Chương 65
Edit: Yunchan
***
Tạ Cẩn Du trừng mắt nhìn hắn, nghiến răng nói: "Ngươi có ý gì? Không còn mạng ra ngoài nghĩa là sao?"
"Ngươi biết đây là chỗ nào không? Tạ Cẩn Du, đầu óc ngươi nên tỉnh táo lại chút đi, chốn này không phải là nơi mà một kẻ chỉ tới tu vi Kim Đan như ngươi có thể vào được đâu." Lâm Uyên Quân cười lạnh không ngừng: "Một nơi thú vị từng qua bàn tay chế tạo của đám trưởng lão đạo mạo nghiêm trang của tu tiên giới, nếu không có ta che chở cho ngươi, thì e là ngươi đã bị ma khí xâm nhập, hồn lìa khỏi xác từ lâu rồi!"
"Ngươi không biết cảm kích thì thôi, đã thế còn muốn đi chết chung với tiểu tử kia?!" Mắt Lâm Uyên Quân tóe lửa, lạnh lùng nói: "Ta đã muốn hỏi người từ lâu, có phải trong mắt ngươi mãi mãi chỉ nhìn thấy mỗi Liễu Ký Minh, những thứ khác đều bỏ mặc không? Ai đối xử tốt với ngươi, ai đối xử tệ với ngươi, ngươi đều có thể bất cần cả đúng không?!"
Cổ tay phải của Tạ Cẩn Du bị khóa chặt trong tay hắn tới phát đau, cô cắn răng, gằn từng chữ: "Ai cũng đối xử tốt với ta, riêng ngươi thì tuyệt đối không."
"Tốt, tốt lắm..." Lâm Uyên Quân giận quá hóa cười: "Ta chưa từng đối xử tốt với ngươi? Tạ Cẩn Du, ngươi bản lĩnh thật đấy, sớm biết có ngày hôm nay, thì năm đó khi ngươi tới trước mặt ta, ta đã bóp chết ngươi ngay tại chỗ rồi!"
Lòng Tạ Cẩn Du thắt lại, biết mình vừa nói nặng lời.
Ban đầu cô có thể đặt chân vào Ma địa một cách thuận lợi, nhất định là có sự che chở của Lâm Uyên Quân, dù cô bị buộc phải làm một cuộc giao dịch với hắn về Liễu Ký Minh, nhưng mà, do cô giả vờ lừa lọc trước, Lâm Uyên Quân hoàn toàn không biết chuyện. Thậm chí sau khi Liễu Ký Minh tới Ma địa, Lâm Uyên Quân dưới sự ám thị của cô vẫn không có hành động gì.
Cô thiếu chút nữa đã phá tan kế hoạch mà hắn khổ tâm bày sẵn, vậy mà hắn vẫn không tung một chưởng đánh chết cô, cô còn muốn sao nữa chứ?
Môi Tạ Cẩn Du run lên, ngước mắt nhìn Lâm Uyên Quân, chậm rãi nói: "Là ta phụ ngươi."
Lâm Uyên Quân hít sâu một hơi, cổ họng như bị thứ gì đó chặn ngang, thậm chí hắn còn không biết mình có nên cười tiếp hay không, nên tiếp tục giữ bình tĩnh, hay là vung tay bóp chết người trước mắt này.
Bóp chết là hơn hết...
Tốt nhất là không nên gặp gỡ, như vậy cũng không nhớ nhau.
"Ngươi phụ ta? Ngươi chưa từng phụ ta! Tạ Cẩn Du, ngươi đừng quá coi trọng bản thân, ngươi còn không lọt được vào mắt ta!" Lâm Uyên Quân điều hòa lại nhịp thở, giở giọng châm chọc.
Tạ Cẩn Du hạ thấp tầm mắt: "Phải, có điều, nếu như, nếu như Ma tôn còn nhớ mình từng đối xử tốt với ta... thì cũng không nên can thiệp vào quyết định của ta mới đúng."
Tới cả cái tên Lâm Uyên Quân cũng không muốn gọi mà lại gọi thẳng danh hào Ma tôn, đây không phải là hời hợt hay lạnh nhạt, mà là dứt khoát ngăn cách bản thân và người trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đọa Tiên - Nguyệt Lệnh Thượng Huyền
RomanceTác giả: Nguyệt Lệnh Thượng Huyền Thể loại: Ngôn tình, xuyên sách, hệ thống, cổ đại, tu tiên. Edit: Yunchan Bìa: Hi hi Tình trạng edit: Hoàn thành Truyện được đăng đồng thời trên trang: https://yuntannie.wordpress.com/2018/09/17/doa-tien/ Giới thiệ...