Chương 69+70

1.9K 120 13
                                    

Chương 69

Edit: Yunchan

***

"Ngươi nói xem, khi đối mặt với đứa con của tình nhân đã phản bội mình, Đông Như Quân sau khi thức tỉnh sẽ làm gì đây?" Thu Mi chậm rãi nhếch môi, ánh mắt lấp lánh đầy mong đợi: "Huống chi, Đông Như Quân còn do Liễu sư thúc yêu quý của ngươi thả ra, dùng chính dòng máu Ma tộc mà hắn đang mang để đích thân thả ra."

Sau đó thì sao? Đương nhiên là hận không thể trừ khử cho nhanh rồi.

Tạ Cẩn Du dại ra phút chốc, lẩm bẩm: "Cô nói Liễu sư thúc là con trai của Đông Như Quân? Hơn nữa, do mẹ của Liễu sư thúc phản bội Đông Như Quân, cho nên Đông Như Quân mới bị phong ấn ở đây sao?"

Thu Mi thấy nét mặt cô có vẻ hoang mang thì cười càng hả dạ hơn: "Sao nào? Có phải ngươi kinh ngạc lắm không? Tạ Cẩn Du, đây chính là thực tế, ngươi nghĩ Liễu Ký Minh là thiên chi kiêu tử, ngươi nghĩ hắn là anh tài ngút trời, ngươi nghĩ hắn là thiên hạ vô song, kết quả thì sao chứ? Kết quả thì sao? Hắn cùng lắm chỉ là một tên tạp chủng không được tu tiên giới thừa nhận, là đứa con của phản đồ không được Ma tộc công nhận mà thôi!"

"Sao có thể?" Tạ Cẩn Du cảm thấy có chỗ nào đó không ổn, có chỗ nào đó rất lạ.

Chuyện Liễu Ký Minh không phải con ruột của Liễu Tương Sinh, thú thật thì Tạ Cẩn Du đã đoán trước rồi, có điều, Liễu Tương sinh có biết Liễu Ký Minh không phải con ruột của mình không? Nếu biết thì sao y có thể dễ dàng dung thứ cho con trai của Ma tôn sống ở tu tiên giới được? Còn giả như không biết, thì cớ gì y lại lãnh đạm với Liễu Ký Minh như vậy?

"Ta muốn nhờ ngươi hỏi giùm ta một chuyện, hỏi thử xem tại sao năm đó Liễu Tương Sinh lại ném ta ra khỏi Thương Vũ môn." Câu nói của Lâm Uyên Quân đột nhiên nảy lên trong đầu cô, óc Tạ Cẩn du lóe sáng, sực nghĩ đến một thứ.

"Đứa con thật sự của Liễu Tương Sinh... là... Lâm Uyên Quân?" Môi Tạ Cẩn Du run lên, cất giọng một cách khó tin.

Nụ cười bên môi nhạt dần, Thu Mi nhìn xoáy vào Tạ Cẩn Du, bật ra tiếng cười khẩy: "Không ngờ như ngươi mà cũng đoán ra? Ta phải mất rất lâu mới điều tra ra được, vì, vì có thể trả thù tên Hạ lăng bạc tình đó... Ha, nào ngờ hắn đã biết từ lâu, còn chẳng buồn quan tâm. Không quan tâm ư, nếu không quan tâm, thì ma thể của hắn tại sao lại xuất hiện?!"

Nhắc tới Hạ Lăng nét mặt Thu Mi lại bắt đầu méo mó, cô cứ ngỡ dù mình có quá quắt tới đâu thì Hạ Lăng cũng sẽ đứng về phía mình, một lòng một dạ không oán hận, sẵn sàng chìa tay ra giúp đỡ mình. Tạ Cẩn Du có Liễu Ký Minh thì sao chứ? Vai nam chính trong truyện vốn dĩ là Hạ Lăng cơ mà! Hắn vừa có Tiên thể với thân phận chưởng môn của Thương Vũ môn, vừa có Ma thể với thân phận là Ma tôn Lâm Uyên Quân. Có hắn rồi, lẽ nào cô còn sợ thua Tạ Cẩn Du hay sao?!

Thế nhưng, cô phát hiện mình đã hoàn toàn sai lầm.

Hạ Lăng chẳng phải là kẻ đặt đâu ngồi đó như trong tưởng tượng của cô. Ma thể ở trong Ma địa hỗn loạn, cô chẳng có cơ hội nào để tiếp cận, mà Tiên thể thì cũng vượt ra khỏi tầm kiểm soát của cô, không còn mù quáng một lòng một dạ với cô như trước nữa!

Đọa Tiên - Nguyệt Lệnh Thượng HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ