Chương 56
Edit: Yunchan
***
"Tố Y... đây, rốt cuộc là sao?" Nụ cười của Tạ Cẩn Du tắt ngấm sau khi Liễu Ký Minh đi khuất, cô kéo Tố Y qua, thấp giọng hỏi thăm.
Tố Y sửng sờ, lắc đầu đáp: "Đồ nhi cũng không biết, sư tôn chỉ nói chúng ta dừng chân ở đây thôi."
"Dừng chân ở đây?" Tạ Cẩn Du cau mày hỏi tới: "Đây là đâu?"
Tố Y ngập ngừng giây lát rồi mới đáp: "Ma địa."
"..." Hơi thở của Tạ Cẩn Du nghẽn lại, cảm giác như cổ họng mình bị một bàn tay vô hình chặn ngang, giọng cũng trở nên run rẩy, cô nhìn Tố Y hỏi: "Ý muội là, Liễu sư thúc chọn một ngọn núi trong Ma địa, trang hoàng nó giống hệt với Văn Ngọc phong, rồi đưa chúng ta tới đó sống sao?!"
Điên rồi sao?! Đây là địa bàn của Ma tộc, sao Ma tộc có thể trơ mắt nhìn địa bàn của mình bị một tu sĩ chiếm cứ, còn công khai an cư lạc nghiệp ở đó được chứ? Khoan hãy bàn chuyện này truyền tới giới tu tiên thì sẽ thế nào, mà chỉ ở Ma địa này thôi cũng đủ khuấy lên một trận sóng to gió lớn rồi.
Cung cách làm việc này hoàn toàn không giống với Liễu Ký Minh. Ngang ngược như vậy, ngông nghênh như vậy, sao Liễu sư thúc có thể làm ra chuyện thiếu suy nghĩ như vậy?!
Điều này quả thật khá kinh thế hãi tục, Tố Y cũng phải tiêu hóa rất lâu mới cố chấp nhận được hiện thực, lúc này nhìn thấy dáng vẻ sợ hãi của Tạ Cẩn Du thì vội giải thích: "Sư nương, sư tôn rất lợi hại! Chuyện này chẳng làm khó sư tôn chút nào! Sư tôn bế theo người còn cứu thoát sư huynh và đồ nhi khỏi vòng vây Ma tộc, không biết tại sao khi sư tôn vừa xuất hiện, đám Ma tộc đó đều sợ hãi, rất sợ, đồ nhi thấy sư tôn có hơi khang khác, nhưng khác chỗ nào thì không thể nói cụ thể được..."
Cô trở tay nắm lấy ống tay áo của Tạ Cẩn Du, mắt ánh lên vẻ kích động: "Sư nương, người không thấy đâu! Sư tôn cứ thản nhiên dẫn ba chúng ta bước qua cả đám Ma tộc! Nhiều tên Ma tộc tới cả nhìn thẳng sư tôn cũng không dám, chỉ biết đứng co cụm ở bên mà run rẩy thôi! Sư tôn thật sự quá lợi hại, đến Ma địa mà cũng lợi hại tới nhường này!"
Tiểu cô nương Tố Y này tính tình rất chi đơn thuần, Liễu Ký Minh có ân tái tạo với cô, Dương Vân Thanh có ân quan tâm chỉ dạy cô, còn Tạ Cẩn Du ôn hòa thân thiện với cô, tất cả cô đều ôm lòng cảm kích.
Tôn chỉ của cô rất rõ ràng, đó chính là, sư tôn làm gì cũng đúng, sư huynh lên tiếng thì có thể đánh cũng có thể cãi, còn ai dám bắt nạt sư nương thì cô sẽ rút Tử Ô ra chăm sóc.
Lúc này chế độ máy hát được khởi động, Tố Y bắt đầu huyên thuyên bất tận: "Sư nương không biết đó thôi, sư tôn dẫn theo chúng ta đi mãi đi mãi, khi đi tới một mảnh đất trống, su tôn bèn quay đầu hỏi chúng ta thế nào, chúng ta đều nói tốt, thế là sư tôn chỉ điểm nhẹ ngón tay một cái, ngay sau đó một ngọn núi đã nhô lên từ mặt đất! Cảnh tượng đó phải nói là đất rung núi chuyển, trời long đất lở, vậy mà sư tôn vẫn đứng sừng sững bất động. Sư tôn nói rằng, sau này nơi đây sẽ là nơi dừng chân của chúng ta, cũng chính là Văn Ngọc phong."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đọa Tiên - Nguyệt Lệnh Thượng Huyền
RomanceTác giả: Nguyệt Lệnh Thượng Huyền Thể loại: Ngôn tình, xuyên sách, hệ thống, cổ đại, tu tiên. Edit: Yunchan Bìa: Hi hi Tình trạng edit: Hoàn thành Truyện được đăng đồng thời trên trang: https://yuntannie.wordpress.com/2018/09/17/doa-tien/ Giới thiệ...