Chương 12

3K 212 17
                                    

Chương 12

Edit: Yunchan

***

Tạ Cẩn Du luống cuống.

Ngón tay thon gầy khóa lấy cổ tay cô rất mạnh, trong giá lạnh còn mang theo chút ấm áp. Nhưng mà, đó là cái nóng sinh ra từ ảo giác khi cái lạnh đạt tới tột cùng, nơi bắt nguồn của ngọn lửa là nơi da thịt chạm vào nhau, đốt cháy lên tận vai cô, khiến toàn thân cô không thể động đậy.

"Chàng..." Tạ Cẩn Du rụt rè ngẩng đầu, vừa chạm phải ánh mắt của Liễu Ký Minh đã rơi tõm vào đáy biển sâu.

Dưới lòng đại dương sâu hút không đáy là sóng dữ cuồn cuộn, chờ cho sinh mệnh cô rơi vào đó sẽ quấn chặt lấy, nuốt chửng, cuốn phăng cô vào vực sâu.

"Sư thúc..." Giọng Tạ Cẩn Du lí nhí, đầu cúi gầm, cô biết lúc này nên tỏ ra yếu thế trước đối phương.

Liễu Ký Minh vẫn nhìn cô không cảm xúc, đột nhiên siết chặt lấy cổ tay cô, gồng sức đến nỗi mu bàn tay nổi đầy gần xanh. Tạ Cẩn Du bị siết đau nhưng không dám lên tiếng, cắn răng, nhíu mày.

Cô cứ ngỡ Liễu Ký Minh sẽ hạch hỏi mình gì đó, ai dè, một khắc sau cổ tay cô bất ngờ được nới lỏng, một chiếc bóng đổ ập xuống. Tạ Cẩn Du ngẩng phắt đầu lên, thấy mắt Liễu Ký Minh nhắm nghiền, thân hình lảo đảo, ngã gục lên người cô.

"Sư thúc!" Tạ Cẩn Du đỡ lấy hắn.

Đầu Liễu Ký Minh gác lên vai cô, hơi thở yếu ớt như đang thoi thóp, một dòng máu đỏ trào ra từ khóe miệng, dính lên vai của Tạ Cẩn Du.

Tạ Cẩn Du nắm lấy mệnh môn của hắn, truyền vào một luồng linh lực, nhưng lại bị linh khí của chính Liễu Ký Minh đẩy bật ra.

Linh khí phân tán khắp tứ chi bách hài của hắn, tranh chấp giằng co, bên trong cơ thể sục sôi khí sát phạt mạnh mẽ. Tu vi Tạ Cẩn Du quá thấp, hoàn toàn không thể dẫn chân khí hỗn loạn của hắn quy vị, trái lại còn bị đẩy lùi.

...Chẳng biết Liễu Ký Minh đã bị tình trạng này bao lâu, vậy mà hắn còn giữ nguyên vẻ bình tĩnh như chẳng có chuyện gì.

Nghĩ tới đây, hốc mắt Tạ Cẩn Du nóng lên.

Cô gây ra họa thật rồi.

Nhân lúc hắn bế quan cô lại đột nhiên bỏ trốn, sau khi Tố Y biết chuyện nhất định sẽ báo lại cho hắn. Chắc hẳn Liễu Ký Minh đã cưỡng ép xuất quan để tìm kiếm cô, nếu không đã chẳng ra thế này, chẳng những tu vi không đột phá mà còn khiến bản thân rơi vào nguy hiểm.

Hơn nữa, ba tên trong khách điếm có nói, Ma tộc đang thừa cơ gây phiền phức cho Thương Vũ môn ngay đúng lúc này, tìm hắn hòng đòi quỷ y Lưu Chiếu quân nào đó.

Thu Mi đúng là không đáng tin chút nào!

Tạ Cẩn Du cảm thấy hơi giận, cô cho là nữ chính Mary Sue tung hoành cả vũ trụ, chống đỡ giúp mình một lúc chỉ là chuyện dễ như bỡn, sao bây giờ lại xảy ra sự cố.

Đến nước này thì vấn đề mặt mũi chẳng còn quan trọng nữa, Tạ Cẩn Du đỡ Liễu Ký Minh bay về phía thành Thủy Vân, vì trận xô xác vừa rồi nên cô không dám vào trung tâm thành, chỉ chọn một khách điếm ở nơi hẻo lánh, thuê một gian phòng hảo hạng rồi mang Liễu Ký Minh vào trong.

Đọa Tiên - Nguyệt Lệnh Thượng HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ