Chương 42

2.6K 156 9
                                    

Chương 42

Edit: Yunchan

***

Dương Vân Thanh che chắn cho Tố Y nhảy xuống Vạn Trượng nhai, còn kéo giật ống tay áo Tạ Cẩn Du, khiến Tạ Cẩn Du mất thăng bằng, bị ngã xuống theo.

Liễu Ký Minh nhanh tay lẹ mắt bắt lấy tay kia của Tạ Cẩn Du, nhưng dù sao cũng chỉ có một mình hắn, không đủ sức để lôi cả ba người lên, nên chỉ còn nước rơi xuống chung.

Vạn Trượng nhai lại bị bàn tay khổng lồ vô hình lật lên lần nữa, ầm ầm trở mình, khe hở giữa Ma địa và nhân giới bị mở ra, mây mù biến hóa kỳ dị, huyết khí cuộn trào.

Gió dữ rít gào, táp thẳng vào mặt của bốn người.

Dương Vân Thanh há miệng muốn nói gì đó với Liễu Ký Minh, thình lình táp phải một hớp gió lạnh, bị mùi máu tươi lan ra trong không khí làm phát sặc, thế mà vẫn còn kêu: "Sư tôn, sư nương! Ta nhớ hai người quá!"

Tố Y kiềm lòng không đặng thò đầu ra trong ngực hắn, khuyên: "Sư huynh chớ nói chuyện, miệng sắp bị gió thổi méo tới nơi rồi kìa."

Tạ Cẩn Du buồn cười, nhưng cũng không muốn nói nhiều trong tình huống này, chỉ ngoái đầu liếc nhìn Liễu Ký Minh, thấy ánh mắt hắn nhìn hai đồ đệ cũng có vẻ ôn hòa nhàn nhạt.

Nếu tính kỹ ra thì bốn người quả thật đã lâu không gặp. Nhất là Tố Y, đứa trẻ này bị cô "Bỏ nhà trốn đi" làm liên lụy, chắc trong lòng vẫn còn chưa vơi áy náy.

Tiếng thét lác ầm ĩ trên Vạn Trượng nhai bị thổi bay xuống theo mây mù, địa thế ở đây đặc thù, vách núi dốc đứng, nhìn từ xa hệt như một cái bát úp ngược, thế nên âm thanh vọng xuống cũng được khuếch đại lên gấp mấy lần, thêm vào mây khói quẩn quanh, sương mù dầy đặc, còn có cảm giác mờ ảo hư vô.

"... Hai tên khốn đó nhảy xuống dưới rồi... bọn chúng... sao tên nào tên nấy tới đường cùng cũng muốn nhảy vực hả!"

"Đừng nói là theo sư tôn khỉ gió gì đó của chúng tới Khe nứt của trời nhé..."

"Không đúng không đúng, hai tên khốn kiếp nhóm Liễu Ký Minh xuất hiện rồi!"

Xen lẫn trong tiếng la hét kinh hoàng là đủ loại tạp âm lộn xộn.

"Hả, bọn chúng muốn tới Ma địa...!"

Sau khi nghe thấy câu này, dù Liễu Ký Minh không thích bước vào Ma địa tới đâu thì cũng phải đành thừa nhận, bởi vì sự xuất hiện của Dương Vân Thanh và Tố Y mà chuyến đi tới Ma địa này không thể nào lảng tránh nữa.

Tố Y xưa nay là người lãnh đạm, không thích gây chuyện thị phi, nhưng Dương Vân Thanh thì ngược lại, chuyện lớn chuyện nhỏ liên miên bất tận, chẳng bao giờ chịu ngồi yên giây nào. Lần này không biết đã gây ra chuyện gì mà khiến cả Quỷ thành truy sát tập thể như Liễu Ký Minh, xét ra thì cũng rất có phong độ của sư tôn.

Người của Quỷ thành không dám lỗ mãng đuổi theo tới Ma địa, vì ở đây dù tụ tập nhiều thành phần bặm trợn hung ác, nhưng họ cũng chẳng dám tới Ma địa trêu chọc Ma tộc hung tàn thực thụ. Họ bị nhân giới và Ma tộc truy sát vứt bỏ, từ lâu đã mất tư cách bước chân vào hai chốn này. Do đó khi nhìn thấy bọn Dương Vân Thanh chọn cách nhảy xuống Vạn Trượng nhai, trừ giậm chân oán hận ra thì trong phút chốc cũng không có cách nào khác.

Đọa Tiên - Nguyệt Lệnh Thượng HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ