trận hàn khí không khó để khiến người ta rùng mình.

Kim Chung Nhân ngồi ghế chủ toạ, thấy Biện Bạch Hiền bước vào thì hướng cậu hất cằm về phía đám người kia. Chuyện lộn xộn mấy ngày nay hắn đã nghe thuộc hạ báo cáo lại rồi, tin tưởng khả năng của Biện Bạch Hiền nên đối với vấn đề này tạm thời hắn không muốn đích thân ra tay.

Nhận được ám hiệu của Kim Chung Nhân, Biện Bạch Hiền đưa mắt về phía Hội trưởng Ngô của tổ chức đối đầu, dùng vẻ mặt băng lãnh pha chút bỡn cợt, mở miệng thăm dò.

" Hôm nay Ngô Hội trưởng có nhã hứng vậy, là đến dùng thử trà của tổ chức chúng tôi sao? "

Ngô Diệc Phong ngồi im lặng nhìn Sát thủ Biện nãy giờ cũng ngứa mắt ngứa lòng, âm thanh trong trẻo mà đanh thép kia vang lên hắn liền trưng ra sắc mặt hoà nhã ôn hoà, tay xoa xoa miệng cốc trà trước mặt, cười nói.

[LONGFIC/CHANBAEK/ Thân Phận]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ