Chương 39
Edit: Yunchan
***
"Hay là... Quỷ y tiếng lành đồn xa, ngươi cũng muốn nếm thử?"
Câu này vừa dứt, Tạ Cẩn Du không còn thấy rõ nét mặt của Lưu Chiếu Quân trong trí nhớ nữa.
Thế nhưng dung nhan của Liễu Ký Minh thì lại vô cùng rõ nét.
Cô có thể nhìn thấy rất rõ, trên nét mặt chưa bao giờ gợn sóng của Liễu Ký Minh đột nhiên xuất hiện một khe nứt, như đại dương yên ả bất ngờ bị bão tố tách ra một con đường, lộ ra nham thạch góc cạnh và khe đất sâu hoắm, từng nhát từng nhát, như khắc vào mi tâm của hắn, làm cách nào cũng không thể lấp bằng.
"Làm sao thế? Liễu Ký Minh, đường đường là đệ nhất kiếm tu sao lại lộ ra vẻ mặt này? Ngươi đang đau lòng sao? Ngươi đang đau vì cái gì..." Lưu Chiếu Quân áp sát tới, Liễu Ký Minh vẫn chỉ nhìn cô chằm chằm, không nói một lời.
Trong mắt của hắn là mặt biển bị bóng tối bao phủ, là sự bình yên dồn nén trước cơn bão táp, một khắc sau sẽ là sấm chớp rền vang, cuồng phong mưa bão, long trời lở đất.
Thế nhưng, cuối cùng vẫn không có trời sụp, cũng chẳng có đất rung.
Bởi vì Lưu Chiếu Quân vẫn khoan thai khoác lên cánh tay hắn, dựa lên người hắn, hơi thở của cả hai quấn quít dây dưa.
Ngọn tóc của Lưu Chiếu Quân khoác lên tay áo hắn, vướng vào tóc hắn, thân thể cô nghiêng tới từng tấc một, cổ áo cũng trượt xuống từng tấc một, hé ra làn da trắng ngần, đôi môi đỏ kiều diễm kề bên tai hắn, lướt nhẹ qua mép tai, phả ra hơi thở ái muội.
Liễu Ký Minh không biến sắc, nhưng một màu đỏ ửng khả nghi vẫn lặng lẽ bò từ cổ lên đến mép tai.
"Một khắc xuân tiêu đáng ngàn vàng, Liễu đạo trưởng." Lưu Chiếu Quân liếc nhìn chóp tai hắn, rồi bắt lấy tay Liễu Ký Minh theo bản năng, dắt hắn vào buồng trong: "Làm xong chuyện này rồi, nhân lúc Ma tôn chưa phát hiện, vẫn còn cơ hội để quay về."
Cô quay người nhìn Liễu Ký Minh, nghiêng đầu cười cười: "Yên tâm đi, chuyện này ta sẽ không nói với ai đâu..."
"Dù sao Liễu đạo trưởng tuấn tú phong lưu thế này, tính ra, ngủ với ngươi, ta cũng không lỗ..."
Nói đến đây, cô đột nhiên dừng lại, mặt hơi biến sắc, nụ cười vốn mang theo quyến rũ chợt đóng băng, lướt qua khóe môi là một nụ cười lạnh.
"Ngươi đang thương xót à? Thương xót cho ai?"
"Là thương xót bản thân sắp mất đi thân thể thuần dương...? Hay là... A?" Nói đến đây, Lưu Chiếu Quân chợt khựng lại như nghĩ tới điều gì, ánh mắt nhìn Liễu Ký Minh như cười như không: "Thiếu chút nữa thì quên mất rồi, nghe đâu Liễu đạo trưởng đã lấy vợ, chắc đã có kinh nghiệm từ lâu rồi nhỉ, việc này đúng là ta nghĩ sai rồi. Chẳng qua, không biết người ngươi lấy rốt cuộc là tiểu cô nương nhà ai?"
Nói đoạn, nụ cười lạnh và phiền muộn hầu như bị xóa sạch chẳng còn gì, cô trở lại với dáng vẻ phóng đãng lúc trước, cơ thể mềm nhũn như không xương, tiếp tục áp sát tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đọa Tiên - Nguyệt Lệnh Thượng Huyền
RomanceTác giả: Nguyệt Lệnh Thượng Huyền Thể loại: Ngôn tình, xuyên sách, hệ thống, cổ đại, tu tiên. Edit: Yunchan Bìa: Hi hi Tình trạng edit: Hoàn thành Truyện được đăng đồng thời trên trang: https://yuntannie.wordpress.com/2018/09/17/doa-tien/ Giới thiệ...