Chương 34
Edit: Yunchan
***
Vầng trăng sáng trên trời gần như cũng bị mây mờ che lấp, sương mù càng ngày càng dầy đặc, phạm vi bao phủ ngày một rộng, thổi quét qua toàn bộ sinh linh.
Bên trong mây mù biến hóa kỳ lạ, một mặt trăng đỏ đã nhô lên giữa tầng không chẳng biết tự bao giờ, nó hòa lẫn vào ánh trăng bạc, tỏa ra hơi thở lạnh lẽo ma quái.
Một ở phương Đông, một ở phương Tây, chậm rãi dịch chuyển, vào thời khắc chúng chồng lên nhau, trời đất núi đồi bỗng chốc rung chuyển.
Vạn Trượng nhai trở mình như bị một bàn tay khổng lồ lật lên, bên dưới nó là mây mù cuồn cuộn, pha lẫn với huyết khí mơ hồ, phả vào mặt làm người ta buồn nôn.
Bên đầu kia, chính là Ma địa trong truyền thuyết, là nơi cư trú của nhiều thế hệ Ma tộc.
"Bọn chúng muốn chạy trốn tới Ma địa!" Trong màn sương đặc quánh, chẳng biết là ai gào lên thất thanh, khiến tiếng ồn ào ngưng bặt.
"Không... không phải..." Trong gió vẳng tới giọng run rẩy, không thể nói rõ tại sao họ lại nhận ra, thế nhưng, sau một giây hầu như mọi người đều ý thức được rằng mình đã sai.
"Nơi bọn chúng muốn tới chính là... Khe nứt của trời."
Cơn gió dữ gào rít bên tai Tạ Cẩn Du, tay Liễu Ký Minh vòng chặt qua eo cô, truyền qua chút ấm áp trong cơn gió rét, thân thể cả hai dán sát vào nhau.
Mà dưới thân họ là nơi giao nhau giữa Ma địa và nhân giới, vực sâu vạn trượng hun hút không thấy đáy, nếu băng qua lớp mây mù này thuận lợi, thì họ sẽ rơi vào địa phận của Ma tộc.
Thế nhưng, đây không phải là mục đích của họ.
"Khe nứt của trời... Khe nứt của trời..." Trong đầu Tạ Cẩn Du liên tục hiện lên bốn chữ này: "Nó sẽ ở đâu?"
Không ở nhân giới, không ở ma địa, vào ngày thường không thể nào tìm được, trừ thời khắc đặc biệt này ra. Vào thời khắc đặc biệt này Vạn Trượng nhai sẽ trở mình, hơn nữa chỉ có trong khoảnh khắc này mà thôi, thế thì nó sẽ ở đâu?!
... Vạn Trượng nhai!
"Sư thúc! Nhìn đáy vực kìa!" Tạ Cẩn Du hét lên thất thanh, chỉ tay về phía trước.
Khi Vạn Trượng nhai đảo lộn cũng là lúc họ rơi xuống, đáy vực ban đầu đang ở trên đầu của cả hai, che khuất bầu trời của nhân giới. Mặt dưới của ngọn núi này không phải mặt đất, trước nay nó chưa từng tọa lạc trên mặt đất!
Mà đây chính là nơi được người đời đồn đại, Khe nứt của trời.
Lúc này trên không trung, mặt trăng máu và ánh trăng bạc một âm một dương đã chồng khít vào nhau.
"Ầm" một tiếng, trong vô hình, không khí cũng bắt đầu xao động. Sương mù dầy đặc rốt cuộc đã tràn ngập khắp thiên địa, tất cả đều bị che phủ bởi một bức màn dầy cộp, không thể nhìn rõ được thứ gì, trong màn sương mù còn ẩn nấp những chiếc bóng chập chờn ẩn hiện, yêu quái võng lượng cũng như quỷ mị, nhiều không sao kể xiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đọa Tiên - Nguyệt Lệnh Thượng Huyền
RomanceTác giả: Nguyệt Lệnh Thượng Huyền Thể loại: Ngôn tình, xuyên sách, hệ thống, cổ đại, tu tiên. Edit: Yunchan Bìa: Hi hi Tình trạng edit: Hoàn thành Truyện được đăng đồng thời trên trang: https://yuntannie.wordpress.com/2018/09/17/doa-tien/ Giới thiệ...