Thông báo

202 6 0
                                    


Xin chào mọi người, ăn Tết có vui hông nè?
Vô vấn đề chính luôn nha... Hôm nay đăng bài giờ này là muốn thông báo và xin lỗi mọi người.
Longfic Thân Phận của G đang tiến hành có lẽ một thời gian sẽ không có chương mới! 😢
Lý do một phần cũng do G. Đại khái là G viết đến chương 47 rồi, nhưng bản thảo không lưu vào gmail mà lơ đễnh để trong phần mềm ghi chú ở điện thoại, cứ nghĩ là sẽ không sao. Ai ngờ đâu hôm qua G bị giật mất điện thoại 😭 Số chương dự định đăng lên đều đặn mất hết không có cách kiếm lại được. Thật tình không biết phải xin lỗi mọi người thế nào, bản thân G cũng rất buồn, hầu hết tâm tư đều đặt vào vấn đề này, làm sao đăng kịp tiến độ cho mọi người đọc. Lẽ ra G nên cẩn thận và có trách nhiệm với bản thảo hơn. Ai theo dõi Fic của G cũng biết G đã chăm chút cho Thân Phận như thế nào, mà bây giờ để ẻm phải lưng chừng thế này thật sự cắn rứt và cảm thấy có lỗi với mọi người lắm!
Việc về tiến độ sắp tới của Thân Phận, G chắc chắn và xin hứa sẽ không để drop em ấy. Số chương bản thảo bị mất G tự tin có thể viết lại, nhưng sẽ không nhanh như trước nữa. G cũng có công việc, thời gian của mình, đặc biệt sau dịp Tết sẽ không có quá nhiều thời gian rảnh. Nhưng để bù đắp lỗi cũng như thể hiện tâm ý với đứa con tinh thần này G sẽ cố gắng dành thời gian soạn lại. Có thể một tuần không có chương mới, thậm chí là hơn như vậy cho mọi người nhưng mỗi khi có cơ hội viết lại xong chương nào G beta lại rồi sẽ nhanh chóng update ngay cuối tuần đó cho các bạn đọc.
Một lần nữa chân thành xin lỗi mọi người những ai đã và đang theo dõi Thân Phận, để mọi người phải cụt hứng và thất vọng. Mong rằng thời gian tới mọi người hãy tiếp tục yêu thương em nó.
Cảm ơn và xin lỗi thật nhiều

[LONGFIC/CHANBAEK/ Thân Phận]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ